8 กระเป๋าแบรนด์เนมลูกรัก LISA BLACKPINK มูลค่ารวมหลักล้าน!

โพสต์เมื่อ : 12 มี.ค. 2563

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลีใต้แล้วคงมีหลายๆวงที่ทุกคนนึกถึงกันใช่ไหมครับ แต่ถ้าพี่แคชบอกว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศแล้วล่ะก็ คงเป็นวงไหนไปไม่ได้นอกจากวง “ Blackpink ” ที่มีหนึ่งในสมาชิกเป็นคนไทย ชื่อว่า “ ลิซ่า ” หรือ “ลลิษา มโนบาล” นั่นเอง ลิซ่าได้เปิดตัวเป็นวง Blackpink ภายใต้สังกัด YG Entertainment และออกอัลบั้มแรกในปี พ.ศ.2559 จากนั้นสาวๆ Blackpink ก็ได้รับความนิยมท่วมท้นจากแฟนๆทั่วโลกด้วยความสามารถและภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

โดยปัจจุบันความนิยมของลิซ่าและสาวๆ Blackpink ก็ยังไม่ลดน้อยลง ส่งผลให้ปี พ.ศ. 2563 นี้ สาวลิซ่ามียอดผู้ติดตาม Instagram พุ่งกระฉูดมากกว่า 29 ล้านคนไปแล้วครับ เรียกได้ว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการบันเทิงทั้งในประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้เลยทีเดียว และนั่นเป็นเหตุผลให้ไม่ว่าลิซ่าจะหยิบอะไรก็ทำให้สินค้าแบรนด์นั้นๆ Sold out ตามกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกระเป๋าแบรนด์เนมที่สาวลิซ่ามักจะเป็นผู้เริ่มต้นกระแสรุ่นใหม่ๆให้คนหันมาสนใจอยู่เสมอๆ วันนี้พี่แคชเลยจะพาไปส่องกระเป๋าแบรนด์เนมลูกรักของสาวลิซ่ากันครับ 

1. LOUIS VUITTON MINI MONTSOURIS BACKPACK

มาเริ่มกันที่ใบแรก “LOUIS VUITTON MINI MONTSOURIS BACKPACK” พี่แคชว่าใครเป็นสาวลุยๆ เท่ๆ น่าจะชอบใบนี้เป็นพิเศษ เพราะเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ใส่ของได้เยอะ มีลวดลายของ LOUIS VUITTON และหนังสีน้ำตาลดูเรียบหรู ใช้สะพายหลังเหมาะกับวันลุยๆของสาวๆมากเลยครับ ซึ่งราคาโดยประมาณของใบนี้อยู่ที่  55,000 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าถ้าเปรียบเทียบกับการใช้งาน ถือว่าคุ้มค่าน่าหาซื้อมาใช้ตามมากๆเลยครับ

2. CELINE BOSTON BAG IN TRIOMPHE CANVAS

มาต่อกันที่ใบที่ 2 กับแบรนด์ CELINE แบรนด์แฟชั่นสุดหรูจากประเทศฝรั่งเศสที่สาวลิซ่าเป็น MUSE โดยเรามักจะเห็นลิซ่าถือรุ่น BOSTON BAG IN TRIOMPHE CANVAS ที่สนามบินอยู่บ่อยๆ เพราะนอกจากจะเป็นทรงหมอนคลาสสิก จุของได้เยอะเเล้ว ตัวกระเป๋ายังคุมโทนสีน้ำตาลทำให้สามารถแมทซ์กับลุคที่สวมใส่ได้ง่ายอีกด้วยครับ โดยราคาของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ ประมาณ  59,000 บาทครับ

3. PRADA LEATHER SHOULDER BAG

มาต่อกันที่กระเป๋าใบที่ 3 ครับ กับ PRADA LEATHER SHOULDER BAG ซึ่งเป็นสะพายไหล่ขนาดเล็ก สีน้ำตาล ดีไซน์เรียบหรู มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ล็อคกระเป๋าสีทองสว่าง ช่วยขับให้กระเป๋าดูมีดีไซน์มากขึ้นและมีโลโก้แบรนด์เรียบๆซ่อนอยู่อีกด้าน ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็สามารถสะพายเข้ากับชุดได้เลยครับ ซึ่งราคาของ  PRADA ใบนี้อยู่ที่ประมาณ 65,000 บาทครับ 

4. CELINE BUCKET MAILLON TRIOMPHE BAG


ใบต่อไปเป็นกระเป๋าทรง Bucket สีน้ำตาล จาก CELINE รุ่น BUCKET MAILLON TRIOMPHE BAG โดยเปิดตัวในคอลเลคชั่น Spring 2020 ที่ให้ความรู้สึกวินเทจและอบอุ่นในฤดูใบไม้ผลิ โดยรุ่นนี้จะไม่มีโลโก้ Celine อยู่บนกระเป๋าแต่เปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ triomphe แทนด้วยครับ ราคาอยู่ที่ประมาณ 78,000 บาทครับ

5. BALENCIAGA MONDAY BOWLING S

ใบต่อมานั้นเป็นกระเป๋าที่เห็นลิซ่าใช้บ่อยอยู่ช่วงหนึ่งเลยครับ สำหรับ BALENCIAGA MONDAY BOWLING S จึงทำให้เกิดกระแสจน Sold out ทั้งหน้าช็อปและในออนไลน์ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือมีโลโก้ BALENCIAGA แบบ 3D โดดเด่นบนตัวกระเป๋า ทำให้ใช้แล้วดูเก๋ ดูเป็นสาวชิคๆ 

