กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ หลุดจำนำ ถูกกว่าในช็อปแค่ไหน?

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ หลุดจำนำ ถูกกว่าในช็อปแค่ไหน?

เมื่อสาวๆเข้าสู่ชีวิตวัยทำงาน หลายๆคนก็คงอยากจะเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบไว้เสริมบุคลิกตัวเองใช่ไหมคะ?

ซึ่งการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมนอกจากจะเป็นการซื้อเพื่อใช้งานเเล้ว ยังเป็นหนึ่งในตัวอย่างของการลงทุนในของสะสม (Passion Investment) ที่ให้ทั้งความสุขทางใจและผลตอบแทนจากการสะสมควบคู่กันไป 

ยิ่งเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคลแล้ว ยิ่งทำให้สาวๆมีความกระตือรือร้นในการศึกษาหาข้อมูลการลงทุนสินทรัพย์ชิ้นนี้มากกว่าการลงทุนในหุ้นหรือกองทุน ดังนั้นการเริ่มเก็บสะสมและลงทุนในกระเป๋าแบรนด์เนมจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ เเละสำหรับผู้เริ่มต้นอยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมแท้สักใบ อยากได้ของดีมีคุณภาพ แต่มีงบไม่มาก

เรามีอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณได้กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ ราคาจับต้องได้มาอยู่ในมือ มาฝากกัน นั่นก็คือ “ การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหลุดจำนำ ” นั่นเอง โดยการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแท้จากโรงรับจำนำนั้น นอกจากจะมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้   100% เเล้ว ยังได้ราคาถูกกว่าในช็อปมากกว่าครึ่งเหมาะกับคนที่กำลังก้าวขาเข้าวงการแบรนด์เนมเป็นอย่างมาก

แล้วราคาต่างกันแค่ไหน? เราเปรียบเทียบราคาจากช็อปและราคาตลาด กับราคาสินค้าหลุดจำนำของกระเป๋าแบรนด์เนมยอดนิยมตลอดกาล 3 รุ่นมาให้ทุกคนแล้วค่ะ 

1.Prada Alma Saffiano Mini   ราคาสินค้าใหม่25,900 บาทและราคาซื้อที่โรงรับจำนำ10,900 บาท

2.Louis Vuitton Neverfull   ราคาสินค้าใหม่30,900 บาทและราคาซื้อที่โรงรับจำนำ23,900 บาท

*Medium Modele

3.Chanel Classic   ราคาสินค้าใหม่190,790 บาทและราคาซื้อที่โรงรับจำนำ82,000 บาท

*Caviar jumbo

จะเห็นได้ว่าการซื้อกระเป๋าหลุดจำนำนั้นน่าสนใจไม่น้อย เพราะด้วยราคาที่แตกต่างกันกว่าครึ่ง จึงช่วยให้คุณได้จับต้องของดีราคาไม่แพงได้ง่ายขึ้น และหากใครอ่านบทความนี้เเล้วสนใจ วันนี้ Cash Express ก็มีวิธีการเช็คสภาพกระเป๋าแบรนด์เนมก่อนตัดสินใจซื้อจากโรงรับจำนำมาฝากค่ะ

3 วิธีรู้ทันกระเป๋าหลุดจำนำ ให้ได้ราคาเบาคุณภาพดี!

1.ศึกษาจุดเด่นของแต่ละแบรนด์

แมว่าจะซื้อจากโรงรับจำนำ แต่ก็ยังคงมีข่าวโรงรับจำนำที่ขายของปลอมออกมาให้เห็นกันบ้าง ดังนั้นการศึกษาข้อมูลสินค้าของแต่ละแบรนด์เช่น ลักษณะฝีเข็ม กระดุม โลโก้ สภาพหนัง ก่อนตัดสินใจซื้อจะเป็นการเพิ่มความรอบคอบ ยิ่งถ้ามีความรู้ในกระเป๋ารุ่นที่หายากไว้ก็ยิ่งเป็นข้อได้เปรียบให้การครอบครองหรือการนำไปขายต่อมากขึ้น

