ดูให้ชัด 4 แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ดาราไทย สุดอลังการ

โพสต์เมื่อ : 21 ก.พ 2567

ชวนส่อง! 4 แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ดาราไทย สุดตระการตา

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน  เป็นเครื่องประดับที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์เพื่อยืนยันว่าคนสองคนกำลังจะใช้ชีวิตร่วมกัน ครองคู่กันเป็นคู่สมรสกันไป ซึ่งในปีนี้เองก็มีดาราไทยหลายๆ คู่สละโสด แล้วก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเยอะมาก แต่วันนี้พี่แคชจะพาคุณมาส่อง 4 แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ดาราไทย ถ้าพร้อมแล้ว ก็มาดูกันเลยว่า 4 คู่รักที่แลกแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน มีใครกันบ้าง! 

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน 4 คู่รักดาราไทย เพชรเม็ดใหญ่แค่ไหน? 
ใครกำลังมีแพลนจะแต่งงาน แต่ยังเลือกแหวนหมั้น แหวนแต่งงานไม่ได้สักที วันนี้พี่แคชจะชวนมาดู 4 คู่รักดาราไทยว่าจะเพชรเม็ดใหญ่กันขนาดไหน ส่วนใครที่เป็นคนโสดก็มาดูคนเขารักกันไปพร้อมๆ กับพี่แคชได้เลยครับ

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่ แอน 

คู่รักดาราไทยที่ใครๆ ต่างก็เฝ้าติดตามที่พวกเขาเริ่มปลูกต้นรักกันตั้งแต่ในจอ จนสุดท้ายก็มาปลูกต้นรักกันต่อที่นอกจอ แอบกระซิบว่าพวกเขาทั้งคู่ได้ขอแต่งงานจากทริปเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 2022 ที่ผ่านนี้เอง 

สำหรับแหวนหมั้น แหวนแต่งงานมาจากแบรนด์ Venus Diamond แบรนด์จิลเวอรี่ของไทย โดยตัวแหวนเป็นแบบทรงกลมหนัก 5 กะรัต ระดับความสะอาดถึง VS1 ล้อมรอบด้วยเพชรกว่า 20 เม็ด ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,390,000 บาท  ความพิเศษคือสามารถถอดแหวนมาทำเป็นจี้เพชรได้อีกด้วย!  

และเมื่อวันที่  26 สิงหาคม 2566 ทั้งคู่ได้จัดพิธีหมั้น แลกแหวนหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงพี่แคชก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ! 

 

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ดิว อริสรา - เซบาสเตียน ลี 


ถึงคิวของนางร้ายสุดแซ่บ ดิว อริสรา กันบ้าง ที่ปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติอย่าง เซบาสเตียน ลี จนถูกขอแต่งงานที่ทะเลทรายดูไบ ด้วยแหวนเพชรสุดวิบวับอลังการตระการตา ซึ่งเพชรเม็ดนี้เป็นแบรนด์เพชรที่ชื่อว่า  "Harry Winston" มีชื่อรุ่นว่า Winston Cluster Large Diamond Ring  แบรนด์ดังจากอเมริกา 

ซึ่งดีไซน์ของแหวนหมั้น แหวนแต่งงานของ ดิว อริสรา ก็ไม่ธรรมดานะครับ เพราะมีดีไซน์สวยงาม 3 มิติ เป็นเพชรลูกแพร์ 3 เม็ด และเพชร Marquise 2 เม็ด  มีน้ำหนัก 3.92 กะรัต เป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งงานที่หรูหรามีราคามากจริงๆ ครับ ส่วนเรื่องราคาพี่แคชก็ไม่ทราบ เพราะทางแบรนด์ไม่ได้บอก แต่ยังไงก็แพง!

