5 กระเป๋าแบรนด์เนมคลาสสิกที่ควรค่าแก่การลงทุน

โพสต์เมื่อ : 21 ก.ย. 2563

ส่องกระเป๋าแบรนด์เนมใบคลาสสิกที่สาวๆ หยิบนำไปใช้ได้ทุกโอกาส ดูดีมีรสนิยมเหมาะกับการลงทุนในปี 2020 สามารถขายต่อได้ราคาดีอีกด้วย

1. Louis Vuitton Dauphine แบรนด์สุดคลาสสิกที่เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วโลกตลอดกาล Dauphine เป็นอีกรุ่นที่ฮอตฮิต กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมหนังเป็นแคนวาสลายโมโนแกรมคลาสสิก พร้อมกับสายสะพายสองแบบ สายหนังที่ปรับระดับได้ สายโซ่สีทอง ตัวล็อกแม่เหล็กสีทองที่เป็นโลโก้แบรนด์ LV อยู่ตรงกลาง มีกลิ่นอายของวินเทจ แต่ดูล้ำสมัย มีให้เลือกสองไซส์ คือไซส์ Mini และไซส์ MM สามารถแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าโทนสีเรียบแล้วดูสวยแพง สำหรับสาวๆ ที่อยากจะลงทุนซื้อกระเป๋าใบเก่งซักใบ รับรองว่าเลือกใบนี้คุ้มแน่นอน 

2. Chanel 19 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากชาเนล จุดเด่นของกระเป๋า Chanel 19 คือ หนังแกะที่หอมนุ่ม ตัวสายสะพายจะมีจุดเด่นต่างจากรุ่นอื่นๆ คือ ตัวโซ่โลหะที่สอดด้วยหนังออก สีโซ่ไล่สีตั้งแต่สีเงิน สีทองด้าน และเคลือบรูทีเนียมสีดำ สัญลักษณ์ที่ “บ่งบอกถึงแบรนด์และความหรูหรา คือ โลโก้อักษร C แบบไขว้” ล้อมรอบด้วยทอง ถือว่ารุ่นนี้เป็นไอเท็มที่ควรค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสีดำที่นิยมให้หมู่ของสาวๆ สามารถหยิบใช้ได้ทุกลุค ทำให้ขายต่อก็ง่าย และถ้าผู้ใช้อย่างถนุนถนอมก็ทำให้ขายต่อได้ราคาดีด้วย 

และหากสาวๆ ท่านใดที่มีกระเป๋าชาเนล แต่ต้องการใช้เงินด่วนสามารถนำกระเป๋ามาเปลี่ยนเป็นเงินได้ โดยประเมิณราคาฟรี ที่ลิงก์ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

3. Dior 30 Montaigne กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมรูปทรงสุดคลาสสิกแต่ทันสมัย เหมาะกับสาวที่ต้องการความโก้เก๋คล่องตัว โดดเด่นที่ตัวล็อกเป็นตัวอักษร CD ความพิเศษของรุ่นนี้ คือ สายสะพายที่สามารถถือใช้งานได้ถึง 6 แบบ Box calf ที่มีสีให้เลือก แบบผ้าแคนวาส แบบคลัตช์และแบบ Box bag ตอบโจทย์สาวขี้เบื่อที่ชอบมิกซ์แอนด์แมทช์ ที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน 

4. Gucci 1955 Horsebit กระเป๋าใบโปรดของเหล่า Celeb สายแฟตัวจริงที่ต้องมีครอบครอง ได้ไอเดียความวินเทจแต่คงกลิ่นอายความคลาสสิกไว้ได้อย่างลงตัว ทำให้คอลเลคชั่นนี้มีเอกลักษณ์ และมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งผ้าแคนวาสลายโมโนแกรมพิมพ์ GG หรือหนังสีพื้นธรรมดา ตลอดจนหนังงู Elaphe หนังจระเข้และหนังนกกระจอกเทศที่ให้ความรู้สึกหรูหราให้กับผู้ใช้ แมตช์ลุคได้หลากสไตล์ไม่เหมือนใคร จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงครองใจเหล่าเซเลบริตี้ทั้งชายและหญิง

