9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019

ในช่วงปี 2019 นี้ มีกระเป๋าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์ที่ผู้คนนิยมใช้กัน มีทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ มีหลากหลายรูปทรง หลากหลายสไตล์ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละบุคคล และเพื่อไม่ให้เป็นการตกเทรนด์ วันนี้พี่แคชจะขออาสาพาทุกคนไปดูว่าในปี 2019 นี้ มีกระเป๋าแบรนด์เนมแบรนด์ไหน รุ่นไหนที่คนฮิตใช้กันบ้าง 

1. BOYY รุ่น BOBBY แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ของคนไทย ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก มีหลากหลายสีและหลากหลายไซส์ให้เลือก ซึ่งพี่แคชมั่นใจว่าหลายๆท่านรู้จักกันอยู่แล้ว เนื่องจากรุ่นนี้ฮิตมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และยังคงมาแรงมากในปีนี้อีกเช่นกัน มีการเพิ่มสีสัน colorful ทำให้เพิ่มลุคในการใช้งานได้เพิ่มมากขึ้น

2. ใครที่ชอบเรียบๆหรูหรา ดูดีก็ต้องเป็นรุ่น ANTIGONA ที่เป็นรุ่นยอดฮิตของแบรนด์ GIVENCHY มีถึง 4ไซส์ให้เลือกและน้ำหนักยังเบา เหมาะสำหรับคนที่ชอบถือกระเป๋าที่น้ำหนักเบาและมีซิป ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าทรัพย์สินในกระเป๋าจะหล่นหายไป รุ่นนี้สามารถใช้ได้ 2 แบบ ไม่ว่าจะถือหรือสะพายด้านข้าง 

3. กระเป๋าแบรนด์เนมอีกใบที่ฮิตมากๆใน ปี2019 ขาดไปไม่ได้เลย รุ่น COLLEGE ของแบรนด์ YSL มีหลากหลายสีให้เลือกและยังเป็นกระเป๋าที่น้ำหนักเบาอีกด้วย อีกทั้งสามารถใช้ได้ 2 แบบ ไม่ว่าจะปรับให้สายสะพายข้างหรือสะพายไหล่ พี่แคชขอบอกว่าเห็นใบเท่านี้ แต่สามารถจุของได้เยอะมากๆเลย 

4. มาดูกันที่ใบนี้ที่ฮิตมาแล้วนับหลายปีและยังคงฮิตอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือ แบรนด์ BALENCIAGA รุ่น SMALL CITY ที่นิยมกันมามากๆ เนื่องจากไซส์ที่กำลังพอดี น่ารัก ใส่ของได้เยอะ มีหลากหลายสีและหมุดที่แตกต่างกันไป และแต่งตัวแบบไหนก็สามารถเข้าได้หมด ซึ่งตอบโจทย์ในการใช้กระเป๋าแบบ everyday look ยิ่งไปกว่านั้น บางชนิดหนังของแบรนด์นี้ทำเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่ใช้งานอย่างจริงจัง ใช้ลุยและหนักหน่วงแค่ไหน ก็ไม่ทำให้เสียทรง 

5. อีกแบรนด์หนึ่งที่คนชอบใช้มากๆ นั่นก็คือ CELINE ซึ่งทาง CELINE จะชอบใช้ความเรียบง่าย ดูหรูหรา สีสันที่สวยงามตั้งแต่สีเรียบๆจนถึงสีฉูดฉาด มีลูกเล่นที่ทำให้กระเป๋าดูโดดเด่น และที่ตอนนี้ฮิตฮอตมากๆก็คือ รุ่น BELT มาแรงที่สุดแล้วจริงๆ ด้วยดีไซน์กระเป๋าที่มีสายมาคาดดูเหมือนกับสายเข็มขัด และมีถึง3ขนาดให้เลือก ถ้าคุณมองแค่ภายนอกอาจจะรู้สึกว่าของน่าจะหล่นหาย แต่จริงๆแล้วถ้าคุณเปิดกระเป๋าไป ภายในจะมีซิปอยู่ หมดกังวลที่ทรัพย์สินจะหล่นหายได้เลย 

