พาส่อง กระเป๋า CHANEL Jennie Blackpink

โพสต์เมื่อ : 14 เม.ย. 2563

ดังจนฉุดไม่อยู่!! กับวง BLACKPINK Girl Group ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้ได้ทัวร์คอนเสิร์ตและโด่งดังไปทั่วโลก ทั้งในโซนเอเชียและโซนยุโรป ทำให้ฐานแฟนคลับของพวกเธอนั้นขยายตัวอย่างมาก ซึ่งนอกจากพวกเธอจะเป็น Professional ในด้านการแสดงบนเวทีแล้ว พวกเธอยังมีชื่อเสียงในด้านของแฟชั่นการแต่งกายอีกด้วย เพราะไม่ว่า BLACKPINK จะปรากฏตัวที่ไหน เราจะได้เห็นภาพสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใครเสมอ

โดยวันนี้พี่แคชขอโฟกัสไปที่เจ้าแม่ CHANEL อย่างสาว Jennie Blackpink ที่เครื่องแต่งกายของเธอมักจะเป็นของแบรนด์ดัง CHANEL เนื่องจากเธอเป็น Brand Ambassador ของ CHANEL Korea cosmetics และสิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับการแต่งกายของสาว Jennie Blackpink คือกระเป๋าแบรนด์เนม CHANEL ที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้งที่เธอปรากฎตัว เราจะเห็นกระเป๋า CHANEL ในรุ่นที่ไม่ซ้ำกันเสมอ เรียกได้ว่าเธอน่าจะมีเกือบทุก collection เลยทีเดียว ในวันนี้พี่แคชจึงอยากพาทุกท่านมาเปิดคลังกระเป๋า CHANEL ใบโปรดของสาว Jennie Blackpink กันสักหน่อย ว่ามีรุ่นไหน ราคาเท่าไหร่ที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยครับ!

CHANEL ใบโปรดของ Jennie Blackpink

1.CHANEL Boy North-South Flap Bag 2019

สำหรับใบแรกเป็น CHANEL Boy North-South Flap Bag ซึ่งเป็น Collection Cruise 2019 ที่นำเสนอกระเป๋า Boy ทรงแนวตั้ง โดยรุ่นนี้ถูกผลิตจากหนังลูกวัวเคลือบเงาประกอบด้วยโลหะและสายโซ่สีทอง เป็นกระเป๋าสะพายข้างสีขาวดีไซน์โดดเด่น ให้ลุคสาวน่ารักแนวลูกคุณหนู เหมาะกับสาวเจนนี่อย่างมากเลยครับ ซึ่งราคาของรุ่นนี้อยู่ที่ประมาณ 132,000 บาท

2.CHANEL Gabrielle Hobo Bag

ส่วน CHANEL ใบที่ 2 ของเจนนี่ ได้แก่ CHANEL Gabrielle Hobo Bag ค่ะ เรามักจะเห็นสาวเจนนี่สะพายไปสนามบิน เพราะกระเป๋าเป็นทรง Cross body ทำให้หยิบของได้ง่ายเหมาะกับการเดินทาง โดยรุ่นนี้ทำจากหนังลูกวัวเนื้อย่นสีขาว ผสมผสานกับหนังลูกวัวเนื้อเรียบสีดำ อะไหล่ซิปทำจากโลหะสีทอง มาพร้อมสายโซ่ที่ทำจากโลหะสีเงิน ทำให้สะพายแล้วเสริมลุคให้ดูเป็นสาวเท่มากยิ่งขึ้น ซึ่งรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ 132,500 บาทครับ 

3.CHANEL Flap Bag Tweed Braid Silver-tone Mini Blue/White

สำหรับใบที่ 3 เป็นกระเป๋า CHANEL รุ่น Tweed Braid Mini Flap Blue White-Blue ที่สาวเจนนี่ถือไปร่วมชม CHANEL Collection Show ที่งาน Paris Fashion Week 2018 โดยตัวกระเป๋ารุ่นนี้ทำจากผ้า Tweed สีฟ้าสดใส มีสายสะพายไหล่สีเงินตัดกับหนังสีฟ้า อะไหล่ตัวล็อค CC สีเงิน และภายในกระเป๋าบุด้วยหนังสีฟ้า ซึ่งสาวเจนนี่สะพายกระเป๋าใบนี้ออกงานคู่กับชุดสูท Jacket ของ CHANEL ที่ใช้ผ้า Tweed สีเดียวกันกับกระเป๋า ทำให้ลุคนี้ของเจนนี่เป็นลุคที่โดดเด่นและน่าจดจำอย่างมาก รุ่นนี้ปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 141,000 บาทครับ  

