Louis Vuitton Speedy ยังน่าซื้ออยู่ไหม? สำหรับนักสะสมมือใหม่

โพสต์เมื่อ : 5 พ.ค. 2564

Louis Vuitton Speedy ยังน่าซื้ออยู่ไหม? สำหรับนักสะสมมือใหม่

สำหรับใครที่อยากสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมมือใหม่ แต่ไม่รู้จะซื้อแบรนด์ไหนดี พี่แคชขอพามารู้จักกับแบรนด์ในตำนานตลอดกาลอย่าง Louis Vuitton มีประวัติยาวนานมากกว่า 80 ปี และเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั่วโลก มีเอกลักษณ์พิเศษที่ทำให้คนจดจำได้ นั่นก็คือ “ลายโมโนแกรม” ที่ช่วยสร้างความคลาสสิก หรูหรา โดยเฉพาะไอเท็มสุดฮิตอย่าง “กระเป๋า” จากแบรนด์นี้ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เหมาะกับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Neverfull ที่เน้นความจุและทนทาน, รุ่น Petite Malle กระเป๋าทรงหีบดีไซน์กระทัดรัด หรือ Neo Noe กระเป๋าทรงขนมจีบที่มีความจุ แถมให้ลุคที่ดูสนุกสนาน และยังมีอีกหนึ่งรุ่นที่พี่แคชขอพาไปรู้จัก เพราะมีความฮิตไม่แพ้รุ่นอื่นๆ นั่นก็คือ Louis Vuitton Speedy กับเหตุผลที่น่าสนใจว่าทำไมสาวๆ มือใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการจะต้องมีใบนี้กันครับ

กระเป๋า Louis Vuitton Speedy เป็นกระเป๋าที่ติด Top รุ่นยอดฮิตจากสาวๆ นักสะสมส่วนใหญ่แนะนำว่าควรต้องมี ภายใต้ดีไซน์ที่สวยงามนี้ถูกพัฒนามาจากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่รุ่น Keepall โดย Georges Vuitton ได้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบ Everyday Bag ซึ่งมีทั้งหมด 4 ไซส์ ได้แก่ 25, 30, 35 และ 40 ซึ่งไซส์ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ เอเชียมากที่สุดนั่นก็คือ ไซส์ 25 เนื่องจากมีขนาดกำลังพอดีกับรูปร่างของสาวเอเชีย นอกจากนี้อีก 4 เหตุผลหลักที่นักสะสมมือใหม่ควรต้องมีรุ่นนี้ 

นั่นก็คือ…

  1. เป็นรุ่นยอดฮิต ดีไซน์ไม่เคยตกยุค

นอกจากดีไซน์ที่เน้นลายโมโนแกรมของแบรนด์แล้ว Louis Vuitton Speedy ยังมีขนาด และ

วัสดุอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย เช่น หนังลาย Damier หรือการออกแบบลุคใหม่ๆ ในทุกฤดูกาล เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กระเป๋ามากยิ่งขึ้น เช่น ลายกราฟิตี้ และหากใครที่ชื่นชอบสินค้าแนว Personalized ห้ามพลาดกระเป๋ารุ่นนี้ เพราะเป็นหนึ่งในรุ่นที่เข้าร่วม Mon Monogram ซึ่งทำให้คุณสามารถพิมพ์อักษรย่อหรือลายคาดลงบนกระเป๋าได้ตามต้องการ จึงเป็นเหตุให้รุ่นนี้ไม่เคยตกยุค เหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์ เพราะทำการตลาดออกมาได้ทันสมัยจริงๆ ครับ

 

  1. ราคาไม่แรงมาก มือใหม่เอื้อมถึง

สำหรับสาวๆ นักสะสมมือใหม่ที่มีงบประมาณไม่มากนัก แนะนำกระเป๋า Louis Vuitton Speedy รุ่นนี้เลยครับ เพราะราคามือหนึ่งเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 30,000 กว่าบาทเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับราคาและความทนทาน นับว่ามีความคุ้มค่าน่าลงทุน เหมาะสำหรับสาวๆ นักสะสมมือใหม่เป็นอย่างมากเลยครับ

 

