อัพเดตปี 2023 เกิดวันไหน ใช้กระเป๋าตังค์สีอะไร แล้วเรียกทรัพย์

โพสต์เมื่อ : 25 เม.ย. 2566

 

อัปเดตปี 2023 เกิดวันไหน ใช้กระเป๋าตังค์สีอะไร แล้วเรียกทรัพย์

ปี 2023 แล้ว ใครที่มีเป้าหมายการเงินประจำปีนี้ว่าจะเก็บเงินให้ได้เท่าไหร่? จะให้ขยันทำงานอย่างเดียวคงไม่ได้ พี่แคชขอแนะนำเคล็ดลับสำหรับสายมูสักนิด ด้วยการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ให้ถูกโฉลกกับดวงของคนที่เกิดในแต่ละวัน ช่วยเรียกทรัพย์เสริมความเฮงไปพร้อมกัน!

เกิดวันไหน ใช้กระเป๋าสตางค์สีอะไรช่วยเรียกทรัพย์ได้ 

ก่อนจะซื้อกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกสำหรับปี 2023 นี้ มารู้จักกับสีมงคลประจำวันกันก่อน จะได้ซื้อกระเป๋าสตางค์เสริมดวงได้ถูกต้อง พี่แคชรวบรวมลิสต์สีมงคลมาไว้ให้แล้ว…

 

1. คนเกิดวันจันทร์

สีมงคล: สีม่วง

กระเป๋าสตางค์แนะนำ: Balenciaga Cash Mini Wallet Crocodile Embossed

ราคาประมาณ 14,100 บาท  

คนที่เกิดวันจันทร์ ขอแนะนำกระเป๋าสตางค์สีม่วงสวยๆ จาก Balenciaga ใบนี้เลยครับ นับว่าเป็นใบที่มีสีสัน Light Purple สุดเก๋ไก๋ดูวัยรุ่นสุดๆ ทำจากหนังวัววาวปั๊มลายจระเข้ พิมพ์โลโก้แบรนด์สีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้บนตัวกระเป๋า เหมาะสำหรับสาววันจันทร์สายมูที่ชอบกระเป๋าสีสดใสที่สุดเลยครับ

 

2. คนเกิดวันอังคาร

สีมงคล: สีส้ม

กระเป๋าสตางค์แนะนำ: Louis Vuitton Victorine Wallet

ราคาประมาณ 26,900 บาท 

เอาใจสาววันอังคารที่ชอบกระเป๋าแบรนด์เนมดังอย่าง Louis Vuitton แนะนำ Victorine Wallet

สีส้มใบนี้จัดว่าเป็นสีส้มสดใสโทนวันรุ่นที่สามารถหยิบมาใช้เพิ่มความมู เรียกทรัพย์ได้ ทำจากวัสดุหนัง Monogram Empreinte ประทับลาย Monogram สีเบจ มีช่องใส่บัตรให้ถึง 6 ช่อง ตัวกระเป๋าสตางค์มีขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป จึงทำให้สามารถใส่ในกระเป๋าถือในเล็กได้อีกด้วย

 

3. คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

สีมงคล: สีดำ

กระเป๋าสตางค์แนะนำ: Prada Small Saffiano Leather Wallet

ราคาประมาณ 25,000 บาท 

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน) แนะนำกระเป๋าสตางค์สีดำจาก Prada ใบนี้ ทำจากหนัง Saffiano และมีดีไซน์สุดคลาสสิกใช้ได้ทุกวัย และมีราคาที่ไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบกับคุณภาพ จึงเป็นอีกหนึ่งใบยอดฮิตที่เป็นที่ต้องการของสาวๆ นั่นเอง

 

4. คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

สีมงคล: สีขาว

กระเป๋าสตางค์แนะนำ: Chanel 19 Small Flap Wallet Lambskin

ราคาประมาณ 33,500 บาท

ขอแนะนำกระเป๋าสตางค์สุดลัคชูจาก Chanel ทำจากหนังแกะนิ่มสีขาว มีช่องใส่เหรียญด้านหน้า และใส่ธนบัตรด้านในได้ ประดับด้วยโลโก้ Chanel สีเงิน เพิ่มความน่ารักลงตัว สาวๆ วันพุธ (กลางคืน) อย่าลืมจัดมาครอบครองให้ได้นะครับ



5. คนเกิดวันพฤหัส

สีมงคล: สีเหลือง

กระเป๋าสตางค์แนะนำ: Fendi Yellow And Brown Logo Trifold Leather Wallet

ราคาประมาณ 16,800 บาท 

สำหรับสาววันพฤหัสขอแนะนำกระเป๋าจาก Fendi ที่มีลูกเล่นเป็นการ Mix & Match หนัง 2 สี ทั้งสีน้ำตาลและสีเหลือง เพื่อลดความจำเจของดีไซน์เดิมๆ อีกทั้งยังช่วยให้กระเป๋าใบนี้มีเสน่ห์น่าค้นหา จึงเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่เหมาะกับสาววันพฤหัสสายมูที่อยากได้กระเป๋าเรียกทรัพย์รับเงินล้าน