5. Celine Triomphe กระเป๋ารุ่นนี้ถูกดีไซน์ให้ตอบโจทย์ความเรียบหรู มีคลาส ตัวกระเป๋ามีแบบหนังคราฟท์ หนังลิซาร์ด และหนังจระเข้ พิเศษที่โลโก้ตัวเปิดปิดดีไซน์ด้วยตัวอักษรคลาสสิกสีทองโดดเด่นแต่ทันสมัย เมื่อหยิบมาใช้จึงทำให้ดูดีมีคลาสไม่เบา Celine Triomphe จึงกลายเป็นกระเป๋าไอเท็ม Must Have ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีราคาเริ่มต้นสูงแตะหลักแสนเพียงแค่เปิดตัวได้ไม่นาน  

หากใครต้องการใช้เงินด่วนเพื่อการลงทุน ในการทำธุรกิจต่างๆ แนะนำว่าสามารถนำกระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton หรือ Chanel มาประเมินราคาออนไลน์ได้ฟรี! เพียงคลิกที่ลิงก์เลย https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

ที่มาของภาพและข้อมูล

ลิงก์ Chanel

https://www.chanel.com/th/fashion/p/AS1161B0287594305/chanel-19-large-flap-bag-lambskin-gold-tone-silver-tone-ruthenium-finish-metal/

ลิงก์ louisvuitton

https://us.louisvuitton.com/eng-us/products/dauphine-mm-monogram-nvprod1120030v

ลิงก์ Dior 30 Montaigne

https://www.dior.com/en_us/products/couture-M9203UTZQ_M928-30-montaigne-bag-blue-dior-oblique-jacquard

Gucci 1955 Horsebit

https://www.gucci.com/us/en/pr/women/handbags/shoulder-bags-for-women/gucci-1955-horsebit-shoulder-bag-p-60220492TCG8563

Celine Triomphe

https://www.celine.com/en-us/celine-shop-women/bags/triomphe/teen-triomphe-bag-in-triomphe-canvas-and-calfskin-188882BZ4.04LU.html


บทความที่เกี่ยวข้อง

จำนำทอง 1 บาท 1 สลึง จ่ายดอกเท่าไหร่  พร้อมตารางวิธีคำนวณดอกเบี้ย

จำนำทอง 1 บาท 1 สลึง จ่ายดอกเท่าไหร่ พร...

จำนำทอง 1 บาท 1 สลึง จ่ายดอกเท่าไหร่ พร้อมตารางวิธีคำนวณดอกเบี้ย   การจำนำถือเป็นตัวเลือกที่ดีทางเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่ต้องการเงิน ...

ดูเพิ่มเติม >
ออมสะสมทองเม็ด เม็ดทองคำแท้ 1 กรัม  ราคาเท่าไหร่ ขายได้ไหม?

ออมสะสมทองเม็ด เม็ดทองคำแท้ 1 กรัม ราคา...

ออมสะสมทองเม็ด เม็ดทองคำแท้ 1 กรัม ราคาเท่าไหร่ ขายได้ไหม?   ออมสะสมทองคำเม็ด เป็นการลงทุนรูปแบบใหม่ สำหรับนักลงทุนที่ชื่นชอบสินทรั ...

ดูเพิ่มเติม >

ROLEX รุ่นไหน ซื้อเก็บไว้มีแต่ได้กับได้!...

ROLEX รุ่นไหน ซื้อเก็บไว้มีแต่ได้กับได้! หากจะพูดถึงนาฬิกาที่เป็นอมตะตลอดกาล พี่แคชขอยกตำแหน่งนี้ให้กับนาฬิกา “ROLEX” ครับ เพราะเป็นนาฬ ...

ดูเพิ่มเติม >