6 Rolex Avengers (part1)

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

ช่วงนี้กระแส Avengers มาแรงที่สุดของที่สุด ใครยังไม่ได้ไปดู ต้องรีบไปดูกันด่วนๆนะจ้า

วันนี้พี่แคช จะพามาทำความรู้จัก Avengers ในภาคนาฬิกา Rolex กันบ้าง

1.The Hulk (Submariner 116610LV)

เรือนนี้ไม่รู้จักไม่ได้ เพราะเป็นชื่อฮิตติดปากเรียกในหมู่นักสะสมนาฬิกายิ่งนัก ทั้งหน้าปัดและขอบหน้าปัดสีเขียว ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีขนาดของขอบหน้าปัดที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อน เข้ากับชื่อ “The Hulk” สุดๆ

2.Thanos (116595RBOW)

Thanosพี่แคชขอนำมาเทียบกับ Daytona เรือนนี้เข้ากันอย่างที่สุด ด้วยความโดดเด่นของหน้าปัดที่ประดับด้วย อัญมณีไล่เรียงสีถึง 36 เม็ด และขอบเพชรอีก 56 เม็ด เเละที่สำคัญคือ นาฬิกาเรือนนี้ เปิดตัวมาในปี 2018 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับหนังเรื่องนี้เข้าฉาย และThanosได้ Infinity Stones ครบ!!! 

3.Captain America (126719BLRO)

จะขาดตัวละครตัวสำคัญตัวนี้ย่อมเป็นไปไม่ได้ ด้วยภาวะความเป็นผู้นำที่มีในตัวกัปตัน จะเทียบกับวัสดุสตีลธรรมดาก็จะน้อยหน้าไป จัดนี่ไป! ทองคำขาวไปเลย! GMT-Master II เรือนนี้มีความคล้ายคลึงกับรุ่น126710BLRO ค่อนข้างมาก

ข้อแตกต่าง คือ วัสดุของตัวเรือนนี้เป็น white gold (ทองคำขาว) หน้าปัดที่เป็นสีน้ำเงิน และ สายที่เป็นสาย oyster (สายเต้าหู้)


บทความที่เกี่ยวข้อง

อัปเดต Patek Philippe Twenty4 New model 2021

อัปเดต Patek Philippe Twenty~4 New Model...

อัปเดต Patek Philippe Twenty~4 New Model 2021 โมเดลยอดฮิตที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก สำหรับสาวกนาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง Patek Philippe ที่รอการ ...

ดูเพิ่มเติม >
SapphireandRuby1

ไพลิน-ทับทิม ความเหมือนที่แตกต่างกับความ...

ล้วงความลับ ไพลิน ทับทิม มีความหมายอะไรบ้าง?  คุณรู้หรือไม่! ว่าเครื่องประดับพลอยที่ทุกคนต่างก็ชื่นชอบกันนั้น นอกจากจะมีความสวยงาม เสริมลุ ...

ดูเพิ่มเติม >
cleaningold1

แจกสูตรลับ ล้างทำความสะอาดทอง ให้สวยเหม...

4 Step ล้างทำความสะอาดทองคำ  ให้สวยเหมือนใหม่     ความสวยงามของเครื่องประดับทองคำไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอ หรือทองรูปพรรณต่า ...

ดูเพิ่มเติม >