รวม 10 เครื่องประดับแบรนด์เนมราคาไม่เกิน 20,000 สำหรับสาวๆ Update ปี 2022!

โพสต์เมื่อ : 10 ต.ค. 2565

รวม 10 เครื่องประดับแบรนด์เนมราคาไม่เกิน 20,000 สำหรับสาวๆ

Update ปี 2022!

 

 

วันครบรอบ วันเกิดแฟน ให้อะไรดี? ใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษไว้มอบให้คนรู้ใจ แต่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรดี วันนี้พี่แคชขอแนะนำเครื่องประดับแบรนด์เนมเลยครับ เพราะนอกจากเครื่องประดับจะเป็นไอเทมที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ยังเป็นสิ่งที่แสดงถึงตัวตนของแต่ละคนอีกด้วย เรียกได้ว่าของมันต้องมีเลยทีเดียว โดยวันนี้พี่แคชรวม 10 เครื่องประดับแบรนด์เนมราคาไม่เกิน 20,000 สำหรับสาวๆมาฝากกัน รับรองว่าแต่ละชิ้นที่พี่แคชเลือกมา รุ่นยอดฮิต ใส่แล้วน่ารัก สวยหรู ดูแพง เข้ากับ ทุกลุคของสาวๆ ถูกใจคนรับแน่นอนครับ

 

Tiffany & Co - Tiffany HardWear micro link bracelet in sterling silver ราคา  18,500 บาท

พี่แคชขอเริ่มที่แบรนด์เครื่องประดับในฝันของสาวๆ อย่าง Tiffany & Co สำหรับใครที่มองหาเครื่องประดับเรียบง่ายสักชิ้น ต้องสร้อยข้อมือชิ้นนี้ ด้วยขนาดที่กำลังพอดี ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป และมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยกิมมิคเบาๆ เหมาะกับลุคในวันสบายๆ สามารถใส่ได้ทุกวัน

 

 

Hermès - Uni bangle ราคา 11,850  บาท

สำหรับสาวสดใสรับรองว่าต้องชอบ สำหรับกำไลข้อมือจาก Hermès วงนี้ที่มาในสีสันสดใส ขนาดเล็กกำลังดี พร้อมสลักชื่อแบรนด์ด้วยตัวอักษรบางๆ ช่วยเสริมลุคให้ดูสนุกมากยิ่งขึ้น จะใส่เดี่ยวๆ หรือใส่พร้อมกันหลายวงก็เลือกได้ เพราะเค้ามีสีให้เลือกหลากหลายเลยทีเดียว

 

 

CELINE - MAILLON TRIOMPHE THIN RING IN BRASS WITH GOLD FINISH GOLD ราคา 12,000  บาท

นาทีนี้คงต้องบอกว่าแบรนด์ CELINE ไม่ได้ฮิตแค่กระเป๋า แต่เครื่องประดับจากทางแบรนด์ก็มาแรงไม่แพ้กัน ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู มีความมินิมอล อย่างแหวนวงนี้ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นของแบรนด์อย่างแน่นอนด้วย SIGNATURE TRIOMPHE มาในขนาดวงเส้นที่เพรียวบาง เหมาะกับสาวที่ชอบความเรียบหรู มินิมอลสุดๆ

 

 

CHANEL - BRACELET Metal, Glass Pearls, Resin & Strass Gold, Pearly White & Crystal ราคา 19,500  บาท

สำหรับใครที่เป็นสาวหวาน ต้องสร้อยข้อมือไข่มุกสุดน่ารักจาก CHANEL ที่บอกเลยว่า มีความน่ารักด้วยลูกเล่นการไล่ระดับขนาดของไข่มุกสีขาวนวล แต่ยังคงความหรูหราด้วยจี้ logo ประดับเพชร ทำให้ใส่แล้วได้ลุคคุณหนู ไม่ว่าจะใส่ออกงาน หรือใส่ Everyday look ก็น่ารักไม่แพ้กัน

 

CHANEL - EARRINGS Metal Gold ราคา 18,500  บาท

ยังอยู่กันที่แบรนด์ CHANEL เพราะต่างหูคู่นี้ ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเข้ากับเทศกาลวันพิเศษอย่างมาก ด้วยตัวจี้ที่เป็นรูปหัวใจและภายในเชื่อมด้วย logo แบรนด์ สีทองสุดหรู  สามารถใส่ได้ทุกโอกาส คุ้มค่าคุ้มราคา เรียกได้ว่าใครได้ไปก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอน

 

DIOR TRIBALES EARRINGS - Gold-Finish Metal and White Resin Pearls ราคา 19,000  บาท

ถ้านึกถึงแบรนด์เครื่องประดับที่มีความน่ารัก ต้องนึกถึง DIOR TRIBALES ต่างหูมุกชิ้นเล็กคู่นี้ที่มีดีเทลจี้สองข้างต่างกัน ข้างหนึ่งเป็นรูปดาว อีกข้างเป็น logo ตัวอักษร CD ที่ใส่แล้วน่ารัก ดูดี ใส่ได้บ่อย เข้ากับทุกลุค จะวันชิลๆ หรือจะใส่ออกงาน ก็ดูดีไปทุกลุคเลย

