มีงบไม่เกิน 30,000 ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นไหนได้บ้าง?

โพสต์เมื่อ : 20 ก.พ 2563

เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่ากระเป๋าแบรนด์เนมนั้นเป็นของสิ้นเปลือง เพราะมีราคาสูง และไม่ได้มีประโยชน์อะไรมากนอกจากใส่ของใช่ไหมครับ? แต่รู้หรือไม่ว่าในปัจจุบันนี้กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นได้มากกว่าที่คุณคิด 

เพราะสามารถนำมาเก็งกำไรสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ใช้ แถมยังช่วยสร้างภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือในเวลาติดต่อประสานงานกับผู้บริหารระดับสูงได้อีกด้วย ดังนั้นการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจึงไม่ใช่เรื่องฟุ่มเฟือยอีกต่อไป 

วันนี้พี่แคชเลยมีกระเป๋าแบรนด์เนมราคาเบาๆ สำหรับสาวๆที่มีงบไม่เกิน 30,000 บาท 

มาฝากกันครับ

1.BAO BAO ISSEY MIYAKE - Prism
สำหรับรุ่นแรกที่พี่แคชอยากแนะนำคือ BAO BAO ISSEY MIYAKE - Prism ซึ่งเป็นกระเป๋าที่เห็นปุ๊ปก็รู้เลยว่าเป็นแบรนด์อะไร เพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร เป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งวัสดุกระเป๋าทำจาก Polyvinyl Chloride ,Polyester ,Nylon brass polyurethane ออกแบบเป็นทรง Tote bag เป็นกระเป๋าสไตล์เรียบง่าย แต่ดูดี สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยครับ ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 13,984 บาท (อ้างอิงจาก goxip.co.th)

2. LOUIS VUITTON  POCHETTE  

สำหรับรุ่นที่สองทีพี่แคชจะมาแนะนำ คือ  LOUIS VUITTON POCHETTE M40712 ซึ่งถือเป็นกระเป๋าสะพายรุ่นคลาสสิกของ LOUIS VUITTON   เลยก็ว่าได้ครับ เพราะตัวกระเป๋าทำจาก Monogram Canvas ที่มีลายโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ และมีคุณสมบัติทนทานอย่างมาก โดยรุ่นนี้ถูกออกแบบให้มีขนาดพอเหมาะไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป เพื่อให้สามารถพกพาได้ง่ายในวันที่เร่งรีบครับ ซึ่งราคาปัจจุบันอยู่ที่ 15,940 บาทเท่านั้นครับ (อ้างอิงจาก us.louisvuitton.com)

3.Stella Mccartney Mini Falabella

รุ่นที่สามที่อยากแนะนำคือ STELLA McCARTNEY - Falabella Mini กระเป๋ารุ่นนี้เปิดตัวด้วยวัสดุตัดเย็บที่ไม่ผ่านการทารุณสัตว์แต่อย่างใด เพราะปราศจากการใช้หนัง และเลือกที่จะออกแบบโดยใช้ผ้า Shaggy Deer  สร้างความโดดเด่นด้วยสายสะพายจากโซ่สีดำ ทรงกระเป๋าออกแนว Minimal ซึ่งช่วยเติมเต็มสไตล์การแต่งกายของผู้ใช้งานได้อย่างดี รุ่นนี้ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 22,740 บาท (อ้างอิงจาก stellamccartney.com)

4.GUCCI - Dionysus GG Supreme Super Mini Bag

สำหรับกระเป๋าใบที่ 4 ที่พี่แคชจะแนะนำบอกเลยว่าสาวๆห้ามพลาดครับ เพราะเป็นกระเป๋ารุ่นดัง GUCCI - Dionysus GG Supreme Super Mini Bag นั่นเอง โดยกระเป๋ารุ่นนี้ทำจากผ้าใบ GG Supreme หนังกลับสีน้ำตาลอมเทา อะไหล่ตัวเปิดปิดออกแบบคล้ายหัวเสือทำจาก Palladium มาพร้อมกับสายสะพายโซ่ยาว ส่วนตัวกระเป๋ามีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาได้ง่าย และสามารถใช้งานได้หลายโอกาสครับ ถึงจะขึ้นชื่อว่า GUCCI แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด เพราะรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 23,690 บาทเท่านั้นเองครับ (อ้างอิงจาก gucci.com)

