งบ 2 แสน มีทอน ซื้อ Rolex รุ่นไหนดี?

โพสต์เมื่อ : 6 ต.ค. 2565

งบ 2 แสน มีทอน? ซื้อ Rolex รุ่นไหนดี?

 

มีเงินไม่ถึงสองแสนก็เป็นเจ้าของ Rolex ได้!! ฟังไม่ผิดนะครับ คนส่วนใหญ่มักเข้าใจว่าการเป็นเจ้าของนาฬิกาหรูแบรนด์ดังจะต้องมีเงินหลายแสนถึงจะซื้อไหว บทความนี้พี่แคชเลยขอเอาใจนักสะสมที่อยากได้นาฬิกาลุคแพงแต่ราคาไม่แรง จัดมาให้รู้จักกันถึง 4 รุ่น จาก Oyster Perpetual ที่มีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์เรียบง่าย และยังใช้กลไก Calibre 2232 มาพร้อมความเที่ยงตรง -2/+2 วินาที/วัน อีกทั้งวัสดุทำจาก Oystersteel ทานทานสุดๆ ใครชอบแบบไหนจัดได้เลยครับ

 

Rolex Oyster Perpetual สำหรับ Smart Casual Look 

สำหรับวันทำงานที่อยากดูเนี๊ยบเป๊ะอย่างมีสไตล์ หลายๆ ท่านจึงเลือกที่จะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าแบบ Smart Casual Look จึงต้องมีไอเท็มที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบอย่างนาฬิกาสวยๆ สักเรือน พี่แคชขอแนะนำ Rolex Oyster Perpetual 2 เรือนนี้เลย

 

1. Rolex Oyster Perpetual Ref.277200

ราคา 190,200 บาท 

เรือนนี้มาในขนาด 31 mm. หน้าปัดสีเงิน ให้ลุคที่ดูเรียบหรูดูแพง และจัดว่าแมทช์ได้ง่ายกับเสื้อผ้าโทนสว่าง ที่ช่วยให้ลุคของคุณดูไม่จำเจ เรือนนี้จึงเป็นนาฬิกาที่พี่แคชคิดว่าน่าจะหยิบมาใส่ได้บ่อยๆ แน่นอนครับ

 

2. Rolex Oyster Perpetual Ref.124200

ราคา 194,000 บาท 

มาเพิ่มความสุขุมขึ้นมาอีกหน่อยกับนาฬิกาหน้าปัดสีดำ ขนาด 34 mm. เน้นความเรียบเท่ เหมาะกับเสื้อผ้าโทนเข้ม ซึ่งนาฬิกา Rolex Oyster Perpetual หน้าปัดสีดำนี้จัดว่ามีความคลาสสิก เหมาะสำหรับเป็นเรือนแรกที่มือใหม่เริ่มสะสม เพราะสามารถหยิบมาใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาสได้อย่างคุ้มค่า

 

Rolex Oyster Perpetual สำหรับ Y2K Look 

เบื่อลุคเรียบๆ อยากใส่อะไรที่ดูมีชีวิตชีวา แนะนำ Y2K Look หรือที่เรียกว่า “Year 2000s” ที่มีการใส่เสื้อผ้าเน้นสีสันสดใส ดีไซน์น่ารัก พี่แคชขอแนะนำ Rolex Oyster Perpetual หน้าปัดหลากสี ที่ควรมีในครอบครอง

 

3. Rolex Oyster Perpetual Ref.276200

ราคา 186,500 บาท

เรือนนี้เหมาะสำหรับสาวร่างเล็ก ข้อมือเล็ก เพราะมีขนาดเพียงแค่ 28 mm. เท่านั้น ซึ่งเป็นขนาดเล็กที่สุดของ Oyster Perpetual มาพร้อมหน้าปัดสีน้ำเงินสว่าง เหมาะกับการแมทช์คู่กับเสื้อผ้าสีฉูดฉาด เช่น ส้ม แดง เขียว เพิ่มความสนุกสนานให้ลุคเดิมๆ ของคุณดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

4. Rolex Oyster Perpetual Ref.277200

ราคา 190,200 บาท 

สำหรับนาฬิกาสีชมพูสวยหวานนี้มีขนาด 31 mm. สามารถเข้าได้กับเสื้อผ้าสดใสแทบทุกสี เน้นลุคที่ดูน่ารักและมีชีวิตชีวา โดยเฉพาะสาวหวานจะตกหลุมรักเรือนนี้ได้แบบไม่ยาก พี่แคชขอแนะนำให้หนุ่มๆ จดลิสต์ชิ้นนี้ซื้อเป็นของขวัญให้สาวๆ รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอนครับ

 

มีเงิน 2 แสน ซื้อ Rolex 4 รุ่นนี้มีทอนชัวร์! ใครเล็งรุ่นไหนไว้ไม่ว่าจะซื้อใส่เอง เป็นของขวัญ หรือไว้เก็งกำไร รับรองว่าคุ้มแน่นอนครับ โดยเฉพาะมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มสะสมนาฬิกาแบรนด์เนม แนะนำรุ่นนี้เพราะมีความทนทาน และดีไซน์คลาสสิก หยิบมาใส่กี่ปีก็ยังไหวไม่มีตกรุ่น และถ้าคุณซื้อมาแล้วในอนาคตเกิดอยากเปลี่ยนนาฬิกาเป็นเงินสด เพราะต้องการหมุนเงินด่วนก็สามารถทำได้ง่าย เพียงแค่นำมาประเมินราคาออนไลน์กับพี่แคชได้ฟรีที่นี่

https://www.cashexpress-pawn.com/estimate 

 

หรือนำมาประเมินราคากับพี่แคชทั้งหน้าสาขา 13 สาขา โดยดูรายละเอียดสาขาได้ที่ https://www.cashexpress-pawn.com/branch

 

ขอบคุณที่มา

https://on.rolex.com/3NnnkUO

https://on.rolex.com/393BP1p

https://on.rolex.com/3zj8c6X

https://on.rolex.com/3Q11hFj

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสาย ALL BLACK กับ 7 PATEK PHILIPPE  BLACK DIAL

เอาใจสาย ALL BLACK กับ 7 PATEK PHILIPPE ...

เอาใจสาย ALL BLACK กับ 7 PATEK PHILIPPE  BLACK DIAL เอาใจคนที่ชอบแต่งตัวลุค All black  ที่ไม่ว่าจะแต่งยุคไหนก็ Timeles ...

ดูเพิ่มเติม >

ยุคเศรษฐกิจโตช้า ลงทุนอะไรดี?...

ยุคเศรษฐกิจโตช้า ลงทุนอะไรดี? เศรษฐกิจไม่ดี…ของขายไม่ได้....คงเป็นประโยคที่ใครหลายๆคนคุ้นเคย ได้ยินกันบ่อยใช่ไหมครับ?  เพราะในหลายปีที ...

ดูเพิ่มเติม >
Rolexcertificate1

Rolex Certified Pre-Owned คืออะไร?...

Rolex Certified Pre-Owned คืออะไร? เขย่าวงการนาฬิกามือสอง! เพราะ Rolex เปิดโปรแกรมรับรอง Certified Pre-Owned แล้วนะครับ โดยร้านค้าที่จัดจำหน่าย ...

ดูเพิ่มเติม >