อยากได้เครื่องประดับแบรนด์ไหน ต้องใช้เงินเท่าไหร่ ?

โพสต์เมื่อ : 12 ก.พ 2563

อยากได้เครื่องประดับแบรนด์ไหน ต้องใช้เงินเท่าไหร่ ?

ในช่วงชีวิตของเราจะมีหลายโอกาสที่ต้องแต่งตัวแบบเดิมซ้ำๆภายใต้กฎระเบียบเช่น การแต่งชุดนักศึกษาในมหาวิทยาลัย การใส่เสื้อผ้าตามที่บริษัทกำหนดของมนุษย์ออฟฟิศ จนถึงการแต่งตัวตาม dresscodeใครหลายคนจึงให้ความสำคัญในการใส่เครื่องประดับเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับตนเองแล้ว ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกได้อีกด้วย ซึ่งเครื่องประดับ ก็มีหลากหลายแบรนด์เต็มไปหมด วันนี้น้องตู้เซฟเลยมีเครื่องประดับจากแบรนด์ดัง 5 แบรนด์ดังที่ซื้อง่าย ขายคล่องอย่าง Tiffany & co. ,YSL ,Givenchy ,Cartier และ Chanel  มาฝากเพื่อนๆที่เพิ่งเริ่มมีความสนใจในการซื้อเครื่องประดับ จะได้มีข้อมูลไว้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อกันค่ะ

1.อยากได้เครื่องประดับแบรนด์ไหน ต้องใช้เงินเท่าไหร่?

สำหรับ “สายงบน้อย ซื้อเบาๆ”

เรามาเริ่มต้นกันที่เครื่องประดับสำหรับ “สายงบน้อย ซื้อเบาๆ” น้องตู้เชฟได้รวบรวมเครื่องประดับที่ราคาน่ารักที่สุดของแต่ละแบรนด์มาฝากกันค่ะ ซึ่งเรื่องที่อยากแนะนำสำหรับเพื่อนๆที่สนใจซื้อเครื่องประดับในช่วงราคาน่ารักๆแบบนี้ คือ อาจต้องทำความเข้าใจว่าเครื่องประดับประเภทนี้ จะไม่ทำกำไรให้กับคุณในการซื้อขาย เปลี่ยนมือ เนื่องจากสินค้ามือ 1 มีราคาไม่แพงนัก และเป็นเครื่องประดับที่มีผลิตสู่ตลาดเรื่อยๆ คนส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อสินค้ามือ 1 มากกว่าเลือกซื้อสินค้าที่ถูกเปลี่ยนมือมาจากผู้อื่น แต่ในมุมมองกลับกัน หากผู้ที่ซื้อต้องการ ซื้อเพื่อใช้งานเอง รับรองว่าราคาน่ารักๆแบบนี้คุ้มค่าแน่นอนค่ะ

#สายใจบาง ขอเลือกชิ้นที่ราคาเบาสุดของแบรนด์

Tiffany & co. เครื่องประดับ Chain in sterling silver ราคา 613 บาท

YSL เครื่องประดับ Narrow ID Bracelet in black leather and metal ราคา 4,190 บาท

Givenchy  เครื่องประดับChain necklace ราคา 5,500 บาท

Cartier เครื่องประดับ 1895 wedding band ราคา 21,139 บาท

Chanel เครื่องประดับ Camelia ring ราคา 32,168 บาท

*อ้างอิงราคาหน้าเว็บไซต์หลักและอัตราแลกเปลี่ยน  ณ วันที่ 29 กันยายน 2562

ซึ่งนอกจากเราสามารถซื้อเครื่องประดับเหล่านี้เพื่อใช้งานเอง รู้หรือไม่? ว่าเครื่องประดับเหล่านี้สามารถใช้เพื่อการสะสมมูลค่าซื้อขายได้ในอนาคตเช่นเดียวกับกระเป๋าแบรนด์เนม...แต่ก็จะต้องเป็นรุ่นยอดฮิตที่ได้รับความสนใจจากตลาด...เเล้วรุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ? วันนี้น้องตู้เซฟก็มีเครื่องประดับสุดฮิตขอแต่ละแบรนด์มาแนะนำ เพื่อเป็นข้อมูลให้สำหรับใครที่กำลังอยากซื้อเครื่องประดับแบรนด์เนมเหล่านี้กันค่ะ

2.อยากได้เครื่องประดับแบรนด์ไหน ต้องใช้เงินเท่าไหร่?

สำหรับ “สายงบเท่าไหร่ก็ได้ เปลี่ยนมือง่ายก็พอ!”

#สายงบเท่าไหร่ก็ได้ เปลี่ยนมือง่ายก็พอ!

