จำนำของที่ Cash Express ดีไหม?

โพสต์เมื่อ : 13 ก.ย. 2565

จำนำของที่ Cash Express ดีไหม?

“โรงรับจำนำ” เป็นหนึ่งในสถานที่ที่หลายๆ คนนึกถึงเมื่อต้องการหมุนเงินด่วนกะทันหัน ด้วยการนำของมีค่ามาประเมินราคาและรับเงินไปใช้จ่ายยามจำเป็น ใครที่อยากนำของมาจำนำท่ามกลางเศรษฐกิจแบบนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกโรงรับจำนำที่ไหนดี  มาทำความรู้จักกับโรงรับจำนำ Cash Express ให้มากขึ้น ว่าทำไมเราถึงได้รับความไว้วางใจจากผู้รับบริการจำนวนมาก เพราะเราถือคติว่าลูกค้าคือคนสำคัญและจะได้รับความเป็น “ที่สุด” ของเรากลับไปเช่นกันครับ

3 บริการที่คุณจะได้รับ เมื่อจำนำกับ Cash Express 

บริการ…ที่สุดของ “การดูแล”

ที่สุดของ “การดูแล” เพราะสิ่งของทุกชิ้นที่ลูกค้า นำมาจำนำกับเราจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดด้วยการใส่ถุงป้องกันความชื้นและมีการซีลไว้อย่างดี เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสิ่งของที่ท่านนำมาจำนำอีกด้วยนะครับ ดังนั้นไว้วางใจได้เลยว่าหากลูกค้า มาไถ่ถอนสินทรัพย์คืนจะได้กลับไปในสภาพครบสมบูรณ์เหมือนที่นำมาจำนำกับเราอย่างแน่นอนครับ

 

บริการ…ที่สุดของ “ความสะดวก”

ที่สุดของ “ความสะดวก” เนื่องจากเรามีบริการ  ประเมินทรัพย์สินออนไลน์ ได้ง่ายตลอด 24 ชั่วโมง แบบฟรีๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ลูกค้า จะได้ทราบเบื้องต้นว่าสินทรัพย์ที่จะนำมาจำนำกับเราจะมีมูลค่าเท่าไหร่ รวมไปถึง สามารถทดลองคำนวณดอกเบี้ยได้ด้วยโปรแกรมคำนวณดอกเบี้ยจำนำ และ ส่งดอกเบี้ยจำนำออนไลน์  ได้อีกด้วย นอกจากนี้พี่แคชขอแนะนำเพิ่มเติมว่าให้ติดตามบทความดีๆ บนเว็บไซต์ของเราที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่ควรนำมาจำนำ หรือวิธีการจำนำให้ได้ราคาดีที่เรานำมาฝากอย่างสม่ำเสมอเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า อีกทางด้วยนะครับ

บริการ…ที่สุดของ “ความปลอดภัย”

ที่สุดของ “ความปลอดภัย” เพราะเราใส่ใจกับสินทรัพย์ทุกชิ้นที่ลูกค้านำมาจำนำ จึงมีการสร้างห้องนิรภัยที่ได้มาตรฐาน และเก็บของทุกชิ้นไว้ในตู้เซฟเพื่อความปลอดภัยสูงสุด อีกทั้งยังมีการติดกล้องวงจรปิด และมีพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ช่วยดูแลรักษาสินทรัพย์ของท่านเป็นอย่างดี จึงช่วยให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าสินค้าที่นำมาจำนำกับเราไม่มีทางสูญหายอย่างแน่นอนครับ

และสำหรับใครที่ประเมินราคาออนไลน์แล้ว ก็สามารถแวะเวียนนำทรัพย์สินมาจำนำกับเราได้ทั้ง 13 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้เลยครับ รับรองว่าแคชเอ็กซ์เพรส จำนำทันใจ ได้เงินทันใช้ แน่นอนครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

cashexpresspawn1

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสดีไหม ทำไมต้องจำน...

5 บริการสุดประทับใจ ทำไมต้องโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส!  เวลาตกอยู่ในสถานะหมุนเงินไม่ทัน และดันไม่มีเงินเก็บ สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคือการกู้เ ...

ดูเพิ่มเติม >
null

4 เรื่องที่คุณต้องรู้ ก่อนเข้าโรงรับจำนำ...

4 เรื่องที่คุณต้องรู้ ก่อนเข้าโรงรับจำนำครั้งแรก ในยุค Gen Y นี้พี่แคชต้องขอบอกว่างานรับจ้างอิสระ หรืองานฟรีแลนซ์ เป็นงานที่คนรุ่นใหม่เลือกที่จะทำเ ...

ดูเพิ่มเติม >

ส่องกิจการโรงรับจำนำ ปรับตัวอย่างไรในยุค...

ไม่ว่าใคร ๆ ก็คงมีภาพจำว่าโรงรับจำนำจะต้องมีสภาพเก่าทั้งลูกกรง และดูมืด ๆ เป็นสถานที่ที่ไม่มีใครอยากเข้าถ้ามีทางเลือกอื่น แต่รู้ไหมครับว่าในยุคนี้ที่เ ...

ดูเพิ่มเติม >