ซึ่งราคาเปิดตัวโดยประมาณอยู่ที่  83,000 บาท ส่วนราคาขายต่อรับหิ้ว อยู่ที่ 90,000 - 100,000 บาทขึ้นไป เรียกได้ว่าใครที่มีใบนี้ไว้ครอบครองก็รักษาไว้ให้ดีเลยครับ เพราะส่งต่อได้ราคาดีแน่นอน

6. CHANEL BI CLASSIC WAIST BAG

ใบที่ 6 เป็นกระเป๋าคาดเอวรูปทรงหรูหราจาก CHANEL รุ่น BI CLASSIC WAIST BAG ที่มีหนังลายควิลท์เป็นเอกลักษณ์ สีดำตัดด้วยการตกแต่งสีทอง ราคาประมาณ 94,000 บาท ซึ่งเป็นกระเป๋าที่สามารถหยิบมาแมทซ์กับการแต่งตัวแนวสตรีท ยิ่งหากหยิบมาสะพายแบบคาดเอวคู่กับกางเกงยีนส์ก็จะให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงลุยๆ เหมาะกับการสะพายไปท่องเที่ยวมากเลยครับ

7. CHANEL GABRIELLE BACKPACK

ใบต่อมาเป็นกระเป๋าสะพายหลังสีดำ CHANEL GABRIELLE BACKPACK ที่มีสายหนังประดับโซ่โลหะ สามารถปรับเปลี่ยนการสะพายได้หลายแบบ เหมาะกับการใช้งานหลากหลายสถานการณ์ อีกทั้งตัวหนังกระเป๋ายังมีความยืดหยุ่น ทำให้สามารถจุของได้เยอะ และมีดีเทลโลโก้ CHANEL ประดับเก๋ๆอยู่ตรงกลางให้ความรู้สึกเรียบหรู เรียกได้ว่าเป็นอีกใบที่น่ามีเอาไว้ครอบครองมากๆเลยครับ ซึ่งราคาปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 120,500 บาทครับ

8. HERMES KELLY BAG

และใบสุดท้ายคือกระเป๋าที่ถือว่าเป็นรุ่นยอดนิยมของแบรนด์ HERMES กับรุ่น KELLY BAG จุดเด่นของรุ่นนี้คือมาพร้อมกับกุญแจสีทองสวยงามที่สามารถล็อกกระเป๋าได้จริง ใส่ของได้เยอะ และที่สำคัญคือตัวกระเป๋ามาพร้อมกับ Rain protector เจอฝน เจอน้ำหกใส่ก็ไม่เปียกแน่นอน ซึ่งรูปทรงของกระเป๋ารุ่นนี้เป็นทรงเหลี่ยมที่เรียบหรูใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทำให้เป็นรุ่นที่นิยมติดตลาดตลอดกาล โดยราคา KELLY BAGใบนี้อยู่ที่ประมาณ 620,000 บาทครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับกระเป๋าแบรนด์เนมลูกรักมูลค่ารวมกว่าหลักล้านของสาวลิซ่า…  จะเห็นได้ว่าสาวลิซ่า Blackpink ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์ หลากหลายแบบ เข้ากับทุกลุคของการแต่งตัว จึงไม่แปลกใจเลยใช่ไหมครับ ว่าทำไมสาวลิซ่าถึงกลายเป็น?ไอดอลทางด้านแฟชั่นของสาวๆหลายคน

ส่วนใครที่ชื่นชอบและอยากหาซื้อกระเป๋าตามลิซ่า อย่าลืมคำนึงถึงประโยชน์ของการใช้งานและในมุมการเงินการลงทุนด้วยนะครับ ซึ่งพี่แคชขอแนะนำว่าควรเลือกแบรนด์ที่มีมูลค่าเสมอแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เพราะกระเป๋าเหล่านี้จะเป็นทรัพย์สินที่ดีที่จะช่วยให้คุณนำมาหมุนเวียนเป็นเงินสดชั่วคราวเพื่อช่วยเหลือคุณในอนาคตได้ อย่างเช่นแบรนด์CHANEL,LOUIS VUITTON ที่สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงินสดไปต่อยอดธุรกิจกับพี่แคชได้ครับ  ซึ่งหากใครสนใจ อยากรู้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมใบที่คุณมีจะสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้เท่าไหร่ ก็สามารถเข้ามาประเมินราคาออนไลน์ได้ที่นี่เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

The Nicknames of ROLEX :ฉายานาฬิกาโรเล็ก...

The Nicknames of ROLEX :ฉายานาฬิกาโรเล็กซ์ ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา หรือ ผู้ที่อยู่ในแวดวงนาฬิกา นาฬิกา ROLEX ถือเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่มีการเรียกชื่อเล่นก ...

ดูเพิ่มเติม >

ทำไม ROLEX ถึงครองใจคนได้ถึง 100 ปี ที่น...

แม้ว่าในหลายปีที่ผ่านมา เรามักจะได้ยินข่าวการเติบโตของเทคโนโลยีที่มีผลกระทบต่อหลายอุตสาหกรรม ซึ่งเมื่อพูดถึงสินทรัพย์เพื่อการลงทุนแล้ว อุตสาหกรรมแรกๆท ...

ดูเพิ่มเติม >

BLUE DIAL สำหรับคุณผู้หญิง #ของมันต้องมี...

BLUE DIAL สำหรับคุณผู้หญิง #ของมันต้องมี หลังจากที่เอาใจคุณผู้ชายทั้งหลายด้วยนาฬิกาไปหลายบทความแล้ว ครั้งนี้ขอมาเอาใจคุณผู้หญิงกันบ้าง ด้วยนาฬิกาแบ ...

ดูเพิ่มเติม >