ฝันว่าใส่ทอง ฝันว่าทองขาด ฝันว่าทองหาย ทำนายว่าอย่างไร?

โพสต์เมื่อ : 3 มี.ค. 2565

ฝันเกี่ยวกับทอง ไม่ว่าจะฝันว่าได้ใส่ทอง ฝันว่าทองที่ใส่อยู่ขาด ฝันว่าเจอทองหรือฝันว่าทองหาย...ความฝันเหล่านี้บอกเล่าเรื่องราว หรือทำนายอะไรให้เราได้บ้าง? วันนี้พี่แคชมีคำตอบมาให้ครับ

ทำนายฝัน : ฝันว่าทองหาย 

ฝันว่าทองหายแล้วได้คืน : เร็วๆ นี้จะได้รับโอกาสดี ในอาชีพการงาน  มีโปรเจ็คใหญ่ให้ได้รับผิดชอบ ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชีวิตเป็นในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วยเล็กน้อย และการทะเลาะกับคนรัก

ฝันว่าทองหายแล้วไม่ได้คืน : ช่วงนี้คุณมีโอกาสโดนหลอกจากคนไว้ใจ  และมีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงาน แต่สำหรับคนที่ทำงานคนเดียว มีธุรกิจเป็นของตนเอง เป็นฟรีแลนซ์ อาชีพอิสระ มีเกณฑ์จะได้รับงานใหญ่ เงินดี

ทำนายฝัน : ฝันว่าเก็บทองได้

ไม่ว่าจะเป็นฝันเก็บทองแท่งได้ ฝันว่าเก็บแหวนทองได้ หรือฝันว่ามีคนให้สร้อยข้อมือทอง แสดงว่าช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากคนใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต เหมาะกับการตั้งต้นริเริ่มทำธุรกิจ  เริ่มงานใหม่ หรือการลงทุนทุกประเภท ส่วนคนมีคู่ให้ระมัดระวังการหึงหวงผิดใจเพราะช่วงนี้จะมีคนเข้าหา อยากทำความรู้จักกับคนรักของคุณเป็นพิเศษ

ทำนายฝัน : ฝันว่าได้กําไลทอง ฝันว่าได้ทองคําแท่ง 

สิ่งที่คาดหวังไว้จะสำเร็จ สมใจนึก ไม่ว่าจะทำอะไรก็ราบรื่น คนมีคู่แล้วมีโอกาสได้ลูกสาว คนโสดมีเกณฑ์พบเจอคนใหม่ที่จะเข้ามาทำให้รู้สึกดี แต่ต้องระวังไม่ฉาบฉวยเพราะอาจยังไม่ใช่คู่แท้ 


ทำนายฝัน : ฝันว่าสร้อยข้อมือทองหาย ฝันว่าแหวนทองหาย 

สำหรับพนักงานประจำ การทำงานถือว่าอยู่ในช่วงยากลำบาก มีสิทธิ์ถูกโยกย้ายตำแหน่ง ต้องเปลี่ยนงาน ให้เตรียมใจและตั้งสติให้ดีก็จะผ่านพ้นความวุ่นวายในช่วงนี้ไปได้ ส่วนคนที่ค้าขาย ทำอาชีพอิสระต้องระมัดระวังการถูกโกง ควรอ่านสัญญาให้ละเอียดถี่ถ้วน และไม่ควรค้ำประกันให้ใคร 

ทำนายฝัน : ฝันเห็นสร้อยคอทอง ฝันเห็นสร้อยข้อมือทอง 

เห็นสร้อยคอทอง ฝันเห็นสร้อยข้อมือทอง หรือได้สวมใส่ทอง แสดงว่าคุณกำลังจะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือได้ของขวัญชิ้นใหญ่ที่ถูกใจและเฝ้ารอมานาน 

หากเป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้วฝัน มีเกณฑ์จะได้ลูกสาว ส่วนคนโสดจะได้เจอคู่แท้ที่เข้ามาเกื้อหนุนกัน ทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง  

 

ทำนายฝัน : ฝันเห็นแหวนทอง 2 วง

จะได้โชคด้านความรัก คนโสดได้พบเจอเนื้อคู่ที่คุณเฝ้ารอ มีศีลเสมอกันในทุกด้าน ช่วยเป็นที่ปรึกษาที่ดีในชีวิตให้กับคุณ และครอบครัวของทั้งสองฝ่ายถูกใจ สนับสนุนให้คบหากัน ส่วนคนมีครอบครัวมีโอกาสได้บุตรที่น่ารัก ทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

