มีงบ 50,000 ซื้อของขวัญแบรนด์เนมเซทไหนให้สาวๆได้บ้าง

โพสต์เมื่อ : 20 เม.ย. 2566

 

งบ 50,000 ซื้อของขวัญแบรนด์เนมเซทไหนให้สาวๆ ได้บ้าง?  

 

ใกล้วาเลนไทน์ทั้งที จะให้ดอกไม้สาวๆ อย่างเดียวคงไม่ได้ พี่แคชขอแนะนำให้จัดของขวัญแบรนด์เนมเซตใหญ่เซอร์ไพรส์กันไปเลยในงบประมาณ 50,000 บาท ไม่ต้องปวดหัวว่าจะซื้อชิ้นไหนดี! พี่แคชจัดชิ้นเด็ดรวมมาให้แล้ว เก็บโพยแล้วซื้อตามได้เลยครับ

 

 

แบรนด์เนมเซทสาวลัคชู สไตล์คุณหนู

งบประมาณ 52,000 บาท  

เอาใจสาวๆ ที่ชอบสไตล์ลูกคุณหนู พี่แคชแนะนำเซตนี้เลยครับ  ราคากำลังดี แถมแมทช์กับชุดหรูๆ ได้ง่ายมาก เพราะเครื่องประดับส่วนใหญ่จะประดับคริสตัลหรือไข่มุก ที่ให้ความสง่างามอ่อนหวานลงตัวอย่างที่สุด

1. Dior Tribales Earrings Gold-Finish Metal and White Resin Pearls

ราคาประมาณ 19,000 บาท 

ประเดิมชิ้นแรกด้วยต่างหูไข่มุกยอดฮิตจาก Dior ที่สาวๆ คนไหนได้เห็นเป็นต้องหลงรัก ดีไซน์มีลูกเล่นน่ารักด้วยการออกแบบแต่ละข้างไม่เหมือนกัน โดยข้างหนึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ส่วนอีกข้างเป็นรูปดาว นับว่าเป็นต่างหูที่ออกแบบมาได้สวยงามทันสมัยมาก

 

2. Chanel Square Sunglasses Ref.5339H N501/S8

ราคาประมาณ 18,000 บาท 

สิ่งจำเป็นของสาวๆ โซนร้อนคงหนีไม่พ้นแว่นกันแดด สำหรับชิ้นที่พี่แคชหยิบมานี้ เป็นไอเท็มจาก

แบรนด์หรูอย่าง Chanel แว่นทรงเหลี่ยมกรอบใหญ่ ประดับด้วยไข่มุกอย่างหรูหรา จัดว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะสำหรับลุคคุณหนูสายลัคชูมากเลยครับ

 

3. Dior Clair D Lune Bracelet Silver-Finish Metal with White Crystals

ราคาประมาณ 16,000 บาท 

พูดถึงอะไรที่เป็นสไตล์คุณหนู พี่แคชขอหยิบอีกชิ้นจาก Dior มาแมทช์ให้เข้ากันครับ เพราะแบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อจริงๆ โดยเฉพาะสร้อยข้อมือประดับคริสตัลสีเงินชิ้นนี้ ออกแบบมาได้เรียบหรู ราคาไม่แรง ใส่ได้ทุกงาน หากแฟนใครเป็นสายคุณหนูลัคชู สร้อยข้อมือเส้นนี้นับว่าตอบโจทย์มากๆ

 

แบรนด์เนมเซทสไตล์สาวสายแฟ

งบประมาณ 51,750 บาท 

เอาใจสาวสายแฟด้วยแบรนด์เนมหรูที่เน้นดีไซน์ทันสมัย อย่าง 3 ชิ้นเด็ดที่พี่แคชหยิบมานี้ นอกจากราคาดีมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถแมทช์กับชุดที่มีคัตติ้งเนี๊ยบเป๊ะ หรือเสื้อผ้า Fashion ได้อย่างลงตัว

 

