จำนำดีต่อใจ ปลอดภัยแน่นอนเมื่อใช้บริการโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

จำนำดีต่อใจ ปลอดภัยแน่นอนเมื่อใช้บริการโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส

โรงรับจำนำเป็นหนึ่งในสถาบันด้านการเงินสำหรับคนที่ต้องการใช้เงินด่วน โดยใช้ทรัพย์สินมีค่าเป็นหลักประกันในการกู้ยืมเงิน โดยที่ทรัพย์สินชิ้นนั้นยังคงเป็นของผู้จำนำจนกว่าจะหลุดจำนำ สิ่งหนึ่งที่เจ้าของทรัพย์สินมีความต้องการเหมือนกันคือ ต้องการให้ทรัพย์สินของตนที่นำมาจำนำนั้นมีความปลอดภัย เนื่องด้วยทรัพย์สินหลายชิ้น เป็นทรัพย์สินที่มีคุณค่าทางจิตใจหรือเป็นมรดกตกทอดที่มีความสำคัญ ดังนั้นหลายคนจึงเลือกที่จะทำการจำนำเพื่อให้ได้เงินโดยที่ไม่ต้องเสียทรัพย์สินชิ้นนั้นไป และกลับไปทำการไถ่ถอนคืนในภายหลังนั่นเอง โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของทรัพย์สินของผู้ใช้บริการด้วยการนำระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยมาช่วยในการเก็บรักษาทรัพย์สินของผู้ใช้บริการเอาไว้เป็นอย่างดี ดังต่อไปนี้ครับ

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสเก็บรักษาทรัพย์สินอย่างเป็นระบบและตรวจสอบได้เสมอ

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ได้ทำการเก็บรักษาทรัพย์สินทุกชิ้นเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ มีระบบค้นหาทรัพย์สินที่ถูกเก็บรักษาเอาไว้ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถทำการติดต่อกับโรงรับจำนำเพื่อขอตรวจสอบทรัพย์สินของตนเองได้ทุกเมื่อ เพื่อความสบายใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการและเพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจในความโปร่งใสของโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส รับรองได้ว่าทรัพย์สินของท่านจะไม่มีการชำรุดเสียหายหรือสูญหายอย่างแน่นอน

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสมีการบรรจุทรัพย์สินเอาไว้ในถุงป้องกันความชื้นอย่างดี

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสได้บรรจุทรัพย์สินมีค่าทุกชิ้นที่ผู้ใช้บริการนำมาจำนำไว้ในถุงป้องกันความชื้นที่ซีลเอาไว้อย่างดี ในห้องที่มีอุณหภูมิอย่างเหมาะสมในความรับผิดชอบของผู้ที่มีประสบการณ์ ทำให้ทรัพย์สินมีค่าทุกชิ้นไม่ได้รับความเสียหายจากความชื้น ฝุ่น การสัมผัส และอุณหภูมิที่ไม่เหมาะสม รับรองว่าผู้ใช้บริการทุกท่านจะได้รับทรัพย์สินมีค่าของท่านกลับคืนไปในสภาพที่สมบูรณ์ไม่แตกต่างจากวันแรกที่นำมาจำนำอย่างแน่นอน

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสมีห้องนิรภัยความปลอดภัยสูงและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยห้องนิรภัยที่ได้มาตรฐาน ทรัพย์สินมูลค่าสูงทุกชิ้นจะถูกเก็บเอาไว้ในตู้เซฟอีกชั้นหนึ่งเพื่อความปลอดภัยสูงสุด พร้อมเพิ่มความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง เสริมด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินและพนักงานรักษาความปลอดภัยบริเวณรอบโรงรับจำนำ ทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าทรัพย์สินมีค่าของท่านจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์และไม่เกิดการสูญหายอย่างแน่นอน

หากใครต้องการใช้บริการโรงรับจำนำที่ใส่ใจในการบริการพร้อมรับจำนำทรัพย์สินด้วยราคาที่ยุติธรรม โดยมีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำและยังให้ความสำคัญกับการเก็บรักษาทรัพย์สินทุกชิ้นเอาไว้อย่างปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้บริการสบายใจได้ว่าทรัพย์สินที่ได้รับกลับไปหลังจากที่ทำการไถ่ถอนแล้วจะอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ สามารถแวะเวียนมาได้ที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ซึ่งมีสาขาพร้อมให้บริการมากถึง 11 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ด้วยมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบความสะดวกรวดเร็ว รับรองว่า “จำนำทันใจ ได้เงินทันใช้” แน่นอนครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

หลังวิกฤต COVID-19 Startup ต้องเตรียมรับ...

ในหลายปีที่ผ่านมา ทุกคนคงได้ยินการเกิดขึ้นของธุรกิจสตาร์ทอัพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตัวเลขจากกระทรวงอุตสาหกรรมก็ชี้ให้เห็นว่าในปี 2560 มีการเพิ่มขึ้นของสตา ...

ดูเพิ่มเติม >

5 สิ่งน่ารู้ เริ่มลงทุนอย่างไรให้กำไรงาม...

5 สิ่งน่ารู้ เริ่มลงทุนอย่างไรให้กำไรงาม นักลงทุนทุกคนล้วนมีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือการ “สร้างผลกำไร” จากการลงทุน แต่เพื่อให้การลงทุนประ ...

ดูเพิ่มเติม >
ไม่มีเงินจ่ายบัตรเครดิตเพราะตกงาน ทำอย่างไรดี

ไม่มีเงินจ่ายบัตรเครดิต เพราะตกงานทำยังไ...

ไม่มีเงินจ่ายบัตรเครดิต เพราะตกงานทำยังไงดี? ในภาวะเศรษฐกิจถดถอยแบบนี้ หลายๆ บริษัทอาจมีการ Lay off พนักงานโดยไม่ทันตั้งตัว หากคุณเป็นหนึ่งในผู ...

ดูเพิ่มเติม >