 

DIOR PETIT CD RING - Rose Gold-Finish Metal and Pink Crystals ราคา 14,000  บาท

ยังคงความน่ารักกันกับแบรนด์ DIOR สำหรับใครที่ชอบแหวนที่มีกิมมิค วงนี้จัดเต็มในเรื่องของดีเทล ไม่ว่าจะเป็นตัวแหวนสีโรสโกลด์ที่เป็นโซ่ร้อยกับตัว CD signature พร้อมจี้ชาร์มห้อยรูปดาวประดับเพชร ใส่แล้วมีความน่ารัก ไม่หวานมาก แต่ก็ไม่เรียบจนเกินไป ทำให้แตกต่างจากแบรนด์อื่น

 

LOUIS VUITTON - LV & ME NECKLACE LETTER C ราคา 16,800  บาท

ต่อกันที่แบรนด์เนมสุดหรูอย่าง LOUIS VUITTON ทางแบรนด์ได้ไอเดียในการใช้ตัว Alphabet มาเป็นจี้ ซึ่งทำให้เราสามารถเลือกตัวอักษรแทนใจ ได้ตามที่เราต้องการ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ตัว A-Z ทำให้เป็นสร้อยคอที่มีความหมาย เหมาะสำหรับใส่ได้ทุกโอกาส

 

 

SAINT LAURENT - OPYUM YSL LONG THREADER EARRINGS IN METAL ราคา 14,250  บาท

สำหรับอีกหนึ่งแบรนด์เนมสุดหรูที่สาวๆ ใฝ่ฝันอย่าง YSL คงต้องชอบต่างหูแบบห้อยคู่นี้  เพราะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ใส่แล้วสวยดูแพง ต่างหูคู่นี้ประดับด้วยจี้ logo YSL พร้อมสายห้อยยาวสีโรสโกลด์ เป็นกิมมิคที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับต่างหูได้อย่างดีเลย

 

VIVIENNE WESTWOOD - LUCRECE PEARL NECKLACE ราคา 8,253 บาท

ถ้าพูดถึงเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ต้องนึกถึงแบรนด์ VIVIENNE WESTWOOD เพราะเป็นเครื่องประดับที่มีความสวยงาม แต่ก็ให้ความรู้สึกสนุกสนาน โดยสร้อยคอมุกเส้นนี้ประดับตัวจี้รูป Orb ฝังเพชรที่คล้องกับตัวเข็มกลัดจิ๋ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่น่าสนใจ

 

 

สำหรับ 10 เครื่องประดับแบรนด์เนม ที่พี่แคชได้เลือกมาฝากกันวันนี้รับรองเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอนเพราะแต่ละชิ้นก็มีดีไซน์ ที่ต่างกัน เข้าได้กับหลายลุค หลากสไตล์ สำหรับสาว ๆ นำมาใส่ได้หลากหลายโอกาส และบางชิ้นราคาก็ขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ซื้อปีนี้กับซื้อปีหน้า ราคาก็แตกต่างกันแล้ว ถือเป็นการลงทุนไปในตัวด้วย และนี่ก็เป็นไอเดียทางเลือกที่น่าสนใจเวลามองหาของขวัญกันนะครับ

 

และที่สำคัญ สำหรับใครที่ต้องการเงินด่วนใช้ อย่าลืมนึกถึง Cash Express ลองประเมินราคาจำนำออนไลน์ก่อนเข้ามาที่หน้าสาขาได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้เลย 

 

ขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล 

https://www.ysl.com/en-th/

https://www.dior.com/en_th/

https://www.chanel.com/th/

https://th.louisvuitton.com/tha-th/

https://www.celine.com/en-th/

https://www.hermes.com/th/

https://www.viviennewestwood.com/en/

https://www.tiffany.co.th/


บทความที่เกี่ยวข้อง

Notebook แบบไหน จำนำแล้วได้ราคาดี?...

ถ้ากล่าวถึงยุคสมัยนี้ ปัจจัยสำคัญหลักในการใช้ชีวิตของมนุษย์คงเป็นความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัย การท่องเที่ยว การรับประทานอาหาร รวมไปถึงการทำง ...

ดูเพิ่มเติม >

ราคาทอง ขึ้นหรือลง ดูจากอะไรได้บ้าง ?...

ราคาทอง ขึ้นหรือลง ดูจากอะไรได้บ้าง ? การลงทุนเป็นสิ่งที่ดีครับ เพราะจะช่วยให้เงินของคุณได้ทำงาน และสร้างความมั่งคั่งให้กับคุณ แต่ถ้าจะให้ดีกว่านั้ ...

ดูเพิ่มเติม >

รวม 10 เครื่องประดับแบรนด์เนมราคาไม่เกิน...

รวม 10 เครื่องประดับแบรนด์เนมราคาไม่เกิน 20,000 สำหรับสาวๆ Update ปี 2022!     วันครบรอบ วันเกิดแฟน ให้อะไรดี? ใครที่กำลังมองห ...

ดูเพิ่มเติม >