Update กระเป๋า CHANEL Fall-Winter ปี 2020/2021 ใบไหนน่าสนใจบ้าง

โพสต์เมื่อ : 30 เม.ย. 2564

Update กระเป๋า CHANEL Fall-Winter ปี 2020/2021 ใบไหนน่าสนใจบ้าง

พี่แคชเชื่อว่า CHANEL เป็นแบรนด์ในฝันของสาวๆ หลายคน โดยเฉพาะสายแฟชั่นที่เน้นทั้งการเก็บสะสม และซื้อเพื่อลงทุนต้องมี CHANEL อยู่ใน Wish List อย่างแน่นอน โดยเฉพาะไอเท็มที่พลาดไม่ได้อย่าง “กระเป๋า” ที่ต้องยอมรับว่าทางแบรนด์ทำออกมาได้สวย และมีสไตล์น่าสะสมแทบทุกใบ ซึ่งใน Collection Fall-Winter 2020/2021 ที่ผ่านมานี้ CHANEL ได้ดีไซน์ผลงานที่มีกลิ่นอายของความหรูหราในปี 80s ที่ได้นำเรื่องราวในอดีตของแบรนด์มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน โดยจะมีความเซ็กซี่ แต่แฝงความสนุกสนานในผลงานทุกชิ้น ใน Collection นี้ถูกออกแบบมาให้มีความ Classy มากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในกลุ่มคนรุ่นใหม่ จะมีใบไหนน่าสนใจ ตามพี่แคชมา Update ไปพร้อมกันเลยครับ

 

กระเป๋า CHANEL Fall-Winter ปี 2020/2021 

สำหรับสาวที่ชอบความเรียบหรู คลาสสิก

สำหรับกระเป๋า 3 ใบแรกที่พี่เคชหยิบมาให้สาว ๆ ได้ชมนั้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบหรู โดยเน้นขนาดที่เล็กพอดี มีสีเข้มคลาสสิก แมทช์ได้กับชุดทำงานหรือชุดไปเที่ยวได้ง่าย ซึ่งพี่แคชคัดใบเด็ดๆ มาให้เลือกถึง 3 ใบ โดยราคาเริ่มแรกอยู่ที่แสนต้นๆ ดังนี้เลยครับ

 

  1. CHANEL Small Diamond Bag Grained Calfskin & Gold-Tone Metal Black

ขนาด 20 × 20 × 5 cm ราคา 103,000  บาท

สำหรับสาว ๆ ที่มีงบไม่มาก แต่อยากได้กระเป๋า CHANEL ที่เรียบหรู และสามารถใส่ของสำคัญได้ครบ เช่น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ แนะนำรุ่นนี้เลยครับ เพราะมีราคาเพียงแค่แสนกว่าบาทเท่านั้น โดยมีสีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำ ขาว เหลือง ชมพู และเขียว วัสดุทำจากหนังลูกวัวลายเกรน และโลหะสีทอง เหมาะสำหรับใครที่เบื่อการสะสมกระเป๋าแนวซ้ำๆ กับ CHANEL รุ่นเดิม และต้องการรุ่นที่สามารถใช้ได้จริงในราคาน่ารัก ห้ามพลาดรุ่นนี้นะครับ

 

  1. CHANEL Small Flap Bag Calfskin & Gold-Tone Metal Black & Brown

ขนาด 13.5 × 22.5 × 7.5 cm ราคา 140,000 บาท

กระเป๋าใบนี้ทำจากหนังลูกวัวที่มีความเรียบลื่น มี 2 สีตัดกันใน 1 ใบ คือ สีดำและสีน้ำตาลอิฐ พร้อมสายสะพายที่เป็นโซ่ มีสายหนังรองบริเวณบ่า และกระเป๋าเล็กๆ บริเวณด้านหลัง มาพร้อมกับเอกลักษณ์ที่ขาดไม่ได้อย่างโลโก้ที่เป็นโลหะสีทอง ให้ลุควินเทจแปลกตาจากรุ่นก่อน สามารถใช้ได้ทั้งแบบสะพายข้าง และ Cross Body ได้อย่างสวยงาม และถึงแม้ว่าจะเป็น

กระเป๋าที่ทำจากหนังแต่ยังมีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับสะพายไปทำงานหรือไปเที่ยวได้แบบคุ้มค่ามากเลยครับ

 

