อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย ประจำปี 2023

โพสต์เมื่อ : 20 เม.ย. 2566

 

อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย ประจำปี 2023

 

วันเกิด วันครอบรอบ วันพิเศษ ที่กำลังจะมาถึงนี้ สาวๆ เตรียมของขวัญให้หนุ่มข้างกายกันหรือยังครับ? หากยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้ออะไรดี เพราะไม่ค่อยถนัดการเลือกของขวัญให้คุณผู้ชาย พี่แคชขอรวบรวมลิสต์ของขวัญที่น่าสนใจ และเหมาะกับหนุ่มๆ มาฝากทุกคนแล้วครับ

 

ไอเดียของขวัญให้ผู้ชายนาฬิกาสำหรับคุณผู้ชาย 

 

สำหรับของขวัญอย่างแรกที่พี่แคชนึกถึงเลยก็คือ “นาฬิกาข้อมือ” เพราะไม่ว่าหันไปทางไหน คุณผู้ชายส่วนใหญ่จะมีนาฬิกาเรือนโปรดกันทั้งนั้น พี่แคชเลยขอคัดนาฬิกาเรือนสวยตั้งแต่หลักพันถึงหลักแสนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันว่ามีเรือนไหนน่าสนใจ และเหมาะกับมอบเป็นของขวัญมาฝากกันครับ

1. G-SHOCK โมเดล GA-2100PTS-8A

ราคาประมาณ 5,200 บาท   

นาฬิกาสายสปอร์ตเหมาะสำหรับหนุ่มสายลุยที่ราคาไม่สูงมาก ต้องเป็นรุ่นนี้เลยครับ เนื่องด้วยรูปแบบและโครงสร้างที่แข็งแรง กันกระแทก และยังกันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจลำดับต้นๆ ในการซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมให้คนรักของคุณอีกด้วยครับ

 

2. Grand Seiko โมเดล SPB165J 

ราคาประมาณ 39,500 บาท  

นาฬิกาแบรนด์จากญี่ปุ่นดีไซน์ขาวสะอาด ทันสมัย เรือนนี้มีความโดดเด่นจากลวดลายหน้าปัด Hemp Leaf Pattern จากยุคเฮอันที่มีมากว่า 1,000 ปี อีกทั้งตัวเรือนยังคงแข็งแรงผลิตจากวัสดุคุณภาพดี กันน้ำได้ถึง 100 เมตร อีกทั้งยังมีราคาที่จับต้องได้ จึงเป็นอีกหนึ่งเรือนที่น่าสนใจที่ควรเก็บไว้ใน Wish List ของขวัญสำหรับคุณผู้ชายอีกด้วยนะครับ


3. ROLEX SUBMARINER DATE โมเดล 126610LV ขนาด 41 mm.

ราคาประมาณ 390,500 บาท  

เป็นนาฬิกาอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจสำหรับสายสะสม พี่แคชขอแนะนำรุ่นในตำนานอย่าง SUBMARINER DATE ที่มีความสวยงาม คลาสสิก ไม่เคยตกยุค โดยเฉพาะโมเดลที่หยิบมาแนะนำกันนี้ เหมาะสำหรับผู้ชายสายสมาร์ท แต่มีความเป็นตัวเองสูง ไม่ชอบความจำเจ เนื่องจากรุ่นนี้มีขอบหน้าปัดสีเขียวที่สร้างความโดดเด่นให้ผู้สวมใส่ ใครที่เบื่อนาฬิกาสีดำเรียบๆ พี่แคชว่าเรือนนี้ก็เหมาะเป็นนาฬิกาคู่ใจเรือนใหม่แน่ๆ ครับ

 

4. Cartier Tank Américaine

ราคาประมาณ 510,000 บาท  

นาฬิกาสายลัคชูกรอบเหลี่ยมรุ่นนี้ มีดีไซน์ที่คลาสสิกและเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยตัวเรือนสีโรสโกลด์ตัดกับสายหนังจระเข้สีน้ำตาล จึงเป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และใส่เสื้อผ้าสไตล์ Casual เอามากๆ 