2.สภาพภายนอกโดยรวม

อย่างแรกที่ต้องดูคือรายละเอียดของสินค้า เช่น กระเป๋าบางรุ่นอาจจะมีกระเป๋าใบเล็กมาให้ด้วย หรือมีสายสะพายแยกมาให้ ต่อมาคือความเรียบร้อยของงาน เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมจะต้องมีความเป๊ะและเนี้ยบรอบใบ ดูตำหนิที่เกิดขึ้นตามมุม ที่เกิดจากการใช้งาน เทียบสีของกระเป๋ากับสีจริง ที่มักจะเปลี่ยนไปตามเวลา และสุดท้ายคือเช็ควัสดุที่เป็นโลหะที่มักจะเป็นรอยได้ง่าย การดูรายละเอียดเหล่านี้จะช่วยให้เราได้กระเป๋าในราคาที่ยุติธรรมมากขึ้นค่ะ

3.สภาพภายใน

คุณสามารถเริ่มเช็คได้จากความเรียบร้อยโดยรวมของตะเข็บ,ปมเชือก,ซิป,จุดต่างๆที่มีการปั๊มชื่อแบรนด์  และป้ายบอกเลขโค้ดกระเป๋า เพราะจะเป็นสิ่งที่บอกที่มาของกระเป๋าใบนี้ ว่าผลิตเมื่อไหร่ ประเทศอะไร

ในปัจจุบันเรามักจะเห็นคนที่ซื้อของหลุดจำนำเพื่อการลงทุน เพราะโรงรับจำนำจะรับซื้อเฉพาะสินค้าที่นำมาขายต่อได้ ทำให้มีพ่อค้าแม่ค้าหลายคนเลือกที่จะเอากำไรส่วนต่างเล็กๆน้อยๆมาเปิดร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง นอกจากนี้ เรายังใช้แนวคิดเดียวกันในการประยุกต์กับของอย่างอื่นอย่างเช่น นาฬิกา เครื่องประดับ หรือทองได้อีกด้วย

รู้ว่าคุ้มค่าขนาดนี้แล้วสาวๆคนไหนที่สนใจกระเป๋าแบรนด์เนมก็สามารถเข้ามาเลือกชมกระเป๋าหลุดจำนำสภาพดีได้ที่  Cash Express ทุกสาขาเลยค่ะ #คิดถึงความคุ้มค่าคิดถึงCashExpress


บทความที่เกี่ยวข้อง

7 CHANEL AVENGERS (part1)...

7 CHANEL AVENGERS (part1) #ของมันต้องมี ตอนนี้หากท่านใดอินกับAvengers พลาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย มาทำความรู้จักกับ กระเป๋า Chanel ...

ดูเพิ่มเติม >
นาฬิกา Patek ราคาเท่าไหร่ ของแท้ดูอย่างไร

PATEK PHILIPPE ราคาเท่าไหร่ ของแท้ดูยังไ...

หากถามว่านาฬิกาแบรนด์หรูเรือนไหนที่ครองใจนักสะสมมากที่สุด พี่แคชเชื่อว่าคงต้องมีชื่อของ Patek Philippe อยู่อย่างแน่นอน เพราะนอกจากเป็นนาฬิกาท ...

ดูเพิ่มเติม >

นาฬิการุ่นตำนานที่นักสะสมหลงรัก...ความคล...

นาฬิการุ่นตำนานที่นักสะสมหลงรัก...ความคลาสสิคที่เดินทางข้ามทศวรรษมาถึงปี 2019 ปลายเข็มนาฬิกาบอกวันเวลาได้อย่างแม่นยำ และความคลาสสิคนั้นยังคงจารึกอย ...

ดูเพิ่มเติม >