เอาใจสาย ALL BLACK กับ 7 PATEK PHILIPPE BLACK DIAL

โพสต์เมื่อ : 10 ก.ย. 2565

เอาใจสาย ALL BLACK กับ 7 PATEK PHILIPPE  BLACK DIAL

เอาใจคนที่ชอบแต่งตัวลุค All black  ที่ไม่ว่าจะแต่งยุคไหนก็ Timeless ไม่มีเอ้าท์ พี่แคชขอแนะนำนาฬิกาสวิสแบรนด์ดัง PATEK PHILIPPE BLACK DIAL ถึง 7 รุ่น ที่เป็น Iconic สำหรับคนชอบสี All Black มาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เรียบเท่ หรือหรูหรา เรามีให้ครบ! ใครชอบรุ่นไหนต้องรีบจัดเลยนะครับ

 

รวม 4 รุ่น ฮิต PATEK PHILIPPE BLACK DIAL สำหรับลุคเรียบเท่   

สำหรับคนที่ชอบนาฬิกา PATEK PHILIPPE แบบเรียบๆ สุขุม เหมาะกับการแต่งตัวแทบทุกลุคไม่ว่าจะเป็นแบบ Casual หรือแต่งสบายๆ แนะนำนาฬิกา 4 รุ่นฮิตสี All Black ที่พี่แคชขอบอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว

 

1. PATEK PHILIPPE AQUANAUT DATE BLACK STRAP STAINLESS STEEL 5167A-001

ราคาประมาณ 745,700 บาท  

เป็นนาฬิการุ่นยอดนิยมที่เซเลบคนดังต่างเลือกมาสวมใส่มากมาย เนื่องจากราคาเริ่มต้นไม่สูงจนเกินไป อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่เรียบและดูดี ขนาดตัวเรือน 40 mm. หน้าปัดประทับลายนูนสีดำ และสายนาฬิกาปั๊มลายนูนพร้อมตัวล็อคแบบบานพับ เหมาะมากสำหรับมือใหม่ที่อยากได้นาฬิกา PATEK PHILIPPE สักเรือน รุ่นนี้คือคำตอบเลยครับ

 

2. PATEK PHILIPPE CALATRAVA CLOUS DE PARIS 6119G-001

ราคาประมาณ 994,300 บาท

ความพิเศษของนาฬิการุ่นนี้อยู่ที่หน้าปัดทรงกลมขนาด 39 mm. ขอบเรือนมีลวดลายแสนพิเศษ ตามเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น Calatrava สายนาฬิกาทำจากหนังจระเข้ ซึ่งเป็นการผสมผสานดีไซน์ที่ลงตัว มอบความสง่างามไร้ที่ติให้ผู้สวมใส่ และจัดว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่นักสะสมต่างต้องการครอบครองให้ได้

 

3. PATEK PHILIPPE CALATRAVA AUTOMATIC DATE BLACK DIAL 5227G-010

ราคาประมาณ 1,262,000 บาท 

เป็นนาฬิการุ่นที่ให้ความเรียบเท่อย่างแท้จริง เนื่องจากทั้งหน้าปัดและสายนาฬิกาที่ผลิตจากหนังจระเข้ล้วนสีดำ มีการสำรองพลังงานถึง 45 ชั่วโมง  เหมาะมากสำหรับลุคทางการ หรือวันทำงานที่ต้องการความ Professional

 

4. PATEK PHILIPPE NAUTILUS TRAVEL TIME STEEL CHRONOGRAPH 5990/1A-001

ราคาประมาณ 2,065,000 บาท 

อีกหนึ่งรุ่นที่ราคาพุ่งไม่หยุด จากความโดดเด่นของตัวเรือนที่ทำจากสแตนเลสสตีล ขนาดหน้าปัด 40.5 mm. อีกทั้งฟังก์ชั่นอ่านเวลาได้ตาม Time Zone เหมาะกับนักธุรกิจที่เดินทางเป็นประจำ ไม่ว่าจะซื้อเก็บสะสมหรือสวมใส่เพื่อเสริมลุคเรียบเท่ รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่าเลยครับ

 

 

รวม 3 รุ่น ฮิต PATEK PHILIPPE BLACK DIAL สำหรับลุคหรูหรา  

มาถึงอีก 3 รุ่นที่พี่แคชเลือกมาให้ได้รู้จักกันสำหรับคนที่ชอบความ All Black แต่ยังอยากได้ความหรูหราไม่จำเจ แนะนำรุ่นเหล่านี้เลยครับ

 

