6 รุ่นกระเป๋าแบรนด์ยอดนิยมของสาวๆที่มีมูลค่าเพิ่มทุกปี (2)

โพสต์เมื่อ : 12 ก.พ 2563

6 รุ่นกระเป๋าแบรนด์ยอดนิยมของสาวๆที่มีมูลค่าเพิ่มทุกปี (2)

-- Chanel Boy Bag-- 

ที่มาของชื่อ Chanel รุ่นนี้ มาจากชื่อ Boy Capel คนรักของ Coco Chanel การออกแบบที่คงความหรูหรา แฝงไว้ด้วยความเรียบง่าย ร่วมสมัย เข้าได้กับการแต่งตัวหลากหลายรูปแบบ ทำให้แฟนๆ Chanel ต่างมีรุ่นนี้ไว้ในครอบครอง Chanel ยังผลิตรุ่นนี้ออกมาอีกหลายสี ราคาขาย Boy Bag อยู่ที่ประมาณ 135,000 บาท ส่วนราคาส่งต่อยังคงพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง เป็นอีกรุ่นที่คนรัก Chanel ต้องมี หรือถ้าอยากเก็งกำไร นับว่าควรค่าแก่การลงทุนมากที่สุด 

-- Gucci Soho Disco -- 

รุ่นนี้ถูกใจสาวก Gucci ขนาดกะทัดรัด พอดี จุของได้พอตัว พร้อมการออกแบบภายใต้ความเรียบง่าย แบบน้อยแต่มาก โลโก้ G แบบนูน พู่หนังห้อยกระเป๋าเก๋ๆ ด้านข้าง ตัวฮาร์ดแวร์สี Gold  ผลิตจากหนังแท้ นุ่ม ถือง่าย สายสะพายผลิตจากหนังประเภทเดียวกัน ใช้งานได้ง่าย เข้าได้กับการแต่งตัวหลากหลายรูปแบบ และหลากหลายโอกาส ขึ้นชื่อว่าเป็นกระเป๋าใบโปรดของบุคคลมีชื่อเสียงหลายท่านเป็นอีกรุ่นที่น่าจับจองจากแบรนด์ Gucci

-- Prada Saffiano Lux Tote -- 

Prada รุ่นนี้ นำพาความคลาสสิคผสมผสานรูปลักษณ์ร่วมสมัยแบบหญิงสาวยุคใหม่ ด้วยรูปทรงที่สี่เหลี่ยมผืนผ้า กว้าง ยาว และสูง จุของได้เยอะ มีหลากหลายสีสันให้เลือก Saffiano คือกรรมวิธีผลิตหนังที่ใช้ทำกระเป๋า เอกลักษณ์ความพิเศษอยู่ที่เทคนิคการพิมพ์ลายเส้นแรเงาในแนวขวาง เคลือบให้หนังมีความเงางาม ทนทาน กันน้ำและรอยขีดข่วนได้ ใช้งานได้คุ้มค่า ราคารุ่นนี้เริ่มต้นตั้งแต่ 65,000 บาท ไปจนถึงเกือบ ๆ 100,000 บาท

เชื่อว่าหลายรุ่นข้างต้นเป็นรุ่นที่สาวๆ หลายคนมีแล้วหรืออยากจับจองไว้สักใบแน่นอน หากคิดจะซื้อพี่แคชมีข้อแนะนำว่าส่วนใหญ่กระเป๋าแบรนด์กระเป๋าคลาสสิค จะมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นทุกปี ยิ่งในรุ่นตำนาน กี่ยุคสมัยก็ยังสร้างกำไร เพราะคนนิยมซื้อเก็บไว้เพื่อลงทุน แต่ในบางรุ่นที่ออกจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัด อาจมีกระแสความนิยมมาเร็ว ไปเร็ว ต้องเลือกช่วงเวลาขายให้เหมาะสม และไม่ว่าสาวๆ จะซื้อไว้ใช้งานหรือเก็งกำไร ปัจจัยสำคัญอีกข้อหนึ่ง คือการดูแลรักษาสภาพกระเป๋าให้สวย สภาพดี สมบูรณ์มากที่สุดนั่นเอง 


บทความที่เกี่ยวข้อง

โควิดผ่านไป กระเป๋าแบรนด์ไหนราคาขึ้นบ้าง...

เป็นที่รู้กันดีว่าวิกฤติเศรษฐกิจมีผลกระทบอย่างมากต่อพฤติกรรมของคน โดยเฉพาะความระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยที่จะมีการคิดก่อนตัดสินใจซื้อมากขึ้นอย่างเห็ ...

ดูเพิ่มเติม >

6 Rolex Avengers (part1)...

ช่วงนี้กระแส Avengers มาแรงที่สุดของที่สุด ใครยังไม่ได้ไปดู ต้องรีบไปดูกันด่วนๆนะจ้า วันนี้พี่แคช จะพามาทำความรู้จัก Avengers ในภาคนาฬิกา Rolex กัน ...

ดูเพิ่มเติม >

รวมประวัติ Rolex EP.1...

เพราะ Rolex ทุกเรือนมีที่มา...วันนี้พี่แคชเลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ Rolex professional ซีรี่ย์ฮิต! ที่แต่ละโมเดลผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้สอดคล้องก ...

ดูเพิ่มเติม >