จำนำ iPhone ได้เงินเท่าไหร่ ?

โพสต์เมื่อ : 3 มี.ค. 2565

จำนำ iPhone

 ได้เงินเท่าไหร่ ?


 

ในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินในการนำไปใช้จ่าย หรือต่อยอดฟื้นตัวกิจการกันแน่นอน วันนี้พี่แคชเลยมีอีกหนึ่งทางออกสำหรับผู้ที่ต้องการเงินทุนก้อนเล็กๆ มาฝากกันครับ 

 

ซึ่งหากคุณต้องการงบในการกู้ยืมหลักพันปลายๆ ถึงหลักหมื่น การจำนำมือถือ เป็นวิธีที่เหมาะกับคุณ เพราะสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาเตรียมเอกสารใดๆ ไม่ต้องใช้คนค้ำ แถมได้เงินไวอีกด้วย

 

ใครที่สนใจ อยากรู้ว่าจำนำมือยี่ห้อสุดฮิตอย่าง iPhone  จะได้เงินเท่าไหร่  วันนี้พี่แคชมีบทความจำนำ iPhone ได้เงินเท่าไหร่มาฝากเพื่อเป็นไอเดียให้สำหรับคนที่สนใจอยากจำนำ iPhone กันครับ

 

 

จำนำ iPhone  12 ได้เงินเท่าไหร่ ?

สำหรับข้อมูลราคารับจำนำโดยประมาณของ iPhone รุ่นแรกที่พี่แคชนำมาฝากกัน คงเป็นรุ่นไหนไปไม่ได้นอกเสียจาก iPhone  12 ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อ 5G ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่ช่วยให้เล่นเน็ตได้เร็วขึ้น ดูวิดีโอคุณภาพสูงๆ ได้แบบไหลลื่น ทำให้สาวก iPhone หลายๆ คน เลือกที่จะขาย iPhone รุ่นเดิมทิ้งแล้วมาใช้ iPhone  12 แทน ซึ่งแน่นอนว่าด้วยคุณสมบัติต่างๆ ทำให้ iPhone  12 เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานไปเรื่อยๆได้ในอีก 2-4 ปี ไม่ตกรุ่นง่ายๆ ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการเงินด่วนแบบชั่วคราว การนำ iPhone  12 มาฝากไว้ที่โรงรับจำนำในเวลาสั้นๆ 1-4 เดือน เหมาะเป็นอย่างยิ่ง เพราะหลังจากที่การเงินลงตัวแล้วกลับมาไถ่ถอน iPhone  12 ไปใช้งานต่อ ก็สามารถใช้ได้แบบชิวๆ ไม่ตกรุ่น....แล้วถ้าจำนำ iPhone  12 จะได้เงินเท่าไหร่?  มาดูราคาจำนำโดยประมาณของ iPhone 12 3 สเปค ที่พี่แคชนำมาฝากกันครับ

  • iPhone 12 Pro Max 256 GB ราคารับจำนำโดยประมาณอยู่ที่ 13,000 บาท
  • iPhone 12 Pro 128 GB ราคารับจำนำโดยประมาณอยู่ที่ 10,000-12,000 บาท
  • iPhone 12 128 GB ราคารับจำนำโดยประมาณอยู่ที่ 8,000-10,000 บาท

โดยราคาที่ปรากฎเป็นเพียงราคาประเมินเบื้อต้นเท่านั้น สามารถตรวจสอบราคารับจำนำจริงสามารถตรวจสอบได้ที่หน้าสาขา (ยกเว้นสาขาไท้เส็งหลี) หรือ ช่องทางประเมินราคาจำนำออนไลน์ 24 ชั่วโมง ทางเว็บไซต์ Cash Express นะครับ

 

จำนำ iPhone  11 ได้เงินเท่าไหร่ ?

นอกจาก iPhone  12 แล้ว อีกรุ่นยอดฮิต ที่คนนิยมใช้กันคงหนีไม่พัน รุ่นรองลงมาอย่าง iPhone  11 ซึ่งในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆคนก็อาจจำเป็นที่จะต้องเอา iPhone  11 มาจำนำ เพื่อหาเงินด่วน หมุนเวียนใช้ในชีวิตประจำวันกันใช่ไหมครับ? แล้ว iPhone  11 สเปกเครื่องไหน ราคารับจำนำโดยประมาณอยู่ที่เท่าไหร่ พี่แคชมีข้อมูลคร่าวๆ มาฝากกันแล้วครับ

