เปิดกรุ! 4 นาฬิกาวินเทจสุดหรูสไตล์ มาย ภาคภูมิ

โพสต์เมื่อ : 13 ธ.ค. 2566

เปิดกรุ! 4 นาฬิกาวินเทจสุดหรู สไตล์ มาย ภาคภูมิ 

ก่อนอื่นพี่แคชขอแสดงความยินดีกับ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง เจ้าของผลงานชื่อดังอย่าง “KinnPorsche The Series” ที่ได้เป็น Friend Of Guerlain คนแรกของไทยด้วยนะครับ เรียกได้ว่าเหมาะกับลุคเนี้ยบ ดูดี ของหนุ่มมายมากๆเลย เพราะหากคุณเคยเห็นแฟชั่นการแต่งกายของ “มาย ภาคภูมิ”  จะรู้ดีว่าเขาเป็นคนหนึ่งที่ชอบใส่นาฬิกาเพื่อ Complete Look วันนี้พี่แคชเลยอยากชวนทุกคนไปส่องนาฬิกาวินเทจสุดหรูของมาย ภาคภูมิ ว่าหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ เป็นเจ้าของนาฬิกาวินเทจอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่ รุ่นไหนกันบ้าง!

Rolex Vintage Cellini 4114 Unisex 1970s 

เรามาเริ่มกันที่เรือนแรก พี่แคชต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ เพราะตัวเรือนของนาฬิกาทำมาจากทองคำขาว 18K โดยถูกดีไซน์ตัวเรือนให้มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสโค้งมนให้อารมณ์นาฬิกาวินเทจย้อนยุค 60-70 แต่ถึงอย่างนั้นตัวเรือนบางเฉียบดูหรูหราไม่เสียชื่อที่จะเป็นนาฬิกา Dress Watch ที่เน้นดีไซน์เรียบง่ายแบบมินิมอล มาพร้อมกับสายหนังที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ยกระดับความวินเทจขึ้นไปอีก โดย Rolex Vintage Cellini 4114 Unisex 1970s ราคาประมาณ 396,299  บาท 

 

Patek Philippe Nautilus Ref.57 12/1A

นาฬิกาสปอร์ตหายากของ Patek Philippe รุ่น Nautilus ยิ่งเป็น  5712/1A ที่มีหน้าปัดสีเงินสุดงดงามยังมาพร้อมกับสายนาฬิกาเหล็กที่เหมาะกับเมืองร้อนอย่าประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีความความซับซ้อนสไตล์ Patek Philippe อย่าง Moon phase ที่บอกการโคจรของดวงจันทร์ และ Power Reserve อีกด้วย เป็นนาฬิกาที่ใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นงานทางการหรือวันลำลองสบายๆ โดย Patek Philippe Nautilus Ref.57 12/1A ราคาประมาณ 1,740,700 บาท 

 

Patek Philippe Geneve Yellow Gold Black Onyx Dial 1970s Ref 3732 

นาฬิกา Patek Philippe Geneve Yellow Gold Black Onyx Dial 1970s Ref 3732 คือกลิ่นอายของปี 1970 มีขนาด 28x36 มม. ตัวเรือนทำจากทองคำสีเหลือง 18K หน้าปัดสี Black Onyx และเข็มนาฬิกาทองคำสีเหลือง มาพร้อมกับสายนาฬิกาแบบ Cylindrical Link ที่ทำจากทองคำสีเหลือง 18K เช่นกัน เป็นนาฬิกาวินเทจอีกหนึ่งรุ่นที่เข้ากันกับมาย ภาคภูมิ สุดๆ  ซึ่ง Patek Philippe Geneve Yellow Gold Black Onyx Dial 1970s Ref 3732 ราคาประมาณ 360,571 บาท

 

