เปิดโพย 5 รุ่น กระเป๋า HERMES ที่สาวๆ อยากเป็นเจ้าของ

โพสต์เมื่อ : 12 ก.พ 2563

เปิดโพย 5 รุ่น กระเป๋า HERMES ที่สาวๆ อยากเป็นเจ้าของ

เหตุผลที่แบรนด์เครื่องหนังระดับโลก Hermès จากประเทศฝรั่งเศส ได้รับความนิยมหลงใหลจากผู้คนทั่วโลก เพราะ Hermès ทุกใบผ่านการตัดเย็บด้วยมือ ช่างตัดเย็บทุกคนต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนักจนชำนาญ ในโรงงานที่ฝรั่งเศสอย่างน้อย 3 ปี ช่าง 1 คนต่อการผลิตกระเป๋า 1 ใบ แต่ละใบใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 40 ชั่วโมง เอกลักษณ์เฉพาะคือฝีเข็มคู่ ภายใต้ความประณีตและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน พร้อมดูแล ซ่อมบำรุง กระเป๋าตลอดอายุการใช้งาน ด้วยคุณภาพของหนัง ซึ่งทางแบรนด์คัดเลือกมาอย่างดีที่สุด ทั้งหนังจระเข้ หนังนกกระจอกเทศ หนังตะกวด และหนังวัว Hermès ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไม่ได้แค่มีตัวเงินก็เป็นเจ้าของได้ บางรุ่นต้องสั่งจองล่วงหน้าหลายปี กว่าจะได้ครอบครอง จากสถิติปี 2016 ดัชนีราคาของกระเป๋า Hermès Birkin ในสหรัฐอเมริกาพุ่งสูงถึง 14.2 % ซึ่งสูงกว่าทองที่มีอัตราการเติบโตเพียง 1.9%เรียกได้ว่ามีค่ายิ่งกว่าทอง จึงทำให้ Hermès ครองตำแหน่งกระเป๋าน่าสะสมของผู้หญิงทั่วโลกมาถึงวันนี้ เราไปดู Hermès รุ่นในตำนานที่สาวๆต่างเสาะแสวงหากัน

Hermès Birkin Himalayan Crocodile

หนึ่งใน Hermès Berkinรุ่นหายากที่สุด ด้วยชื่อรุ่นทำให้หลายคนคิดว่ากระเป๋าผลิตจากหนังจระเข้ที่อยู่บนเทือกเขาหิมาลัย แต่ในความเป็นจริงผลิตจากหนังจระเข้ ที่เลี้ยงเดี่ยวไว้ในบ่อหินอ่อน เพื่อให้ได้หนังที่สวยงาม ไร้รอยขีดข่วน และชื่อ Himalayan มาจากโทนสีของกระเป๋า ที่ฟอกสีให้ตรงกับเฉดความสวยงามของเทือกเขาหิมาลัยที่มีหิมะปกคลุม ใบนี้ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท ขอบอกว่านักแสดงและผู้มีชื่อเสียงหลายคนเลือกถือกระเป๋า Hermès รุ่นนี้

Hermès Birkin Black/Noir Porosus Crocodile

Hermès  Birkinสีดำ เรียบหรู เหมาะกับทุกโอกาส เข้าได้กับการแต่งกายทุกรูปแบบ ไม่มีข้อจำกัดของยุคสมัยและไร้กาลเวลาเป็นตัวกำหนด สาวคนไหนได้ถือก็ต้องรอด และสีดำยังเป็นสียอดนิยมของกระเป๋า Hermès  Birkin  อีกด้วย เรียกว่ามีไว้สะสม หรือหากต้องการนำออกประมูลต่อ ราคาก็ไม่มีวันตกใบนี้ ไซส์ 35 สำหรับสาวๆ จุของได้เยอะ ใช้ได้หลากหลายโอกาสรุ่นนี้ผลิตจากหนังจระเข้ที่เลี้ยงในออสเตรเลีย หนังมีลักษณะแมตต์ และ Porosus Crocodile ถูดจัดให้เป็นหนังจระเข้ที่มีราคาแพงที่สุด ราคาอยู่ที่ประมาณ 450,000 บาท

Hermès Kelly Shiny Rose Scheherazade & Vert EmeraudePorosus Crocodile Sellier

Hermès Kelly สีชมพูเจิดจ้าใบนี้ ผลิตจากหนังจระเข้ที่เลี้ยงอยู่ในออสเตรเลีย หนังมีลักษณะแมตต์ ถึงเป็นกระเป๋าขนาดกะทัดรัด แต่จัดว่ามีราคาสูงมากเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ เป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั่วโลก ขอบอกว่าไม่ได้เป็นเจ้าของง่ายๆ สาวคนไหนที่ฝันอยากได้อาจต้องเสาะแสวงหาจากการประมูล โดยราคาประมูลอยู่ที่ 2,882,925 บาท

Hermès Kelly Geranium Shiny Niloticus Crocodile

Hermès โทนสีแดง แม้จะได้รับความนิยมน้อยกว่าสีดำ แต่ได้รับการจัดว่าเป็นแอร์เมสสีที่มีราคาสูงที่สุด รุ่น Kelly สี Shiny ใบนี้ อยู่ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 รับรองว่าอยู่ในมือสาวคนไหน ก็โดดเด่นสะกดทุกสายตา ผลิตจากหนังจระเข้ Niloticus Crocodile ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังจระเข้ที่คุ้มค่าที่สุด จากดินแดนไนล์ของประเทศซิมบับเว มีราคาแพงกว่าหนังแบบมันเงาด้วยกัน มาพร้อมฮาร์ดแวร์สีทองสร้างความหรูหราเหนือระดับ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500,000 บาท

Hermès Kelly Tangerine Ostrich Leather

Hermès  Kelly สีส้ม Tangerine รุ่นนี้ผลิตจากหนังนกกระจอกเทศ ใบเล็กสุดน่ารัก สำหรับสาวๆ ไว้ใส่ของกำลังพอเหมาะพอดี สีส้มเขียวหวาน สร้างมิติที่แตกต่าง และขับประกายให้หญิงสาวผู้ถือดูหรู มีเสน่ห์ และโดดเด่น ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,100,000 บาท


บทความที่เกี่ยวข้อง

cleaningold1

แจกสูตรลับ ล้างทำความสะอาดทอง ให้สวยเหม...

4 Step ล้างทำความสะอาดทองคำ  ให้สวยเหมือนใหม่     ความสวยงามของเครื่องประดับทองคำไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอ หรือทองรูปพรรณต่า ...

ดูเพิ่มเติม >

ทำความรู้จักกับ Rolex Sky-Dweller รุ่นให...

ใครที่ยังไม่เคยรู้จักกับ Rolex Sky-Dweller วันนี้พี่แคชพาทุกคนไปรู้จักกับประวัติคร่าวๆ และ Rolex Sky-Dweller รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปี 2020 กันครับ ...

ดูเพิ่มเติม >

วิธีการจำนำกับ Cashexpress...

วิธีการจำนำกับ Cashexpress “เป็นโรงรับจำนำแห่งแรก ที่มีการรับประเมินราคาสินทรัพย์ทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง ...

ดูเพิ่มเติม >