เปิดตำนาน Harry Winston แบรนด์หรู ผู้สร้างสรรค์แหวนหมั้นของ ดิว อริสรา

โพสต์เมื่อ : 4 ต.ค. 2565

เปิดตำนาน Harry Winston

แบรนด์หรู ผู้สร้างสรรค์แหวนหมั้นของ ดิว อริสรา

 

ใครที่อยู่ในวงการสะสมอัญมณี คงไม่พลาดข่าวการหมั้นของนักแสดงชื่อดังอย่างคุณ “ดิว อริสรา” ที่กลายเป็นกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืนจากการสวมแหวนที่ประดับด้วยอัญมณีที่มีความสวยงามประณีตมาก พี่แคชก็ไม่รอช้า ไปสืบทราบมาว่าแหวนวงนี้ถูกสร้างสรรค์จากแบรนด์หรูในตำนานอย่าง Harry Winston จะมีความพิเศษยังไง ทำไมถึงครองใจสาวๆ ทั่วโลก พี่แคชจะเล่าให้ฟังครับ

 

 

ความเป็นมาของแบรนด์เพชรสุดหรู Harry Winston 

จากการสืบประวัติของแบรนด์ที่มีมายาวนานกว่าศตวรรษอย่าง Harry Winston ขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

1. รวบรวมเพชรน้ำงามสุดล้ำค่า 

ด้วยความที่ผู้ก่อตั้ง คือ คุณ Harry Winston ได้รับกล่าวขานถึงความสามารถในการเสาะแสวงหาเพชรเม็ดงามจากทั่วทุกมุมโลก และบางชิ้นก็เป็นเพชรที่มีความสัมพันธ์กับประวัติศาสตร์ จนได้รับตำแหน่ง “ราชาแห่งเพชร” ทำให้เครื่องประดับที่ผลิตจากแบรนด์นี้มีดีไซน์ที่สวยงาม และยังแฝงคุณค่าบางอย่างที่ไม่สามารถหาได้ง่ายจากแบรนด์อื่นๆ เลยครับ

 

2. เป็นแบรนด์โปรดของเหล่าราชวงศ์และเหล่าคนดัง  

ด้วยมาตรฐานการคัดเลือกเพชรน้ำงามและดีไซน์ของเครื่องประดับที่สวยงามทันสมัย จึงทำให้แบรนด์นี้ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคนดังมากมายทั้งราชวงศ์ เซเลบ หรือดารานักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อในการประกาศรางวัลในงานใหญ่ เพราะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับพวกเขาเหล่านั้นได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ

 

3. เสริมเสน่ห์ให้เจ้าสาวในวันพิเศษ

จากชื่อเสียงและความสวยงามของเครื่องประดับที่ผลิตจากแบรนด์นี้จึงทำให้เป็นที่ต้องการของสาวๆ มากมาย เรียกได้ว่าถ้าหนุ่มๆ คนไหนเลือกแหวนจากแบรนด์ Harry Winston ไปขอว่าที่เจ้าสาว ก็ช่วยสร้างความประทับใจให้คนรักของคุณได้แบบไม่รู้ลืมเลยครับ

 

 

แนะนำเครื่องประดับที่น่าสนใจจาก Harry Winston

ความเป็นมาของแบรนด์นี้ว่าน่าสนใจแล้ว เครื่องประดับต่างๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน พี่แคชเลยขอจัดชิ้นเด็ดที่น่าจะโดนใจสาวๆ มาฝากกันครับ ส่วนเรื่องราคาของแต่ละชิ้นสามารถสอบถามได้กับทางแบรนด์ https://www.harrywinston.com โดยตรงได้เลยครับ

 

1. The One Double Halo Micropavé Diamond Engagement Ring 

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Harry Winston ต้องนึกถึงแหวนหมั้นกันใช่ไหมครับ ขอแนะนำรุ่นคลาสสิกอันที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ดึงดูดสายตาด้วยเพชรกลางเม็ดเด่นที่มีขนาดตั้งแต่ 1-1.24 กะรัต เสริมรัศมีความงามด้วยเพชรล้อมรัศมีอีก 2 ชั้น ที่เจียระไนอย่างพิถีพิถันสะท้อนแสงวาบวับขับผิวบริเวณมือของว่าที่เจ้าสาวคนสวยให้โดดเด่นกว่าใคร

 

2. Harry Winston Emerald 

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหานาฬิกาข้อมือสีสันสดใส ขอแนะนำนาฬิกาข้อมือจากแบรนด์ Harry Winston รุ่นนี้เลยครับ จุดเด่นอยู่ที่มีขนาดไม่ใหญ่เกินไป 17.7x 24 mm. มาด้วยดีไซน์หน้าปัดทรงเหลี่ยมช่วยเสริมบริเวณข้อมือให้มือความเรียวยาว อีกทั้งยังมีสีสันสดใสเหมาะกับใส่ในวันสบายๆ แต่ก็ยังมีดีไซน์ที่ลงตัวระหว่างไข่มุกและเพชรที่ช่วยเพิ่มความแพงให้ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ใครที่เบื่อนาฬิกาสีเรียบๆ พื้นๆ ก็แนะนำรุ่นนี้เลยครับ