4. CHANEL Gabrielle Backpack 

ใบต่อมาที่พี่แคชเห็นสาวเจนนี่และลิซ่าใช้บ่อย จนไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือ CHANEL Gabrielle Backpack รุ่นนี้เป็นกระเป๋าเป้ที่ทำจากหนังลูกวัวอ่อน ถูกเย็บตะเข็บเป็นลายตัววี มาพร้อมสายสะพายที่ทำจากโซ่เงินและหนังสีดำ ด้านในบุด้วยผ้าสีแดงเข้ม มีช่องใส่ของขนาดเล็ก เหมาะกับลุค Casual วันสบายๆที่ไม่ต้องทางการนัก โดยรุ่นนี้ปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 141,200 บาท  

5. CHANEL 19 Small Flap Bag

และสำหรับกระเป๋า CHANEL ใบสุดท้ายที่เราเห็นสาวเจนนี่ใช้บ่อยในช่วงปีที่ผ่านมาคือ CHANEL 19 FLAP BAG โดยเรามักจะเห็นเธอนำมาสะพายในวันที่แต่งตัวเรียบง่าย และต้องการเสริมลุคให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น โดยรุ่นนี้ผลิตจากหนังแกะสีดำสุดหรู มาพร้อมสายโซ่สะพายข้าง 2 สี ดำ-ทอง และตกแต่งโลโก้ด้วย CC turnlock ภายในกว้างใช้งานได้เยอะและประดับด้วยซิปด้านหลังและด้านในของกระเป๋า รุ่นนี้ปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 166,500 บาทครับ

เห็นแล้วยิ่งปฏิเสธไม่ได้เลยครับ ว่าสาวเจนนี่คือไอดอลสายแฟชั่นที่แท้จริง แถมกระเป๋า CHANEL ของเธอแต่ละใบก็สวยงามและราคาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ 

และสำหรับใครที่มีกระเป๋า CHANEL สวยๆแบบสาวเจนนี่ แต่อยากเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ Collection ล่าสุด นำกระเป๋า CHANEL ของคุณมาจำนำเปลี่ยนเป็นเงินสดกับเราก่อนได้ครับ ลองประเมินราคาออนไลน์ได้เลยที่นี่ครับ : https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://bit.ly/37P3bBL

https://bit.ly/39JU6LE

https://bit.ly/39VYkjD

https://bit.ly/2Pq1AMn

https://bit.ly/37Jzcej

https://bit.ly/2SIK0VA

https://bit.ly/39QWfoO

https://bit.ly/2vPmU6O


บทความที่เกี่ยวข้อง

โรงรับจำนำ ความโดดเด่นที่แตกต่างจากสถาบั...

โรงรับจำนำ ความโดดเด่นที่แตกต่างจากสถาบันการเงินอื่น เมื่อถึงคราวจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน หลายคนคงเริ่มมองหาสถาบันทางการเงินที่สามารถเข้ามาช่วยคลี่คล ...

ดูเพิ่มเติม >

แคชเอ็กซ์เพรส ราศีไหนรับทรัพย์เงินทะลักก...

แคชเอ็กซ์เพรส ราศีไหนรับทรัพย์เงินทะลักกระเป๋า ประจำปี 2562 หลังจากปี 2561 ผ่านพ้นไปเชื่อว่าหลายคนคงคาดหวังกับดวงด้านการเงินและโชคลาภว่าจะมีสภาพคล่ ...

ดูเพิ่มเติม >

ทำความรู้จักกับ Rolex Sky-Dweller รุ่นให...

ใครที่ยังไม่เคยรู้จักกับ Rolex Sky-Dweller วันนี้พี่แคชพาทุกคนไปรู้จักกับประวัติคร่าวๆ และ Rolex Sky-Dweller รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปี 2020 กันครับ ...

ดูเพิ่มเติม >