ผิวโทนไหน เลือกใส่นาฬิกาสีอะไร แล้วจะดูดีที่สุด!

โพสต์เมื่อ : 27 มิ.ย. 2563

หนึ่งใน Accessory ยอดนิยมของสาวๆ ที่ชอบใส่กันมากที่สุด คงหนีไม่พ้น “นาฬิกา”ใช่ไหมครับ?  เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยบอกเวลา ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีแบบสุดๆ หากเลือกสวมใส่นาฬิกาที่สีเหมาะกับ Personal Color ของตัวเอง เพราะจะยิ่งขับผิวคุณดูผ่องมากกว่าเดิม 

วันนี้พี่แคชเลยขอมาสอนวิธีการเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับสีผิวโทนอุ่น และโทนเย็น เพื่อเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ลองมองหานาฬิกาที่ชอบ มาแมทช์กับสีผิวของตัวเองช่วยเสริมบุคลิกให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ตามมาดูไปพร้อมกันเลยนะครับ

ก่อนจะเลือกนาฬิกาที่ชอบ เรามาทำความรู้จักกับโทนสีผิวที่ใช่ของตัวเองกันก่อน ว่าใครมีสีผิวโทนไหน พี่แคชมีวิธีเช็คง่ายๆ  เพียงแค่อ่านบทความนี้เลยครับ

สำหรับใครที่รู้แล้วว่าตัวเองมีสีผิวโทนไหนแล้วอย่ารอช้า! ตามพี่แคชมาดูเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาที่เหมาะกับตัวเอง ที่ใส่แล้วดูดี ใครเห็นเป็นต้องชม กันได้ที่นี่เลยครับ

เพื่อนๆ เคยสงสัยไหมครับว่าบางคนใส่นาฬิกาข้อมือสีนี้แล้วดูดี หรือใส่อีกสีแล้วดูหมองนั้น เป็นเพราะเรื่องของ Personal Color ล้วนๆ ดังนั้น การที่เรารู้จักเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองแล้ว ย่อมเสริมความมั่นใจให้เพื่อนๆ ได้ไม่ยากเลยล่ะครับ

1. สีผิวโทนอุ่น (Warm Tone) สีของนาฬิกาที่ช่วยขับผิวของคุณให้ดูโดดเด่นที่สุด แนะนำว่าควรเป็นสีทอง สีเขียว สีส้ม สีเหลือง สีน้ำตาล สีพีช ซึ่งสีส่วนใหญ่ที่พี่แคชแนะนำนั้น จะเป็นสีโทนร้อนที่ดูอบอุ่นหน่อยๆ อารมณ์เหมือนอยู่ในฤดูใบไม้ร่วง แต่หากอยากจะใส่สีที่ดูสดใสจริงๆ พี่แคชขอกระซิบเคล็ดลับนิดนึงว่าควรเลือกสีที่ปนสีหม่นๆ เล็กน้อย เช่น หากอยากใส่สีเหลือง ก็ควรเลือกสีเหลืองแบบมัสตาร์ด จะช่วยขับผิวของคุณให้ดูดียิ่งขี้นนะครับ 

2. สีผิวโทนเย็น (Cool Tone) ควรใส่นาฬิกาที่มีสีเงิน สีชมพู สีดำ สีแดงเชอรี่ เนื่องจากว่าสีโทนนี้เข้ากับผิวของคุณที่สุด เพราะช่วยให้ขับผิวของคุณให้ดูสว่างสดใส และมีชีวิตชีวา พี่แคชเชื่อว่าสาวๆ ที่มีผิวโทนนี้ ย่อมสังเกตตัวเองได้ว่า เมื่อใส่เสื้อผ้าที่มีโทนเย็นแล้ว รู้สึกว่าตัวเองดูสดใส หรือมีคนชมอยู่เสมอ ดังนั้นการเลือกสีของนาฬิกาที่เหมาะกับตัวเองนั้น ก็ใช้หลักการที่ไม่ต่างกันเลยครับ

มาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อว่าสาวๆ คงมีไอเดียในการเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองบ้าง แต่บางคนก็ยังไม่รู้ว่าจะซื้อยี่ห้อไหน หรือรุ่นไหนดี พี่แคชเลยขอแนะนำนาฬิกาสวยๆ หลายระดับราคาตั้งแต่หลักพันถึงหลักล้านที่ใส่แล้วดูดีเหมาะกับสาวๆ แต่ละโทนสีผิวมาฝาก ดังนี้เลยครับ

สำหรับสาวๆ ที่มีสีผิวโทนอุ่น พี่แคชมีนาฬิกา 3 รุ่นสวยๆ มาแนะนำกันดังนี้ครับ 

1.ROLEX: DATEJUST 31 MALACHITE DIAMOND DIAL LADIES 18KT YELLOW GOLD PRESIDENT WATCH(ราคาประมาณ 1,259,937 บาท) : นาฬิกาสุดหรูจาก ROLEX ที่มีตัวเรือนสีทอง ขนาดหน้าปัด 31 mm. พร้อมหน้าปัดสีเขียวรายล้อมด้วยเพชร เหมาะสำหรับสาวที่ชอบความหรูหรา สามารถใส่ออกงานสังคม หรืองานที่เป็นทางการ เพื่อช่วยเสริมภาพลักษณ์ของผู้สวยใส่ ด้วยสีสันที่โดดเด่นของตัวนาฬิกาเรือนนี้ ทำให้สาวๆ หลายคนตกหลุมรักโดยไม่ยากเลยล่ะครับ

2.PATEK PHILIPPE : AQUANAUT ROSE-GOLD 5167R-001(ราคาประมาณ 1,184,000 บาท) : เป็นนาฬิกาที่จัดว่ามีความสวยโดดเด่น ขนาดหน้าปัด 35 mm. ด้วยสายที่เป็นยางสุดนุ่มสีน้ำตาลที่มี Texture ทรงเหลี่ยมบล็อกประดับทั้งสาย และตัวเรือนสีเงินที่ประดับด้วยเพชรล้อมรอบหน้าปัดถึง 46 เม็ด (~1 กะรัต) แบบนี้ พี่แคชคิดว่าสาวๆ ผิวโทนอุ่นใส่แล้วต้องสวยดูดีอย่างแน่นอนเลยครับ

3.MICHAEL KORS : PYPER GOLD-TONE WATCH (ราคาประมาณ 6,210 บาท) : ถัดมาเป็นนาฬิกาที่มีราคาที่เอื้อมถึงจาก MICHAEL KORS รุ่นนี้ ที่พี่แคชเห็นว่าเหมาะกับสาวๆ สไตล์ Minimal ที่ชอบอะไรแบบเรียบๆ ด้วยตัวเรือนสีทอง ขนาดหน้าปัด 38 mm. และดีไซน์ที่เรียบหรู จึงเหมาะกับผิวของสาวๆ โทนอุ่นอย่างที่สุด สามารถใส่ในวันที่ต้องไปทำงาน หรือประชุมกับลูกค้าเพื่อเสริมบุคลิกภาพได้อีกด้วยนะครับ

ส่วนสาวๆ ที่มีผิวโทนเย็น พี่แคชก็มีนาฬิกาสวยๆ หลายสไตล์มาแนะนำเช่นกัน ใครเล็งรุ่นไหนไว้บ้าง แวะมาบอกพี่แคชกันได้นะครับ

1.PATEK PHILIPPE : GRAND COMPLICATIONS AUTOMATIC WHITE DIAL WATCH

(ราคาประมาณ 11,122,243 บาท) : ความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้ คือ ความเป็น Unisex ดังนั้นจึงเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบนาฬิกาที่ใส่แมทช์กับชุดอื่นๆ แล้วได้ Complete Look ที่ดูเรียบเก๋ จากขนาดหน้าปัด 38 mm. วัสดุทำจากทองคำขาว และสายหนังจระเข้สีดำ จึงสามารถแมทช์กับชุดที่เป็นทางการก็ได้ หรือชุดในวันสบายๆ ก็ดี พี่แคชคิดว่าหากสาวๆ ผิวโทนอุ่นจะลงทุนซื้อนาฬิกาที่มีราคาสูงสักเรือน รุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ

