จำนำยอดเท่านี้ ต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่? มาคำนวณดอกเบี้ยออนไลน์ กับ โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส

โพสต์เมื่อ : 4 มี.ค. 2565

สำหรับใครที่ต้องการใช้บริการโรงรับจำนำ แต่ยังมีข้อกังวล ไม่รู้ว่าต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่ ลองศึกษาวิธีคิดดอกเบี้ยโรงรับจำนำ คำนวณเองแล้วก็งง วันนี้พี่แคชจะพาทุกคนไปทดลองใช้โปรแกรมคำนวณดอกเบี้ยออนไลน์ของ โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส กันครับ

3 Step เช็กดอกเบี้ยออนไลน์ กับ โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส

1.เข้าไปที่หน้าแรกของเว็บไซต์ โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส  

https://www.cashexpress-pawn.com/ จากนั้นกดเลือกเมนูบนสุด บนแถบสีน้ำเงิน ที่เขียนว่า “คำนวณดอกเบี้ย”

 2.ระบบจะนำคุณเข้าสู่โปรแกรมคำนวณดอกเบี้ย

ซึ่งจะแสดงข้อมูลเงื่อนไขเกณฑ์การคำนวณอัตราดอกเบี้ยของโรงรับจำนำ รวมไปถึงระยะเวลาในการรับจำนำ (4 เดือน 30 วัน) และเงื่อนไขทรัพย์สินจะหลุดจำนำ โดยทรัพย์สินจะหลุดจำนำเมื่อลูกค้าไม่จ่ายดอกเบี้ยตามกำหนดหรือลูกค้า ไม่ไถ่ถอนภายในระยะเวลาที่กำหนด (4 เดือน 30 วัน)

 โดยการคำนวณอัตราดอกเบี้ยของโรงรับจำนำ สามารถสรุปได้เป็น 2 กรณีคือ ส่วนของมูลค่าของทรัพย์สินไม่เกิน 2,000 บาทแรก จะคิดอัตราดอกเบี้ย 2% ต่อเดือน และมูลค่าของทรัพย์สินส่วนที่เกิน 2,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 1.25% ต่อเดือน  

ซึ่งหากใครอ่านแล้วไม่เข้าใจวิธีการคำนวณดอกเบี้ยก็ไม่เป็นไรครับ เพราะจะมีเครื่องมือคำนวณดอกเบี้ยออนไลน์โรงรับจำนำอยู่ด้านข้างๆ ช่วยคำนวณให้ เพียงกรอกข้อมูลตามขั้นตอนถัดไป

3.กรอกข้อมูลเพื่อให้โปรแกรมคำนวณ

สำหรับคนที่ไม่เคยจำนำ และอยากลองคำนวณดอกเบี้ยคร่าวๆ ก่อนไปใช้บริการที่หน้าสาขาโรงรับจำนำ พี่แคชขอแนะนำข้อมูลที่ต้องกรอก ดังนี้

  • จำนวนเงิน : หมายถึงจำนวนเงินที่คุณได้รับจากโรงรับจำนำเมื่อนำทรัพย์สินมาจำนำ  โดยหากคุณอยากรู้ว่าทรัพย์สินที่คุณมี จะจำนำได้วงเงินเท่าไหร่ ทดลองประเมินราคาออนไลน์ ได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate

โดยวิธีการง่ายๆ เพียงเลือกประเภททรัพย์สินที่ต้องการจำนำ และอัพโหลดรูปภาพสิ่งของที่ต้องการจำนำ ก็รอรับผลประเมินวงเงินที่ได้ภายใน 24 ชั่วโมงได้เลย

  • วันที่จำนำ : คือวันที่คุณนำทรัพย์สินไปจำนำที่โรงรับจำนำ และรับเงินออกมาใช้จ่ายหมุนเวียน

  • วันที่ไถ่ถอน / ส่งดอก : คือวันที่คุณคาดว่าจะไถ่ถอนทรัพย์สิน หรือเป็นวันที่มาส่งดอก ซึ่งอย่าลืมว่าต้องมาส่งดอกเบี้ยและไถ่ถอนภายใน 4 เดือน 30 วัน นะครับ 

    ซึ่งเมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วน ให้กดที่ปุ่ม “ตกลง” ระบบจะคำนวณและแสดงยอดดอกเบี้ยที่ต้องชำระให้โดยอัตโนมัติ โดยแบ่งเป็น ยอดอัตราดอกเบี้ยต่อเดือน, อัตราดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายทั้งหมด ซึ่งหากใครอยากทราบว่ายอดไถ่ถอนรวมทั้งดอกเบี้ยและเงินต้นรวมเป็นเท่าไหร่ ก็สามารถดูได้ที่ช่องยอดไถ่ถอน ได้เลยครับซึ่งช่องนี้จะเป็นการสรุปรวมยอดที่ต้องจ่ายคืนทั้งหมดนั่นเอง

    ส่วนใครที่อยากจำนำทอง จำนำ Rolex จำนำมือถือ จำนำคอมพิวเตอร์และอื่นๆ แต่กำลังกังวลเพราะเป็นการเข้าโรงรับจำนำครั้งแรก ไม่รู้ต้องทำยังไง ศึกษาเพิ่มเติมได้ในบทความ4 เรื่องที่คุณต้องรู้ ก่อนเข้าโรงรับจำนำครั้งแรก ของเราได้ที่นี่เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate 


บทความที่เกี่ยวข้อง

มาคำนวณดอกเบี้ยออนไลน์กับโรงรับจำนำแคชเอ็กเพรช

จำนำยอดเท่านี้ ต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่?...

สำหรับใครที่ต้องการใช้บริการโรงรับจำนำ แต่ยังมีข้อกังวล ไม่รู้ว่าต้องจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่ ลองศึกษาวิธีคิดดอกเบี้ยโรงรับจำนำ คำนวณเองแล้วก็งง ว ...

ดูเพิ่มเติม >

โรงรับจำนำมีดียังไง ทำไมฟรีแลนซ์ คนขายข...

โรงรับจำนำมีดียังไง?  ทำไมฟรีแลนซ์ คนขายของออนไลน์ต้องรู้จัก! สำหรับเรื่องราวที่พี่แคชนำมาฝากกันในวันนี้ เป็นเรื่องของ “โรงรับจำนำ” แ ...

ดูเพิ่มเติม >
ส่งดอกเบี้ยออนไลน์

ไม่ต้องไปที่โรงรับจำนำ ก็ส่งดอกเบี้ยออนไ...

ไม่ต้องไปที่โรงรับจำนำ ก็ส่งดอกเบี้ยออนไลน์ได้ !          กับโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส? ในช่วงสถานกา ...

ดูเพิ่มเติม >