นาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นฮิตน่าลงทุนซื้อเก็งกำไรประจำปี 2019

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

นาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นฮิตน่าลงทุนซื้อเก็งกำไรประจำปี 2019

นาฬิกาแบรนด์เนม เป็นหนึ่งในทรัพย์สินมีค่าที่น่าหลงใหล อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่น่าลงทุนอย่างมาก ด้วยราคาเฉลี่ยที่เพิ่มสูงมากขึ้นทุกปีจากความต้องการของนักสะสมทั่วโลก ในบทความนี้แคชเอ็กซ์เพรสขอพาทุกท่านที่กำลังสนใจในการลงทุนซื้อนาฬิกาแบรนด์เนม ไปทำความรู้จักกับนาฬิกาแบรนด์เนมที่กำลังได้รับความนิยมและมีความคุ้มค่าน่าซื้อเพื่อการลงทุนกันครับ

Patek Philippe Aquanaut

นักสะสมนาฬิกาทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศต่างให้การยกย่องว่า Patek Philippe Aquanaut เป็นนาฬิกาแบรนด์เนมสำหรับนักดำน้ำในตำนาน จากการที่สวมใส่สบายและมีเส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 40-44 มม. จึงได้รับความนิยมจากคนรักนาฬิกาทุกเพศทุกวัย และด้วยมูลค่าเริ่มต้นถึงประมาณ 600,000 – 2,400,000 บาท ทำให้ Patek Philippe Aquanaut ติดอันดับนาฬิกาที่คู่ควรต่อการลงทุนมากที่สุดของโลก ตัวอย่างเช่น Patek Philippe Aquanaut รุ่น Aquanaut Luce 5067A ที่ตัวเรือนทำจากสตีล ประดับเพชรเรียงรายที่ขอบตัวเรือนและใช้กลไกควอตซ์ หรือ Patek Philippe Aquanaut 5167A นาฬิกาแบรนด์เนมสุดฮิตที่โดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างประณีต เรียบหรู เป็นต้น

Patek Philippe Nautilus

นาฬิกาน่าลงทุนอีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ดัง Patek Philippe ที่มีสีสันของขอบตัวเรือนโดดเด่น มองเห็นแล้วสามารถทราบได้ทันทีว่าเป็น Patek Philippe นาฬิการุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มสุภาพบุรุษที่ต้องการเครื่องประดับที่โดดเด่นเป็นสง่า ทำให้นาฬิการุ่นนี้ยังคงได้รับความนิยมไม่เคยเสื่อมคลายมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมในการลงทุนกันมากที่สุดคือ Patek Nautilus 5711/1A แบบคลาสสิคที่ราคาเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกรุ่นที่น่าจับตามองคือ Patek Nautilus 5712R Rose Gold 18k นาฬิกาแบรนด์เนมสุดหรูยอดนิยมที่นักสะสมนาฬิกาทั่วโลกต่างหมายปอง และ Patek Nautilus รุ่น 7118/1A นาฬิกาแบรนด์เนมที่มีราคาสูงมากในกลุ่มของนักสะสมปัจจุบัน

Rolex Daytona 

นาฬิกาแบรนด์เนมที่มีต้นกำเนิดมาจากกีฬาประชันความเร็วอย่างการแข่งรถ จุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้คือฟังก์ชันในการจับเวลาที่มีความเที่ยงตรงแม่นยำสูง และยังเป็นรางวัลที่มอบให้เฉพาะผู้ชนะการแข่งขันรายการ Daytona Continental ตั้งแต่ปี 1963 เท่านั้น ทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีมูลค่าสูงมากและหามาครอบครองได้ยากมากทีเดียว

Rolex Submariner

นาฬิกาแบรนด์เนมที่ใช้ในการดำน้ำซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของ Rolex และได้รับการตอบรับที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยคุณสมบัติของตัวเรือนสแตนเลส904L สามารถป้องกันน้ำได้ลึกกว่า 300 เมตร รับรองว่าการลงทุนกับนาฬิการุ่นนี้จะไม่สร้างความผิดหวังเมื่อเวลาผ่านไปอย่างแน่นอน 

Rolex GMT-Master II

หนึ่งในนาฬิกาแบรนด์เนมที่มีราคาสูงมากในท้องตลาดและมีแนวโน้มจะสูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากถูกผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด และคุณสมบัติของนาฬิกาที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนที่ทำจาก Oyster steel มาร์กเกอร์ที่ทำจากทองคำ 18 กะรัต สายนาฬิกาแบบข้อต่อห้าชิ้นแบบ Jubilee กลไกการทำงานแบบ 3285 ที่มีความเที่ยงตรงสูงและขอบนาฬิกาที่แสดงเวลาได้ 24 ชั่วโมงแบบหมุนได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่นาฬิการุ่นนี้จะปรากฏอยู่บนข้อมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายคนไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

นอกจากนาฬิกาแบรนด์เนมที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นยังมีนาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นอื่นๆอีกหลายรุ่นที่น่าลงทุน สำหรับใครที่มีนาฬิกาแบรนด์เนมแล้วต้องการเปลี่ยนให้กลายเป็นเงินทุนเพื่อใช้จ่ายอย่างเร่งด่วน ไม่ว่าจะเพื่อการลงทุน หรือต้องการซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นใหม่ๆมาแทนที่นาฬิกาเรือนเก่าแต่ยังไม่ต้องการขายขาด ก็สามารถเข้ามาใช้บริการโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ที่พร้อมรับจำนำนาฬิกาแบรนด์เนมของคุณโดยผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบรนด์เนมมากประสบการณ์ด้วยมาตรฐานเดียวกัน ให้คุณจำนำทันใจ ได้เงินทันใช้ทุกสาขาทั้ง 11 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้งกรุงเทพฯและปริมณฑล


บทความที่เกี่ยวข้อง

present's list 1

อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย...

  อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย ประจำปี 2023   วันเกิด วันครอบรอบ วันพิเศษ ที่กำลังจะมาถึงนี้ สาวๆ เตรียมของขวัญให้ ...

ดูเพิ่มเติม >

7 นาฬิกาแบรนด์เนมหลักพัน ที่ใส่แล้วดูแพง...

7 นาฬิกาแบรนด์เนมหลักพัน ที่ใส่แล้วดูแพง แถมใช้จำนำได้! ข้อมือของหนุ่มๆสาวๆยังว่างกันอยู่ไหมครับ? ถ้าหากว่างอยู่พี่แคชขอแนะนำให้หานาฬิกาแบรนด์เนมสว ...

ดูเพิ่มเติม >

ซื้อมือถือ Samsung รุ่นไหนดี อัปเดต 2021...

ซื้อมือถือ Samsung รุ่นไหนดี อัปเดต 2021   สาวกแอนดรอยด์ที่กำลังอยากเปลี่ยนมือถือช่วงนี้ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อมือถือ Samsung รุ่นไหน ...

ดูเพิ่มเติม >