ROLEX รุ่นไหน LISA BLACKPINK ใส่บ่อย!

โพสต์เมื่อ : 22 เม.ย. 2566

 LISA BLACKPINK 

ชอบใส่ ROLEX รุ่นไหน?

สำหรับใครที่กำลังรอติดตามดูไลฟ์การแสดงของสาวๆ Blackpink งาน Coachella  2023 ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน และวันที่ 22 เม.ย. 2023 นี้ ระหว่างรอ พี่แคชจะขอพาย้อนไปส่องนาฬิกา ROLEX ที่ LISA  ใส่บ่อยกันครับ เพราะนอกจากแฟชั่นบนเวทีที่ไม่ว่าสาวลิซ่าจะสวมใส่อะไรก็เป็นไอคอนนิคไปหมดแล้ว แฟชั่นในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนาฬิกาซึ่งเป็นไอเท็มที่มักจะเห็นลิซ่าใส่เพื่อ Complete Look

ซึ่งแม้ว่าลิซ่าจะมีนาฬิกามากมายหลายแบรนด์ หลายเรือนเรือนด้วยกัน แต่เรือนที่พี่แคชเห็นใส่บ่อยๆไม่ว่าจะเป็นไปสนามบิน หรือซ้อมคอนเสิร์ต คงหนีไม่พ้น Rolex ซึ่งจะเป็นรุ่นไหน โมเดลไหนมาติดตามกันในบทความนี้กันครับ

 

ROLEX รุ่นไหน ที่ลิซ่าใส่บ่อย?

ROLEX ที่ลิซ่าเลือกใส่ได้ให้กับเหล่าแฟนคลับได้เห็นบ่อยๆได้แก่รุ่น Lady Datejust โดยนาฬิกา ROLEX Lady-Datejust เป็นนาฬิกาสำหรับผู้หญิงที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการนาฬิกาที่มีความเรียบง่ายและดีไซน์ทันสมัย นาฬิกานี้ถูกเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1957 โดยเป็นการพัฒนาต่อจากนาฬิกา Datejust ที่ออกแบบสำหรับผู้ชาย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในนาฬิกาโมเดลที่เหล่านักลงทุนมักซื้อเก็บกันอีกด้วย ซึ่งจากที่พี่แคชไปส่อง Airport Dress Look  ก็มักจะเห็นโมเดลที่ใส่บ่อย 2 เรือน ดังนี้ครับ

ROLEX LADY-DATEJUST 69173 26MM BLUE DIAL

แม้ว่า LISA จะมีคอลเลคชั่นนาฬิกา ROLEX หลายเรือน แต่หากให้พูดถึงเรือนที่ใส่ให้แฟนๆเห็นกันบ่อย คงหนีไม่พ้น ROLEX LADY-DATEJUST 69173 26MM BLUE DIAL เรือนนี้เลยครับ โดยเรือนนี้มีความน่าสนใจอยู่ที่เป็นนาฬิกาที่มีขนาดเล็ก มาในขนาดเพียง 26 มม. พร้อมกับหน้าปัดสีน้ำเงิน ที่ให้ความรู้สึกถึงความเรียบหรูและทันสมัยในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ตัวสายยังเป็นสาย Jubilee ที่ไม่ทำให้รู้สึกเรียบเกินไป เรียกได้ว่าเป็นเรือนที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 305,868 บาท หรือ 8975$ ครับ ( ขอบคุณข้อมูลจาก authenticwatches )

ROLEX LADY-DATEJUST 279171 28MM PURPLE DIAL,EVEROSE GOLD

สำหรับเรือนที่ 2 ที่พี่แคชเห็น LISA ใส่บ่อยทั้งตอนถ่ายรายการหรือขึ้นปกนิตยสารได้แก่ ROLEX LADY-DATEJUST 279171 28MM PURPLE DIAL,EVEROSE GOLD ซึ่งตัวเรือนจะมีความโดดเด่นที่หน้าปัดสีม่วง และสาย JUBILEE ที่มาในสี EVEROSE GOLD สลับกับ OYSTERSTEEL พร้อมเพชรฝังแทนตัวเลขบอกเวลา ให้ความรู้สึกเรียบหรู แต่แอบแฝงความสดใส ทำให้เอาไปเสริมกับลุคไหนก็จะทำให้ลุคมีสีสันมากขึ้นครับ โดยสำหรับเรือนนี้ ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 462,600 บาทครับ ( ขอบคุณข้อมูลจาก Rolex)

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวของ ROLEX LADY-DATEJUST รุ่นโปรดของสาว LISA ที่พี่แคชนำมาฝากกันในวันนี้…ใครชอบเรือนไหนอย่าลืมคอมเม้นต์บอกพี่แคชกันด้วยนะครับ 

และสำหรับใครที่คิดอยากซื้อนาฬิกา ROLEX ตามสาวๆ พี่แคชขอเชียร์เลย เพราะนอกจากจะเป็นนาฬิกาที่มีความสวยงาม เรียบหรูดูดี สามารถใช้งานได้ในทุกยุคทุกสมัยแล้ว ยังเป็นนาฬิกาที่สามารถใช้เป็นทรัพย์สินในการลงทุน และใช้จำนำที่ Cash Express ได้อีกด้วย ใครสนใจอยากรู้ว่า อะไรจำนำได้บ้าง อ่านบทความ ของในบ้านชิ้นไหน เอาเข้าโรงรับจำนำได้บ้าง? ได้เลยครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

เลือกโรงรับจำนำอย่างไร ให้ใช่สำหรับคุณ...

โรงรับจำนำ เป็นสถาบันทางการเงินที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ทำหน้าที่ช่วยให้คนที่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ได้มีโอกาสหาเงินทุนมาหมุนใช้ ด้วยการรับจ ...

ดูเพิ่มเติม >

9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019...

9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019 ในช่วงปี 2019 นี้ มีกระเป๋าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์ที่ผู้คนนิยมใช้กัน มีทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ มีหลากหลายรูปทรง หลากห ...

ดูเพิ่มเติม >

มือใหม่ ลงทุนทองแบบไหนดี?...

มือใหม่ ลงทุนทองแบบไหนดี? ทองคำแท่ง? ทองรูปพรรณ? ออมทอง? กองทุนทอง? Gold Future? “ทองคำ” เป็นโลหะมีค่าซึ่งเป็นที่นิยมในต ...

ดูเพิ่มเติม >