5. PATEK PHILIPPE TWENTY~4 AUTOMATIC STEEL & GRAY DIAL 7300/1200A-010

ราคาประมาณ 917,800 บาท 

เป็นนาฬิกา PATEK PHILIPPE สำหรับคุณผู้หญิง ที่พี่แคชขอแนะนำว่าเหมาะกับสาวๆ ที่สุด เพราะนอกจากขนาดของนาฬิกาที่มีขนาดหน้าปัดเพียง 36 mm. พร้อมลูกเล่นบนหน้าปัดที่มีการไล่เฉดเทาดำ ขอบหน้าปัดประดับเพชรอย่างหรูหรา ช่วยเสริมลุคสุดแพงให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีเลยครับ

 

6. PATEK PHILIPPE GOLDEN ELLIPSE BLACK DIAL ROSE GOLD 5738R-001

ราคาประมาณ 1,139,600 บาท

สาวๆ ที่กำลังมองหานาฬิกาสไตล์คลาสิกสักเรือนแนะนำรุ่นนี้เลยครับ เนื่องจากมีดีไซน์ทรงเหลี่ยมขอบมนสุดหรู ขนาดหน้าปัดเพียง 34.5 mm. เสริมความโดดเด่นด้วยขอบหน้าปัดสี Rose Gold และขีดแสดงหลักชั่วโมงเคลือบทองคำ 18K เข้ากันกับสายนาฬิกาหนังจระเข้สีดำมันเงา มอบลุคที่ดูเรียบหรูแก่ผู้สวมใส่ได้แบบไม่ยาก

 

7. PATEK PHILIPPE GRAND COMPLICATIONS ROSE GOLD CELESTIAL 6102R-001

ราคาประมาณ 10,324,800 บาท 

เรือนนี้นับว่าเป็นรุ่นที่ราคาแรง แต่ความสวยก็โดนใจเช่นกับครับ หากสังเกตนาฬิกาของ PATEK PHILIPPE รุ่นท็อปส่วนใหญ่จะเน้นความเรียบและคลาสสิก แต่รุ่นนี้ต่างออกไปตั้งแต่ดีไซน์ของหน้าปัดที่จำลองเป็นรูปท้องฟ้า หมู่ดาว และทางช้างเผือก รวมถึงมีการแสดงข้างขึ้น-ข้างแรม ของดวงจันทร์

จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นพิเศษที่ควรค่าแก่การสะสมทีเดียวครับ

 

 

แบรนด์ PATEK PHILIPPE จัดว่าเป็นแบรนด์นาฬิกาสวิสที่ราคาแรง แต่มีดีไซน์และคุณค่าเหนือกาลเวลา คุ้มค่าแก่การสะสม ยิ่งถ้าใครเป็นแฟนตัวยงของนาฬิกาแบรนด์เนมแล้วล่ะก็ห้ามพลาดรุ่น BLACK DIAL เหล่านี้ ที่การันตีเลยว่าเหมาะสำหรับทุกลุคของคุณจริงๆ ครับ 

 

หรือสนใจเอาของมาฝากกับพี่แคช แลกเงินไปใช้หมุนเวียนธุรกิจชั่วคราว เช็กสาขาได้ที่นี่เลย

 

ขอบคุณที่มา

https://bit.ly/3tCyGwD

https://bit.ly/3te5ATQ

https://bit.ly/3NYB8oV

https://bit.ly/3azhmlf

https://bit.ly/3zxVdhV

https://bit.ly/3NQYsET

https://bit.ly/3aszSfe


บทความที่เกี่ยวข้อง

5 สิ่ง ที่มือใหม่ห้ามทำ ถ้าไม่อยากติดดอ...

การสะสมหรือลงทุนในนาฬิกาแบรนด์เนมเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับผู้ชายไม่ต่างกับการที่สาวๆเลือกลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพง แม้ว่าในหลายปีที่ผ่านม ...

ดูเพิ่มเติม >
CAMERA 0

แม่ค้าออนไลน์เลือกใช้กล้องไลฟ์รุ่นไหนดี?...

แม่ค้าออนไลน์เลือกใช้กล้องไลฟ์รุ่นไหนดี?    ในยุคเศรษฐกิจที่สื่อ Social Media มีอิทธิพลอย่างมากต่อคนในสังคมไทย ซึ่งไม่ว่าจะเปิดไป ...

ดูเพิ่มเติม >

อยากเปิดร้านกาแฟ บริหารต้นทุนยังไง ให้กำ...

อยากเปิดร้านกาแฟ บริหารต้นทุนยังไง ให้กำไรปัง !! เชื่อว่าการมีธุรกิจตัวเองคงเป็นความฝันของหลายๆคนในยุคนี้ โดยเฉพาะการ เปิดร้านกาแฟ ถือเป็นธุรกิ ...

ดูเพิ่มเติม >