  • iPhone 11 Pro Max 64 GB ราคารับจำนำโดยประมาณอยู่ที่ 10,000 บาท
  • iPhone 11 Pro 256 GB ราคารับจำนำโดยประมาณอยู่ที่ 8,000 บาท
  • iPhone 11 128 GB ราคารับจำนำโดยประมาณอยู่ที่ 7,000 บาท
  • iPhone 11 Pro 64 GB ราคารับจำนำโดยประมาณอยู่ที่ 6,000 - 10,000 บาท


 

ซึ่งราคาจำนำจริงก็จะขึ้นอยู่กับสภาพโดยรวมภายนอก ความสามารถในการทำงานของเครื่อง และอุปกรณ์ที่ติดมาพร้อมตัวเครื่องนั่นเองครับ ดังนั้นหากใครอยากจำนำได้ราคาดี อย่าลืมนำสายชาร์จแบต กล่อง และอุปกรณ์อื่นๆ ที่มาพร้อมตัวเครื่อง เช่น หูฟัง มาด้วยนะครับและที่สำคัญ เครื่องที่จะนำมาจำนำ ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขดังนี้ครับ

 

iPhone แบบไหน ที่ใช้จำนำได้

สำหรับการนำ iPhone มาจำนำ ผู้จำนำต้องตรวจสอบ iPhone ของตนเองให้เป็นไปตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้ด้วยนะครับ

  • ต้องเป็น iPhone ที่ผ่อนหมดแล้ว
  • ต้องเป็นเครื่องที่ไม่ติดสัญญาค่าย และไม่ติดล็อคซิม
  • ต้องเป็นเครื่องเปล่าที่ไม่ติด Login  Apple Store ที่ไม่สามารถปลดล็อคออกได้
  • ไม่ติด iCloud Login และ iCloud ตู้
  • ไม่ติดรหัสปลดล็อคเข้าเครื่อง (ไม่ว่าจะเป็นใส่รหัส สแกนหน้า หรือสแกนนิ้ว)

รู้กันอย่างนี้แล้วอย่าลืมปลดล็อครหัสเข้าเครื่อง และรหัส Login ทุกอย่างก่อนนำมาจำนำด้วยนะครับ

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งรับจํานําโทรศัพท์ iPhone  จำนำโทรศัพท์ 24 ชม. ร้านจำนำมือถือใกล้ฉัน

CASH EXPRESS คือคำตอบครับ เพราะเราคือโรงรับจำนำออนไลน์เปิด 24 ชม. ที่พร้อมประเมินราคาให้คุณก่อนไปที่หน้าสาขาที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพมหานครฯ ไม่ว่าจะจำนำ iPhone  จำนำ iPad จำนำ Macbook หรือจำนำมือถือ Samsung ถ้าอยากได้เงินไว ดอกเบี้ยถูก ทดลองประเมินราคาก่อนได้ที่ : https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

หรือหากใครจำนำของไว้ ได้เงินสดไป ใช้ไม่พอ ก็มาขอเพิ่มได้ สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บทความของเราเลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/blog/view/27/217


บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดทริคเด็ด! จำนำเครื่องประดับ เพชร พลอ...

เปิดทริคเด็ด! จำนำเครื่องประดับ เพชร พลอย ทอง ให้ได้ราคาสูง หากคุณเป็นสายแฟชั่นที่ชอบสะสมเพชร พลอย ทองมานาน ถึงเวลาอยากเปลี่ยนสินทรัพย์เหล่า ...

ดูเพิ่มเติม >
pawnshopnearme1

โรงรับจำนำใกล้ฉัน เปิดตอนนี้ 24 ชั่วโมง ...

โรงรับจํานํา ใกล้ฉัน เปิดประเมินราคา 24 ชั่วโมง รับจำนำอะไรบ้าง ?  ปัจจุบันนอกจากบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด หนึ่งในทางเลือกที่สะดวกสบายใน ...

ดูเพิ่มเติม >

ส่องกิจการโรงรับจำนำ ปรับตัวอย่างไรในยุค...

ไม่ว่าใคร ๆ ก็คงมีภาพจำว่าโรงรับจำนำจะต้องมีสภาพเก่าทั้งลูกกรง และดูมืด ๆ เป็นสถานที่ที่ไม่มีใครอยากเข้าถ้ามีทางเลือกอื่น แต่รู้ไหมครับว่าในยุคนี้ที่เ ...

ดูเพิ่มเติม >