ทำนายฝัน : ฝันว่าสร้อยทองขาด 

ฝันว่าสร้อยทองขาด ฝันว่าทองขาดจากคอ หรือสร้อยข้อมือทองขาด แปลความได้ว่า คุณกำลังจะร้บโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงานครั้งใหญ่แบบที่คุณไม่เคยคาดคิด คนทำธุรกิจจะได้พบเจอคู่ค้าที่เป็นเหมือนขุมทรัพย์ แต่ต้องระมัดระวังคนอิจฉาริษยา ขอให้คิดดีมีเมตตากับทุกคนที่เข้ามา

ทำนายฝัน : ฝันเห็นทองเยอะมาก

ควรแบ่งเงินสำรองในเดือนนี้ให้ดี เพราะของรัก ของใช้ ของในบ้านมีเกณฑ์เสียหายหลายชิ้น รวมไปถึงต้องระมัดระวังคำพูดในที่ทำงาน เพราะมีโอกาสผิดใจกับเพื่อนร่วมงาน นอกจากนี้มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปรับโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต

ทำนายฝัน : ฝันเห็นพระพุทธรูปสีทอง

ขอให้คุณหนักเอาเบาสู้ เปิดใจรับการเปลี่ยนแปลงทุกเรื่อง เพราะเป็นช่วงเวลาที่คุณมีโอกาสจะได้ทำธุรกิจใหม่ ได้งานใหม่ ที่ช่วงสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตของคุณ คนมีคู่มีโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัว ความสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางที่ดี คนโสดมีโอกาสได้พบมิตรสหายที่จริงใจ พากันไปในทางที่ดี

ทำนายฝัน : ฝันว่าได้นาฬิกาทอง

ช่วงนี้มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ แต่ต้องใจเย็นๆ 

แต่คนมีครอบครัวต้องระมัดระวังใจกับคนที่เข้ามาใหม่ เพราะจะทำให้ชีวิตมีปัญหาใหญ่ รวมไปถึงต้องระมัดระวังการเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลังเพราะความฟุ่มเฟือยของตนเอง 

ทำนายฝัน : ฝันว่าไปซื้อทอง ฝันว่าใส่ทอง ฝันว่าได้ใส่ทองเส้นใหญ่

ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ทำงานใหญ่ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยให้การงานราบรื่น ไม่มีปัญหา รวมไปถึงเหล่าบริวาร ลูกน้อง จะเชื่อฟังเป็นอย่างดี ทำให้คุณไม่ต้องเหนื่อย แต่ต้องระมัดระวังมีปากเสียงกับคนในครอบครัว เพราะไม่มีเวลาให้

ส่วนคนที่ทำธุรกิจมีโอกาสได้ค้าขายกับต่างชาติ มีโอกาสได้ต่อยอดธุรกิจ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการลงทุนมากที่สุด

 

และสำหรับใครที่มีทอง แล้วต้องการเงินด่วน แต่ไม่รู้จะขายทองร้านทองหรือเข้าโรงรับจํานําดี? อ่านบทความนี้ได้เลยครับ

https://www.cashexpress-pawn.com/blog/view/27/209

 

หรือหากใครที่อยากจำนำทอง แต่ยังไม่สะดวกเข้าไปที่หน้าร้าน ส่งรูปประเมินราคาผ่านทางออนไลน์ได้ตลอด  24 ชั่วโมง ก่อนเข้าไปหน้าร้านที่นี่ได้เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

6 รุ่นกระเป๋าแบรนด์ยอดนิยมของสาวๆที่มีมู...

6 รุ่นกระเป๋าแบรนด์ยอดนิยมของสาวๆที่มีมูลค่าเพิ่มทุกปี (2) -- Chanel Boy Bag--  ที่มาของชื่อ Chanel รุ่นนี้ มาจากชื่อ Boy Capel คนรักของ Co ...

ดูเพิ่มเติม >
อัปเดต Patek Philippe Twenty4 New model 2021

อัปเดต Patek Philippe Twenty~4 New Model...

อัปเดต Patek Philippe Twenty~4 New Model 2021 โมเดลยอดฮิตที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก สำหรับสาวกนาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง Patek Philippe ที่รอการ ...

ดูเพิ่มเติม >
CZdiamond1

เพชร CZ คืออะไร แตกต่างจากเพชรแท้ยังไงบ้...

เพชร CZ คืออะไร แตกต่างจากเพชรแท้ยังไงบ้าง  พี่แคชเชื่อว่าหลายๆคนที่สนใจเลือกซื้อเครื่องประดับคงเคยได้ยิน เพชร CZ กันมาบ้าง แต่อาจไม่รู้ว่ ...

ดูเพิ่มเติม >