6. ถ้าได้ยินชื่อแบรนด์ในปีนี้ ทุกคนจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเป็นแบรนด์ที่มาแรงแซงพี่ๆใบอื่นจริงๆนั่นก็คือ LOEWE ซึ่งในสมัยก่อนหลายๆท่านอาจจะยังไม่รู้จัก ทางแบรนด์ชอบใช้สีสันฉูดฉาดเพื่อโชว์ถึงเอกลักษณ์และความแตกต่างจากใบอื่น แต่ทางแบรนด์นั้นได้ปรับเปลี่ยนแนวและออกรุ่นใหม่มา ทำให้คนรู้จักกันทั่วโลก นั่นก็คือ รุ่น PUZZLE ที่มีหลากหลายสีขึ้นอยู่กับ seasonนั้นๆ และสีที่คนนิยมฮิตใช้กันก็จะเป็นโทนสีน้ำตาล ครีมๆ เหมาะสุดๆกับลุค working woman หรือจะสายแฟชั่นก็ถือได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าจะไม่โดดเด่นเลย 

7. อีกใบที่ฮอตฮิตมาตลอดกาล ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน CLASSIC BAG ของแบรนด์ CHANEL ใช้งานได้ 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นสะพายด้านข้างหรือนำสายปรับให้เท่ากันแล้วถือเป็น shoulder bag สีที่ยอดฮิตมากที่สุด คือ สีดำ โดยจะมีให้เลือกสีอะไหล่ 2 สีหลักๆด้วยกัน เงินและทอง ซึ่งขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล โซ่สีเงินจะเข้าได้กับทุกลุคมากกว่าสีทอง แต่ถ้าใครที่ชอบให้ดูหรูหราในการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น ก็ควรจะเลือกสีทอง 

8. Gucci รุ่น GG MARMONT มีสัญลักษณ์ของตัวสัญลักษณ์ Gucci เห็นได้อย่างชัดเจน แต่สำหรับใบนี้มีหลากหลายสีแต่มีโซ่และสัญลักษณ์แค่สีทองเท่านั้น ซึ่งเพิ่มความหรูหราให้กับกระเป๋ามากขึ้น มีรูปแบบใกล้เคียงกันหลายแบบให้เลือก 

9. แต่ถ้าคุณชอบรูปทรงที่ไม่เหมือนกับแบรนด์ไหน Dior Saddle Bag ที่มาพร้อมกับตัวสัญลักษณ์ Dior ห้อยลงมาจากกระเป๋า มีหลากหลายสีมาก มีความวินเทจสูงอีกด้วย สำหรับใบนี้ใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสะพายคาดตัว สะพายด้านข้าง หรือถือทั่วไป ซึ่งใบนี้เหมาะกับทุกลุค ไม่ว่าจะแนวเดรสหวาน แต่งตัวชิวๆออกจากบ้าน แค่ถือใบนี้ก็ทำให้คุณดูชิค เก๋ๆ ไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

สำหรับสาวๆท่านไหนที่ยังลังเลกับการซื้อกระเป๋าหรืออยากรู้กระเป๋ายอดฮิตในปี 2019 นั้น ก็หวังว่าพี่แคชจะให้ความรู้กับคุณผู้อ่านได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นและตัดสินใจในการซื้อง่ายยิ่งขึ้น และมารอติดตามกันนะครับว่าในบทความหน้านั้นพี่แคชจะมาพูดถึงเรื่องอะไร พบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ROLEX COUPLE WATCHES (1)...

ROLEX COUPLE WATCHES (1) หากท่านผู้อ่านท่านใด กำลังสนใจนาฬิกามาใส่คู่กับคนรักหรือคนรู้ใจ ที่คุ้มค่ากับการลงทุนและเหมาะกับการให้เป็นของขวัญ พี่แคชขอ ...

ดูเพิ่มเติม >

เงินบาทแข็งค่า ส่งผลยังไง ลงทุนอะไรดี ?...

ช่วงนี้หลายคนที่ติดตามข่าวเกี่ยวกับธุรกิจ การเงิน และการลงทุน คงจะทราบกันดีว่า ไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้  “ค่าเงินบาท” แข็งค่าลง ...

ดูเพิ่มเติม >

The Nicknames of ROLEX :ฉายานาฬิกาโรเล็ก...

The Nicknames of ROLEX :ฉายานาฬิกาโรเล็กซ์ ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา หรือ ผู้ที่อยู่ในแวดวงนาฬิกา นาฬิกา ROLEX ถือเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่มีการเรียกชื่อเล่นก ...

ดูเพิ่มเติม >