Tiffany & co. เครื่องประดับ Open Heart Necklace ราคา 4,136 บาท

Chanel เครื่องประดับ Chanel Earrings ราคา 11,755 บาท

Givenchy เครื่องประดับ Givenchy Chain Bracelet ราคา 15,000 บาท

Cartier เครื่องประดับ Cartier Pink Gold Love Bracelet ราคา 203,294 บาท

YSL เครื่องประดับ Opyum YSL Crocodile Brooch in Gold Brass ราคา 9,889 บาท

*อ้างอิงราคาหน้าเว็บไซต์หลักและอัตราแลกเปลี่ยน  ณ วันที่ 29 กันยายน 2562

 

1) Tiffany &co. :  Tiffany’s Open Heart Necklace

เมื่อพูดถึงเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์ในการดีไซน์และเหมาะกับทุกสไตล์ในการแต่งตัวก็คงหนีไม่พ้น เครื่องประดับจาก Tiffany & Co. แม้ว่าจะมีจุดเด่นอยู่ที่ความคลาสสิกแต่ก็ไม่ทำให้ดูน่าเบื่อจำเจ โดยเฉพาะรุ่น Tiffany’s Open Heart Necklace ที่สาวๆหลายคนเลือกจากที่ไม่ได้เป็นเครื่องเพชรที่ดูจริงจังแต่แฝงไปด้วยการออกแบบที่ดูขี้เล่น สดใส น้องตู้เซฟขอบอกเลยว่าเป็น Must Have Item ที่ต้องมีค่ะ

2) Chanel : Chanel Earrings

การจะเลือกซื้อต่างหูสักคู่เพื่อเสริมบุคลิกภาพของตัวเองทั้งที ก็ต้องเลือกรุ่นที่เห็นแล้วดูโดดเด่นอย่าง Chanel Earrings ที่มีราคาไม่แพงนักเมื่อเทียบกับของอย่างอื่นในช็อปของ Chanel เรียกได้ว่าจ่ายในราคาแค่หนึ่งในสิบของราคากระเป๋าก็สามารถมีลุคส์ที่เรียบหรูดูแพงได้ด้วยต่างหูคู่นี้ นอกจากนี้หลายๆคนยังสามารถซื้อเครื่องประดับชิ้นอื่นในคอลเลคชั่นได้ด้วยค่ะ

3) Givenchy : Givenchy Chain Bracelet

หลังจากที่แนะนำเครื่องประดับสไตล์คลาสสิกไปแล้ว น้องตู้เซฟก็มาแนะนำกำไลข้อมือสำหรับสาวเท่ในรุ่น Givenchy Chain Bracelet ที่มีดีเทลของโซ่ทองเหมาะกับเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่อยากแมตช์เครื่องประดับแบรนด์เนมเข้ากับการแต่งตัวแนวสตรีท นับว่าเป็นของที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ

4) Cartier : Cartier Pink Gold Love Bracelet

สำหรับสาวๆที่กำลังมองหากำไลที่ดูสุภาพและเหมาะกับทุกสไตล์ในการแต่งตัว น้องตู้เซฟแนะนำ Cartier Pink Gold Love Bracelet ที่ช่วยเพิ่มความเป็นสาวหวานในตัวเองจากสี rose gold และเพิ่มความหรูหราจากการเป็นกำไลเพชร แล้วยังมีจุดเด่นที่เป็นเครื่องประดับที่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ง่ายด้วยค่ะ

5) Yves Saint Laurent :Opyum YSL Crocodile Brooch in Gold Brass

นอกจากเครื่องสำอางค์ของ YSL ที่สาวๆอยากมีไว้ในครอบครองแล้ว เครื่องประดับก็เป็นอีกอย่างที่เพิ่มความชิคในแต่งตัว นอกจากสร้อย กำไล เข็มขัดแล้ว น้องตู้เซฟขอแนะนำเข็มกลัด Opyum YSL Crocodile brooch in gold brass ที่ช่วยเพิ่มดีเทลให้กับลุคส์แล้วยังมีความเท่จากลวดลายของหนังจระเข้สีทองอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเครื่องประดับทุกชิ้นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจสาวๆ กันไม่มากก็น้อยนะคะ ซึ่งสาวๆคนไหนที่สนใจอยากสะสมเครื่องประดับเหล่านี้ และอยากได้ในราคางามๆ น้องตู้เซฟขอแนะนำให้ไปเลือกชมสินค้าหลุดจำนำที่โรงรับจำนำ Cash Express กันก่อนได้เลยค่ะ รับรองว่ามีเครื่องประดับแบรนด์เนมคุณภาพดีให้ได้เลือกชมกันอย่างแน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมประวัติ Rolex EP.1...

เพราะ Rolex ทุกเรือนมีที่มา...วันนี้พี่แคชเลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ Rolex professional ซีรี่ย์ฮิต! ที่แต่ละโมเดลผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้สอดคล้องก ...

ดูเพิ่มเติม >
minimum payment1

5 เหตุผลที่คนมีบัตรเครดิตไม่ควรจ่ายขั้นต...

5 เหตุผลที่คนมีบัตรเครดิตไม่ควรจ่ายขั้นต่ำ     ปัจจุบันเชื่อว่าหลายๆคนคงจะมีบัตรเครดิตกันไม่มากก็น้อย อาจเพราะด้วยเหตุจำเป็นต้อง ...

ดูเพิ่มเติม >

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe ...

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe (2) -- 4. สร้างปฏิทินบนนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลก -- Patek Philippe เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ติดตั้งนาฬิกาปฏิ ...

ดูเพิ่มเติม >