  1. ทนทาน ใช้งานสะดวก        

คุณภาพกระเป๋าของ Louis Vuitton Speedy นั้นได้รับการยอมรับว่ามีการคัดเลือกวัสดุที่มีความทนทานสูง หากเก่าก็สามารถนำไปทำสปาให้เหมือนใหม่ได้ง่าย และรุ่นนี้ก็มีวัสดุอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายที่มีความทนทานไม่แพ้หนัง Canvas มาในรูปทรงที่ใช้งานได้ง่าย ปากกระเป๋ากว้าง ภายในสามารถจุของได้เยอะ เหมาะกับลุคในชีวิตประจำวัน เช่น ทำงาน หรือไปเที่ยว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมรุ่นนี้จึงได้รับความนิยมจากสาวๆ นักสะสมมือใหม่นั่นเองครับ

 

  1. อยากเปลี่ยนใบใหม่ ก็ขายต่อได้ง่าย

ด้วยแบรนด์ที่มีประวัติมายาวนาน ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกในเรื่องของคุณภาพและราคาที่เหมาะสม จึงทำให้กระเป๋าทุกรุ่นของ Louis Vuitton รวมถึงรุ่น Speedy นั้นอยู่ในความต้องการของตลาดมือสองสูงมาก หากอยากเปลี่ยนไปสะสมรุ่นอื่นๆ หรือใช้ใบนี้จนเบื่อแล้วก็สามารถขายต่อได้ง่ายๆ ด้วยนะครับ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วพี่แคชเชื่อว่าเพื่อนๆ คงต้องสนใจ Louis Vuitton Speedy กันบ้างแล้วใช่ไหมครับ งั้นพี่แคชขอแนะนำรุ่นที่น่าสนใจมาฝากกัน เพราะมีดีไซน์ที่เพื่อนๆ สามารถเลือกซื้อไปใช้กับลุคที่หลากหลายได้นะครับ

แนะนำ Louis Vuitton Speedy ดีไซน์สวย สำหรับวันสบายๆ โดยเฉพาะวันที่จะไปเที่ยว ถ่ายรูปชิลๆ ขอแนะนำรุ่นที่น่าสนใจ 2 รุ่น ดังนี้ครับ

1. Louis Vuitton Nano Speedy 

ราคา 42,100 บาท (ขนาด 16 x 12.5 x 10 cm.)

สำหรับรุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นการย่อส่วนเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton ลงในกระเป๋า ทำให้มีดีไซน์เรียบหรูสมกับเป็นแบรนด์ Hi-end อีกทั้งยังมีขนาดน่ารักกระทัดรัด จึงทำให้เป็นที่ต้องการของสาวๆ จำนวนมากที่พยายามหามาเพื่อครอบครองให้ได้ แต่ก็เป็นรุ่นที่ไม่ได้หาซื้อกันง่ายๆ เนื่องจากใน Shop ไทยหมดทุกสาขาขึ้นแท่นกระเป๋า Sold Out ไวที่สุดในตำนานอีกหนึ่งรุ่น นอกจากนี้พี่แคชได้สืบมาว่าเป็นรุ่นที่มีดาราสาวไทยอย่าง “คิมเบอร์ลี่” เลือกสะพายในวันสบายๆ อีกด้วย หากวันไหนไปเที่ยว ไม่ได้พกของเยอะมาก และอยากได้กระเป๋าที่เรียบ ดูดี ใบนี้นับว่าตอบโจทย์เลยครับ

 

2. Louis Vuitton Speedy Bandouliere 30 My LV World Tour

ราคา 68,000 บาท (ขนาด 30 x 21 x 17 cm.)

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เหล่า Influencer จากต่างประเทศนำมารีวิวมากพอสมควร เนื่องจากสามารถเพิ่มความสนุกสนานในการออกแบบกระเป๋าด้วยการผลิตแบบ Made to order โดยลูกค้าสามารถเลือกลายตกแต่งกระเป๋าได้จากบนเว็บไซต์ ซึ่งมีแต่ลายน่ารักๆ ทั้งนั้นเลยครับ ดังนั้นกระเป๋าทุกใบจึงเหมือนมี Story เป็นของตัวเอง และเหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้กระเป๋าที่มีความ Unique สูง สำหรับส่วนประกอบของกระเป๋าต่างๆ ก็มีความทนทานแข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นหูจับหนังแบบกลม แม่กุญแจสลักลาย และสายสะพายแบบถอดได้ ดังนั้นการซื้อกระเป๋ารุ่นนี้จึงให้ทั้งลุคที่ไม่เหมือนใคร และเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากเลยนะครับ

 

สำหรับใบที่เหมาะกับวันทำงานนั้น พี่แคชคัดมาให้ด้วยกัน 2 รุ่น ที่คิดว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์การทำงานที่สุด ดังนี้เลยครับ

3. Louis Vuitton Speedy Bandouliere Monogram 30

ราคา 54,000 บาท (ขนาด 30 x 21 x 17 cm.)