5.Prada Cahier Saffiano mini cross-body bag

มาต่อกันกับรุ่นที่ 5  Prada Cahier Saffiano mini cross-body bag กระเป๋าใบเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก เพราะจะสะพายข้างที่ไหล่หรือสะพายแบบ Cross-body ก็ได้ เหมาะกับสาวๆที่ต้องการความคล่องตัว มาพร้อมกับ 2 สีให้เลือก ได้แก่สีแดง และสีดำ และสายโซ่สีทองเพิ่มความหรูหราให้กับทุกลุคที่คุณแต่ง นอกจากนี้ตัวฐานกระเป๋ายังมีการออกแบบให้กว้าง เพื่อรองรับการใส่ของได้มากขึ้น ซึ่งราคาปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 26,795 บาทเท่านั้นเองครับ (อ้างอิงจาก Prada.com)

6.BOYY BOBBY 18  

สำหรับรุ่นสุดท้าย BOYY – Bobby 18 แบรนด์เนมสัญชาติไทย ที่ดังไกลไปถึงระดับโลก มี Celeb ดาราดังมากมายที่นิยมใช้กันจนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยคุณภาพวัสดุที่ผลิตจากหนังวัวแท้ และการออกแบบให้มีเข็มขัดขนาดใหญ่คาดกลางกระเป๋า จนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ BOYY ซึ่งทำให้จดจำได้ง่าย แถมสวยสะดุดตาจนต้องไปหามาใช้ กระเป๋าคุณภาพดีแบบนี้ แน่นอนว่าราคาไม่แรงเลยครับ ปัจจุบันรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ 28,025 บาท (อ้างอิงจาก thboyy.com)

ทั้งหมดนี้เป็นรุ่นแนะนำจากพี่แคชสำหรับคนงบน้อยที่อยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้ข้างกาย ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่เราจะได้กระเป๋าสวยคุณภาพดีโดยไม่ต้องจ่ายหนักครับ

และสำหรับใครที่มีกระเป๋าแบรนด์เนม หรือของมีค่าอื่นๆ อยากรู้ว่าจำนำได้ราคาเท่าไหร่ ลองเข้ามาประเมินราคาผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก่อนเข้าไปที่สาขาได้ที่ http://bit.ly/37tqSA2
 


ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก :

http://bit.ly/37CsN5w 

https://bit.ly/3av6kJm

https://bit.ly/36cawKJ

https://bit.ly/2tEVDDj

https://bit.ly/37ehtw7

https://bit.ly/37dHBY7

https://on.gucci.com/3axcloG

https://bit.ly/2tBHnvb


บทความที่เกี่ยวข้อง

อยากซื้อแหวนเพชร ควรเลือกซื้อแบบไหน ต้อง...

เชื่อว่าหลายๆคู่คงกำลังวางแผนแต่งงานกันอยู่ใช่มั้ยครับ ซึ่งถ้าพูดการแต่งงาน สิ่งแรกเลยที่หลายคนน่าจะนึกถึงนั่นก็คือ “แหวนเพชร” แหวน ...

ดูเพิ่มเติม >
cleaningold1

แจกสูตรลับ ล้างทำความสะอาดทอง ให้สวยเหม...

4 Step ล้างทำความสะอาดทองคำ  ให้สวยเหมือนใหม่     ความสวยงามของเครื่องประดับทองคำไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอ หรือทองรูปพรรณต่า ...

ดูเพิ่มเติม >
being in debt3

เป็นหนี้ออมเงินได้จริงไหม ?...

เป็นหนี้ ออมเงินได้จริงไหม?  หลายคนที่เป็นหนี้มักจะชอบคิดว่า “จ่ายหนี้ทุกเดือนแบบนี้ จะเอาเงินที่ไหนไปออม” แต่จริงๆแล้วการออมต ...

ดูเพิ่มเติม >