CHANEL WOC ซื้อเก็บปีเดียว ราคาขึ้น 7% !!

โพสต์เมื่อ : 2 พ.ค. 2563

CHANEL เป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้หญิง ซึ่งไม่ใช่แค่กลุ่มวัยทำงานเท่านั้น แต่ในหมู่นักศึกษาและในวัยอื่นๆ ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการครอบครองกระเป๋า CHANEL เพราะนอกจากจะมีความสวยงามเหมาะกับทุกชุดแล้ว ยังเหมาะแก่การซื้อเก็บเป็นทรัพย์สินเพื่อการลงทุนได้อีกด้วย

ซึ่งหนึ่งในรุ่นที่พี่แคชบอกเลยว่าน่าจับตามองเป็นอย่างมากก็คือ CHANEL WOC (Wallet On Chain)เพราะนอกจากจะใบเล็ก สะพายง่าย พกพาสะดวกแล้ว ยังเป็นรุ่นที่ซื้อง่ายขายคล่อง แถมมูลค่าเพิ่มขึ้นแบบน่าจับตามองมาเลยทีเดียว

ใครที่กำลังสงสัยอยู่ว่ากระเป๋า CHANEL WOC (Wallet On Chain) จะราคาเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน 

พี่แคชรวบรวมข้อมูลราคาของปี 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์?? purseblog มาเปรียบเทียบให้ทุกคนแล้วครับ

จากตารางจะเห็นได้ว่าเพียงปีเดียวเท่ากัน มูลค่ากระเป๋าก็เพิ่มขึ้น 6-7 พันบาท ซึ่งเมื่อคิดผลตอบแทนเป็นเปอร์เซ็นต์แล้วพบว่ากระเป๋า CHANEL WOC มีอัตราผลตอบแทนสูงกว่า 7 เปอร์เซ็นต์ เรียกได้ว่าเป็นจำนวนที่ไม่น้อยเลยสำหรับการเก็งกำไรในกระเป๋าหนึ่งใบในระยะเวลาสั้นๆครับ

ส่วนคนที่ยังไม่แน่ใจว่า 7% คือผลตอบแทนที่มากหรือน้อย ไม่มั่นใจในความคุ้มค่าของการลงทุน วันนี้พี่แคชเลยเตรียมการลงทุนในรูปแบบต่างๆเพื่อช่วยในการเปรียบเทียบความคุ้มค่า และให้ทุกคนได้เลือกสินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่เหมาะสมกับตัวเอง

จะมีการลงทุนแบบไหนบ้างนั้น ดูไปพร้อมๆกันเลยครับ!

1.หุ้นสามัญที่จ่ายปันผลสม่ำเสมอ หรือ SET HD30 Total Return Index ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องเสถียรภาพของผลตอบแทน ซึ่งควรเลือกลงทุนในหุ้นที่มีพื้นฐานการเงินแข่งแกร่ง มีความเสี่ยงไม่มากและการจ่ายปันผลที่สม่ำเสมอนั่นเอง (อ้างอิงข้อมูล  : https://bit.ly/2QEEtOn )

2.กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ เหมาะกับคนที่ต้องการรับผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ ไม่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์มาเพื่อเก็งกำไร แล้วยังมีข้อดีที่มีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยในการบริหารและกระจายความเสี่ยงให้ครับ ()

3.อสังหาริมทรัพย์ แม้จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าใช้เวลาในการลงทุนน้อยกว่าสินทรัพย์ประเภทอื่นๆ แต่การลงทุนทางเลือกอย่างอสังหาริมทรัพย์ต้องอาศัยความรู้ความเข้าใจอย่างมาก จึงจะสามารถลดความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้ (อ้างอิงข้อมูล  : https://bit.ly/2J8dsPs

แม้ว่าจะมีการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนที่ดีในระยะเวลาอันสั้นอย่างอสังหาริมทรัพย์ แต่การลงทุนดังกล่าวเรียกว่าการลงทุนทางเลือกซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่ผลตอบแทนอาจจะไม่เป็นตามที่คาดการณ์ไว้ พี่แคชเลยอยากให้ทุกคนเลือกลงทุนในสิ่งที่ตัวเองมีความรู้ความเข้าใจเป็นหลัก หรือเลือกที่จะขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในการตัดสินใจนะครับ (อ้างอิงข้อมูล  : https://bit.ly/2xqCsP5 )

สำหรับคนที่ต้องการลงทุนในกระเป๋าแบรนด์เนมอย่าง CHANEL WOC ก็อย่าลืมสิ่งสำคัญที่สามารถส่งผลกับมูลค่าของกระเป๋าได้อย่างการรักษาสภาพของกระเป๋าให้ดี และคาดการณ์กระแสที่เกิดขึ้น เพื่อเก็งกำไรได้อย่างเหมาะสม ส่วนคนที่มีความสนใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรือต้องการขาย ก็สามารถมาปรึกษากับพี่แคชหรือประเมินราคาได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login


บทความที่เกี่ยวข้อง

เจ้าของกิจการต้องรู้ ! สินทรัพย์หมุนเวีย...

เจ้าของกิจการต้องรู้ ! สินทรัพย์หมุนเวียน คืออะไร มีอะไรบ้าง? สำหรับคนที่ทำธุรกิจหรือเจ้าของกิจการ จำเป็นต้องรู้จัก “สินทรัพย์หมุนเวียน&rdquo ...

ดูเพิ่มเติม >

“ทองคำ” สินทรัพย์ปลอดภัยที่ทุกพอร์ตต้องม...

เมื่อพูดถึงการลงทุน แน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนคาดหวังเป็นอันดับแรกๆเลยก็คือการได้รับผลตอบแทน ไม่ว่าจะเป็นในรูปของเงินปันผลหรืออัตราดอกเบี้ย ที่สามารถสร้างก ...

ดูเพิ่มเติม >
5step2changelife 1

เงินเดือนออกปุ๊ป หมดปั๊ป ทำยังไงดี?...

เงินเดือนออกปุ๊ป หมดปั๊ป ทำยังไงดี? มาดู 5 Step เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่   เงินเหลือใช้ เหลือออม!    หากถามว่าอะไรยากกว่าการหาเงิน ...

ดูเพิ่มเติม >