เงินด่วนจากโรงรับจำนำ กับข้อดีที่คุณควรรู้

โพสต์เมื่อ : 12 ก.พ 2563

เงินด่วนจากโรงรับจำนำ กับข้อดีที่คุณควรรู้

“ต้องการเงินด่วน แต่ไม่รู้ว่าจะไปหาจากที่ไหน”

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันใช่ไหมครับ อยากได้เงินด่วน แต่จะไปยืมเพื่อนก็กลัวอาย จะไปกู้หนี้นอกระบบก็ดูน่ากลัว ซึ่งจริงๆแล้วปัญหานี้แก้ไม่ยากเลย เพราะปัจจุบันคุณสามารถหาแหล่งเงินด่วนได้ง่ายมากๆ แถมยังมีหลายทางเลือกให้กับคุณซึ่งแหล่งเงินด่วนแต่ละแบบนั้น มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป บางแหล่งผู้กู้อาจต้องมีเครดิตและใช้เวลานาน ทำให้บางครั้งเงินด่วนก็อาจไม่มาด่วนๆอย่างที่คิด แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะพี่แคชมีวิธีที่จะช่วยให้คุณได้เงินไว แถมยังไม่ต้องใช้เครดิตมาแนะนำกันครับ นั่นก็คือ การจำนำทรัพย์สินมีค่ากับ โรงรับจำนำ หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมอยากได้เงินด่วน ต้องเข้าโรงรับจำนำ วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณแล้วครับ

ทำไมอยากได้เงินด่วน ต้องเข้าโรงรับจำนำ ?

1.สร้างสภาพคล่องได้ ด้วยทรัพย์สินของคุณ

2.สะดวกรวดเร็ว ได้เงินไวมาก

3.มีความปลอดภัยสูง เชื่อถือได้ 

4.ผ่อนเงินต้นเพื่อลดดอกเบี้ยได้

5.ดอกเบี้ยถูกกว่าแหล่งอื่นๆ

ทรัพย์สินมีค่า สร้างสภาพคล่องได้

เมื่อคุณต้องการเงินด่วน ทรัพย์สินมีค่า เช่น ทองคำ นาฬิกา หรือเครื่องประดับก็สามารถช่วยสร้างสภาพคล่องให้คุณได้ ด้วยการนำไปจำนำกับโรงรับจำนำใกล้บ้านครับ ซึ่งการจำนำทรัพย์สินกับทางโรงรับจำนำนั้น นอกจากจะช่วยให้คุณมีเงินก้อนในยามฉุกเฉินแล้ว คุณยังจะได้รู้ราคาประเมินของทรัพย์สินคุณอีกด้วย

สะดวกรวดเร็ว ได้เงินไว

ถ้าต้องรีบใช้เงินมากๆ บางครั้งรอธนาคารอนุมัติ ก็อาจจะช้าเกินไป ลองใช้บริการโรงรับจำนำดูสิครับ เพราะการจำนำนั้นทั้งสะดวกรวดเร็ว และได้เงินไวมาก แถมสมัยนี้ยังมีโรงรับจำนำที่สามารถประเมินราคาออนไลน์ได้อีก ทำให้การจำนำกับโรงรับจำนำในปัจจุบันยิ่งสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น

มีความปลอดภัยสูง เชื่อถือได้ 

สาเหตุอีกข้อที่ควรใช้บริการโรงรับจำนำก็คือ เพราะโรงรับจำนำมีมาตรฐาน และมีความปลอดภัยสูง และเชื่อถือได้ต่างจากการรับจำนำกับร้านทั่วไป รวมถึงโรงรับจำนำบางแห่งก็มีระบบรักษาความปลอดภัยทรัพย์สินตลอด 24 ชม. ทำให้มั่นใจได้ว่าทรัพย์สินของคุณจะไม่สูญหาย และจะอยู่ในสภาพเดิมอย่างแน่นอน

ผ่อนเงินต้น เพื่อลดดอกเบี้ยได้

ปกติแล้วคุณสามารถจ่ายดอกเบี้ยในวันครบกำหนดหน้าตั๋วจำนำก็ได้ แต่อยากแนะนำว่า ยิ่งจ่ายครบเร็วๆก็จะยิ่งดีเพราะยิ่งคุณจ่ายเงินต้นเร็วเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเสียดอกเบี้ยน้อยลงครับ

