8 รุ่นกระเป๋า Chanel ท็อปฮิตในเมืองไทย ใครๆ เค้าก็มีกัน!!

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

8 รุ่นกระเป๋า Chanel ท็อปฮิตในเมืองไทย ใครๆ เค้าก็มีกัน!!

ไอเทมแฟชั่นสำหรับสาวๆ ที่ของมันต้องมี ก็คงหนีไม่พ้นกระเป๋าแบรนด์เนมนี่แหละค่ะ ก็กระเป๋าสามารถเอาไว้ใช้ใส่ของก็ได้ เอาไว้แต่งเป็นแฟชั่นเก๋ๆ ก็ดูดี ที่สำคัญยังเอาไว้แสดงถึงฐานะทางการเงินให้เราดูโดดเด่น เกิดความมั่นใจได้อีกด้วย เรียกได้ว่าลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมนี่ยังไงก็คุ้มค่ะ ประโยชน์เพียบ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดู 8 กระเป๋า Chanel ตัวท็อป ที่คนไทยนิยมใช้กัน ขอบอกว่าของมันต้องมีจริงๆ ค่ะ

1.Classic

เรียกได้ว่าเป็นรุ่นท็อปฮิตที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัยก็ยังคงได้รับความนิยมแบบไม่เสื่อมคลายจริงๆ กับชาแนลคลาสสิกใบนี้ ซึ่งบอกเลยว่าราคาของกระเป๋าใบนี้มีแต่ขึ้น ไม่มีลง ซื้อวันนี้ ขายต่อวันหน้าก็ยังได้ราคาดี ที่สำคัญทำจากวัสดุที่คงทน ใช้งานได้ยาวๆ ไม่มีพังแน่นอนค่ะ  รูปทรงคลาสสิกแบบนี้ช่วยให้แต่งตัวง่ายด้วยนะ 

2.Boy

อีกหนึ่งรุ่นท็อปที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าความนิยมสูสีกับ ใบคลาสสิก(Classic) มาเลยก็ได้ค่ะ ตัวรุ่น BOY นี้มีให้เลือกหลากหลายวัสดุ มีทั้งแบบหนังแกะ ทั้งแบบหนังลูกวัว ทำให้ดูพรีเมียมน่าคบหามาก ใส่แล้วดูหรูหราจริงๆ ซึ่งด้านในจะเป็นกล่องโล่งๆ และมีช่องเล็กๆ หนึ่งช่อง ใส่ของได้เยอะเลยล่ะค่ะตัวนี้ ดีไซน์สวย เด่น เรียบหรูมากจริงๆ เหมาะกับคนที่ยังวัยรุ่น ตามเทรนด์หน่อยๆ เพราะจะดู casual กว่ารุ่น Classic

3.Coco

สำหรับรุ่นนี้จะมีลักษณะที่เรียบๆ แต่ดูดี เหมือนใบคลาสิกเลยค่ะ เป็นเหมือนความลงตัวที่สุดของกระเป๋าชาแนลเลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งหูกระเป๋าที่สามารถใช้ถือได้ หรือสายสะพายที่สามารถใช้สะพายข้าง หรือ cross body ก็ได้ ด้านในจะมีช่องทั้งหมด 3 ช่อง ซึ่งจะมีช่องซิปคั่นกลาง และมีกระเป๋าเล็กๆ ไว้ใส่ของขนาดย่อม เช่น แป้ง ลิปสติก และอื่นๆ ตามสะดวก เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงทุกคนจริงๆ (น้องตู้เซฟว่าเริ่มมีอายุนิดๆถึงจะเหมาะนะคะ) ด้วยความใหญ่อลังการของไซส์ใหญ่ ทำให้ใส่ได้แม้กระทั่ง iPad เลยล่ะค่ะ 

4.Filigree 

มาถึงอีกหนึ่งรุ่นที่ใช้งานง่ายมาก มีช่องด้านในว่างๆ 1 ช่องเต็ม ไว้สำหรับจุของชิ้นใหญ่ๆได้เพราะชาแนลเค้าเข้าใจดีว่าสาวๆ อย่างเราต้องการอะไร เรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ แต่ด้วยความที่ซิปสามารถรูดได้ทั้งสองฝั่ง อาจจะต้องระมัดระวังในการเปิดกระเป๋า มิฉะนั้นทรัพย์สินร่วงแน่นอนค่ะ 

5.Gabrielle

เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้เลยล่ะค่ะ ที่กระเป๋าด้านบนและด้านล่างทำจากหนังคนละแบบกัน ซึ่งให้ความรู้สึกต่างจากรุ่นอื่น และสายสะพายที่มี 2แบบ ใช้ทั้ง สะพายข้างและสะพายพาดลำตัวในเวลาเดียวกัน ถือเป็นรุ่นที่ฮิตมากๆ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