2.ROLEX : OYSTER PERPETUAL SILVER DIAL STAINLESS STEEL LADIES WATCH

(ราคาประมาณ 152,042 บาท) : นาฬิการุ่นนี้จาก ROLEX จัดว่าเป็นรุ่นที่เห็นแล้ว พี่แคชคิดว่าแมทช์กับลุคต่างๆ ของสาวๆ ได้หลากหลาย เนื่องจากมีความเรียบ แต่แฝงไปด้วยความหรู ขนาดหน้าปัดกระทัดรัดเพียง 26 mm. ถึงไม่ได้ประโคมเพชรอลังการบนตัวเรือนนาฬิกา แต่มองแล้วรู้สึกว่าถ้าสาวๆ ผิวโทนอุ่น ลองใส่เรือนนี้แล้วต้องดูดีมากแน่ๆ ครับ

3.Casio : G-MS MSG-S200DG-4A (ราคาประมาณ 9,200 บาท) : สำหรับสาวผิวโทนอุ่นที่ชอบอะไรสีชมพู หรือสีออกแนว Rose Gold ต้องห้ามพลาดกับนาฬิการุ่นนี้ เพราะทาง Casio เองได้ออกแบบมาเพื่อสาวๆ ที่มีความกระฉับกระเฉง และมองหานาฬิกาที่เข้ากับสไตล์ได้หลากหลาย ดังนั้นตัวเรือนนาฬิการุ่นนี้จึงมีรูปแบบที่ค่อนข้างทันสมัย และมีฟังก์ชัน LED เพื่อให้สามารถอ่านค่าได้ในที่มืด เรียกว่าเป็นนาฬิกาที่มีราคาไม่แรงจนเกินไป และมีฟังก์ชันที่ครบครันอีกด้วยครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับสีผิวของสาวๆ ที่พี่แคชนำมาฝากกันในวันนี้ พอจะได้ไอเดียในการซื้อนาฬิกาที่เหมาะกับตัวเองกันบ้างไหมครับ แต่สำหรับใครที่เบื่อนาฬิกาเรือนเก่า แล้วอยากช้อปเรือนใหม่ โดยใช้เรือนเก่าราคาสูงที่เราเก็บสะสมไว้มาเปลี่ยนเป็นเงินสดชั่วคราว หรือต้องการเงินด่วนแล้วล่ะก็ Cash Express แนะนำช่องทางประเมินราคาออนไลน์ได้ฟรี เพียงคลิกที่นี่ครับ! https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

ขอบคุณข้อมูลจาก

http://bit.ly/2wRRf5p

http://bit.ly/3aUdd6f

http://bit.ly/2QgTBkZ

http://bit.ly/39QtbOH

http://bit.ly/39Sir2e

http://bit.ly/2x0pVBJ

http://bit.ly/2x0n23R

http://bit.ly/39QVAUY


บทความที่เกี่ยวข้อง

differrencebetweengemanddiamondCover

ไขข้อสงสัย เพชร กับ พลอย แตกต่างเหมือนกั...

ไขข้อสงสัย เพชร กับ พลอย แตกต่างเหมือนกันอย่างไร  โลกใบนี้มีอัญมณีเลอค่ามากมายที่เกิดจากแร่หรือหิน ซึ่งเกิดจากความกดดันและอุณหภูมิที่สะสมต ...

ดูเพิ่มเติม >

ฝันว่าใส่ทอง ฝันว่าทองขาด ฝันว่าทองหาย ท...

ฝันเกี่ยวกับทอง ไม่ว่าจะฝันว่าได้ใส่ทอง ฝันว่าทองที่ใส่อยู่ขาด ฝันว่าเจอทองหรือฝันว่าทองหาย...ความฝันเหล่านี้บอกเล่าเรื่องราว หรือทำนายอะไรให้เราไ ...

ดูเพิ่มเติม >
อัปเดต Patek Philippe Twenty4 New model 2021

อัปเดต Patek Philippe Twenty~4 New Model...

อัปเดต Patek Philippe Twenty~4 New Model 2021 โมเดลยอดฮิตที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก สำหรับสาวกนาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง Patek Philippe ที่รอการ ...

ดูเพิ่มเติม >