ใครที่ชอบกระเป๋าเรียบๆ แต่จุของได้เยอะเหมาะกับวันทำงานต้องใบนี้เลยครับ เนื่องจากวัสดุที่ทำจากหนัง Canvas ทำให้กระเป๋ามีความทนทานสูงมาก อีกทั้งมาพร้อมหูจับ และสายหนัง 3 ท่อน ที่สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ จึงทำให้สามารถใช้ได้ทั้งแบบ Cross Body หรือถือคล้องแขนได้เช่นกัน ใช้ได้ทั้งลุคเรียบเท่ หรือเป็นสาวหวาน ภายในกระเป๋ามีช่องกว้างสามารถจุของได้เยอะ อีกทั้งมีช่องเล็กๆ ที่เอาไว้ใส่ของได้ จึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ เนื่องจากเป็นกระเป๋าที่สามารถใช้งานง่ายที่สุดอีกหนึ่งรุ่นของ Louis Vuitton เลยครับ

 

4. Louis Vuitton Speedy BB

ราคา 83,500 บาท (ขนาด 17.5 x 14 x 11 cm.)

สำหรับวันที่ต้องออกไปประชุมกับลูกค้าแล้วต้องการลุคที่ดูคลาสสิกมีระดับ แนะนำ Louis Vuitton Speedy BB รุ่นนี้เลยครับ เนื่องจากเป็นรุ่นที่มีสีดำ ตัดกับอะไหล่สีทองมาพร้อมสายหนังที่ถอดได้ อีกทั้งยังมีขนาดที่พอดี สามารถใส่ของที่จำเป็นได้ครบ จึงทำให้รุ่นนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากสาวๆ หลายท่านและกลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุ้มค่าแก่การลงทุนซื้อไม่แพ้รุ่นอื่นเลยล่ะครับ

 

กระเป๋าของ Louis Vuitton เป็นไอเท็มที่สาวๆ หลายคนอยากได้มาครอบครอง เนื่องจากมีความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาและคุณภาพ โดยเฉพาะ Louis Vuitton Speedy ที่ยังมีการอัปเดตรุ่นใหม่ๆ ใน Shop อยู่เสมอ เหมาะกับสไตล์ที่หลากหลาย จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้รุ่นนี้ยังคงเป็นรุ่นที่น่าลงทุนมากที่สุดสำหรับนักสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมมือใหม่ 

 

นอกจากนี้หากใครต้องการเงินหมุน เงินด่วน ในช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ไม่ต้องตามหาแหล่งขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 ให้ได้ราคาดีเลยครับ เพราะเรายังสามารถเก็บกระเป๋าใบโปรดไว้ได้อยู่ โดยการนำมาประเมินราคาฟรี 24 ชั่วโมง ที่ Cash Express รับรองว่าได้วงเงินสูงแน่นอน สนใจปรึกษาพี่แคชได้เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login


 

ขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล:

http://bit.ly/2LtnfEw 

http://bit.ly/2YTlgMF   

http://bit.ly/3rl3TAK 

http://bit.ly/2YQYhC2


บทความที่เกี่ยวข้อง

12 รูปทรงของเพชรที่น่ารู้จัก...

12 รูปทรงของเพชรที่น่ารู้จัก เครื่องประดับอีกชิ้นหนึ่งที่คุณผู้หญิงต้องมีเก็บไว้ในครอบครอง นั่นก็คือ เพชร ซึ่งบางท่านนิยมซื้อเก็บ หรือบ้างก็นำเพชรไ ...

ดูเพิ่มเติม >
สาวๆต้องรู้ ใส่นาฬิกาไหนไปทำงานให้ดูแพง

สาวๆ ต้องรู้! แต่งตัวไปทํางาน...

สาวๆ ต้องรู้! แต่งตัวไปทํางาน "ให้ดูแพง" ใส่นาฬิกายี่ห้อไหนดี ? เดี๋ยวนี้จะทำอะไรต้องเน้นเรียบหรู โดยเฉพาะการแต่งตัวไปทำงานทั้งทีต้อง ...

ดูเพิ่มเติม >

7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 2...

7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 2 5.Alexandre wallet อีกหนึ่งกระเป๋าทรงยาวที่ผู้ชายชอบพกนิยมใช้กันเยอะมาก มาพร้อมกับ 8 ช่องใส่บัตร และ 2 ช ...

ดูเพิ่มเติม >