  1. CHANEL Small Flap Bag - Calfskin, Crystal Pearls, Resin & Gold-Tone Metal Black

ขนาด 11 × 15 × 8 cm ราคา 147,000 บาท

สำหรับกระเป๋าใบนี้มีความโดดเด่นที่ดีไซน์วัสดุทำจากหนังลูกวัว มุกคริสตัล เรซิน และโลหะสีทอง เป็นรุ่นที่เห็นแล้วรู้สึกว่ามีดีไซน์ค่อนข้างสะดุดตา มีมาให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีแดงเบอร์กันดี สีเขียว และสีดำที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าใบเล็กกระทัดรัด แต่มีดีเทลบางอย่างที่ดูสนุกสนานมากขึ้น และสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าต่างๆ ได้ง่าย ช่วยให้ลุคของคุณดูมีอะไรที่น่าค้นหา ใบนี้นับว่าเหมาะที่สุดเลยครับ

กระเป๋า CHANEL Fall-Winter ปี 2020/2021 

สำหรับสาวที่ชอบความสนุกสนาน

สำหรับใครที่เบื่อ CHANEL สีเดิมๆ เช่น ดำ หรือ ขาว แต่อยากสะสมรุ่นที่เน้นสีสันสดใส สนุกสนาน พี่แคชก็ขอคัดรุ่นสวยๆ มาฝากกัน โดยเฉพาะกับ 3 รุ่นที่น่าสนใจ แถมสะพายได้แบบไม่ตกเทรนด์ โดยมีให้เลือกหลายระดับราคา สำหรับงบประมาณในกระเป๋าที่แตกต่างมาฝากกัน 

 

  1. CHANEL Mini Flap Bag with top handle Grained Calfskin & Lacquered Metal Turquoise

ขนาด 13 × 19 × 9 cm ราคา 125,000 บาท

หากวันไหนอยากแต่งตัวสีโทนเรียบๆ เช่น สีขาว การใช้กระเป๋าสีสดสักใบจะช่วยให้ลุคของสาวๆ นั้นมีอะไรมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะ CHANEL Mini Flap Bag ใบนี้ที่ทำจากหนังลูกวัวแบบมีลายและโลหะเคลือบเงา มาพร้อมสีฟ้าเทอร์ควอยซ์สดใส และมีขนาดกำลังพอดี จึงทำให้กระเป๋าใบนี้ เป็นอีกหนึ่งใบที่น่าสะสมประจำ Collection Fall-Winter ปี 2020/2021 เลยครับ

 

  1. CHANEL 19 Flap Bag Wool Tweed, Gold-Tone, Silver-Tone & Ruthenium-Finish Metal Raspberry Pink

ขนาด 16 × 26 × 9 cm ราคา 154,500 บาท

อีกหนึ่งรุ่นคลาสสิกยอดนิยมนั่นก็คือ CHANEL 19 ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่เน้นโลโก้ตัว C และสายที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ดูมีความชิคแต่สบายตาเนื่องจากมีการใช้วัสดุ Goatskin Lambskin หรือ Wool Tweed เป็นหลัก ซึ่งรุ่นนี้เปิดตัวในปี 2019 เป็นปีแรก และกลายเป็นรุ่นที่มีสีต่างๆ ตามซีซั่นให้เลือกสะสม พี่แคชมองว่าสีที่น่าสนใจใน Collection นี้ เป็นสี Raspberry Pink เนื่องจากเป็นสีที่หาได้ยากได้ใน Collection อื่นๆ เรียกได้ว่าน่ารัก น่าสะสมอยู่ไม่น้อย ดังนั้นใครที่ชอบกระเป๋าสีสันสดใส ใบนี้ก็น่าสนใจเหมือนกันนะครับ

 

  1. BOY CHANEL handbag Calfskin & Gold-Tone Metal Pink

ขนาด 15 × 25 × 9 cm ราคา 182,500 บาท

ใครที่สะสม CHANEL ย่อมทราบดีว่ากระเป๋ารุ่น BOY นั้นเป็นรุ่นยอดนิยมของแบรนด์ที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันว่าถ้าจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ ต้องมีรุ่นนี้เป็นใบแรกโดยเฉพาะสีคลาสสิก

อย่างสีดำ แต่หากคุณเป็นคนที่ชอบสีสดใส และยังอยากได้กระเป๋าที่มีดีไซน์ที่คลาสสิกอยู่ แนะนำสีชมพูเลยครับ รับรองว่าสะพายแล้วโดดเด่นไม่แพ้ใคร อีกทั้งวัสดุยังทำจากหนังลูกวัวและโลหะสีทองที่ให้ความหรูหรา ทำให้สาวๆ หลายคนตกหลุมรักกระเป๋าใบนี้ได้แบบไม่ยาก

และสำหรับสาวๆ ที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะซื้อกระเป๋า CHANEL Fall-Winter ปี 2020/2021 ดีหรือไม่? พี่แคชมีเหตุผลสั้นๆ มาบอกให้รู้ว่าทำไมถึงต้องมี Collection นี้ เพราะ “ของมันต้องมี” มาฝากกันครับ