 

3. Sparkling Cluster Sapphire, Aquamarine and Diamond Bracelet 

สร้อยคอที่ผสานลายพริ้วไหวของช่างฝีมือที่พิถีพิถันในการออกแบบ ประดับด้วยอัญมณีน้ำงามสุดเลอค่าทั้งพลอย ไพลิน และเพชร ที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศการเฉลิมฉลองที่ยอดเยี่ยม และช่วยเสริมให้ผู้สวมใส่ส่องประกายโดดเด่นจนไม่มีใครเทียบได้ เหมาะสำหรับการสวมใส่ในโอกาสสำคัญของสาวๆ ทุกคนเลยครับ

 

4. Winston Cluster Large Diamond Earrings

เครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้นที่ช่วย Complete Look ให้สวยเด่นนั่นก็คือ “ต่างหู” และแบรนด์ Harry Winston เองก็มีต่างหูอีกหลายรุ่นให้เลือกมากมาย แต่ชิ้นที่พี่แคชหยิบมาแนะนำนี้ค่อนข้างเหมาะกับการใส่ใน   ลุคที่หลากหลายไม่ว่าจะใส่ในสไตล์ Working Woman หรือออกงานใหญ่โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความเขียวขจีจากพวงมาลัยช่อฮอลลี่ ผลานกับศักยภาพในการจัดเพชรให้เป็นรูปแบบสามมิติที่มีดีไซน์ทันสมัย ประดับด้วยเพชรทรงลูกแพร์และมาคี ที่ยังคงสร้างความน่าประทับใจมาจนถึงปัจจุบันนี้

 

5. Prong-Set Emerald-Cut Diamond Wedding Band 

แหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานแบบยอดฮิตอีกหนึ่งแบบที่หลายๆ คนรู้จัก นั่นก็คือแหวนที่มีการวางเพชรเรียงต่อกันแบบเรียบๆ เรียกอีกแบบว่า “แหวนแถว” ทาง Harry Winston ได้มีการนำเสนอดีไซน์หลายรูปแบบ แต่สำหรับวงที่พี่แคชหยิบมานี้ มีความน่าสนใจตรงที่ประดับด้วยเพชรดีไซน์ทรงเหลี่ยม 19 เม็ดขนาดประมาณ 6.41 กะรัต วางติดกันเรียบๆ ทำให้สามารถนำมาใส่ซ้อนกับวงอื่นเพื่อเพิ่มความเก๋ได้อีกด้วยครับ

 

สรุป 

เป็นยังไงบ้างครับกับเหล่าเครื่องประดับจาก Harry Winston ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั่วโลกจากความพิถีพิถันของดีไซน์และการเลือกเพชรน้ำงามในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกเพื่อสาวๆ ทุกคน หากชอบชิ้นไหนก็จัดไว้ใส่สักชิ้นเป็นการให้รางวัลตัวเองกันได้เลยครับ และถ้าอยากเปลี่ยนเครื่องประดับเพชรแบบเดิมที่มีอยู่ มาเป็นเพชรสุดหรูจากแบรนด์ Harry Winston ก็ไม่ใช่เรื่องยาก สามารถนำของเดิมมาจำนำ และประเมินราคาออนไลน์ก่อนตัดสินใจซื้อได้ที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสเลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

 

ขอบคุณที่มาของข้อมูล

https://bit.ly/3tR3N8t

https://bit.ly/3qVJmFp

https://bit.ly/3KC1HPN

https://bit.ly/3qXlBgb

https://bit.ly/3tUeVS3


บทความที่เกี่ยวข้อง

5booksricher0

หนังสือ 5 เล่มที่คนอยากรวยต้องอ่าน ก่อน...

หนังสือ 5 เล่มที่คนอยากรวยต้องอ่าน  ก่อนหมดปี 2023    การพัฒนาตนเองสามารถทำได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การศึกษา การทำงาน แ ...

ดูเพิ่มเติม >
Fashion has no gender ! ส่องกระเป๋าแบรนด์เนม 7 ใบ ที่ใครถือก็เหมาะ !

Fashion has no gender ! ส่องกระเป๋าแบรนด...

Fashion has no gender ! ส่องกระเป๋าแบรนด์เนม 7 ใบ ที่ใครถือก็เหมาะ ! ในยุคปัจจุบันที่โลกของเรายอมรับความหลากหลายทางเพศ และมีมุมมองที่เปิดกว้าง ...

ดูเพิ่มเติม >
Patek Philippe New Models 2022 8 รุ่นมาใหม่เดือนตุลาคม

Patek Philippe New Models 2022 8 รุ่นมา...

Patek Philippe New Models 2022 8 รุ่นมาใหม่เดือนตุลาคม!   สำหรับใครที่รอคอย Patek Philippe เปิดตัวรุ่นใหม่ ไม่ต้องทนรออีกต่อไปแล้ว ...

ดูเพิ่มเติม >