 

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน แพทตี้ อังศุมาลิน - แดน วรเวช  

แพทตี้ อังศุมาลิน นักแสดงสาวที่ใครๆ ต่างก็บอกว่าหน้าเด็กตลอดกาล และนักร้องหนุ่มจากค่าย RS ที่มีเพลงที่ติดหูหลากหลายอย่าง แดน วรเวช (แดน D2B) หลังจากที่คบกันเป็นแฟนนานถึง 13 ปี ก็พากันจับมือเข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อย โดยแหวนหมั้น แหวนแต่งงานนั้น แพตตี้เป็นคนออกแบบเลยครับจะได้ไม่เหมือนใครและไม่ซ้ำใคร เท่ากับว่าแพตตี้มีแหวนวงนี้คนเดียวบนโลก โดยเพชรจะเป็นเม็ดเดี่ยวขนาดใหญ่ 12 กะรัต เรื่องราคาพี่แคชก็ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่ แต่รับรองว่ามีมูลค่าสูงมากแน่นอน

 

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ณเดชน์ คูกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา 

มาถึงคิวของคู่รักซุปตาร์เมืองไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา ที่คบหาดูใจเป็นแฟนกันถึง 12 ปี เริ่มจากที่ได้ร่วมงานด้วยกัน และพัฒนาความสัมพันธ์ปลูกต้นรักกันจริงๆ นอกจากอีกด้วย จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง จนทำเอาแฟนๆ ฟินกันเป็นแถบ ซึ่งในวันที่ 5 มิถุนายน ณเดชน์ได้ขอญาญ่าแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศทริปเที่ยวประเทศอิตาลี

สำหรับแหวนหมั้น แหวนแต่งงานของ ณเดชน์ คูกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา มีแฟนๆ ได้ไปค้นเจอว่า มาจากร้านเพชรชื่อดังอย่าง Vechle ซึ่งณเดชน์ได้สั่งทำไว้ตั้งแต่ปี 2562 อีกด้วย โดยตัวแหวน เป็นแหวนเพชรน้ำหนัก 5.5 กะรัตรูปไข่ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 16 ล้านบาท สวยหรูหราอลังการแบบสุดๆ ไปเลยครับ! 

และนี่คือ 4 แหวนหมั้น แหวนแต่งงานของ 4 คู่รักดาราไทย ที่พี่แคชได้คัดมาฝากทุกคน เป็นยังไงกันบ้างครับ คนโสด อ่านแล้วก็รู้สึกว่าทำไมต้องเติมเน็ตมาดูคนรักกันด้วยนะ! แต่เอาเป็นว่าพี่แคชก็ขอยินดีกับความรักทุกคู่เลยนะครับ ส่วนใครที่มีแหวนเพชร แหวนทอง เครื่องประดับ แล้วอยากเปลี่ยนเป็นเงินก้อนทันใจ สามารถมาจำนำทองได้ที่  โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส  16 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล  โดยคุณสามารถ ทดลองประเมินราคาจำนำออนไลน์ ได้ฟรีๆ อีกด้วยครับ

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

brandname 1

มีงบ 50,000 ซื้อของขวัญแบรนด์เนมเซทไหนให...

  งบ 50,000 ซื้อของขวัญแบรนด์เนมเซทไหนให้สาวๆ ได้บ้าง?     ใกล้วาเลนไทน์ทั้งที จะให้ดอกไม้สาวๆ อย่างเดียวคงไม่ได้ ...

ดูเพิ่มเติม >

5 รุ่นกระเป๋าแบรนด์เนมแห่งปี 2020 ที่เหม...

เปิดศักราชใหม่ปีหนูทอง ฉลองด้วยการให้ของขวัญ ที่สวยงาม มีคุณค่า เสริมราศี และเสริมบุคลิกที่ดีให้กับตัวเอง  เชื่อว่าหนึ่งในสิ่งของที่สาวๆ ต้อง ...

ดูเพิ่มเติม >
What-kind-of-gold-to-buy-cover

ซื้อทองแท่งเก็บ ควรซื้อทองแบบไหนดีระหว่า...

ซื้อทองแท่งเก็บ ควรซื้อทองแบบไหนดีระหว่าง 96.5% กับ 99.99% ?  ใครที่ยังไม่รู้ว่าทองคำทั้งสองแบบนั้นแตกต่างกันอย่างไรวันนี้พี่แคชจะมาแนะนำก ...

ดูเพิ่มเติม >