ROLEX COUPLE WATCHES (2)

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

ROLEX COUPLE WATCHES (2)

5.DATEJUST 126301 และ 278271

DATEJUST นาฬิการุ่นคลาสสิกของ ROLEX ที่มีไลน์การผลิตมายาวนาน มีความหลากหลายทั้งขนาดของหน้าปัด วัสดุในการทำตัวเรือน สีของหน้าปัด ทำให้เลือกมาใส่คู่กันได้ง่ายขึ้น
ตัวเรือน 2 กษัตริย์ Steel และ Pink gold และหน้าปัดสีน้ำตาล ช็อคโกแลต มีความเข้ากันเป็นอย่างดี สำหรับคุณผู้ชายที่ชอบขนาดหน้าปัดขนาดใหญ่ แต่ไม่ชอบรุ่นสปอร์ต เรือนนี้เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะขนาดหน้าปัดถึง 41 มิลลิเมตร (126301) 
สำหรับคุณผู้หญิง ตัวเรือนขนาด 31 มิลลิเมตร (278271) หรือทั่วไปเรียกกันว่า boy size ในช่วง 5-10ปีที่ผ่านมา คุณผู้หญิงมักเลือกสรรขนาดหน้าปัดใหญ่ขึ้นกว่าสมัยก่อน ขนาดหน้าปัดนี้จึงเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน

6.DATEJUST 126331 และ 279381

ตัวเรือน 2 กษัตริย์ Steel และ Pink gold หน้าปัดสี ซันดัสท์ (sundust) ตัวเรือนสำหรับคุณผู้ชายเป็นขนาด 41 มิลลิเมตร (สำหรับท่านที่คิดว่าขนาดหน้าปัดนี้ใหญ่เกินไป ลองพิจารณาขนาดหน้าปัด 36 มิลลิเมตรดูได้เลยครับ มีความหลากหลายเช่นกัน)
สำหรับคุณผู้หญิงที่ข้อมือเล็กลงมา ขนาดหน้าปัด 28 มิลลิเมตร (lady datejust 28) น่าจะพอดีกับข้อมือ และเป็นขนาดเริ่มแรกที่คุณผู้หญิงอยากมีไว้ในครอบครอง

7.DAY-DATE 228235 และ 128235

DAY-DATE เปิดตัวมาในปี 1956 แสดงรายละเอียดของวันและวันที่ เป็นนาฬิกาเรือนแรกของโลกที่สามารถแสดงรายละเอียดของวันในสัปดาห์ได้ครบถ้วน ปัจจุบันมีขนาดหน้าปัด 40 และ 36 มิลลิเมตรตามลำดับ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มมีอายุ เพื่อสร้างความภูมิฐานให้กับตนเอง วัสดุของตัวเรือนในรุ่นนี้ มีเพียงแค่ทอง และแพลตตินัมเท่านั้น

บทความนี้เป็นเพียงข้อแนะนำเบื้องต้น สำหรับผู้ที่อยากจะหาของขวัญ หรือนาฬิกามาใส่คู่กับคนรู้ใจ ครั้งหน้าพี่แคชจะพาไปจับคู่นาฬิกาแบรนด์อะไรกันต่อ อย่าลืมติดตามกันนะครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

พาส่อง กระเป๋า CHANEL Jennie Blackpink...

ดังจนฉุดไม่อยู่!! กับวง BLACKPINK Girl Group ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้ได้ทัวร์คอนเสิร์ตและโด่งดังไปทั่วโลก ทั้งในโซนเอเชียและโซนยุโรป ทำให้ฐ ...

ดูเพิ่มเติม >

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe ...

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe (2) -- 4. สร้างปฏิทินบนนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลก -- Patek Philippe เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ติดตั้งนาฬิกาปฏิ ...

ดูเพิ่มเติม >
เจ้าของกิจการต้องรู้! วงจรเงินสดคืออะไร บริหารยังไงให้สภาพคล่องดี?

เจ้าของกิจการต้องรู้! วงจรเงินสดคืออะไร ...

เจ้าของกิจการต้องรู้! วงจรเงินสดคืออะไร บริหารยังไงให้สภาพคล่องดี?   ยุคเศรษฐกิจแบบนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดของเจ้าของกิจการ หรือคนทำธุรกิ ...

ดูเพิ่มเติม >