ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือใหม่ ฝันว่านาฬิกาแตก เป็นลางบอกเหตุอะไรหรือเปล่า?

โพสต์เมื่อ : 20 ธ.ค. 2566

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือใหม่ ฝันว่านาฬิกาแตก เป็นลางบอกเหตุอะไรหรือเปล่า? 

 

นาฬิกาข้อมือ  นอกจากเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยบอกเวลาแล้ว ยังเป็นเครื่องประดับที่ทำให้การแต่งตัววันนั้นสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย แต่ใครจะรู้ว่านาฬิกาข้อมือของตัวเองที่ใส่อยู่ทุกวันจะโผล่เข้าไปในฝันตอนกลางคืน จนทำให้ใครหลายคนเริ่มคิดอยากทำนายฝันว่าการฝันเห็นนาฬิกาข้อมือตัวเอง ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือใหม่ ฝันว่านาฬิกาข้อมือหน้าปัดแตก จะเป็นลางบอกเหตุอะไรหรือเปล่า ถ้าคุณเองก็สงสัยเหมือนกัน บทความนี้มีคำตอบให้ครับ!

 

เปิดตำรา! ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือตัวเอง 6 แบบ ทำนายฝันได้ว่าอะไรได้บ้าง

พี่แคชต้องบอกก่อนว่า การฝันเห็นนาฬิกาข้อมือตัวเอง มักมาในหลายๆ เหตุการณ์ ว่ากันว่าขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณได้รับประสบการณ์นั้นๆ ก่อนจะล้มตัวลงนอนจนเก็บมาฝัน เช่น เลื่อนดูนาฬิกาข้อมือสีทองหลุดจำนำจนฝันถึงนาฬิกาข้อมือสีทอง หรือดูซีรีส์เกาหลีที่ตัวเอกเก็บนาฬิกาข้อมือได้ข้างทางแล้วทำความสะอาดจนฝันว่าทำความสะอาดนาฬิกาข้อมือ ฯลฯ ซึ่งการฝันถึงนาฬิกาข้อมือในเหตุการณ์ต่างๆ สามารถทำนายฝันได้ ดังนี้

 


 

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือตัวเอง หมายถึงอะไร? 

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือตัวเองที่ใส่อยู่ทุกวัน ทำนายฝันได้ว่า คุณกำลังจะได้พบเจอเนื้อคู่ในเร็วๆ นี้ แต่ถ้าคนเป็นแฟนกันอยู่ก็ควรระวังเรื่องมือที่สามที่จะทำให้เลิกกันได้ และสุขภาพจิตอาจไม่ดีเท่าที่ควรเพราะมีแต่เรื่องเครียดให้คิดจนปวดหัว ในส่วนของการเงินจะได้รับผิดชอบงานมากขึ้นแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี และการเงินคุณจะได้โชคลาภก้อนใหญ่ ถ้าเป็นคนค้าขายก็จะได้กำไรไหลมาเทมา หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง 

ฝันว่าเห็นนาฬิกาข้อมือหลายเรือน หมายถึงอะไร? 

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือหลายเรือน ทำนายฝันได้ว่า คนโสดจะได้เริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่เร็วๆ นี้ คนมีคู่ให้ระวังเรื่องผิดใจกันจากเพื่อนสนิทของคนใดคนหนึ่ง สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยด้วยโรคใหม่ที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในส่วนของการงานจะได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ ที่ท้าทายแต่ว่าคุณก็ทำได้ดี และการเงินนั้นใช้จ่ายได้ตามปกติ ไม่มีการหมุนเงินไม่ทัน ไม่ติดขัดเรื่องเงิน ใช้ไปเท่าไหร่ก็ได้กลับมาเท่านั้น 

ฝันว่าสวมใส่นาฬิกาข้อมือ หมายถึงอะไร? 

ฝันว่าสวมใส่นาฬิกาข้อมือของตัวเอง ทำนายฝันได้ว่า ในเร็วๆ นี้ คุณกำลังจะพบเนื้อคู่ที่อายุน้อยกว่า ถ้าคนมีคู่ก็มีแผนจะแต่งงานกันในเวลาอันใกล้ แต่สุขภาพอาจมีอาการเจ็บป่วยฉับพลันหรือมีอุบัติเหตุบางอย่างเกิดขึ้น ในเรื่องของการงานมีความเสี่ยงที่จะได้เปลี่ยน เปลี่ยนอาชีพไปเลย และการเงินจะสามารถทยอยจ่ายหนี้ต่างๆ ที่กู้มาได้ทีละนิดทีละน้อย ถึงจะไม่ได้โละหนี้ทั้งหมด แต่ก็ไม่ติดขัดเท่าเมื่อก่อน


 

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือสีทอง หมายถึงอะไร? 