 

ไอเดียของขวัญให้ผู้ชายกระเป๋าสำหรับคุณผู้ชาย 

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจเหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญสำหรับใส่ของจำเป็นต่างๆ ก่อนออกนอกบ้าน พี่แคชเลยขอคัดกระเป๋ารุ่นเด็ดมาให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน 

1. BALENCIAGA EVERYDAY XS CAMERA BAG - BLACK

ราคาประมาณ 34,367 บาท  

ใบแรกที่จะมาแนะนำให้รู้จักมาจากแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง BALENCIAGA ที่มีดีไซน์เรียบ ทันสมัย เหมาะสำหรับใช้ในทุกวัน มีขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปแต่จุของสำคัญสำหรับคุณผู้ชายได้อย่างครบถ้วน จึงเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่สามารถให้เป็นของขวัญ และผู้รับมีโอกาสได้ใช้ทุกวันอีกด้วยนะครับ

 

2. Prada Re-Nylon and leather backpack

ราคาประมาณ 78,000 บาท  

สำหรับกระเป๋าสะพายดีไซน์พิเศษนี้ผลิตจากไนลอนรีไซเคิลที่มีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และทนทาน เหมาะสำหรับคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าลุค All Black แบบเรียบเท่ จึงเป็นอีกหนึ่งใบที่พี่แคชเชื่อว่าถ้าหนุ่มๆ คนไหนได้เป็นของขวัญ ต้องหยิบมาใช้บ่อยแน่เลยครับ ขนาดพี่แคชเองยังชอบใบนี้เอามากๆ

 

3. MINI DIOR AND SACAI SADDLE BAG

ราคาประมาณ 105,000 บาท  

ใครว่าแบรนด์ Dior จะมีแต่ไอเท็มสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ยังมีกระเป๋าที่มีดีไซน์เฉพาะเหมาะสำหรับผู้ชายเช่นกัน โดยเฉพาะรุ่นนี้ที่มีความพิเศษตรงที่ดึงจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นอานม้า มาปรับโฉมใหม่ด้วยการเพิ่มความ Musculine เข้าไป และทำจากหนังลูกวัวลายเกรนที่ให้ความทนทานเหมาะสำหรับการหยิบมาใส่เพื่อ Complete ลุคเท่ๆ ในวันหยุดมากเลยครับ

ไอเดียของขวัญให้ผู้ชายกระเป๋าตังค์สำหรับคุณผู้ชาย  

 

การให้กระเป๋าสตางค์ ถือเป็นการอวยพรให้ผู้รับมีเงินทองไหลมาเทมา พี่แคชคิดว่านี่ก็เป็นโอกาสที่ดีของสาวๆ ที่เปย์กระเป๋าสตางค์ให้ก่อน อาจถูกหนุ่มๆ เปย์กลับด้วยของขวัญที่ถูกใจกว่าก็เป็นได้ พี่แคชเลยขอคัดกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมดีไซน์เรียบง่ายมาให้เลือกถึง 3 ใบด้วยกัน

1. GUCCI GG Supreme wallet

ราคาประมาณ 14,729  บาท  

กระเป๋าสตางค์ Gucci รุ่นนี้ทำมาจากผ้าแคนวาส ผสมกับหนังลูกวัว มาพร้อมแถบคาดสีน้ำเงินแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีช่องสำหรับใส่การ์ดถึง 8 ช่อง เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบดีไซน์แฟชั่นแต่ไม่ฉูดฉาด ใช้ได้ทุกวันแบบไม่มีเบื่อแน่นอนครับ


 

