7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 2

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 2

5.Alexandre wallet

อีกหนึ่งกระเป๋าทรงยาวที่ผู้ชายชอบพกนิยมใช้กันเยอะมาก มาพร้อมกับ 8 ช่องใส่บัตร และ 2 ช่องใส่แบงค์ ใช้งานได้หลากหลายครับ แต่ตัวนี้จะมีความเรียบหรู ดูขรึมกว่าตัวบน ซึ่งแน่นอนว่าการใช้งานก็ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้กัน ต้องจัดไว้ในครอบครองสักใบ ไม่ผิดหวังแน่นอน วิธีใช้งานกระเป๋าสไตล์นี้แบบเท่ๆ ให้เก็บไว้ในแจ็คเก็ตเลยครับ

ราคา : 585$

6.ZIPPY WALLET VERTICAL

มาถึงกระเป๋าทรงยาวที่เก็บเงินอย่างเดียวคงน้อยไป แต่นี่สามารถเก็บได้แม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือของเรา ซึ่งเจ้าตัวรุ่น ZIPPY WALLET VERTICAL นี้ถูกออกแบบมาด้วยความยาวถึง 3.9 X 7.9 นิ้ว ทำให้มีพื้นที่เยอะมากๆ มาพร้อม 12 ช่องใส่บัตร 1 ช่องซิปใส่เหรียญ และอีก 2 ช่องอเนกประสงค์ ใส่แบงค์ก็ได้ สลิปเงินก็ดี ที่สำคัญมีพื้นที่เหลือกึ่งกลางหลังจากปิดซิปแล้ว ทำให้เก็บโทรศัพท์ หรือพาวเวอร์แบงค์ข้างในได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวของมีค่าหล่นหาย 

ราคา : 865$

7.ZIPPY ORGANIZER 

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ที่มาในรูปแบบกระเป๋าถือความยาว 8.3 X 4.7 นิ้ว ซึ่งนับว่าใหญ่พอสมควรเลยล่ะครับ ซึ่งแน่นอนว่าใหญ่ขนาดนี้ต้องพกบัตรได้เยอะมากถึง 16 ใบ และช่องสำหรับใส่เหรียญ ใส่แบงค์ อีก 4 ช่องด้วยกัน บวกกับพื้นที่ตรงกลางที่เหลือหลังปิดซิปแล้ว ทำให้เก็บพกพาพาวเวอร์แบงค์ โทรศัพท์ หรือแม้แต่ปากกาได้อย่างสบายๆ ใครชอบพกอะไรเยอะๆ และเน้นถือมากกว่าใส่กระเป๋ากางเกง ตัวนี้เลยครับตอบโจทย์คุณได้แน่นอน

ราคา : 905$

หลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่ที่คุณผู้ชายทั้งหลายแล้วล่ะครับว่าไลฟ์สไตล์ของเราเป็นแบบไหน และกำลังมองหากระเป๋าตังค์ทรงไหนไว้ใช้งาน แต่บอกเลยว่าลงทุนกับ LOUIS VUITTON ไว้รับรองใช้งานได้ยาวๆ แน่นอน เพราะเป็นกระเป๋าที่คงทนมากใบหนึ่ง


บทความที่เกี่ยวข้อง

Update ล่าสุด! กระเป๋า Chanel ตระกูลฮิต ...

ก่อนหน้านี้ใครหลายคนคงพอที่จะได้ยินข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์วิกฤตของกลุ่มสินค้าฟุ่มเฟือย ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากโรคระบาดโควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนระมัด ...

ดูเพิ่มเติม >

9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019...

9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019 ในช่วงปี 2019 นี้ มีกระเป๋าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์ที่ผู้คนนิยมใช้กัน มีทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ มีหลากหลายรูปทรง หลากห ...

ดูเพิ่มเติม >

How to ตามหา Personal Color สีที่คุณใส่...

ใครที่กำลังเตรียมช้อปปิ้ง ต้องอ่านบทความนี้เลยครับ! เพราะวันนี้พี่แคชจะชวนทุกคนไปตามหา Personal Color ของตัวเองเพื่อเป็นแนวทางในการใช้เลือกซื้อกระเป๋า ...

ดูเพิ่มเติม >