6 รุ่นกระเป๋าแบรนด์ยอดนิยมของสาวๆที่มีมูลค่าเพิ่มทุกปี (1)

โพสต์เมื่อ : 12 ก.พ 2563

6 รุ่นกระเป๋าแบรนด์ยอดนิยมของสาวๆที่มีมูลค่าเพิ่มทุกปี (1)

กระเป๋ารุ่นคลาสสิค เสริมบุคลิกสาวๆ...พร้อมมูลค่าที่เพิ่มขึ้นทุกปี
กระเป๋าแบรนด์เนมสักใบของหญิงสาวที่เลือกใช้เพื่อเติมเต็มความสวยงาม  ส่งเสริมบุคลิกภาพยังนับได้ว่าเป็นหนึ่งในของสะสมแสนรักแสนหวงที่ไม่ได้เพียงให้คุณค่าทางจิตใจ แต่ยังมีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี ยิ่งในแบรนด์และรุ่นที่เป็นที่นิยม ยิ่งมีราคาเทียบเท่ากับการลงทุนดีๆ อีกรูปแบบหนึ่งเลยทีเดียว ไปสำรวจ 6 รุ่นกระเป๋าแบรนด์เนมที่เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า จะมีไว้ใช้ก็สวยงาม ทนนาน หรือจะมีไว้เพื่อเก็งกำไรก็รับรองได้ว่าไม่ผิดหวัง

-- Louis Vuitton Neverfull --

รุ่นที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ สูงสุดตลอดกาล ด้วยรูปแบบคลาสสิคที่มาพร้อมรูปทรงที่ใช้งานง่าย จุของได้เยอะ ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานได้ใจทั้งสาวๆ ที่พร้อมเสมอในการลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมราคาสูง และสาวๆ ที่ตัดสินใจเลือกซื้อด้วยคุณภาพโดยแบรนด์ Louis Vuitton เคยทำการทดสอบกระเป๋ารุ่นนี้ด้วยการใส่ของที่มีน้ำหนักมากและทำการเหวี่ยงลงจากที่สูง เพื่อพิสูจน์ให้ลูกค้าเห็นถึงความยืดหยุ่นทนทานระดับตำนานและจากการทดสอบครั้งนั้น ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ขายดีไปทั่วโลก ราคาโดยประมาณ 4 หมื่นบาท

-- Chanel 2.55 -- 

ตอบโจทย์กระเป๋าสง่างาม คลาสสิค ที่ง่ายต่อการพกพา ได้รับความนิยมตลอดกาล Chanel 2.55 ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า หนังลายควิลต์ ตัวล็อคกระเป๋าเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสเรียกว่า Mademoiselle Lock  ช่องใส่ของจุสบายๆ กว่า 7 ช่อง ยุคต่อมาได้รับการพัฒนาจาก Karl Lagerfeld โดยนำโลโก้ตัว C ไขว้ใส่เข้าไปตรงฝาปิด และนั่นได้ทำให้กลายเป็นรุ่นยอดฮิต Chanel Classic Flap Bag ซึ่งสายสะพายจะเป็นโซ่ถักด้วยเส้นหนัง แต่ในรุ่น Reissue จะเป็นสายโลหะทั้งเส้นมีที่มาของแรงบันดาลใจจากกระเป๋าสะพายของทหาร และยังเป็นจุดเริ่มต้นที่หญิงสาวหันมานิยมกระเป่ามีสาย รับประกันว่าหยิบมาถือเวลาไหน ก็ได้ความคลาสสิคไปทุกยุค หรือหากมีไว้เพื่อเก็งกำไร ลองหาโอกาสปล่อยในช่วงจังหวะดีๆ ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแน่นอน

-- Lady Dior --

กระเป๋าที่ได้รับฉายาว่า “it bag” ที่ผู้หญิงทุกคนควรมี และยังขึ้นชื่อว่าเป็น Timeless Investment Bag ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน ความโด่งดังของกระเป๋ารุ่นนี้เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1995 เมื่อเจ้าหญิงไดอาน่า สุภาพสตรีที่ทรงอิทธิพลของโลกได้เยือนกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และได้กระเป๋า Lady Dior ที่ออกแบบโดย John Galliano เป็นของขวัญเจ้าหญิงทรงถือ Lady Dior ใบนี้ไปในหลายๆ ที่ กลายเป็นที่ดึงดูดให้สาวๆ ทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของกระเป๋า Dior รุ่นนี้มาในแพทเทิร์นของหนัง ตัดเย็บแบบควิลต์ 
เรียกว่าลาย Canage  หูจับห่วงสีทอง ห้อยตัวอักษรโลโก้ Dior รูปลักษณ์เท่ที่ยังคงเต็มเปี่ยมด้วยความเฟมินีน จากความนิยมสูงสุด
รุ่นนี้จึงได้รับการปรับเปลี่ยนไปตามขนาดและวัสดุต่างๆ ออกมาอีกหลายสี  จากชื่อรุ่นเดิมคือ Chou Chou แบรนด์ Dior เปลี่ยนเป็น  Lady Dior เพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าหญิงไดอาน่า ที่ทำให้ยอดขายกระเป๋า Dior เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เฉพาะกระเป๋ารุ่นนี้ยอดขายถึง 200,000 ใบ ในเวลาเพียง 2 ปี ปัจจุบันราคาของรุ่นนี้เริ่มต้นที่ประมาณ 120,000-144,000 บาท 


บทความที่เกี่ยวข้อง

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe ...

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe (2) -- 4. สร้างปฏิทินบนนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลก -- Patek Philippe เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ติดตั้งนาฬิกาปฏิ ...

ดูเพิ่มเติม >

12 รูปทรงของเพชรที่น่ารู้จัก...

12 รูปทรงของเพชรที่น่ารู้จัก เครื่องประดับอีกชิ้นหนึ่งที่คุณผู้หญิงต้องมีเก็บไว้ในครอบครอง นั่นก็คือ เพชร ซึ่งบางท่านนิยมซื้อเก็บ หรือบ้างก็นำเพชรไ ...

ดูเพิ่มเติม >

ผิวโทนไหน เลือกใส่นาฬิกาสีอะไร แล้วจะดู...

หนึ่งใน Accessory ยอดนิยมของสาวๆ ที่ชอบใส่กันมากที่สุด คงหนีไม่พ้น “นาฬิกา”ใช่ไหมครับ?  เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยบอกเวลา ยังช่วยเสริมบ ...

ดูเพิ่มเติม >