รักโลก รักแฟชั่น รักความคุ้มค่า รวมกระเป๋าผ้าแบรนด์เนม ที่จุได้เยอะที่สุด!

โพสต์เมื่อ : 21 มิ.ย. 2563

พี่แคชเชื่อว่า ณ เวลานี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ใครๆ ก็ใช้กระเป๋าผ้า และลดการใช้พลาสติกกันซะส่วนใหญ่ เพราะเราทุกคนต้องการมีส่วนร่วมไม่ว่าจะเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ในการดูแลโลกของเราใช่ไหมครับ โดยเฉพาะแคมเปญ Everyday Say No to Plastic Bags ที่ช่วยจุดประกายให้ทุกคนหันมาใส่ใจ และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ถุงพลาสติกกันใหม่ ดังนั้นสาวสาย Green ที่ชอบเรื่องแฟชั่น ต้องไม่พลาดการสะสมกระเป๋าผ้าแบบสวยๆ กันอย่างแน่นอน วันนี้พี่แคชเลยขอมาแนะนำกระเป๋าผ้าที่น่าสะสม และสามารถใช้งานได้แบบ “อึด ถึก ทน” พร้อมด้วยมูลค่าที่เพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปมาฝากกันครับ

ก่อนจะไปรู้จักกระเป๋าผ้าแบรนด์ต่างๆ พี่แคชอยากจะแนะนำวิธีเลือก “ประเภทของผ้า” ที่ใช้ผลิต

กระเป๋าให้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความจุ เพราะหากเลือกผ้าที่บางจนเกินไป เมื่อใส่ของเยอะอาจทำให้กระเป๋าขาดได้ง่าย พี่แคชเลยมีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการเลือกมาฝากสาวๆ กันครับ

และนี่ก็คือประเภทของกระเป๋าผ้าที่พี่แคชรับรองว่ามีความ “อึด ถึก ทน” เหมาะกับสาวสาย Green ที่ชอบความจุ คงหนีไม่พ้นกระเป๋าที่ทำจากผ้าเหล่านี้เลยครับ

  1. ผ้าไนลอน เป็นวัสดุยอดฮิตที่หลายๆ แบรนด์นำมาทำกระเป๋า เพราะมีความทนทานสูง ไม่ขาดง่าย อีกทั้งยังดูแลรักษา และซักล้างได้ง่ายสุดๆ กระเป๋าที่ทำจากวัสดุนี้จะมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ดังนั้นสาวๆ ไม่ต้องกังวลเลยว่าถ้าใช้กระเป๋าประเภทนี้ จะพกพาลำบากเลยล่ะครับ แอบกระซิบนิดนึงว่าอาจจะหลงรักกับกระเป๋าที่ทำจากผ้าชนิดนี้จนต้องมีใบอื่นๆ ตามมาอย่างแน่นอนเลยล่ะครับ 

  2. ผ้าคอตตอน กระเป๋าที่ทำจากผ้าประเภทนี้จะครองใจวันรุ่นซะส่วนใหญ่ เนื่องจากดูไม่เป็นทางการจนเกินไป เหมาะกับวันสบายๆ เนื้อผ้าจะมีความยืดหยุ่นค่อนข้างสูง ทนทาน และมีรูปแบบที่หลากหลาย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกระเป๋าที่ทำจากผ้าชนิดนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยครับ

  3. ผ้าเดนิม เหมาะกับสาวที่มีความมั่นใจสูง เป็นตัวของตัวเอง เรื่องความแข็งแรงของผ้าไม่ต้องพูดถึง เพราะจัดว่าอยู่ในระดับที่แข็งแรงมาก และลายผ้าเองก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ข้อดีของการใช้กระเป๋าจากผ้าชนิดนี้ คือ สามารถแมทช์กับชุดเรียบๆ แค่เสื้อขาว กางเกงยีนส์ ก็ช่วยให้คุณดูดีอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะครับ

  4. ผ้าแคนวาส อีกหนึ่งวัสดุที่ทั้งแบรนด์เล็ก หรือแบรนด์ใหญ่นิยมเลือกมาทำกระเป๋า เพราะเนื้อผ้ามีความหนาและแข็งแรงมาก เนื่องจากลักษณะของผ้าที่มีการถักทอคล้ายๆ ผ้ากระสอบแต่มีความถี่ของการทอที่แน่นกว่า และเสน่ห์อีกอย่างของกระเป๋าที่ทำจากผ้าชนิดนี้ คือ  ไม่ว่าจะแมทช์กับชุดแบบไหนก็ดูดีสุดๆ โดยเฉพาะชุดในวันสบายๆ เรียกได้ว่าเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมไม่แพ้แบบอื่นเลยครับ

สำหรับทรงกระเป๋าที่พี่แคชขอมาแนะนำให้สาวๆ นักช้อปตัวจริง หรือคนที่ชอบพกของเยอะๆ นั่นก็คือ กระเป๋าทรง Tote และทรง Shopping Bag ครับ เนื่องจากทั้งสองทรงนี้มีขนาดและรูปแบบที่สามารถจุของได้ค่อนข้างเยอะทั้งคู่ และมีความแตกต่างกันเล็กน้อยคือ กระเป๋าทรง Tote จะมีรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู และทรง Shopping Bag จะเป็นทรงสี่เหลี่ยมซะส่วนใหญ่ ขึ้นอยู่กับสาวๆ แล้วกันว่าชอบทรงไหนเป็นพิเศษ แต่พี่แคชรับประกันว่าทั้ง 2 แบบนี้ เหมาะกับ 

“สาวช้อปดุ” หรือ “สาวที่ชอบความจุ” เพราะสามารถใส่ของได้เยอะแบบชัวร์ๆ ไม่ต้องห่วงเลยครับ 

มาถึงตรงนี้แล้ว พี่แคชเชื่อว่าสาวๆ น่าจะมีไอเดียในการเลือกผ้าที่ใช้ทำกระเป๋า และทรงกระเป๋าที่สามารถจุของได้เยอะกันไปแล้ว เลยขอมาแนะนำกระเป๋าผ้าสวยๆ เพิ่มอีกสักนิด ให้ทั้ง “สายชิค และสายชิลล์” ได้เลือกใช้ เผื่อว่าจะมีใครสนใจไปจับจองมาเป็นเจ้าของได้ไม่ว่ากันครับ

สำหรับสาวแฟชั่นรักโลกสายชิค ตามมาทางนี้! พี่แคชมีกระเป๋าผ้าแบรนด์เนมที่ใส่ของได้จุสุดๆ พร้อมดีไซน์สวยๆ มาฝากกัน บอกเลยว่ามีหลายราคาให้เก็บเป็น Wish List กันได้ หรือจะ

เหมาหมดไปเลยทุกใบตามกำลังทรัพย์ในกระเป๋า ให้ชุ่มชื่นหัวใจก็ดีเหมือนกันนะครับ

  1. Balenciaga Bazar Shopper Bag (Size M: Multicolor) 

ราคาประมาณ 53,166 บาท

สำหรับสาวๆ Fashionista และเป็นนักช้อปตัวยง หรือชอบใช้กระเป๋าที่พกของได้เยอะ ห้ามพลาดกับกระเป๋ารุ่นนี้จาก Balenciaga เลยนะครับ เพราะนอกจากจะมีสีสันจี๊ดจ๊าดโดนใจวัยรุ่นแล้ว ตัวกระเป๋ายังทำจากหนังวัวนัปป้าที่มีความสวยงาม ทนทาน มาพร้อมกับสายที่สามารถถอดออกได้อีกด้วย เรียกได้ว่าจุอย่างเดียวคงไม่พอ ยังมาพร้อมสีเจ็บๆ ให้เราได้เก็บสะสมกันอีกด้วยครับ

