ปี 2020 CHANEL รุ่นไหน มาแรง น่าลงทุน?

โพสต์เมื่อ : 28 เม.ย. 2563

ในปีที่ผ่านมา กระเป๋าแบรนด์เนมยังคงเป็นการลงทุนที่เป็นที่นิยมอย่างมากจากการที่มีผลตอบแทนสูงกว่าการลงทุนทางเลือกประเภทอื่นๆไม่ว่าจะเป็นการสะสมงานศิลปะ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือนาฬิกาแบรนด์เนม ซึ่งสินทรัพย์ประเภทนี้ให้ผลตอบแทนสูงถึง 13.4% ในปีที่ผ่านมา (อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ https://cnb.cx/2QQQNLI)

ซึ่งเมื่อพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนม แน่นอนว่าหนึ่งในชื่อที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็คือ CHANEL ที่มีจุดเด่นทั้งในเรื่องของผลตอบแทนที่สูง และความคลาสสิกในการเป็นที่ต้องการอยู่ตลอดเวลา ทำให้สามารถซื้อขายกันเองได้ง่าย นอกจากนี้ยังสามารถนำไปเข้าโรงรับจำนำอย่าง CASH EXPRESSหากต้องการใช้เงินด่วนได้อีกด้วย

แม้ว่าในปี 2020 นี้จะเรียกได้ว่าเป็นปีที่เจอปัญหาต่างๆมากมาย เช่น ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหามลพิษ แล้วยังมีเรื่องของโรคระบาดอย่าง COVID-19 แต่น้องตู้เซฟบอกเลยว่าตลาดสินค้ามือสองก็ยังมีการซื้อขายอย่างคึกคัก ถึงขั้นที่มีการพูดถึงว่าอาจจะเป็นตลาดที่เป็นที่นิยมมากกว่า Fast Fashion ด้วยซ้ำ! (อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ https://bit.ly/2UpSj9M )

รู้อย่างนี้แล้ว วันนี้น้องตู้เซฟเลยมาแชร์กระเป๋า CHANEL ที่น่าสะสมในปี 2020 ให้สาวๆได้ไปซื้อตามกัน ส่วนสาวๆคนไหนที่มีกระเป๋ารุ่นนี้อยู่แล้ว ก็รักษาสภาพกระเป๋าไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่ราคาจะขึ้นอย่างมากเลยครับ

CHANEL 4 ใบ ที่คุณควรรีบซื้อในปี 2020 

1.CHANEL 19

หนึ่งในกระเป๋าที่จะเป็นที่พูดถึงอย่างมากในปีนี้ก็คือ CHANEL 19 ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของการออกแบบที่ดูแปลกตาแต่ทันสมัย รวมไปถึงมีเรื่องราวอันน่าประทับใจ เพราะชื่อรุ่นตัวเลข 19 ตั้งขึ้นเพื่อรำลึกถึงกระเป๋า 2.55 ซึ่งเป็นกระเป๋ารุ่นแรกที่สร้างสรรค์ขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 1955 โดย COCO CHANEL นอกจากนี้ยังเกิดการซื้อตามอย่างแพร่หลายหลังจากที่ JENNIE BLACKPINK ถือกระเป๋าใบนี้ตามงานต่างๆ กลายเป็นกระเป๋าอีกใบที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการพกพาในทุกวัน จากความเรียบง่ายที่ดูหรูหราและขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไปแต่สามารถใส่ของได้อย่างเพียงพอ

2.CHANEL WAIST BAG WITH COIN PURSE

เชื่อว่าใครหลายคนมีความพิถีพิถันในการรักษากระเป๋าที่แตกต่างกัน ซึ่งการใช้กระเป๋าใส่เหรียญหรือ Coin Purse แยกกับกระเป๋าสตางค์ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยคงสภาพของกระเป๋าไว้ได้ ซึ่ง CHANEL รุ่นนี้ก็เป็น การซื้อ Muiti Bag ที่คุ้มค่ามากๆ เพราะสามารถปรับวิธีการสะพายได้หลายสไตล์ ใช้ได้กับหลายโอกาส โดยเฉพาะกับการแต่งตัวแนวสตรีทที่ทั้งดาราไทยและสากลชื่นชอบกันมาก ซึ่งเมื่อหารราคาต่อกระเป๋าหนึ่งใบก็ถือว่าไม่แพงเลยครับ อีกทั้งยังเป็นทรงคาดอกที่กำลังเป็นแฟชั่นที่กำลังมา ทำให้เป็นรุ่นที่คึกคักในตลาดพรีออเดอร์เป็นอย่างมากเลยครับ