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือสีทอง ทำนายฝันได้ว่า คนโสดที่กำลังคุยกับใครสักคนจะได้เลื่อนขั้นมาเป็นคนรักกัน ส่วนคนมีคู่ทะเลาะกันบ่อยขึ้นเพราะความไม่เข้าใจกัน สำหรับสุขภาพไม่มีอะไรต้องห่วง ร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ ในส่วนของการงานมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่การเงินอาจต้องเสียเงินเพราะคนอื่น

ฝันว่าได้ของขวัญเป็นนาฬิกาเรือนใหม่ หมายถึงอะไร? 

ฝันว่าได้ของขวัญเป็นนาฬิกาเรือนใหม่ ทำนายฝันได้ว่า คนโสดก็จะยังโสดต่อไป เพราะคนที่คุยด้วยไม่โดนใจสักคน คนมีคู่ต้องระวังคำพูดให้มากๆ อาจทะเลาะกันเพราะเรื่องคำพูด เรื่องสุขภาพก็หนักหนาเพราะต้องเจอเรื่องเครียดและรับแรงกดดันมากพอสมควร สำหรับการงานนั้นคุณจะได้ไอเดียใหม่ๆ มาทำให้งานชิ้นนั้นผ่านไปด้วยดี แต่ก็ต้องแลกมากับความเครียดและความกดดัน  สำหรับการเงินมีเรื่องให้ต้องใช้เงิน มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น อะไรประหยัดก็ประหยัด 

ฝันว่านาฬิกาข้อมือแตกหรือเสีย หมายถึงอะไร? 

ฝันว่าเห็นนาฬิกาข้อมือแตก ทำนายฝันได้ว่า ความรักของคนโสดจะยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่ คนมีคู่จะมีคนใหม่ๆ ที่ทำให้ความรักเกิดความระหองระแหงขึ้นบ้าง ส่วนเรื่องสุขภาพอาจเจ็บตัวแบบกะทันหันควรใช้ชีวิตแบบมีสติ สำหรับการงานมีโอกาสก้าวหน้า แต่ระวังเรื่องคนจะมาขโมยผลงานไป และการเงินต้องคิดให้ดีก่อนจะใช้จ่ายอะไร อย่าใช้เงินเกินตัวเป็นดีที่สุด 


และนี่คือคำทำนายฝันเวลาฝันเห็นนาฬิกาข้อมือในเหตุการณ์ต่างๆ ที่พี่แคชได้นำมาฝากกัน แต่อยากบอกไว้ก่อนว่าคำทำนายเหล่านี้ไม่ได้จะเกิดขึ้นจริง 100% เป็นเพียงลางบอกเหตุที่ทำให้คุณใช้ชีวิตด้วยความสติมากยิ่ง ดังนั้น ควรมีวิจารณญาณด้วยนะครับ 

ส่วนใครที่ชีวิตติดขัด มีปัญหาต้องรีบใช้เงินด่วน หมุนเงินไม่ทัน เงินช็อต สามารถนำทรัพย์สินมีค่าของคุณเปลี่ยนเป็นเงินก้อนฉุกเฉินชั่วคราวได้ที่ โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส  16 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้ โดยคุณสามารถ ทดลองประเมินราคาจำนำออนไลน์ ฟรี ได้ด้วย รับรองว่า แคชเอ็กซ์เพรส จำนำทันใจ ได้เงินทันใช้แน่นอน พี่แคชจะช่วยให้คุณผ่านพ้นสภาวะหมุนเงินไม่ทันได้แบบง่ายๆ เลยล่ะครับ 

 

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

backtoschool1

ลูกเปิดเทอม ใช้เงินเท่าไหร่ หาเงินด่วนจา...

ลูกเปิดเทอม ใช้เงินเท่าไหร่ หาเงินด่วนจากไหนดี?   เปิดเทอมแล้ว! พี่แคชเชื่อว่าสิ่งแรกที่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านต้องนึกถึง คือ “ค่าเท ...

ดูเพิ่มเติม >

ราคาทองเปลี่ยนไป มีสาเหตุมาจากอะไรบ้าง?...

  หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจลงทุนในทองคำ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี.. วันนี้พี่แคชจะพานักลงทุนมือใหม่ทุกท่านมารู้จักกับการลงทุนในทองค ...

ดูเพิ่มเติม >

มีงบไม่เกิน 30,000 ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร...

เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่ากระเป๋าแบรนด์เนมนั้นเป็นของสิ้นเปลือง เพราะมีราคาสูง และไม่ได้มีประโยชน์อะไรมากนอกจากใส่ของใช่ไหมครับ? แต่รู้หรือไม่ว่าในปัจจุบ ...

ดูเพิ่มเติม >