  1. CHANEL Shopping Bag Denim & Gold-Tone MetalNavy Blue 

ราคาประมาณ 122,137 บาท

พี่แคชเชื่อว่าสาวๆ หลายคนเห็นกระเป๋าใบนี้ ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างแน่ๆ เพราะถึงแม้จะราคาแรง แต่ก็คุ้ม!  เนื่องจากมีดีไซน์ที่หรูหรา ทันสมัย เหมาะกับสาวสไตล์ Working Woman แต่ยังคงความมั่นใจ เนื่องจากกระเป๋ารุ่นนี้ทำจากผ้าเดนิม จึงช่วยเสริมลุคส์เท่ๆ ให้สาวๆ ได้ไม่ยาก ถ้าใครชอบแนวนี้ พี่แคชแนะนำว่าอย่ารอช้า รีบเก็บสะสมใน

คอลเลคชั่นของตัวเองกันได้เลยครับ!

  1. LOUIS VUITTON MONOGRAM GIANT KHAKI ONTHEGO BAG

ราคาประมาณ 118,706 บาท

มาถึงกระเป๋าแบรนด์ที่มีหลายรูปแบบ และมีรุ่นท็อปครองใจสาวๆ มากมาย วันนี้พี่แคชเลยขอแนะนำรุ่นนี้มาให้สาวๆ สายชิค ที่รักการช้อปได้ลองดูกัน ตัวกระเป๋ามีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ทำจากแคนวาส สามารถใช้งานได้หลากหลาย เหมาะกับชุดทำงาน ไปถึงชุดในวันชิลล์ก็ยังได้ เรียกได้ว่าซื้อใบเดียว สามารถใช้งานได้คุ้มเกินคุ้มอย่างแน่นอนครับ 

  1. DIOR OBLIQUE EMBROIDERED DIOR BOOK TOTE

ราคาประมาณ 83,430 

สำหรับใครที่เป็นสายชอบดีไซน์แบบ Typo ที่เป็นโลโก้แบรนด์ ต้องห้ามพลาด DIOR OBLIQUE EMBROIDERED DIOR BOOK TOTE เลยครับเพราะนอกจากจะ

จุของได้เยอะแล้ว ตัวกระเป๋ายังมีการใช้เส้นใยผ้าแคนวาสทอสลับเป็น Typo ชื่อแบรนด์ ดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย พี่แคชไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไมสาวๆหลายคนถึงตัดสินใจซื้อกระเป๋ารุ่นนี้

แนะนำกระเป๋าผ้าแบรนด์เนมสำหรับสายชิคกันไปแล้ว พี่แคชก็กลัวสาวๆ สายชิลล์จะน้อยใจกัน เลยขอรวบรวมกระเป๋าที่เหมาะสำหรับวันสบายๆ และราคาไม่แรงจนเกินไปมาฝากครับ

  1. New Season GIVENCHY medium Cabas shopper tote bag

ราคาประมาณ 46,183 บาท

สำหรับสาวก GIVENCHY ต้องร้องกรี๊ด! กับกระเป๋าผ้าสวยๆ แต่ Hi-end สุดๆ ใบนี้ เนื่องจากวัสดุทำจากผ้าคอตตอน และหนัง ที่ถูกสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญในอิตาลี ทำให้กลายเป็นกระเป๋าผ้าที่ได้ลุคสบายๆ แต่ลงตัวอย่างที่สุด นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น หมุดสีทองบนตัวกระเป๋า และโลโก้ที่ปักลงไปอย่างประณีต จึงเหมาะมากสำหรับสาวนักช้อปที่มองหากระเป๋าใบใหญ่สักใบ ใครได้รุ่นนี้ไปต้องถูกใจอย่างแน่นอนครับ

  1. SAINT LAURENT Noe Rive Gauche tote

ราคาประมาณ 37,984 บาท

กระเป๋าผ้ารุ่นนี้ทำจากวัสดุลินิน และหนัง ดีไซน์สวย โครงสร้างแข็งแรง และมีน้ำหนักเบา จุดเด่น คือ สามารถใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะใช้เป็นกระเป๋าช้อป ใช้ในวันทำงาน หรือใช้ไปเดินชายหาดก็ยังได้ พี่แคชแอบอ่านรีวิวของบล็อกเกอร์จากต่างประเทศหลายท่านก็ชื่นชอบกระเป๋าใบนี้เหมือนกัน เพราะนอกจากจะเป็นกระเป๋า

