รวมลิสต์ แบรนด์นาฬิกาหลักแสน ที่ผู้หญิงทุกคนควรมีในครอบครอง

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

รวมลิสต์ แบรนด์นาฬิกาหลักแสน ที่ผู้หญิงทุกคนควรมีในครอบครอง

สำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายแล้ว เครื่องประดับ และการแต่งตัวเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยมได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าแบรนด์เนมต่างๆ ก็จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้เกิดความมั่นใจ และทำให้ผู้หญิงทุกคนดูดีโดดเด่นขึ้น ไม่เว้นแม้แต่นาฬิกาเรือนเล็กๆ ที่มีราคาหลักแสน ไอเทมชิ้นนี้จะช่วยให้ผู้หญิง อย่างเรามั่นใจในการแต่งกาย และทำให้เปล่งประกายเฉิดฉายเวลาไปงานสำคัญต่างๆ ซึ่งแบรนด์นาฬิกาสุดหรูที่จะเสริมความดูดีแบบลงตัวให้กับคุณผู้หญิงนั้นก็หนีไม่พ้น 5 แบรนด์นี้ 

OMEGA

ผู้หญิงท่านไหนดูกีฬาบ่อยก็ต้องรู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นสปอนเซอร์ให้กับกีฬาหลากหลายประเภทมากๆ และแน่นอนว่าด้วยเอกลักษณ์ที่สะดุดตา ทำให้ OMEGA ขึ้นแท่นหนึ่งในนาฬิกาแบรนด์หรูระดับโลก และยังเป็นแบรนด์ที่ NASA เลือกให้นักบินอวกาศสวมใส่ในภารกิจเหยียบดวงจันทร์อีกด้วย

ROLEX

ไม่พูดถึงคงไม่ได้จริงๆ กับแบรนด์สุดหรูที่ดึงดูดสายตาคนทั่วโลกได้อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่ง ROLEX นั้นก็ออกแบบนาฬิกามาแล้วมากมายหลายสิบปี มีตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ และโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำหน้ากว่าใคร พร้อมใช้วัสดุที่มีออร่า ดูดี มีรสนิยม จึงไม่แปลกที่จะถูกชโลกคนทั้งโลกอย่างไม่ยากเย็น

PATEK PHILIPPE 

อีกหนึ่งสุดยอดนาฬิกาแบรนด์หรูที่สืบทอดกันมากต้นตระกูลสเติร์น แถมยังเป็นนาฬิกาแบบแฮนด์เมดที่ราชวงศ์อังกฤษนิยมกันเป็นอย่างมากเลย เพราะแบรนด์นี้มีกลไกที่ซับซ้อนสุดๆ มีลูกเล่นที่โดดเด่นเยอะมาก ซึ่งราคานี่ไม่ต้องสืบเลยครับว่าโหดแค่ไหน บ่งบอกถึงฐานะคนใส่ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับทั้งสวมใส่ และการลงทุนในระยะยาวอย่างแท้จริง 

TAG HEUER

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์แรกเลยล่ะครับที่ผลิตนาฬิกาแบบ Automatic Chronographs ของโลก ซึ่งจะใช้เพื่อการติดตั้งบนหน้าปัดรถยนต์ เครื่องบิน เรือ รวมถึงรถฟอร์มูล่าวันด้วย แน่นอนว่าผู้หญิงที่สวมใส่แบรนด์นี้จะมีความเป็นสปอร์ตนิดๆ มีความกระฉับกระเฉง 

CARTIER

สำหรับแบรนด์ดังระดับโลกแบรนด์สุดท้ายอย่าง Cartier นั้นบอกเลยว่ามีความคลาสสิกอยู่ในตัวแล้ว ใส่ง่าย เรียบหรู แต่ดูดี ทำให้เกิดความรู้สึกมีเอกลักษณ์ และมีระดับเมื่อได้หยิบมาสวมใส่ แน่นอนว่าราคาหลักแสนเนี่ยเป็นแค่จุดเริ่มต้นของแบรนด์นี้เท่านั้น

ทั้ง 5 แบรนด์นี้ไม่ว่าจะซื้อเรือนไหนมาสวมใส่ ย่อมก็ดูดีอย่างแน่นอน ใครเห็นเป็นต้องทักและให้ความสนใจ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ใส่ใจในรายละเอียด และต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ลองหันมาเลือกใส่ดูสักเรือน เลือกให้เหมาะกับสไตล์ของคุณกันนะครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

Billkin's watches 1

พาส่อง Collection นาฬิกาสะสม บิวกิ้น พุ...

พาส่อง Collection นาฬิกาสะสม "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"   นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล&rdquo ...

ดูเพิ่มเติม >

รู้ไว้ไม่โดนหลอก พลอยแท้ ดูยังไง?...

รู้ไว้ไม่โดนหลอก พลอยแท้ ดูยังไง? “พลอย” เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่สาวๆ ชอบซื้อเพื่อใส่แมทช์กับเสื้อผ้าให้มีความเรียบหรูมากยิ่งขึ้ ...

ดูเพิ่มเติม >

รวมประวัติ Rolex EP.1...

เพราะ Rolex ทุกเรือนมีที่มา...วันนี้พี่แคชเลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ Rolex professional ซีรี่ย์ฮิต! ที่แต่ละโมเดลผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้สอดคล้องก ...

ดูเพิ่มเติม >