ดอกเบี้ยถูกกว่าแหล่งอื่นๆ

ถ้าเทียบกับแหล่งเงินด่วนแบบอื่นๆแล้ว ดอกเบี้ยในการจำนำทรัพย์สินกับโรงรับจำนำถือว่าถูกมากๆ เช่นดอกเบี้ยของ โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส จะอยู่ที่ประมาณ 1.25 - 2% ต่อเดือน แถมยังไม่ต้องกรอกเอกสารมากมาย และไม่ต้องมีคนค้ำอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ สำหรับคนที่ต้องการเงินด่วนเลยครับ

เปรียบเทียบดอกเบี้ย แหล่งเงินด่วนอื่นๆ vs โรงรับจำนำ

Ex. ต้องการเงินด่วน 10,000 บาท

โรงรับจำนำ Cash Express  ดอกเบี้ย (ต่อเดือน) 1.25 - 2 % ,ดอกเบี้ยที่จ่าย (ต่อเดือน) 140 บาท*
บัตรกดเงินสด ดอกเบี้ย (ต่อเดือน) 2.33 % ,ดอกเบี้ยที่จ่าย (ต่อเดือน) 234 บาท
สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ ดอกเบี้ย (ต่อเดือน) 3 % ,ดอกเบี้ยที่จ่าย (ต่อเดือน) 300 บาท
หนี้นอกระบบ ดอกเบี้ย (ต่อเดือน)10 - 20 % ,ดอกเบี้ยที่จ่าย (ต่อเดือน) 1,000 - 2,000 บาท

*จำนำน้อยกว่า 2,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 2 % ต่อเดือน
 จำนำมากกว่า 2,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 1.25 % ต่อเดือน

คงจะได้คำตอบกันแล้วนะครับว่า ทำไมอยากได้เงินด่วน ต้องเข้าโรงรับจำนำ และโรงรับจำนำมีข้อดีอะไรบ้าง สุดท้ายนี้อยากฝากเอาไว้ว่า ถ้าเดือดร้อนเรื่องเงิน หรือต้องการเงินด่วน อย่าลังเลที่จะเข้าโรงรับจำนำกันนะครับ เพราะดอกเบี้ยถูกกว่าบัตรกดเงินสดและหนี้นอกระบบมาก ซึ่งโรงรับจำนำดีๆจะสามารถช่วยคุณจากสถานการณ์ที่ต้องการเงินด่วนได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงรับจำนำดีๆ “โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส” ช่วยคุณได้ครับ เพราะเราให้ราคาประเมินสูง ดอกเบี้ยต่ำ และมีสาขาบริการเดินทางสะดวก 11 สาขา ใกล้บ้านคุณ แถมยังมีบริการประเมินทรัพย์สินออนไลน์ ฟรี!! อย่าลืมนะครับ ถ้ามองหาโรงรับจำนำ ต้องแคชเอ็กซ์เพรสเท่านั้น


บทความที่เกี่ยวข้อง

เงินด่วนจากโรงรับจำนำ กับข้อดีที่คุณควรร...

เงินด่วนจากโรงรับจำนำ กับข้อดีที่คุณควรรู้ “ต้องการเงินด่วน แต่ไม่รู้ว่าจะไปหาจากที่ไหน” เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันใช่ ...

ดูเพิ่มเติม >
ส่งดอกเบี้ยออนไลน์

ไม่ต้องไปที่โรงรับจำนำ ก็ส่งดอกเบี้ยออนไ...

ไม่ต้องไปที่โรงรับจำนำ ก็ส่งดอกเบี้ยออนไลน์ได้ !          กับโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส? ในช่วงสถานกา ...

ดูเพิ่มเติม >

ส่องกิจการโรงรับจำนำ ปรับตัวอย่างไรในยุค...

ไม่ว่าใคร ๆ ก็คงมีภาพจำว่าโรงรับจำนำจะต้องมีสภาพเก่าทั้งลูกกรง และดูมืด ๆ เป็นสถานที่ที่ไม่มีใครอยากเข้าถ้ามีทางเลือกอื่น แต่รู้ไหมครับว่าในยุคนี้ที่เ ...

ดูเพิ่มเติม >