3.CHANEL GABRIELLE HOBO BAG

แม้ว่า CHANEL GABRIELLE คือรุ่นที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วด้วยเรื่องของดีไซน์ที่แปลกตาและสายสะพายโซ่ที่ทำให้ประยุกต์การใช้งานได้หลายแบบ ซึ่งยังคงได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ในปี 2019 มีการออกรุ่นใหม่ที่เหมาะกับทุกเพศมากขึ้น จนศิลปินเกาหลีชายอย่าง G-Dragon ที่เป็นสุดยอด Fashionista ในใจใครหลายคนก็ยังใช้กระเป๋าใบนี้เหมือนกันครับ ทั้งที่เป็นรุ่นยอดนิยมขนาดนี้แต่ในตลาดมือสองยังหาซื้อได้ค่อนข้างยาก เพราะเป็นรุ่นที่พึ่งเปิดตัวไม่กี่ปีแต่กลับมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการปล่อยขาย รับรองว่ามีคนรอซื้อที่ให้ราคาดีอยู่มากแน่นอนครับ

4.CHANEL SMALL FLAP BAG

นอกจากกระเป๋ารุ่นใหม่ๆแล้ว CHANEL เองก็ยังมีการปรับการออกแบบของกระเป๋ารุ่นคลาสสิกอย่าง Flap Bag ด้วย ซึ่งที่น้องตู้เซฟยกมาวันนี้คือกระเป๋าขนาด Small ที่มีสีเอิร์ธโทน แต่ก็มีการเพิ่มความหรูหราด้วยตัวอักษรสีทองที่เป็นชื่อเต็มของแบรนด์ เป็นกระเป๋าอีกใบที่เข้ากันได้กับทุกการแต่งตัว คุ้มค่าทั้งการซื้อใช้งานและการลงทุน ซึ่งรุ่นนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วเพื่อเป็นกระเป๋าสไตล์ที่ต้องมีให้สาวๆใช้ได้อีกนานโดยไม่ต้องกลัวว่าจะตกยุคเลยครับ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋ารุ่นท่ีน่าสนใจในปี 2020 นอกจากรุ่นคลาสสิกอย่าง Classic Flap Bag และ Boy ที่จะเป็นทางเลือกให้ทุกคนมีการแต่งตัวที่แตกต่างและหลากหลายมากขึ้น สำหรับใครที่ต้องการได้กระเป๋ารุ่นที่น่าสนใจนี้ไว้ในครอบครองแล้วอยากขายกระเป๋าใบเดิม ก็สามารถมาประเมินราคากับน้องตู้เซฟได้ นอกจากนี้กระเป๋าทุกรุ่นที่น้องตู้เซฟแนะนำไปก็สามารถนำมาจำนำราคาดีได้ที่ CASH EXPRESS เช่นกันในลิงก์นี้เลยครับ! https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login


บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก Audemars Piguet Royal Oak

ทำความรู้จัก Audemars Piguet Royal Oak...

ทำความรู้จัก Audemars Piguet Royal Oak   ถ้าอยากได้นาฬิกาสวย คลาสสิก! ไม่แพ้ Patek Philippe พี่แคชขอส่งแบรนด์ “Audemars Piguet&r ...

ดูเพิ่มเติม >

มีเงินหลักหมื่น ทำแฟรนไซส์อะไรได้บ้าง?...

สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ การมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็ดูเป็นโอกาส และช่องทางสร้างรายได้ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย  แต่การที่จะเริ่มต้นสร้างธุรกิ ...

ดูเพิ่มเติม >
Effectivewaystosavemoneycover

เก็บเงินไม่อยู่ แปลงเงินเป็นอะไรได้กำไร ...

4 วิธีเก็บเงินให้อยู่ แบบจริงจัง เพิ่มความมั่งคั่งให้ชีวิต ไม่ว่าใครก็อยากมีฐานะทางการเงินที่มั่นคงกันทั้งนั้น เลยจำเป็นต้องออมเงินไว้เพื่ออนาค ...

ดูเพิ่มเติม >