ROLEX รุ่นไหน LISA BLACKPINK ใส่บ่อย!

โพสต์เมื่อ : 22 เม.ย. 2566

 LISA BLACKPINK 

ชอบใส่ ROLEX รุ่นไหน?

สำหรับใครที่กำลังรอติดตามดูไลฟ์การแสดงของสาวๆ Blackpink งาน Coachella  2023 ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน และวันที่ 22 เม.ย. 2023 นี้ ระหว่างรอ พี่แคชจะขอพาย้อนไปส่องนาฬิกา ROLEX ที่ LISA  ใส่บ่อยกันครับ เพราะนอกจากแฟชั่นบนเวทีที่ไม่ว่าสาวลิซ่าจะสวมใส่อะไรก็เป็นไอคอนนิคไปหมดแล้ว แฟชั่นในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนาฬิกาซึ่งเป็นไอเท็มที่มักจะเห็นลิซ่าใส่เพื่อ Complete Look

ซึ่งแม้ว่าลิซ่าจะมีนาฬิกามากมายหลายแบรนด์ หลายเรือนเรือนด้วยกัน แต่เรือนที่พี่แคชเห็นใส่บ่อยๆไม่ว่าจะเป็นไปสนามบิน หรือซ้อมคอนเสิร์ต คงหนีไม่พ้น Rolex ซึ่งจะเป็นรุ่นไหน โมเดลไหนมาติดตามกันในบทความนี้กันครับ

 

ROLEX รุ่นไหน ที่ลิซ่าใส่บ่อย?

ROLEX ที่ลิซ่าเลือกใส่ได้ให้กับเหล่าแฟนคลับได้เห็นบ่อยๆได้แก่รุ่น Lady Datejust โดยนาฬิกา ROLEX Lady-Datejust เป็นนาฬิกาสำหรับผู้หญิงที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการนาฬิกาที่มีความเรียบง่ายและดีไซน์ทันสมัย นาฬิกานี้ถูกเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1957 โดยเป็นการพัฒนาต่อจากนาฬิกา Datejust ที่ออกแบบสำหรับผู้ชาย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในนาฬิกาโมเดลที่เหล่านักลงทุนมักซื้อเก็บกันอีกด้วย ซึ่งจากที่พี่แคชไปส่อง Airport Dress Look  ก็มักจะเห็นโมเดลที่ใส่บ่อย 2 เรือน ดังนี้ครับ

ROLEX LADY-DATEJUST 69173 26MM BLUE DIAL

แม้ว่า LISA จะมีคอลเลคชั่นนาฬิกา ROLEX หลายเรือน แต่หากให้พูดถึงเรือนที่ใส่ให้แฟนๆเห็นกันบ่อย คงหนีไม่พ้น ROLEX LADY-DATEJUST 69173 26MM BLUE DIAL เรือนนี้เลยครับ โดยเรือนนี้มีความน่าสนใจอยู่ที่เป็นนาฬิกาที่มีขนาดเล็ก มาในขนาดเพียง 26 มม. พร้อมกับหน้าปัดสีน้ำเงิน ที่ให้ความรู้สึกถึงความเรียบหรูและทันสมัยในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ตัวสายยังเป็นสาย Jubilee ที่ไม่ทำให้รู้สึกเรียบเกินไป เรียกได้ว่าเป็นเรือนที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 305,868 บาท หรือ 8975$ ครับ ( ขอบคุณข้อมูลจาก authenticwatches )

ROLEX LADY-DATEJUST 279171 28MM PURPLE DIAL,EVEROSE GOLD

สำหรับเรือนที่ 2 ที่พี่แคชเห็น LISA ใส่บ่อยทั้งตอนถ่ายรายการหรือขึ้นปกนิตยสารได้แก่ ROLEX LADY-DATEJUST 279171 28MM PURPLE DIAL,EVEROSE GOLD ซึ่งตัวเรือนจะมีความโดดเด่นที่หน้าปัดสีม่วง และสาย JUBILEE ที่มาในสี EVEROSE GOLD สลับกับ OYSTERSTEEL พร้อมเพชรฝังแทนตัวเลขบอกเวลา ให้ความรู้สึกเรียบหรู แต่แอบแฝงความสดใส ทำให้เอาไปเสริมกับลุคไหนก็จะทำให้ลุคมีสีสันมากขึ้นครับ โดยสำหรับเรือนนี้ ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 462,600 บาทครับ ( ขอบคุณข้อมูลจาก Rolex)

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวของ ROLEX LADY-DATEJUST รุ่นโปรดของสาว LISA ที่พี่แคชนำมาฝากกันในวันนี้…ใครชอบเรือนไหนอย่าลืมคอมเม้นต์บอกพี่แคชกันด้วยนะครับ 

และสำหรับใครที่คิดอยากซื้อนาฬิกา ROLEX ตามสาวๆ พี่แคชขอเชียร์เลย เพราะนอกจากจะเป็นนาฬิกาที่มีความสวยงาม เรียบหรูดูดี สามารถใช้งานได้ในทุกยุคทุกสมัยแล้ว ยังเป็นนาฬิกาที่สามารถใช้เป็นทรัพย์สินในการลงทุน และใช้จำนำที่ Cash Express ได้อีกด้วย ใครสนใจอยากรู้ว่า อะไรจำนำได้บ้าง อ่านบทความ ของในบ้านชิ้นไหน เอาเข้าโรงรับจำนำได้บ้าง? ได้เลยครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

being in debt3

เป็นหนี้ออมเงินได้จริงไหม ?...

เป็นหนี้ ออมเงินได้จริงไหม?  หลายคนที่เป็นหนี้มักจะชอบคิดว่า “จ่ายหนี้ทุกเดือนแบบนี้ จะเอาเงินที่ไหนไปออม” แต่จริงๆแล้วการออมต ...

ดูเพิ่มเติม >
present's list 1

อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย...

  อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย ประจำปี 2023   วันเกิด วันครอบรอบ วันพิเศษ ที่กำลังจะมาถึงนี้ สาวๆ เตรียมของขวัญให้ ...

ดูเพิ่มเติม >
ENGAGEMENTRING cover

ดูให้ชัด 4 แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ดาราไทย...

ชวนส่อง! 4 แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน ดาราไทย สุดตระการตา แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน  เป็นเครื่องประดับที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์เพื่อยืนยันว่าคนสองคน ...

ดูเพิ่มเติม >