Cash Express โรงรับจำนำ 4.0

โพสต์เมื่อ : 2 ก.ย. 2565

Cash Express โรงรับจำนำ 4.0

“โรงรับจำนำ” เป็นชื่อที่ฟังดูคุ้นหู และเห็นจนคุ้นตาคนไทย  เพราะเป็นสถานที่พึ่งทางการเงินของเหล่าผู้ที่ต้องการเงินสด เงินด่วนไปจับจ่ายใช้สอยกัน โดยแลกกับการนำสิ่งของมีค่าของตัวเองมาจำนำเป็นประกันเงินกู้ชั่วคราว ในอดีต กว่าที่จะใช้บริการโรงรับจำนำได้ถือว่าเป็นเรื่องยาก เพราะต้องผ่านขั้นตอนจุกจิก เสียเวลา ตั้งแต่เดินทางเอาสิ่งของมาให้โรงรับจำนำตีราคา วุ่นวายกับการเตรียมเอกสาร กว่าจะเสร็จสิ้นรับเงิน เดินกลับออกมาพร้อมกับนิ้วหัวแม่มือเลอะหมึก ด้วยรอยยิ้มแห้งๆ ปิดท้ายด้วยการจมอยู่กับความกังวลเรื่องของดอกเบี้ย ที่ไม่รู้ว่าสะสมมากขึ้นไปมากเท่าไหร่แล้ว ทำให้ภาพลักษณ์ของโรงรับจำนำที่ผ่านมาในสายตาของคนทั่วไป ไม่ค่อยดีนัก

Cash Express ผู้นำด้าน โรงจำนำ เลือดใหม่ แห่งโลก 4.0

Cash Express โรงรับจำนำแบรนด์ต้นๆที่เปลี่ยนภาพลักษณ์ของ โรงรับจำนำ แบบดั้งเดิม ให้ก้าวสู่ยุคใหม่ ด้วยการเข้ามาเป็นผู้ช่วย ในฐานะของที่ปรึกษาด้านการเงิน สำหรับคนที่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน หรือเจ้าของร้านค้าออนไลน์ ที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ ด้วยการช่วยเปลี่ยนทรัพย์สินให้เป็นเงินทุน ผ่านขั้นตอนในรูปแบบดิจิทัล ที่ช่วยอำนวยความสะดวก เพื่อช่วยจัดการกับปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน ที่รวดเร็ว มีระบบ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ผ่านฟังก์ชันบริการมากมาย โชว์ความทันสมัย ที่เหนือกว่าคู่แข่ง อาทิเช่น

ประเมินราคาสินค้าออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

Cash Express เป็น โรงรับจำนำ เจ้าแรกที่มีบริการประเมินราคาทรัพย์สินออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้ลูกค้าทราบราคาประเมินสินค้าล่วงหน้า ตัดปัญหาการเดินทางวุ่นวายไปมา เพียงแค่ทำการกรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์ม โรงรับจำนำ Cash Express ใช้การทำงานผ่านระบบการทำงานแบบดิจิทัลยุคใหม่ ที่รองรับระบบฐานข้อมูลที่มีการรักษาความปลอดภัย ป้องกันการสูญหายข้อมูลลูกค้า และทรัพย์สินที่ถูกนำมาจำนำ เพื่อความมั่นใจสิ่งของทุกชิ้น จะได้รับการเก็บรักษาเอาไว้ในสภาพที่เหมาะสมที่สุด

ระบบโปร่งใส ตรวจสอบได้

Cash Express เป็น โรงรับจำนำ ที่ให้ความสำคัญต่อการดำเนินงานที่โปร่งใส ลูกค้าสามารถคลายความกังวล ด้วยการตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย และระยะเวลาในการจำนำสินค้าของตัวเองได้ 

โมเดิร์นทันสมัย และเป็นมิตร

Cash Express ใส่ใจในต่อการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของ โรงรับจำนำ จากแบบเดิมที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอึมครึม สู่ความโมเดิร์น มีความเป็นมิตรกับลูกค้า ด้วยการแต่งแต้มอาคารด้วยสีสัน ส้ม และน้ำเงินสดใส พร้อมกระจกใส ให้อาคารดูปลอดโปร่ง สบายตา นอกจากนี้ ยังมีการเปลี่ยนยูนิฟอร์มของพนักงาน ให้สุภาพ เป็นมิตร น่าใช้บริการมากขึ้น

สะดวกสบายด้วยสาขาใกล้บ้าน

Cash Express เป็นหนึ่งในโรงรับจำนำ ที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ถึง 11 สาขา ถ้าหากสนใจใช้บริการ สามารถตรวจสอบสาขาใกล้บ้าน คลิก! นอกจากนี้ บางสาขายังเปิดให้บริการทุกวัน โดยไม่มีวันหยุดอีกด้วย 

หากใครกำลังมองหา โรงรับจำนำ ที่สะดวก รวดเร็ว ประเมินราคาสิ่งของคุ้มค่า ให้ราคาดี ใส่ใจบริการด้วยความเป็นมิตรตลอด 24 ชั่วโมง แตกต่างจาก โรงรับจำนำ ทั่วไป Cash Express เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด สำหรับคนยุคใหม่ ที่ต้องการเงินทุนด่วน ควบคู่ไปกับความสะดวกสบายมากที่สุดครับ
 


บทความที่เกี่ยวข้อง

null

Cash Express โรงรับจำนำ 4.0...

Cash Express โรงรับจำนำ 4.0 “โรงรับจำนำ” เป็นชื่อที่ฟังดูคุ้นหู และเห็นจนคุ้นตาคนไทย  เพราะเป็นสถานที่พึ่งทางการเงินของเหล่าผู้ที่ ...

ดูเพิ่มเติม >

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe ...

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe (2) -- 4. สร้างปฏิทินบนนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลก -- Patek Philippe เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ติดตั้งนาฬิกาปฏิ ...

ดูเพิ่มเติม >
brandname 1

มีงบ 50,000 ซื้อของขวัญแบรนด์เนมเซทไหนให...

  งบ 50,000 ซื้อของขวัญแบรนด์เนมเซทไหนให้สาวๆ ได้บ้าง?     ใกล้วาเลนไทน์ทั้งที จะให้ดอกไม้สาวๆ อย่างเดียวคงไม่ได้ ...

ดูเพิ่มเติม >