ลิซ่า Blackpinkใส่ Rolex รุ่นไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง ?

โพสต์เมื่อ : 12 ก.พ 2563

ถ้าพูดถึงคนไทยที่โกอินเตอร์ไปต่างประเทศ “ ลิซ่า Blackpink ” คงเป็นชื่อแรกๆที่หลายคนนึกถึงใช่ไหมคะ?...เพราะนอกจากจะเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Blackpink ของประเทศเกาหลีใต้เเล้ว สาวลิซ่ายังได้เป็น MUSE แบรนด์ Hi-End ระดับโลกอย่าง Céline อีกด้วย ซึ่งด้วยความสามารถและ Lifestyle ที่มีสเน่ห์ ทำให้ลิซ่าทำให้มียอดผู้ติดตามใน Instagram สูงถึง 27.3 ล้านคน ดังนั้นไม่ว่าเธอลงรูปหรือเรื่องราวอะไรนั้นก็มักจะเป็นกระแสหรือเป็นที่พูดถึงอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวในด้านแฟชั่นการแต่งตัวที่ไม่ว่าลิซ่าจะใส่อะไร สิ่งเหล่านั้นก็มักจะ Sold Out ในเวลาไม่นาน ซึ่งสไตล์การแต่งตัวของลิซ่าส่วนใหญ่จะเน้นไปที่แนว Street ดูเรียบง่าย กระฉับกระเฉง แต่แฝงด้วยความดูดีไม่น้อย เพราะสาวลิซ่ามักจะใส่เครื่องประดับเพื่อช่วยเสริมลุคอยู่เสมอๆ ซึ่งหนึ่งในเครื่องประดับที่แฟนคลับมักจะเห็นกันบ่อยๆคงหนีไม่พ้นนาฬิกาหรูอย่าง Rolex ที่พี่เเคชเห็นอยู่หลายเรือน และขอบอกเลยว่านอกจากใส่แล้วดูดี ยังมีมูลค่าที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะ Rolex ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาอันดับต้นๆ ที่นักลงทุนให้ความสนใจไม่น้อย เเล้ว ลิซ่า Blackpinkมีนาฬิกาสุดหรูคู่ใจรุ่นไหนบ้าง วันนี้พี่แคชจะพาไปดูกันครับ...

4  Rolex คู่ใจของ ลิซ่า Blackpink

1. ROLEX DATEJUST II 116300 - BLACK DIAMONDS 

ราคาขายโดยประมาณ ปี 2019: 648,703 บาท

มาดูนาฬิกาหรูเรือนแรกของ ลิซ่า Blackpinkกันครับกับ...ROLEX รุ่น Datejust II 116300 Black Diamonds โดยนาฬิกาเรือนนี้มีขนาดหน้าปัด 41 mm. ตัวสายทำจากสแตนเลส ซึ่งต้องขอบอกเลยครับว่ารุ่นนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะประดับด้วยเพชรแท้รอบขอบหน้าปัดและตัวสายนาฬิกา รวมมากถึง 21.5 กะรัต ใครเห็นเป็นต้องมองแน่นอนครับเพราะความระยิบระยับและความสวยของเพชรที่เปล่งประกาย ส่วนเรื่องราคาก็มาแรงแซงรุ่นอื่นๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่ให้ลุคสวยงามและดูหรูหราเหนือใคร ซึ่งในแง่การลงทุนนั้นถือว่าเป็นที่น่าจับตามองราคาในอนาคตมากครับ เพราะมีความพิเศษที่เป็นเรือนล้อมเพชร แถมยังหายากอีกด้วยครับ

2.ROLEX - Lady Datejust 28 

ราคาขายโดยประมาณ ปี 2019 : 309,325 บาท

ต่อมาเป็นนาฬิกาที่ผู้หญิงหลายท่านอยากมีไว้ครอบครองเหมือนลิซ่ากับนาฬิกา ROLEX รุ่น Lady Datejust 28 ตัวเรือน OYSTER ที่ทำจากทองคำ 18 กะรัต รุ่นนี้มีขนาดหน้าปัด 28 mm. โดดเด่นด้วยสีน้ำเงิน สายนาฬิกาทำจาก Jubilee และใช้ระบบกลไกไขลานอัตโนมัติ ที่หน้าปัดมีเลนส์ Cyclops ที่ช่วยขยายส่วนของวันที่ให้สามารถอ่านได้ง่าย ความโดดเด่นของรุ่นนี้ก็ยังคงความคลาสสิกของ ROLEX ไว้ คือเป็นนาฬิกาที่ดูเรียบง่ายและเรียบหรูในขณะเดียวกัน ซึ่งรุ่นนี้เหมาะกับการสวมใส่ได้ในทุกโอกาส และเป็นรุ่นที่นักลงทุนมักจะนิยมเล่นกันจึงทำให้มีราคาขึ้นลงในตลาดอยู่ตลอดเวลา หากท่านใดอยากเริ่มสะสมหรือลงทุนกับนาฬิกา พี่แคชขอแนะนำรุ่นนี้เลยครับ

