มีสิ่งของมีค่า จำนำที่ไหนดี แนะนำที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา

โพสต์เมื่อ : 28 ก.ย. 2565

มีสิ่งของมีค่า จำนำที่ไหนดี

แนะนำที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา

“โรงรับจำนำ” เป็นสถานที่ที่คนส่วนใหญ่จะนึกถึงเมื่อต้องการหมุนเงินด่วนไว้ใช้ แต่จะเลือกใช้บริการจากโรงรับจำนำที่ไหนดี วันนี้พี่แคชขอแนะนำ “ โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา ” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ เพราะเป็นสาขาใหม่ที่เดินทางง่ายสุดๆ และอยู่ใจกลางเมืองอีกด้วย ทั้งยังสามารถมั่นใจในบริการ ด้วยจุดแข็งที่ว่าเป็นโรงรับจำนำแห่งแรกที่มีการรับประเมินทางออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีสาขามากมายตามมาปักหมุดเช็คอินกันได้เลยครับ

 

 
 

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา

ตั้งอยู่ที่ใด เปิดทำการวันไหน?

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากจะใช้บริการ สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ ตามแผนที่นี้ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท71 ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 33 ห่างจาก Makro สาขาสุขุมวิท71 เป็นระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร และเปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยสามารถนำของมีค่ามาประเมินราคาและจำนำได้ทุกวัน (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. รับรองว่าได้รับบริการที่เป็นมิตรและคำแนะนำดีๆ จากพี่พนักงานทุกคนเลยครับ

 

 

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา รับจำนำอะไรบ้าง? 

มีเพื่อนๆ หลายคนสงสัยว่าโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา รับจำนำอะไรบ้าง

พี่แคชขอรวบรวมลิสต์สิ่งของที่เรารับจำนำมาไว้ในโพสต์นี้ ตามมาเช็คกันได้เลยครับ

 

1. ทอง 

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา รับจำทำทองคำหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจำเป็นทองคำแท่ง, ทองรูปพรรณ 96.5%,ทอง 99.99% ,กรอบพระ ,พระเลี่ยมทองคำ ,เข็มขัดทองคำ ,ทองเค(18K,14K) , goldmaster นอกจากนี้ยังรับจำนำ นาก เงิน ,แพลตตินัม อีกด้วยนะครับ

 

2. เพชรพลอย 

สาวๆ ที่มีเพชรพลอยอยู่ในครอบครองทางเราก็รับจำนำด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอ เครื่องประดับเพชรพลอยต่างๆ ยิ่งถ้าหากมีใบ Certificate มาด้วยก็จะช่วยให้สามารถจำนำได้ในราคาดีนะครับ

 

3. นาฬิกาแบรนด์เนม

สาวกนาฬิกาแบรนด์เนมหากต้องการเงินด่วนก็สามารถนำมาจำนำได้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังอย่าง Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet, Omega, Tag Heuer หรือแบรนด์ดังอื่นๆ ก็สามารถนำมาสอบถามกับทางพี่ๆ พนักงานก่อนได้นะครับ

 

4. อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ 

นับว่าเป็นไอเท็มยอดนิยมที่หลายคนนิยมนำมาจำนำยามต้องการหมุนเงินด่วน สำหรับใครที่มี iPhone, Samsung, Notebook, Macbook ก็สามารถนำมาประเมินราคาและจำนำกับเราได้ง่ายๆ เช่นกันครับ

 

5. เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องมือช่าง 

ใครที่มีไอเท็มเหล่านี้ก็สามารถนำมาจำนำได้ โดยโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา รับจำนำทั้ง TV   เครื่องมือช่าง เช่น สว่าน เลื่อยไฟฟ้า และเครื่องมืออื่นๆ อีกมายมาก

 

หากเพื่อนๆ ต้องการทราบว่าสิ่งของที่จะนำมาจำนำมีมูลค่าเท่าไหร่ สามารถเช็คได้ง่ายๆ เพียงแค่นำมาประเมินราคาออนไลน์ก่อนไปที่สาขาได้ที่นี่ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate

ระบบออนไลน์นี้เป็นบริการพิเศษที่ช่วยให้เพื่อนๆ สามารถนำสิ่งของมีค่ามาประเมินราคาได้ ตลอด 24 ชม. ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ทำให้สามารถทราบราคาเบื้องต้นก่อนนำสิ่งของมาจำนำได้อีกด้วยครับ

 
 

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนาให้ราคาสูง ดอกเบี้ยถูก 

ใครที่มีของมีค่าและอยู่ในสภาพดี สามารถนำมาจำนำได้ที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนาได้ นอกจากจะเดินทางง่ายเนื่องจากอยู่ใจกลางเมืองแล้ว ยังจำนำให้ราคาดี ดอกเบี้ยถูก โดยคิดอัตราดอกเบี้ย ดังนี้

  1. มูลค่าของทรัพย์สินไม่เกิน 2,000 บาทแรก อัตราดอกเบี้ย 2% 

  2. มูลค่าของทรัพย์สินส่วนที่เกิน 2,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 1.25%

 

อยากจำนำสิ่งของมีค่า อย่าลืมนึกถึงโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา สาขาใหม่  เดินทางง่าย ใจกลางเมือง และยังสามารถกดติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ได้ทุกวัน เพียงคลิก Follow ได้ที่ https://www.facebook.com/CashExpressPridi นะครับ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

cashexpresspawn1

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสดีไหม ทำไมต้องจำน...

5 บริการสุดประทับใจ ทำไมต้องโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส!  เวลาตกอยู่ในสถานะหมุนเงินไม่ทัน และดันไม่มีเงินเก็บ สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคือการกู้เ ...

ดูเพิ่มเติม >
มาคำนวณดอกเบี้ยออนไลน์กับโรงรับจำนำแคชเอ็กเพรช

จำนำยอดเท่านี้ ต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่?...

สำหรับใครที่ต้องการใช้บริการโรงรับจำนำ แต่ยังมีข้อกังวล ไม่รู้ว่าต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่ ลองศึกษาวิธีคิดดอกเบี้ยโรงรับจำนำ คำนวณเองแล้วก็งง ว ...

ดูเพิ่มเติม >

จำนำของไว้ ได้เงินสดไป ใช้ไม่พอ มาขอเ...

จำนำของไว้   ได้เงินสดไป  ใช้ไม่พอ มาขอเพิ่มได้ รู้ยัง? สำหรับคนรุ่นใหม่ หรือหลายๆคนที่ไม่ได้ใช้บริการโรงรับจำนำกันบ่อยๆ คงไม่ทราบกันใช่ไหมค ...

ดูเพิ่มเติม >