 

6. คนเกิดวันศุกร์

สีมงคล: สีเขียว

กระเป๋าสตางค์แนะนำ: Dior Saddle Lotus Wallet

ราคาประมาณ 18,000 บาท 

คนเกิดวันศุกร์ขอแนะนำกระเป๋าสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์จากแบรนด์ลูกคุณหนูอย่าง Dior ที่ดึงเอกลักษณ์ความคลาสสิกจากทรงอานม้าเข้ามารวมอยู่ในกระเป๋าสตางค์ใบนี้ ซึ่งจริงๆ แล้ว Saddle Lotus Wallet มีหลายคอลเลคชั่น และเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ใบนี้จึงจัดว่าซื้อแล้วคุ้มใช้ได้แบบไม่ตกยุคเลยครับ

 

7. คนเกิดวันเสาร์ 

สีมงคล: สีฟ้า หรือ สีน้ำเงิน

กระเป๋าสตางค์แนะนำ: Louis Vuitton Multiple Wallet

ราคาประมาณ 18,000 บาท 

โดยปกติแล้วจะไม่ค่อยเห็นแบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton ทำกระเป๋าสตางค์สีฉูดฉาดสักเท่าไหร่ แต่ใบนี้พี่แคชเห็นแล้วรู้สึกว่าเหมาะกับสาววันเสาร์มากๆ โดยยังคงเน้นลวดลาย Monogram ดั้งเดิมและใช้หนัง Taiga ผสานกับดีไซน์ต่างๆ ได้อย่างลงตัวที่เน้นความเพรียวบาง ทำให้สามารถใส่ในกระเป๋าเสื้อผ้าได้ง่าย

 

8. คนเกิดวันอาทิตย์

สีมงคล: สีเขียว 

กระเป๋าสตางค์แนะนำ: Celine Small Strap Wallet in Bicolour Grained Calfskin

ราคาประมาณ 22,000 บาท

เค้าว่ากันว่า “หยก” เป็นอัญมณีมงคลของชาวจีนเสริมความมั่งคั่ง พี่แคชเลยขอแนะนำกระเป๋าสีเขียวหยกจาก Celine ใบนี้ให้กับคนที่เกิดวันอาทิตย์ ซึ่งดีไซน์ของใบนี้เน้นความเรียบง่าย ใช้หนังลูกวัวลายเกรน 2 สี คือ สีหยก และสีชอล์ค มีการปั๊มโลโก้แบรนด์สีทองบนตัวกระเป๋า เพิ่มช่องใส่บัตรเครดิตให้ 5 ช่อง เป็นอีกหนึ่งใบที่น่าสนใจเนื่องจากดีไซน์เรียบหรูและใส่ของสำคัญได้ครบอีกด้วยครับ

 

ซื้อกระเป๋าสตางค์เสริมดวงการเงินปี 2023 กันแล้ว อย่าลืมวางเป้าหมายทางการเงินให้ชัดเพื่อที่จะรับทรัพย์จัดเต็มในปีนี้อีกด้วยนะครับ 

 

โดยเฉพาะใครที่มีเป้าหมายอยากเริ่มธุรกิจใหม่หากมีเหตุจำเป็นจริงๆ สามารถนำทรัพย์สินมีค่ามาจำนำเพื่อหมุนเงินด่วนก่อนได้ โดยสามารถนำมาประเมินราคา

บนช่องทางออนไลน์ได้ที่นี่นะครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate 

สำหรับปี 2023 นี้ขอให้เป็นปีรับทรัพย์ปังๆ สำหรับทุกคนเลยครับ


ขอบคุณที่มาของข้อมูล:

https://bit.ly/40u7xKU

http://bit.ly/3jEk8KO

https://bit.ly/3JDMbVz

http://bit.ly/3DCn41x

http://bit.ly/3X4JAqH

http://bit.ly/3RFUtyc

http://bit.ly/3RADFbz

http://bit.ly/3YqOG1C

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

present's list 1

อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย...

  อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย ประจำปี 2023   วันเกิด วันครอบรอบ วันพิเศษ ที่กำลังจะมาถึงนี้ สาวๆ เตรียมของขวัญให้ ...

ดูเพิ่มเติม >

รู้ไว้ไม่โดนหลอก พลอยแท้ ดูยังไง?...

รู้ไว้ไม่โดนหลอก พลอยแท้ ดูยังไง? “พลอย” เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่สาวๆ ชอบซื้อเพื่อใส่แมทช์กับเสื้อผ้าให้มีความเรียบหรูมากยิ่งขึ้ ...

ดูเพิ่มเติม >

9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019...

9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019 ในช่วงปี 2019 นี้ มีกระเป๋าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์ที่ผู้คนนิยมใช้กัน มีทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ มีหลากหลายรูปทรง หลากห ...

ดูเพิ่มเติม >