3.ROLEX - Datejust 31 

ราคาขายโดยประมาณ ปี 2019 : 611,058 บาท

นาฬิกาเรือนต่อมาของลิซ่าที่ถือว่าราคาแรงและสาว Lisa สวมอยู่บ่อยครั้ง ก็คือ ROLEX Datejust 31 นาฬิกาสุดเลอค่าที่ทำจากวัสดุของทองคำ 18 กะรัต หน้าปัดเป็นไข่มุกขาวประดับด้วยเพชรอย่างพิถีพิถัน ซึ่งตัวเรือนนี้มีขนาดหน้าปัด 31 mm. สีขาวมุก สายนาฬิกา PRESIDENT สีทองที่ผลิตจากโลหะที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุด มีเลนส์ Cyclops ที่ช่วยขยายและทำจากแซฟไฟร์เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน และยังสามารถเก็บพลังงานสำรองได้มากถึง 55 ชั่วโมง รุ่นนี้ถือเป็นอีกรุ่นที่ออกแบบมาได้สวยงามและหรูหราสมกับราคาขายที่สูง ซึ่งมีแต่คนอยากจับจองเป็นเจ้าของเช่นเดียวกับลิซ่า Blackpinkจึงทำให้รุ่นนี้มีความน่าสนใจในการลงทุนไม่น้อย

4.CHROME HEARTS X ROLEX

ราคาขายโดยประมาณ ปี 2019 : 914,050 บาท

มาถึงนาฬิการุ่นสุดท้ายของลิซ่าที่พี่แคชได้รวบรวมมาให้ครับ กับนาฬิกาสุด Exclusive ที่ CHROME HEARTS X ROLEX ได้ทำร่วมกัน นาฬิการุ่นนี้เป็นรุ่น Limited Edition ซึ่งได้ออกแบบใหม่โดยให้สายนาฬิกาข้อมือให้เป็นลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของ CHROME HEARTS จับคู่กับหน้าปัดนาฬิการุ่นคลาสสิกอย่าง Datejustของ ROLEX พี่แคชต้องขอบอกครับว่ารุ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบกันอย่างมากในแวดวงคนดัง เพราะเป็นงาน Custom Made (ผลิตตามคำสั่งของลูกค้า) ซึ่งถ้าใครได้ไว้ครอบครองก็ถือว่ามีเรือนเดียวในโลกเลยล่ะครับ รุ่นนี้จึงกลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองราคาในอนาคต
นาฬิกาหรูแต่ละเรือนของสาว ลิซ่า Blackpinkนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆครับ เพราะนาฬิกาเหล่านี้เป็นรุ่นที่มีความน่าสนใจมาก นอกจากจะสวยหรูดูดีแล้ว ยังมีแนวโน้มที่จะต่อยอดราคาและสร้างมูลค่าเพิ่มได้อีก

ด้วย การสะสมนาฬิกาเป็นเรื่องที่ดี เพราะหากในอนาคตการทำธุรกิจของเรามีปัญหาต้องการเงินทุน ก็สามารถนำนาฬิกาเรือนหรูมาจำนำที่โรงรับจำนำเพื่อหมุนเงินก่อนได้ และอย่าลืมนึกถึงพี่แคชกับโรงรับจำนำ Cash Express นะครับ ได้เงินสูง ได้เงินไว จำนำปลอดภัยครับ!!

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก
https://bit.ly/2WrJo72
https://bit.ly/331Wdrt
https://bit.ly/36l5mgJ
https://ebay.to/34xW2ob
https://bit.ly/34oRCQm


บทความที่เกี่ยวข้อง

เงินบาทแข็งค่า ส่งผลยังไง ลงทุนอะไรดี ?...

ช่วงนี้หลายคนที่ติดตามข่าวเกี่ยวกับธุรกิจ การเงิน และการลงทุน คงจะทราบกันดีว่า ไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้  “ค่าเงินบาท” แข็งค่าลง ...

ดูเพิ่มเติม >

6 Rolex Avengers (part2)...

6 Rolex Avengers (part2) 4.Spider Man (126710BLRO) ทุกท่านคงจะรู้จักกันดีในนามของ pepsiด้วยขอบหน้าปัด (bezel) ที่มีสีน้ำเงินและแดง และหน้าปัดที่ ...

ดูเพิ่มเติม >

นาฬิการุ่นตำนานที่นักสะสมหลงรัก...ความคล...

นาฬิการุ่นตำนานที่นักสะสมหลงรัก...ความคลาสสิคที่เดินทางข้ามทศวรรษมาถึงปี 2019 ปลายเข็มนาฬิกาบอกวันเวลาได้อย่างแม่นยำ และความคลาสสิคนั้นยังคงจารึกอย ...

ดูเพิ่มเติม >