 

3 เหตุผล ที่คุณถึงต้องมี

กระเป๋า CHANEL Fall-Winter ปี 2020/2021


 

  1. ดีไซน์สวย เน้นความคลาสสิก ไม่ตกยุค

เอกลักษณ์ของแบรนด์ CHANEL ที่ยังคงมีเสน่ห์มาจนถึงยุคปัจจุบัน คงหนีไม่พ้นดีไซน์สุดคลาสสิก ที่ถูกคิดมาแล้วว่าตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ มากที่สุด โดยเฉพาะใน Collection Fall-Winter ปี 2020/2021 ที่มีการออกแบบโดยลดทอนความหรูหรา และสามารถใช้ได้ในชีวิตจริง อีกทั้งยังใส่ใจคนรุ่นใหม่ด้วยการทำให้สินค้าเหมาะสำหรับ Instagrammable เพื่อเป็น Viral ได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปต้องห้ามพลาด Collection นี้กันนะครับ

 

  1. พิถีพิถันในการเลือกวัสดุในการทำกระเป๋า

กระเป๋าของ CHANEL ได้รับการยอมรับว่ามีความ “สวยและทน” ในทุก Collection จากความใส่ใจในการเลือกวัสดุ และการตรวจสอบคุณภาพของกระเป๋ามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จึงทำให้สาวๆ มั่นใจได้เลยว่าจะได้กระเป๋าที่คุ้มค่าและคงทน สามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่นเป็นมรดกกันได้ เรียกว่าเป็นกระเป๋าที่คุ้มค่าน่าลงทุนเหมือนกันนะครับ

 

  1. มีแบบให้เลือกหลากหลาย Mix & Match ได้ง่ายขึ้น

สำหรับ Collection ล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการขี่ม้าของผู้ก่อตั้งแบรนด์ ภาพยนตร์เรื่อง Les Biches และภาพถ่ายของ Karl Lagerfeld ที่ใส่สูทลายทาง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีดีไซน์ที่น้อยจนเกินไปจนขายเฉพาะแค่ในกลุ่มเล็กๆ เท่านั้น แต่ทางแบรนด์ได้ตีโจทย์ของ Collection นี้ ด้วยการนำเสนอดีไซน์กว่า 72 ลุค เพื่อให้สาวๆ มั่นใจได้ว่าจะสนุกกับการ Mix & Match กระเป๋าและเสื้อผ้าในแบบต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับสาวก CHANEL ที่ตัดสินใจได้แล้วว่าจะถอยใบใหม่ไว้เป็นรางวัลสำหรับตัวเองในช่วงนี้ หรือใครที่กำลังติดขัดเรื่องการเงินจากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน สามารถนำกระเป๋าใบเดิมของคุณมาจำนำได้ โดยเฉพาะ CHANEL รุ่น Classic หรือ Boy ที่ยังคงได้รับความนิยมสูงในทุกยุค ทุกสมัย เพียงนำกระเป๋าของคุณมาประเมินราคาออนไลน์กับ Cash Express ได้ฟรี! 24 ชั่วโมงแบบง่ายๆ ได้ที่นี่เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login


 

ขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล 

https://www.chanel.com/th


บทความที่เกี่ยวข้อง

Rolex Lisa Blackpink

ROLEX รุ่นไหน LISA BLACKPINK ใส่บ่อย!...

 LISA BLACKPINK  ชอบใส่ ROLEX รุ่นไหน? สำหรับใครที่กำลังรอติดตามดูไลฟ์การแสดงของสาวๆ Blackpink งาน Coachella  2023 ในวันเสาร์ ...

ดูเพิ่มเติม >

ทำความรู้จักกับ Rolex Oyster Perpetual ...

สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกา Rolex รุ่นคลาสสิกที่จะใส่ไว้เพื่อความสวยงามก็ได้ หรือเก็บไว้เก็งกำไรก็ดี แนะนำให้อ่านบทความนี้ เพราะพี่แคชจะพาทุกคนไปรู้จ ...

ดูเพิ่มเติม >

วิกฤตปี2020 ต้องเตรียมรับมืออย่างไร ? คว...

หลายคนที่ติดตามข่าวเศรษฐกิจคงจะทราบกันดีว่า ในปี 2020 นี้เป็นปีที่เศรษฐกิจบ้านเราค่อนข้างน่าเป็นห่วง เนื่องจากเศรษฐกิจในปีนี้มีแนวโน้มที่จะผันผวนมาก แ ...

ดูเพิ่มเติม >