6.Reissue 2.55 

และแล้วก็มาถึงรุ่นท็อปฮิตตัวสุดท้ายกับกระเป๋าแบรนด์เนมที่เปลี่ยนเทรนด์กระเป๋าไปตลอดกาล ด้วยการใช้กลไกตัวล็อค บวกกับสายโซ่ ซึ่ง ณ ตอนที่เปิดตัวยังไม่มีแบรนด์ไหนใช้เลยค่ะ อีกทั้งยังมีการบุหนังสีแดงเบอร์กันดีภายในกระเป๋าให้เกิดความโดดเด่น หรูหรา มาพร้อมช่องลับที่ฝากระเป๋า ที่เป็นช่องซิปเอาไว้ซ่อนสิ่งต่างๆ ซึ่งในอดีตเนี่ยคนออกแบบเค้าทำช่องนี้ไว้เพื่อซ่อนจดหมายรักด้วยนะ อะไรจะโรแมนติคขนาดนี้ ใบนี้จึงเป็นที่มาของกระเป๋าสุดคลาสิกของแบรนด์นี้อีกหลายใบเลยทีเดียว

7.Business affinity

สาวๆ ที่ชอบความกะทัดรัด เหมาะสำหรับการใช้งานแบบอเนกประสงค์อย่างแท้จริง รุ่นนี้เลยค่ะตอบโจทย์มาก ขนาดไม่ใหญ่มาก พอดีๆ สะพายกำลังสวยเลย บวกกับการมีกระเป๋าซิบด้านหน้า ทำให้ใส่โทรศัพท์ และของใช้ต่างๆ ได้ง่าย หยิบมาใช้งานได้สะดวก แถมช่องด้านในก็ใหญ่มาก ถึงตัวจะดูเล็กแต่จุของได้เยอะมาก ใครไม่รู้จะถอยรุ่นไหนดี รุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ เพราะจุได้มากกว่ารุ่นคลาสิกทั้งๆที่ขนาดพอๆกัน และราคายังแรงไม่เท่าอีกด้วย

8.Wallet on Chain (WOC)

จะเรียกว่าเป็น กระเป๋าถือก็คงไม่ใช่ กระเป๋าเงินก็ไม่เชิง เพราะใบนี้สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 รูปแบบ เพราะรูปร่างเหมือนกระเป๋าเงินที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอีกเล็กน้อย มาพร้อมกับสายสะพายที่สามารถสะพายข้างได้ จึงเหมาะกับวันสบายๆที่ไม่อยากพกของมากมาย หรือจะนำไปใช้ออกงานไว้พกเงินเล็กๆน้อยๆ คู่กับลิปสติกก็เพียงพอ มีหลากหลายรุ่นให้เลือกสรรเหมือนกระเป๋าถือ เช่น Classic WOC, Boy WOC เป็นต้น 

เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะซื้อใบไหนใน 8 ใบนี้ก็คุ้มค่ากับการลงทุนจริงๆ ค่ะ เพราะทุกใบนั้นสวยเหมือนกันหมด และทำให้ภาพลักษณ์ของเราดูดีขึ้นได้แน่นอน ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ แล้วนะว่าชื่นชอบสไตล์ของกระเป๋า Chanel ใบไหนมากกว่ากัน! แต่น้องตู้เซฟขอเหมาหมดทุกรุ่น!!


บทความที่เกี่ยวข้อง

12 รูปทรงของเพชรที่น่ารู้จัก...

12 รูปทรงของเพชรที่น่ารู้จัก เครื่องประดับอีกชิ้นหนึ่งที่คุณผู้หญิงต้องมีเก็บไว้ในครอบครอง นั่นก็คือ เพชร ซึ่งบางท่านนิยมซื้อเก็บ หรือบ้างก็นำเพชรไ ...

ดูเพิ่มเติม >
being in debt3

เป็นหนี้ออมเงินได้จริงไหม ?...

เป็นหนี้ ออมเงินได้จริงไหม?  หลายคนที่เป็นหนี้มักจะชอบคิดว่า “จ่ายหนี้ทุกเดือนแบบนี้ จะเอาเงินที่ไหนไปออม” แต่จริงๆแล้วการออมต ...

ดูเพิ่มเติม >
CZdiamond1

เพชร CZ คืออะไร แตกต่างจากเพชรแท้ยังไงบ้...

เพชร CZ คืออะไร แตกต่างจากเพชรแท้ยังไงบ้าง  พี่แคชเชื่อว่าหลายๆคนที่สนใจเลือกซื้อเครื่องประดับคงเคยได้ยิน เพชร CZ กันมาบ้าง แต่อาจไม่รู้ว่ ...

ดูเพิ่มเติม >