แบรนด์เนมที่มีความสวยโดนใจแล้ว ยังสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วยครับ

  1. BURBERRY The Large Soft Cotton Canvas Belt Bag

ราคาประมาณ 52,780 บาท

กระเป๋าผ้าแบรนด์เนมที่มีดีไซน์สวยสะดุดตารุ่นนี้ ทำจากผ้าฝ้ายผสมลินิน เน้นพื้นที่ภายในกระเป๋าให้สามารถจุของได้เยอะ และมีโครงสร้างที่สวยงาม แข็งแรง ทนทาน

เมื่อเทียบกับใบอื่นๆ ที่แนะนำไปด้านบนแล้ว นับว่าใบนี้มีราคาสูงขึ้นมาหน่อย แต่ถ้าใครชอบดีไซน์แตกต่างจากกระเป๋าผ้าทั่วไป พี่แคชว่าก็ควรเก็บใบนี้เอาไว้พิจารณากันได้นะครับ เพราะกระเป๋าผ้าแบรนด์เนมใบนี้ก็นับว่าสวย เก๋ มีสไตล์จริงๆ นะ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับกระเป๋าผ้าแบรนด์เนมที่พี่แคชแนะนำไป รับรองว่าทุกรุ่น เหมาะกับสาวแฟชั่นที่ชอบความจุ ชอบความคุ้มค่า เพราะกระเป๋าผ้าเหล่านี้นอกจากสวยงาม ใช้งานได้จริงแล้ว ยังมีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลาที่ผ่านไปอีกด้วยนะครับ 

ยิ่งช่วงนี้ หากใครต้องการใช้เงินด่วน ไปลงทุน ทำธุรกิจต่างๆ แนะนำว่าสามารถนำกระเป๋าแบรนด์ Louis Vuitton หรือ Chanel มาประเมินราคาออนไลน์ได้ฟรี! เพียงคลิกที่นี่เลยครับ

https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://bit.ly/2yl2PXe

https://bit.ly/33ZjDiq

https://bit.ly/2WZoCy1

https://bit.ly/39B8iX1

https://bit.ly/3bAbaEW

https://bit.ly/3bNYyKB

https://bit.ly/3bNYKJP

https://bit.ly/2WZnV7Z

https://bit.ly/2waikkg

https://bit.ly/2JzogWM

https://bit.ly/2USD1cH

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

8 กระเป๋าแบรนด์เนมลูกรัก LISA BLACKPINK ...

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลีใต้แล้วคงมีหลายๆวงที่ทุกคนนึกถึงกันใช่ไหมครับ แต่ถ้าพี่แคชบอกว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ที่ครองใจคนไทย ...

ดูเพิ่มเติม >

มาทำความรู้จักกับ PATEK PHILIPPE NAUTILU...

มาทำความรู้จักกับ PATEK PHILIPPE NAUTILUS สาวกนาฬิกาต้องเทใจให้กับ นาฬิกา PATEK PHILIPPE NAUTILUS มาแรงแซงโค้งทุกมุม (ถ้ามีงบ!) เพราะนาทีนี้! เวลาน ...

ดูเพิ่มเติม >
เตรียมตัวให้พร้อมรับเปิดเทอมใหม่ 2565  รายจ่ายมากแค่ไหนก็หายห่วง

เตรียมตัวให้พร้อมรับเปิดเทอมใหม่ 2565 ร...

เตรียมตัวให้พร้อมรับเปิดเทอมใหม่ 2565 รายจ่ายมากแค่ไหนก็หายห่วง   เปิดเทอมแล้ว!! คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายอาจจะต้องตื่นตระหนกกับรายจ่ายท ...

ดูเพิ่มเติม >