1.GUCCI GG0900S-001 Sunglasses

ราคาประมาณ 21,200 บาท 

แว่นจากแบรนด์ดัง GUCCI ที่มีดีไซน์เฉพาะตัวมากๆ เน้นกรอบใหญ่ และลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ที่การันตีว่า ถ้าสาวมั่นได้ไปต้องหยิบมาใส่บ่อยๆ แน่นอนครับ

 

2. Hermes Chaine d'Ancre Enchainee Ring

ราคาประมาณ 18,050 บาท 

แหวนสวยๆ จากแบรนด์หรู Hermes ราคาดีอย่างเหลือเชื่อ ลวดลายของแหวนนั่นก็คือลาย  Chaine d'Ancre เอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ใครเห็นเป็นต้องจำได้ ถ้าอยากให้ของขวัญแบรนด์เนมแฟนสักชิ้น 

เริ่มที่แหวนวงนี้ก็น่าสนใจนะครับ

 

3. VERSACE Greca Bangle Bracelet 

ราคาประมาณ 12,500 บาท 

กำไลเงินสลักลายจาก  VERSACE วงนี้เป็นวงที่ถูกออกแบบมาได้อย่างเรียบง่าย แมทช์ได้กับเสื้อผ้าหลายสไตล์ และที่สำคัญหากคุณผู้ชายอยากได้ของขวัญแทนใจไว้ใส่คู่กัน และซื้อใส่ได้แบบไม่เขิน แนะนำกำไลวงนี้เลยครับ

 

 

แบรนด์เนมเซตสไตล์สาว Working Woman

งบประมาณ 46,800 บาท  

ของขวัญเซทนี้ถึงจะดูน้อยชิ้น แต่พี่แคชคิดมาให้แล้วครับว่าพิเศษจริงๆ และเหมาะมากสำหรับสาว Working Woman ที่เน้นความภูมิฐาน และฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย

 

 

 

1. Chanel Classic Small Flap Wallet

ราคาประมาณ 34,000 บาท 

ปี 2023 แล้ว หากสาวๆ คู่ใจยังไม่ได้เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่เอาฤกษ์เอาชัยในการรับทรัพย์แนะนำให้จัดกระเป๋า Chanel หนังแกะรุ่นนี้ให้เป็นของขวัญเลยนะครับ เนื่องจากมีดีไซน์เรียบง่ายหรูหรา ใส่ของสำคัญได้ครบ อีกทั้งเป็นแบรนด์หรูที่มีชื่อเสียงมายาวนาน เหมาะกับสาวๆ ที่มีบุคลิกแบบ Working Woman การได้กระเป๋าสตางค์ใบใหม่นอกจากจะช่วยเสริมดวงการเงินแล้วยังช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆ อีกทางนึงด้วยนะครับ 

 

2. Louis Vuitton Crazy in Lock Earrings Set

ราคาประมาณ 12,800 บาท 

ต่างหูเซตนี้จัดว่าเป็นของขวัญที่คุ้มค่ามาก เพราะมีดีไซน์แตกต่างกันถึง 3 ชิ้น ออกแบบเป็นรูปทรงสัญลักษณ์ Monogram Flower และ LV Circle ที่สามารถเลือกใส่ข้างเดียว หรือสองข้าง จะมิกซ์แอนด์แมทช์แบบไหนก็ลงตัวไปหมด อีกทั้งราคายังไม่แรงเกินไป ต้องจัดให้เป็นของขวัญของสาวข้างกายได้แบบไม่ต้องคิดเลยครับ

 

 

แบรนด์เนมเซทสไตล์สาวน่ารัก สดใส

งบประมาณ 47,500 บาท  

สำหรับเซทนี้มาพร้อมไอเท็มสีสันสดใส เหมาะกับสาววัยซน พี่แคชจัดเซทมาให้ครบเลยครับทั้งกระเป๋า แหวน และแว่นตากันแดด ตามมาดูกันเลย

 

1. Prada Re-Edition 2000 Nylon mini bag

ราคาประมาณ 22,000 บาท 

ถ้ามีงบประมาณในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมไม่เกิน 3 หมื่น แนะนำรุ่นนี้เลยครับ จัดว่าเป็นรุ่นที่มีราคาดี ใช้วัสดุไนลอนเน้นความยืดหยุ่นคงทน มีให้เลือกถึง 8 สี ได้แก่ ดำ ขาว เทา เบจ ชมพูอ่อน ม่วงอ่อน แดง และสีฟ้า ขนาดของกระเป๋าไม่เล็กเกินไป สามารถใส่ได้ทั้งกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และลิปสติก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นฮิตที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก


 

2. Celine Knot Ring

ราคาประมาณ 14,500 บาท 

แหวนดีไซน์แปลกตาจากแบรนด์ Celine วงนี้ ไม่อยากจะเชื่อว่าราคาเพียงหมื่นต้นๆ เท่านั้น! ด้วยจุดเด่นที่มีดีไซน์แบบปมเชือก ทำให้แหวนวงนี้น่ารักน่าใส่เหมาะกับสาววัยใสที่สุด และฮิตไม่แพ้กำไลที่เป็นคอลเลคชั่นเดียวกันอีกด้วยนะครับ


 

3. GIVENCHY GV Anima Unisex Sunglasses in Acetate 

ราคาประมาณ 11,000 บาท 

แว่นตากันแดดสีขาวสุดคูลจาก GIVENCHY ถึงจะเป็นแบบ Unisex แต่เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสไตล์สดใส เพราะสีขาวเข้ากับเสื้อผ้าได้แทบทุกโทน หากจะมอบของขวัญแบรนด์เนมเป็นแว่นตาน่ารักให้สาวๆ สักอัน ชิ้นนี้ต้องจดไว้ในลิสต์เลยนะ

 

สุดท้ายนี้พี่แคชจะบอกว่า…นอกเหนือจากการให้ของขวัญกับคู่รักของคุณในวันวาเลนไทน์นี้แล้ว 

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการใช้ชีวิตคู่คือความรักความเอาใจใส่ที่มีให้กันในทุกๆ วันนะครับ 

ถ้าหนุ่มๆ ได้ไอเดียของขวัญจากพี่แคชไปแล้วอยากซื้อแบรนด์เนมให้สาวคู่ใจเพื่อเซอร์ไพรส์ในวันพิเศษ แต่ยังหมุนเงินไม่ค่อยทัน อาจจะเอาของมีค่าที่มีมาจำนำก่อนได้ เพียงนำมาประเมินราคากับพี่แคชที่นี่เลย https://www.cashexpress-pawn.com/estimate 

 

ขอบคุณที่มาของข้อมูล:

http://bit.ly/3HcbJGc

https://bit.ly/40gNEH2

http://bit.ly/3jdEJ8E

http://bit.ly/3JIxsc3

https://bit.ly/3kRJXra

http://bit.ly/3HIScPg

http://bit.ly/3JqiQOj

http://bit.ly/3RfOdwS

http://bit.ly/3jnuLS9

http://bit.ly/3DqcLNU

http://bit.ly/3WWJ4uY

 

 

 

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำไมควรลงทุนทองคำ ในช่วงวิกฤต COVID-19 ?...

ถ้าพูดถึงการลงทุนในตลาดหุ้น หรือสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูง ช่วงนี้นักลงทุนหลายๆคนคงต้องบอกว่า  พักก่อนใช่ไหมครับ? เพราะตอนนี้สถานการณ์การ ...

ดูเพิ่มเติม >
หมุนเงินไม่ทัน มีวิธีหาเงินหมื่นในวันเดียวไหม

เงินไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทัน มีวิธีหาเงิน...

เงินไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทัน มีวิธีหาเงินหมื่นในวันเดียวไหม?   ใครๆ ก็อยากมีรายได้หลายทางในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ บ้างก็เอาไปลงทุน บ้างก็เอาไปทำ ...

ดูเพิ่มเติม >

เปิดโพย 5 รุ่น กระเป๋า HERMES ที่สาวๆ อย...

เปิดโพย 5 รุ่น กระเป๋า HERMES ที่สาวๆ อยากเป็นเจ้าของ เหตุผลที่แบรนด์เครื่องหนังระดับโลก Hermès จากประเทศฝรั่งเศส ได้รับความนิยมหลงใหลจากผู้ ...

ดูเพิ่มเติม >