7 CHANEL AVENGERS (part2)

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

7 CHANEL AVENGERS (part2)

5. HAWKEYE

เอกลักษณ์ของชุดตัวละครที่มีสีดำแซมกับสีม่วง ต้องนึกถึง กระเป๋าสีดำเหลือบม่วง (Black and violet iridescent Goatskin) เช่น Classic bag ที่ออกมาใน Cruise collection 2016 เช่นเดียวกับ Boy rainbow hardware ที่ออกมาพร้อมกัน

หลายท่านอาจจะงงๆว่าแล้วมันต่างจากสีปกติยังไง ด้วยความที่เป็นสีเหลือบๆ อมม่วงๆ นี่แหละเป็นจุดเด่นที่สร้างมิติให้กับกระเป๋า ทำให้หลายท่านเก็บสะสมใบนี้ไว้ในครอบครองเลยทีเดียว 

Classic jumbo flap bag with rainbow hardware ราคา ณ ช่วงเปิดตัว $5,500

Boy flap bag with rainbow hardware ราคา ณ ช่วงเปิดตัว $4,300 -$4,700 ขึ้นกับขนาดของกระเป๋า

6. GROOT

ตัวละครสุดน่ารักจาก Marvel Studio สีน้ำตาลเหลือบเขียว สร้างสีที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ความเป็นต้นไม้และรักโลก ใช้แล้วจะได้รู้สึกฟินๆ

Gabrielle และ Coco bag ออกมาใน FW2018 collection (Fall-Winter 2018) สำหรับ Boy bag พบใน Pre-fall 2013 Collection 

-Python Gabrielle small hobo bag ราคา ณ ช่วงเปิดตัว $5,800

-Aged calfskin/Elaphe large Coco handle bag ราคา ณ ช่วงเปิดตัว $5,100

7. LOKI

จะขาด green/dark green with GHW (Gold hardware) ได้ยังไง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีเขียว อาจจะแต่งตัวได้ค่อนข้างยาก แต่ถ้าแต่งตัวเรียบๆมีกระเป๋าสีนี้ก็ปังไปเลยจ๊ะ!!

*การเทียบกระเป๋ากับตัวละคร เป็นเพียงการเปรียบเทียบจากลักษณะและสีที่มีความคล้ายคลึงไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับทางกระเป๋า Chanel โดยตรง

**credit ภาพตัวละคร อยู่ในท้ายภาพของภาพนั้นๆ


บทความที่เกี่ยวข้อง

งบเท่านี้ ลงทุนในนาฬิการุ่นไหนดี?...

งบเท่านี้ ลงทุนในนาฬิการุ่นไหนดี? นาฬิกาเป็นของที่มีความนิยมสูงมากในกลุ่มของผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของเครื่องประดับ หรือในรูปแบบของสินทรัพย์เพื ...

ดูเพิ่มเติม >

Update กระเป๋า CHANEL Fall-Winter ปี 20...

Update กระเป๋า CHANEL Fall-Winter ปี 2020/2021 ใบไหนน่าสนใจบ้าง พี่แคชเชื่อว่า CHANEL เป็นแบรนด์ในฝันของสาวๆ หลายคน โดยเฉพาะสายแฟชั่นที่เน ...

ดูเพิ่มเติม >

ลงทุนระยะยาวอย่างไรให้ได้กำไรเป็นเท่าตัว...

ลงทุนระยะยาวอย่างไรให้ได้กำไรเป็นเท่าตัว การมีเงินหลักแสนหลักล้านเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจและยังเป็นหลักประกันที่ดีในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะกรณีท ...

ดูเพิ่มเติม >