5 นาฬิกาแบรนด์ดังเสริมให้บุคลิกของสาวๆ มีเสน่ห์

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

5 นาฬิกาแบรนด์ดังเสริมให้บุคลิกของสาวๆ มีเสน่ห์

มากกกว่าการเป็นเครื่องบอกเวลาในแต่ละวัน นาฬิกาประดับข้อมืออันบอบบางของหญิงสาว คงคุณค่ามากกว่านั้นด้วยศิลปะความงดงามของแต่ละเรือนต่างมีแบบฉบับที่สามารถสะท้อนตัวตนของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

ไปดู 5 รุ่นจากแบรนด์ดัง ที่ช่วยเสริมบุคลิกของหญิงสาวให้เปล่งประกายมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง

รุ่น Cape Cod จากแบรนด์ Hermes

หญิงสาวทุกคนมีความซุกซนแต่ยังคงความอ่อนไหว และมีชั้นเชิงในการแสดงออกและนาฬิกาเรือนนี้บ่งบอกได้อย่างชัดเจน จากแรงบันดาลใจคิดนอกกรอบของอองรีดอริญี ในปี 1991 ออกมาเป็นเรือนเวลา Hermes รุ่น Cape Cod สะท้อนบุคลิกของหญิงสาวผู้ฉลาดเฉลียว คล่องแคล่ว แต่ยังคงไว้ตัวเสมอได้อย่างแยบยล รุ่นนี้หน้าปัดเป็นลาย Anchor Chain เคลือบเงา ล้อมกรอบเพชรเป็นโครงสี่เหลี่ยมจตุรัสคงความ Classy ด้วยสายหนังจระเข้สีขาวแบบแมตต์ ใส่แล้วเฉิดฉันท์สุดๆ

รุ่น Long Island จากแบรนด์ Franck Muller

สวยหวานและมีความอ่อนโยนในตัวเสมอ คือ เสน่ห์ของหญิงสาวทุกคน Frank Muller รุ่น Long Island สะท้อนอัตลักษณ์ส่วนนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการออกแบบสุดคลาสสิค ในกรอบทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประดิษฐ์หน้าปัดอย่างพิถีพิถันจากเปลือกหอยมุก อัญมณีจากธรรมชาติ เพิ่มความละมุนให้กับหญิงสาวยุคใหม่ และไม่ลืมที่จะเสริมความมาดมั่น ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมเอกลักษณ์ของ Long Island ในตัวเรือนทอง ทั้งยังความหนักแน่นในกลไกและความมีชั้นเชิงสวยงามของการออกแบบผสานเป็นหนึ่งเดียว มทั้งรุ่นที่ประดับและไม่ประดับเพชรให้บุคลิกของหญิงสาวที่สวมใส่งดงามลงตัวเสมอ

รุ่น Premiere Rock จากแบรนด์ Chanel

ความมั่นใจในสิ่งที่คิดและทำ คืออาวุธคู่กายของหญิงสาวยุคใหม่เหมือนกับนาฬิการนุ่ Première Rock จากแบรนด์ Chanel ตัวแทนของหญิงสาวนักปฏิวัติ ที่ทำให้โลกของการออกแบบตื่นตะลึงอยู่เสมอด้วยการออกแบบทรงคลาสสิก รังสรรค์มาเพื่อหญิงสาวโดยเฉพาะผสมผสานแรงบัลดาลใจจาก Place Vendôme และรูปทรงขวด Chanel N°5 คลาสสิคไร้กาลเวลา ตรงสายโซ่ที่เรียงร้อยไปมากับสายหนังสีทองบอกเล่าเรื่องราวและสไตล์ผู้หญิงชาเนลที่มีความมั่นใจและเลือกใช้ชีวิตในทางของตัวเองได้อย่างชัดเจน หนึ่งในเรือนเวลาที่ช่วยเสริมให้บุคลิกของหญิงสาวให้สง่างามและโดดเด่นเหนือใคร

รุ่น Cuoreจากแบรนด์ Salvatore Ferragamo

หญิงสาวที่มีความรักจะดูสวยสดใสเสมอ Cuore เป็นภาษาอิตาลี แปลว่าหัวใจตัวแทนรักสุดโรแมนติกของหญิงสาว ลูกเล่นโดดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ Beating Heartที่เมื่อกดเม็ดมะยม หัวใจจะขยับเข้า -ออกจากกัน ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีลกระจกแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน พื้นหน้าปัดและฝาหลังสลักลาย Iconic Gancino รูปเกือกม้า อัตลักษณ์ของแบรนด์ ใช้ระบบ Quartz Movement Made in Swiss ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ Ferragamo เท่านั้นมีหน้าปัดสองสี สีเงินและสีทองสำหรับสายหนังมีหลากหลายสี หน้าปัดวงกลมประดับเพชรและวงกลมสลักลาย เป็นเรือนเวลาที่ขับความสวยน่ารักของหญิงสาวให้มีเสน่ห์และน่ามองสุด ๆ

รุ่น W Thailand Edition จากแบรนด์ Issey Miyake

ความสวยงามของหญิงสาว แฝงไว้ด้วยความเข้มแข็งและเฉลียวฉลาดอยู่เสมอเรือนเวลารุ่นนี้ออกแบบ ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ที่ Issey Miyake เปิดตัวในเมืองไทย ประกอบไปด้วย 2 ดีไซน์ ได้แก่ W NEW DAY ตัวเรือนและหน้าปัดสีน้ำเงิน ได้แรงบันดาลใจจากแสงสวยงามของท้องฟ้าก่อนพระอาทิตย์ขึ้นในรุ่งเช้า หรือ ‘Morning Blue Hour’ และ W mini Dazzling Night ออกแบบหรูเท่ด้วยหน้าปัดสีดำ ตกแต่งวงแหวนด้านใน เข็ม และขีดบอกเวลาด้วยสีโรสแชมเปญโกลด์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม ประติมากรรม และวัฒนธรรมของไทยซี่งมักมีสีทองเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลัก เป็นรุ่นที่เสริมบุคลิกมาดมั่นให้กับหญิงสาวได้แบบไม่มีที่ติ


บทความที่เกี่ยวข้อง

มาทำความรู้จักกับ PATEK PHILIPPE NAUTILU...

มาทำความรู้จักกับ PATEK PHILIPPE NAUTILUS สาวกนาฬิกาต้องเทใจให้กับ นาฬิกา PATEK PHILIPPE NAUTILUS มาแรงแซงโค้งทุกมุม (ถ้ามีงบ!) เพราะนาทีนี้! เวลาน ...

ดูเพิ่มเติม >
Rolex Lisa Blackpink

ROLEX รุ่นไหน LISA BLACKPINK ใส่บ่อย!...

 LISA BLACKPINK  ชอบใส่ ROLEX รุ่นไหน? สำหรับใครที่กำลังรอติดตามดูไลฟ์การแสดงของสาวๆ Blackpink งาน Coachella  2023 ในวันเสาร์ ...

ดูเพิ่มเติม >

Cash express พร้อมยืนเคียงข้างธุรกิจคุณ...

Cash express พร้อมยืนเคียงข้างธุรกิจคุณ “เป็นโรงรับจำนำแห่งแรก ที่มีการรับประเมินราคาสินทรัพย์ทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ...

ดูเพิ่มเติม >