7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 1

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 1

กระเป๋าสตางค์กับคุณผู้ชาย ย่อมเป็นของคู่กัน เพราะเวลาจะเดินทางไปไหนมาไหนแต่ละครั้ง ถ้ามีกระเป๋าสตางค์ดีๆ ใช้งานได้อย่างตอบโจทย์และทนทาน ก็จะช่วยเสริมความสะดวกสบายไปได้อีกมาก ซึ่งแน่นอนว่ากระเป๋าตังค์นั้นก็เป็นไอเทมแฟชั่นอย่างนึงที่บ่งบอกถึงรสนิยมของคนใช้ได้ วันนี้พี่แคชจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ 7 กระเป๋าตังค์แบรนด์ LOUIS VUITTON สำหรับคุณผู้ชายกัน บอกเลยว่าของมันต้องมีจริงๆ! 

1.MULTIPLE WALLET 

เริ่มด้วยกระเป๋าตังค์ LOUIS VUITTON รุ่นคลาสสิกแบบ Multiple Wallet ที่เรามักจะเห็นหลายๆท่านนิยมใช้กัน ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด เหมาะกับการใช้งานของคุณผู้ชายทุกคนได้อย่างตอบโจทย์ ลงตัว ไม่ต้องพกบัตรอะไรมากมาย สามารถใช้งานได้ดี มีช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง และช่องเก็บบัตร 6 ช่อง ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานของคุณผู้ชายแน่นอนครับ แต่สำหรับใครที่มีบัตรเยอะขึ้นมาสักนิด ก็อาจจะต้องข้ามไปมองรุ่นอื่นดูก่อน ซึ่งเป็นข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ที่พบได้ในรุ่นนี้

ราคา : 450$ 

2.SLENDER WALLET

แค่ชื่อก็รู้แล้วล่ะครับว่าเหมาะกับผู้ที่ไม่ค่อยชอบพกอะไรมากเท่าไหร่ เน้นความคล่องตัวเป็นหลัก โดย SLENDER WALLET นี้จะมีช่องใส่ธนบัตรแค่เพียงช่องเดียวเท่านั้น และช่องใส่บัตรอีก 6 ช่องด้วยกัน ด้วยความเรียบ เล็ก และบางเฉียบ ทำให้เหมาะกับผู้ชายที่ต้องการความคล่องตัว พกบัตรน้อย ทำให้ใส่กระเป๋าหลังกางเกงได้อย่างพอดีทรง ไม่พองโตจนน่าเกลียด ส่วนข้อเสียเพียงอย่างเดียวก็คือ เรื่องของช่องเก็บธนบัตรที่น้อยไปสักนิด จึงทำให้ไม่เหมาะกับการพกเงินสดจำนวนมากสักเท่าไหร่ 

ราคา : 440$

3.POCKET ORGANIZER

สำหรับใบนี้นี่ลืมเรื่องขนาดของ 2 ตัวบนไปได้เลย ถ้าคุณคิดว่าทั้ง 1 และ 2 ใหญ่อยู่ล่ะก็ ใบนี้จะเป็นกระเป๋าสตางค์ในฝันของคุณแน่นอน เพราะด้วยขนาดที่เล็กสุดๆ เป็นเหมือนกระเป๋าสตางค์สำหรับใส่บัตรโดยเฉพาะ ที่ไม่เหมาะกับผู้ที่ชอบพกเงินสด ส่วนใหญ่แล้วเน้นหนักไปทางใช้การ์ด หรือชำระเงินต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟนมากกว่า โดย Pocket organizer จะมีช่องเก็บบัตร 6 ช่อง และมีช่องใหญ่ที่สามารถพับเงินเก็บได้ (แต่ไม่มีช่องใส่ธนบัตรโดยตรง)  ถ้าคิดว่าไลฟ์สไตล์ของคุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินสดล่ะก็ ตัวนี้ก็น่าสนไม่น้อยเลยครับ

ราคา : 350$

4.BRAZZA WALLET

ถัดมา มาเอาใจคุณผู้ชายที่ชอบพกอะไรเยอะๆ กันบ้างดีกว่าครับ กับ BRAZZA WALLET จาก LV ที่มีรูปทรงยาวโดดเด่นสุดๆ และแน่นอนว่ามาพร้อมกับสารพัดช่องใส่บัตร และใส่แบงค์ ที่สำคัญตัวนี้มีช่องซิปมาให้ด้วย ทำให้เก็บเหรียญได้แบบสบายๆ เป็นกระเป๋าตังค์ผู้ชายในฝันแบบอเนกประสงค์จริงๆ เหมาะกับคนที่ชอบพกบัตรเยอะ แบงค์เยอะ เหรียญเยอะ ใช้งานได้คุ้มค่าแน่นอน แต่ข้อเสียอย่างเดียวคือเรื่องความยาวที่ผู้ชายบางคนอาจจะไม่ชิน อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวเลยครับ

ราคา : 620$


บทความที่เกี่ยวข้อง

Rolex New Watches 2021

Rolex New Watches 2021 Collectionใหม่ท...

Rolex New Watches 2021  Collectionใหม่ที่นักสะสมไม่ควรพลาด ในปี 2021 นี้ นาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Rolex ได้ออกนาฬิกา Collection ให ...

ดูเพิ่มเติม >

Rolex Datejust นาฬิกาหรูเรือนแรกที่สาวๆ ...

เพราะช่วงนี้เทรนด์ “คลาสสิก” กำลังมา... โดยเฉพาะการใส่เสื้อผ้าสีเรียบ บวกกับการใส่เครื่องประดับที่ดูดีอีกสัก 1-2 ชิ้นเพื่อช่วยเพิ่มความมั่ ...

ดูเพิ่มเติม >

7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 2...

7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 2 5.Alexandre wallet อีกหนึ่งกระเป๋าทรงยาวที่ผู้ชายชอบพกนิยมใช้กันเยอะมาก มาพร้อมกับ 8 ช่องใส่บัตร และ 2 ช ...

ดูเพิ่มเติม >