5 นาฬิกาหรู คู่ใจ Celebrity ระดับโลก!

โพสต์เมื่อ : 19 ก.ค. 2566

5 นาฬิกาหรู คู่ใจ Celebrity ระดับโลก! 

  “นาฬิกา”นอกจากจะถูกสวมใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ยังสามารถใช้เป็นเครื่องประดับเสริมบุคลิกภาพ และสามารถใช้ลงทุนได้อีกด้วย ซึ่งนาฬิกาแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rolex, Cartier, Omega, Tag Heuer, Patek Philippe, Audemars Piguet, Hublot, Breguet, Blancpain, Jaeger-LeCoultre 

  แล้ว Celebrity ระดับโลก เลือกใส่เรือนไหนกันบ้าง วันนี้พี่แคชจะพาทุกคนไปส่อง 5 นาฬิกาหรู คู่ใจ Celebrity ระดับโลก! กันครับ

Omega Seamaster Planet Ocean - นาฬิกาที่ Daniel Craig ผู้รับบท James Bond 007 สวมใส่

  สำหรับเรือนแรกที่พี่แคชอยากแนะนำให้รู้จักกันได้แก่ Omega Seamaster Planet Ocean หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในนามนาฬิกา James Bond 007 ที่ Daniel Craig สวมใส่

  ซึ่งจุดเด่นสามารถทำงานได้ดีในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก เช่นการดำน้ำในทะเลลึกหรือการดำน้ำในถ้ำ แต่มีน้ำหนักเบา สะดวกสบายในการสวมใส่ ทำให้เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Rolex Day Date - นาฬิกา Selena Gomez

  สำหรับรุ่นต่อไป ได้แก่ Rolex Day Date ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ Selena Gomez เลือกสวมใส่ โดยนาฬิการุ่นนี้มีจุดเด่นคือ เป็นนาฬิกาเรือนแรกของโลกที่สามารถแสดงรายละเอียดของวันในสัปดาห์ได้ครบถ้วนซึ่งวัสดุที่ใช้ทำตัวเรือนรุ่นนี้จะมีเพียงทอง และแพลตตินัมเท่านั้น ทำให้เสริมลุค Luxuary ได้เป็นอย่างดีครับ ซึ่งเรือนที่ Selena Gomez เลือกสวมใส่นี้ จะเป็นรุ่นสี Rose gold ที่ช่วยเสริมลุคความเป็น Feminine ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 Jacob & Co. Astronomia Solar Jewelry Planets Zodiac - นาฬิกา แบมแบม

  เรือนต่อไป เป็นคิวนาฬิกาเรือนโปรดของ แบมแบม ซึ่งเป็นของแบรนด์ Jacob & Co. ที่มาในชื่อรุ่นว่า Jacob & Co. Astronomia Solar Jewelry Planets Zodiac รุ่น Limited Edition มีเพียง 101 เรือนในโลกเท่านั้น โดยเรือนนี้มาในคอนเซปของเป็นระบบสุริยะ บนหน้าปัดประดับด้วยอัญมณีหลายชนิด อาทิ คริสตัล อเมทิสต์ บุษราคัม เพอริดอต และแซฟไฟร์สีเหลือง ซึ่งเป็นตัวแทนดวงอาทิตย์ อีกทั้งด้านหลังตัวเรือนยังมีการประดับทองคำ Rose Gold ที่หนักถึง 18K อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาที่เป็นที่สุดอีกเรือนหนึ่งเลยครับ โดยราคาเรือนนี้จะอยู่ที่ $412,000 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 14 ล้านบาทครับ

 Cartier Tank Louis Cartier  - นาฬิกา วี BTS

  ต่อมากันที่ Cartier Tank Louis Cartier ของ วี BTS ที่เรามักจะเห็นหนุ่มวีใส่ขึ้นคอนเสริ์ต ใส่ไปสนามบิน หรือใส่ออกรายการบ่อยๆ โดยรุ่นนี้ตัวเรือนสีทองคำเหลือง มาพร้อมกับสายหนังจระเข้สีน้ำตาล เรียกได้ว่าเป็นเรือนที่ว่า Timeless ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยัง Classic เหมาะกับทุกยุคทุกสมัยเลยครับ 

Richard Mille RM 50-02 ACJ Tourbillon Split Seconds Chronograph - นาฬิกา Jackie Chan

  สำหรับเรือนสุดท้ายที่พี่แคชนำมาฝากกันคือ Richard Mille RM 50-02 ACJ Tourbillon Split Seconds Chronograph ของ Jackie Chan หรือที่คนไทยคุ้นเคยกันในชื่อ เฉินหลง นักแสดงชาวฮ่องกงชื่อดัง โดนเรือนที่เฉินหลงเลือกสวมใส่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นนาฬิกา Richard Mille รุ่น RM50-02 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบิน Airbus โดย Richard Mille  ใช้เวลาถึงสองปีในการออกแบบและพัฒนาการทำงานของนาฬิการุ่นนี้ 

  และนี่คือนาฬิกาทั้ง 5 เรือนที่พี่แคชนำมาฝากกันครับ ซึ่งนอกจากนาฬิกาที่พี่แคชนำมาฝากกันแล้ว นาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดังแบรนด์อื่นๆ ก็สามารถนำมาใช้เป็นทรัพย์สินจำนำได้เช่นกัน ซึ่งหากใครอยากรู้ว่านาฬิกาที่คุณมีจำนำได้เท่าไหร่ และจำนำของที่ Cash Express ดีไหม? ไปอ่านต่อกันได้ที่บทความของพี่แคชเลยครับ

 

 

 

 

 

 


 


บทความที่เกี่ยวข้อง

Fashion has no gender ! ส่องกระเป๋าแบรนด์เนม 7 ใบ ที่ใครถือก็เหมาะ !

Fashion has no gender ! ส่องกระเป๋าแบรนด...

Fashion has no gender ! ส่องกระเป๋าแบรนด์เนม 7 ใบ ที่ใครถือก็เหมาะ ! ในยุคปัจจุบันที่โลกของเรายอมรับความหลากหลายทางเพศ และมีมุมมองที่เปิดกว้าง ...

ดูเพิ่มเติม >
Chanel Fall-Winter 2021/22

Update! Fall-Winter 2021/22 Pre-collecti...

Update! Fall-Winter 2021/22 Pre-collection Handbag เข้าหน้าหนาวแล้ว แม้จะหนาวไม่มาก หนาวไม่นาน แต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ Chanel พี่แคชบอกเลยว่าต ...

ดูเพิ่มเติม >
whatispdcacover

PDCA คืออะไร ช่วยให้ธุรกิจ SME ดีขึ้นได...

PDCA คืออะไร ช่วยให้ธุรกิจ SME ดีขึ้นได้ยังไงบ้าง?   หากคุณกำลังเจอปัญหาเดิมๆซ้ำซากแต่แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายไปเสียที จนคุณรู้สึกทำงานไปเ ...

ดูเพิ่มเติม >