Rolex Rare Oyster Perpetual Vintage 

นาฬิกาข้อมือวินเทจสุดหรูรุ่น Oyster Perpetual ทั้งตัวเรือนคือสี Rose Gold เลยล่ะครับ มาพร้อมหน้าปัดสี Rose Zephyr  และขอบ Bezelแบบหมุนได้ อีกทั้งสายนาฬิกาก็เชื่อมกับตัวเรือนด้วยทองคำ 18K อีกด้วย เครื่องแบบ automatic ทำให้คุณใช้งานได้แบบสะดวก เห็นว่าเป็นสี Rose Gold จริงๆ แล้วเหมาะกับผู้ชายอย่างมาย ภาคภูมิสุดๆ ไปเลย โดย Rolex Rare Oyster Perpetual Vintage ราคาประมาณ 652,746 บาท

และนี่คือ 4 นาฬิกาวินเทจสุดหรูของนักแสดงหนุ่ม มาย ภาคภูมิ ที่พี่แคชนำมาฝากทุกคนกันครับ แต่ละเรือนสวยงามมาก เหมาะกับความลักชูรี่ในแบบฉบับมาย ภาคภูมิแบบสุดๆ ซึ่งแฟนหลายคนที่ติดตาม Instagram ของเขาอยู่ก็น่าจะเห็นรูปเหล่านี้กันอยู่เป็นประจำ ใครชอบเรือนไหนกันบ้าง ส่วนพี่แคชชอบทุกเรือน! 

สำหรับใครก็ตามที่นอนฝันเห็นนาฬิกาข้อมือ จนอยากวางแผนจะซื้อนาฬิกาวินเทจสุดหรูราคาแพงอย่างนี้ พี่แคชคิดว่าเป็นไอเดียที่เข้าท่ามาก เพราะนอกจากจะเป็นเครื่องประดับ ช่วยเสริมลุคให้แล้ว ยังเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสามารถใช้เป็นมรดกตกทอดให้ลูกหลานได้อีกด้วย และถ้าวันหนึ่งเกิดติดขัดเรื่องเงินขึ้นมา นาฬิกานี้จะเป็นตัวช่วยให้คุณหมุนเงินต่อได้ เช่น ขายเป็นนาฬิกาวินเทจมือสอง หรือถ้าไม่อยากขาย แค่นำนาฬิกามาจำนำ เพื่อแลกเป็นเงินไว้ใช้ในเวลาที่ฉุกเฉินก็เป็นทางออกที่ดีมากครับ หากอยากจำนำนาฬิกา สามารถมาที่  โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส  16 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้เลยนะครับ! 
 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

4 ปัจจัยกำหนดราคาทองคำ  อยากจำนำทองให้ได้ราคาสูงควรรู้

4 ปัจจัยกำหนดราคาทองคำ อยากจำนำทองให้ได...

4 ปัจจัยกำหนดราคาทองคำ อยากจำนำทองให้ได้ราคาสูงควรรู้ “ทองคำ” เป็นสินทรัพย์ที่นักสะสมส่วนใหญ่มักซื้อเก็บไว้เก็งกำไร เพราะสามารถ ...

ดูเพิ่มเติม >
Gucci

Update 2022 ! กระเป๋า GUCCI ปรับราคาขึ้น...

Update 2022 ! กระเป๋า GUCCI ปรับราคาขึ้นเท่าไหร่? อีกแบรนด์ที่เป็นตำนานและได้รับความนิยม จนมีการประกาศปรับราคาขึ้นในปี 2022 หนีไม่พ้น GUCC ...

ดูเพิ่มเติม >
ออมสะสมทองเม็ด เม็ดทองคำแท้ 1 กรัม  ราคาเท่าไหร่ ขายได้ไหม?

ออมสะสมทองเม็ด เม็ดทองคำแท้ 1 กรัม ราคา...

ออมสะสมทองเม็ด เม็ดทองคำแท้ 1 กรัม ราคาเท่าไหร่ ขายได้ไหม?   ออมสะสมทองคำเม็ด เป็นการลงทุนรูปแบบใหม่ สำหรับนักลงทุนที่ชื่นชอบสินทรั ...

ดูเพิ่มเติม >