ช่องทางหาเงินด่วน ถูกกฎหมาย 24 ชั่วโมง แบบไม่ใช้สลิปเงินเดือน ปี 2564 - 2565

โพสต์เมื่อ : 7 มี.ค. 2565

 

ช่องทางหาเงินด่วน ถูกกฎหมาย 24 ชั่วโมง

แบบไม่ใช้สลิปเงินเดือน  ปี 2564 - 2565

สำหรับใครที่ช่องทางหาเงินด่วน ถูกกฎหมาย 24 ชั่วโมง แบบไม่ใช้สลิปเงินเดือน  ปี 2564 - 2565 วันนี้พี่แคชขอแนะนำให้คุณรู้จักกับแหล่งเงินกู้ เงินด่วน ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมานานแสนนาน ตั้งแต่สมัย ร.4 อย่างโรงรับจำนำเลยครับ!

 

เพราะอะไร...แหล่งเงินกู้ที่มีมานานตั้งแต่สมัยก่อนอย่างโรงรับจำนำ ถึงยังสามารถให้บริการมาจนถึงยุคปัจจุบันได้ และยังเหมาะกับเป็นช่องทางในการหาเงินด่วนในยุคปี 2564 - 2565 วันนี้พี่แคชสรุปมาให้แล้วครับ

 

4 ข้อดี ของการยืมเงินด่วน 24 ชั่วโมง ที่โรงรับจำนำ

 

ข้อดีที่ 1 ของโรงรับจำนำ

“ โรงรับจำนำเป็นแหล่งเงินกู้ในระบบ “ ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงมหาดไทย

 

สำหรับใครที่เคยเห็นข้อความทำนองว่าบริการเงินด่วนนอกระบบ ปล่อยจริง ดอกเบี้ยถูก, แอปกู้เงินได้เงินไวภายใน 5 นาที, เงินด่วนออนไลน์ ทั้งหลาย และเคยใช้บริการแล้ว คงจะมีประสบการณ์การถูกหลอก เพราะคิดดอกเบี้ยเกินจริง เกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด หรือถูกติดตาม ทวงถามหนี้อย่างไม่เป็นธรรม กันใช่ไหมครับ? ซึ่งขอบอกเลยว่าหากคุณเลือกกู้ยืมหาเงินด่วนจากโรงรับจำนำ จะไม่ประสบปัญหานี้เลย เพราะว่าโรงรับจำนำ เป็นสถาบันการเงินที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงมหาดไทย มีกฎระเบียบ ข้อบังคับที่ระบุไว้ชัดเจน ว่าสามารถกู้ยืมได้ในอัตราดอกเบี้ยที่ไม่เกิน 24% ต่อปี และในระหว่างระยะเวลาจำนำ (4 เดือน 30 วัน) กรรมสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของทรัพย์สินจะยังเป็นของผู้จำนำ ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลว่าจำนำแล้วทรัพย์สินจะหาย เจอการคิดดอกเบี้ยที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกทวงถามให้ชำระหนี้สินเลยคร้บ

ข้อดีที่ 2 ของโรงรับจำนำ

“ ไม่ต้องใช้คนค้ำ ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน“

 

สำหรับข้อดีที่ 2 ที่คุณควรมองหาเงินด่วนจากโรงรับจำนำ คือ การกู้ยืมเงินที่โรงรับจำนำนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้คนค้ำประกัน ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน หรือหลักฐานแสดงรายได้ใดๆ แตกต่างจากการกู้ยืมเงินจากสถาบันทางการเงินอื่นๆ ในระบบ ที่ต้องแนบรายการเดินบัญชีย้อนหลัง หรือสลิปเงินเดือน ดังนั้นใครที่ ขายของออนไลน์ ค้าขาย  ทำฟรีแลนซ์ รับจ้างทั่วไป  หรือทำธุรกิจเล็กๆ ก็หมดกังวลได้เลยครับ

 

โดยในการไปจำนำแต่ละครั้งนำเพียงทรัพย์สินที่ต้องการใช้จำนำ และบัตรประชาชน 1 ใบ ก็สามารถจำนำและรับเงินสดกลับไปง่ายๆ แล้วครับ

 

และในระหว่างจำนำหากได้เงินไปแล้วใช้ไม่พอลูกค้าสามารถกลับมาที่โรงรับจำนำเพื่อขอเพิ่มเงินได้ หรือหาก

ในระหว่างนั้นหากต้องหารปิดหนี้บางส่วนก็มาขอลดเงินได้ตลอดเวลาครับ

 

หากสนใจ ตรวจสอบโรงรับจำนำใกล้ฉันได้ที่นี่เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/branch

ข้อดีที่ 3 ของโรงรับจำนำ

“ดอกเบี้ยถูก“

 

แน่นอนว่าในการกู้ยืมเงินด่วนแต่ละครั้ง สิ่งที่คุณต้องคำนึงและเปรียบเทียบให้ดี ก็คือ เรื่องของดอกเบี้ย