2. PRADA  Saffiano Leather Wallet

ราคาประมาณ 17,298 บาท  

กระเป๋าสตางค์ดีไซน์เรียบหรูคลาสสิกอย่าง PRADA ก็ขึ้นแท่น Wish List ที่พี่แคชของแนะนำให้สาวๆ ซื้อเป็นของขวัญ เพราะนอกจากจะให้ความเรียบเท่แล้ว ตัวหนัง Saffiano ที่มีลายตัดขวางยังช่วยให้กระเป๋ามีความทนทานใช้ได้นาน เหมาะสำหรับผู้ชายสายลุยมากเลยครับ

 

 

3. Louis Vuitton multiple wallet โมเดล M62901

ราคา 23,600 บาท  

แบรนด์ในตำนานอย่าง Louis Vuitton ก็มีกระเป๋าสตางค์สวยๆ สำหรับคุณผู้ชายด้วยนะครับ อย่างใบที่พี่แคชเลือกมานี้ เป็นรุ่นที่ทำจากหนังลูกวัว Monogram Shadow ที่ให้สัมผัสนุ่มนวล และมีการปั๊มลาย  Monogram ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลายใส่ได้ทั้งธนบัตร และบัตรสำคัญต่างๆ จึงเป็นอีกหนึ่งใบที่น่าสนใจหากจะเลือกซื้อเป็นของขวัญให้คนรักของคุณอีกด้วยนะครับ

 

สำหรับของขวัญเหล่านี้นอกจากสร้างความประทับใจให้คู่รักแล้ว ยังมีมูลค่าเสมอเมื่อเวลาผ่านไป และมีประโยชน์กับชีวิตคู่ได้ โดยเฉพาะหากเกิดเหตุการณ์ที่ต้องหมุนเงินด่วนจริงๆ สามารถนำมาจำนำได้ก่อน โดยสามารถประเมินราคาออนไลน์กับพี่แคชได้ฟรีที่นี่เลยนะครับ  https://www.cashexpress-pawn.com/estimate   และสามารถมาไถ่ถอนคืนได้ทีหลังเมื่อหมุนเงินได้ทัน สำหรับให้ผู้ชายปีนี้ หากสาวๆ ยังไม่มีไอเดียซื้อของขวัญให้คนรู้ใจ พี่แคชหวังว่าหลังจากอ่านบทความนี้จะได้ไอเดียซื้อของขวัญจากพี่แคชไปไม่มากก็น้อยนะครับ



ขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล:

http://bit.ly/3j6MMEp

https://bit.ly/3Jp32eI

https://bit.ly/3RdvcLj

http://bit.ly/3H8qOIQ

http://bit.ly/3XMwnnF

https://bit.ly/3XITQG5


บทความที่เกี่ยวข้อง

Cash express พร้อมยืนเคียงข้างธุรกิจคุณ...

Cash express พร้อมยืนเคียงข้างธุรกิจคุณ “เป็นโรงรับจำนำแห่งแรก ที่มีการรับประเมินราคาสินทรัพย์ทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ...

ดูเพิ่มเติม >
Rolex Lisa Blackpink

ROLEX รุ่นไหน LISA BLACKPINK ใส่บ่อย!...

 LISA BLACKPINK  ชอบใส่ ROLEX รุ่นไหน? สำหรับใครที่กำลังรอติดตามดูไลฟ์การแสดงของสาวๆ Blackpink งาน Coachella  2023 ในวันเสาร์ ...

ดูเพิ่มเติม >
สาวๆต้องรู้ ใส่นาฬิกาไหนไปทำงานให้ดูแพง

สาวๆ ต้องรู้! แต่งตัวไปทํางาน...

สาวๆ ต้องรู้! แต่งตัวไปทํางาน "ให้ดูแพง" ใส่นาฬิกายี่ห้อไหนดี ? เดี๋ยวนี้จะทำอะไรต้องเน้นเรียบหรู โดยเฉพาะการแต่งตัวไปทำงานทั้งทีต้อง ...

ดูเพิ่มเติม >