โดยอัตราดอกเบี้ยของโรงรับจำนำ มีวิธีคิด ดังนี้

  • มูลค่าของทรัพย์สินไม่เกิน 2,000 บาทแรก อัตราดอกเบี้ย 2% ต่อเดือน
  • มูลค่าของทรัพย์สินส่วนที่เกิน 2,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 1.25% ต่อเดือน

ซึ่งตรงนี้หากใครงง...คิดภาพไม่ออกว่าดอกเบี้ยโรงรับจำนำคิดยังไง อยากรู้ว่าจำนำแล้วไถ่ถอนวันไหน ต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่ เพื่อวางแผน สามารถลองคิดดอกเบี้ยโรงรับจำนำออนไลน์ได้ที่นี่เลยครับ   https://www.cashexpress-pawn.com/calculator

 

อีกทั้งดอกเบี้ยโรงรับจำนำยังเป็นดอกเบี้ยแบบลดต้น ลดดอก หมายความว่า ยิ่งผ่อน ดอกเบี้ยก็จะยิ่งถูกลง ทำให้หนี้หมดไวขึ้นนั่นเองครับ

ข้อดีที่ 4 ของโรงรับจำนำ

“ประเมินราคาจำนำออนไลน์ ได้ 24 ชั่วโมง“

 

ในยุคดิจิทัลแบบนี้ โรงรับจำนำเองก็ได้อัพเกรดการให้บริการ โดยเปิดช่องทางการรับประเมินราคาออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนสามารถประเมินราคาจำนำออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้สามารถเช็กราคาจำนำได้ทันใจ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง แถมยังช่วยลดความกังวล ให้มือใหม่ หรือคนที่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกจำนำอะไรดีเพราะ เลือกสอบถามได้หลายชิ้น ก่อนตัดสินไจไปที่โรงรับจำนำ

 

โดยวิธีการก็ง่ายๆ เพียงแค่ กดเข้าไปที่ Link https://www.cashexpress-pawn.com/estimate

จากนั้นถ่ายรูปทรัพย์สิน และกรอกข้อมูลทรัพย์สิน ส่งเข้าไปในระบบ ก็รอรับราคาประเมินได้เลยภายใน 24 ชั่วโมง หากพอใจกับราคาประเมินก็เดินทางไปที่สาขา เพื่อนำของไปฝากและรับเงินสดได้เลย

 

หรือหากราคาประเมินที่ได้ยังไม่เพียงพอต่อการใช้เงินในช่วงนั้น คุณก็สามารถถ่ายรูปทรัพย์สินเพื่อขอราคาประเมินเพิ่มได้ครับ สามารถสอบถามได้แบบไม่จำกัดจำนวนชิ้นเลย!

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับช่องทางหาเงินด่วน ถูกกฎหมาย 24 ชั่วโมง  แบบไม่ใช้สลิปเงินเดือน  ปี 2564 - 2565 อย่างโรงรับจำนำที่พี่แคชนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะช่วยเป็นทางเลือกให้สำหรับคนที่ต้องการเงินด่วนแบบปลอดภัย ถูกกฎหมาย ได้นะครับ

 

และไม่ว่าจะคุณจะมีทรัพย์สินอะไร...มือถือ คอมพิวเตอร์ นาฬิกาแบรนด์เนม เครื่องประดับทองคำ พระเลี่ยมกรอบทอง หรือทรัพย์สินที่จำนำได้อื่นๆ ก็นำมาปรึกษาโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส  ได้เลย!


บทความที่เกี่ยวข้อง

อยากได้เงินใช้ ขายทองร้านทองหรือเข้าโรงร...

ร้อนเงิน แต่มีทอง  ควรเอาของไปไว้ที่ไหนดี? ขายร้านทอง  VS เข้าโรงรับจํานํา ในช่วงเดือน ที่ผ่านมาสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ทั่วโล ...

ดูเพิ่มเติม >
มาคำนวณดอกเบี้ยออนไลน์กับโรงรับจำนำแคชเอ็กเพรช

จำนำยอดเท่านี้ ต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่?...

สำหรับใครที่ต้องการใช้บริการโรงรับจำนำ แต่ยังมีข้อกังวล ไม่รู้ว่าต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่ ลองศึกษาวิธีคิดดอกเบี้ยโรงรับจำนำ คำนวณเองแล้วก็งง ว ...

ดูเพิ่มเติม >
รวมคำถามยอดฮิต เกี่ยวกับการต่อดอก ส่งดอกเบี้ยโรงรับจำนำ

รวมคำถามยอดฮิต ! ตอบข้อสงสัย เกี่ยวกับกา...

รวมคำถามยอดฮิต ! ตอบข้อสงสัย เกี่ยวกับการต่อดอก ส่งดอกเบี้ยโรงรับจำนำ สำหรับใครที่กำลังมีข้อสงสัยคาใจ เกี่ยวกับการต่อดอก ส่งดอกเบี้ยโรงรั ...

ดูเพิ่มเติม >