Patek Philippe New Models 2022 8 รุ่นมาใหม่เดือนตุลาคม!

โพสต์เมื่อ : 11 พ.ย. 2565

Patek Philippe New Models 2022

8 รุ่นมาใหม่เดือนตุลาคม!

 

สำหรับใครที่รอคอย Patek Philippe เปิดตัวรุ่นใหม่ ไม่ต้องทนรออีกต่อไปแล้วครับ เพราะตุลาคม 2022 ที่ผ่านมานี้ Patek Philippe  ได้เปิดตัว New Models 2022 ออกมาแล้วทั้งกลุ่มรุ่นที่ตอบโจทย์ คนชอบนาฬิกาที่มีฟังก์ชัน กลไกลซับซ้อน จับเวลาได้ ประเภท Chronographs และคนที่ชอบสะสมนาฬิการุ่น Classic ในตำนานอย่าง Nautilus ซึ่งรุ่นไหนจะมีไอเท็มอะไรบ้าง พี่แคชรวบรวมมาอัพเดตให้แล้วครับ

 

 

Patek Philippe Chronographs มาใหม่ ตุลาคม 2022

เริ่มต้นเพียง 2 ล้านบาท!

หากพูดถึงนาฬิกา Chronographs เชื่อว่า Patek Philippe ต้องติดอยู่ใน TOP 3 ของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมีกลไลการทำงานที่แม่นยำ เชื่อถือได้ ตัวเรือนแต่ละรุ่นยังซ่อนกลิ่นไอ สไตล์ Classy เหมาะแก่การลงทุนอีกด้วย

 

ซึ่งในเดือนตุลาคม ปี 2022 นี้ Patek Philippe ก็ได้เปิดตัว Chronographs รุ่นใหม่ออกมา 5 รุ่นด้วยกัน พร้อมเอาใจสาวๆด้วยการเปิดตัว Chronographs รุ่นแรกของ Aquanaut Luce Collection อีกด้วย…แล้วแต่ละรุ่นมีจุดเด่นอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

 

1.Patek Philippe 5935A - COMPLICATIONS

Ref. 5935A-001  ราคา 2,065,000 THB 

สำหรับเรือนนี้เป็นแนวสปอร์ตวินเทจ มาพร้อมสายหนังลูกวัวสองสาย สายแรกเป็นสีน้ำตาลอมเทา และอีกสายเป็นสีเบจ เข้ากันได้ดีสุดๆ กับหน้าปัดสีบรอนซ์ตรงกลางหน้าปัดเคลือบทองคำสีโอปาลีน และสามารถแสดงเวลาได้ทั้งหมด 24 เขตเวลาพร้อมๆกัน อาธิ  เช่น ปารีส มอสโค นิวยอร์ค ลอนดอน ดูไบ กรุงเทพ โตเกียว ซึ่งทำงานด้วยกลไกที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะของ Patek Philippe เท่านั้น

 

2.Patek Philippe 5990/1A - NAUTILUS

Ref. 5990/1A-011  ราคา 2,218,000 THB

สำหรับ Chronographs Nautilus Travel Time  รุ่นนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่น Rare ของ Patek Philippe เลยก็ว่าได้ เพราะตัวเรือนทำมาจากสตีล ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากกลุ่มนักสะสม อีกทั้งหน้าปัดยังเป็นสีน้ำเงินแบบใหม่ไล่ระดับสีดำที่ขอบ  ไม่เหมือนกับหน้าปัดสีน้ำเงินใน NAUTILUS รุ่นทั่วไป

มาพร้อมฟังก์ชันการแสดงผลหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นการจับเวลา หรือการบอกเวลาสองโซน และการบอกวันที่ ทำให้รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองของนักลงทุนจำนวนไม่น้อย

 

3.Patek Philippe 7968/300R - AQUANAUT

Ref. 7968/300R  ราคา 6,883,200 THB 

และอีกรุ่นในการเปิดตัวโมเดลใหม่ของ Patek Philippe ในครั้งนี้ที่ทำให้หลายๆคนว้าวไปตามๆกันคือ การเปิดตัว Chronographsซึ่งเป็นระบบหมุนด้วยตัวเอง รุ่นแรกของ Aquanaut Luce Collection ซึ่งออกแบบมาสำหรับสาวๆ 

โดยตัวเรือนมีความโดดเด่นด้วยการตกแต่งหน้าปัดด้วยเพชร sapphire ตัดทรง Baguette นำมาเรียงสีไล่กันเป็น Rainbow  รับกันได้ดีกับตัวเรือนสีโรสโกลด์ โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับสายพิเศษสามสี ได้แก่ สีแดง สีเบจด้าน และสีขาวด้าน เรียกได้ว่าสาวๆ พลาดไม่ได้เลยครับ

 

4.Patek Philippe 5204G - GRAND COMPLICATIONS

Ref. 5204G-001 ราคา 10,210,100 THB 

ตัวเรือนนี้ทำมาจากทองคำขาวที่มาพร้อมกับหน้าปัดสีเขียวมะกอกที่มีการไล่ระดับจากสีเขียวไปสีดำ…ฟังแค่นี้ก็รู้สึกได้ถึงความเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาเรือนนี้แล้วใช่ไหมครับ? แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะตำแหน่งบอกเวลาของเรือนนี้เคลือบทองพร้อมเคลือบเรืองแสงอีกด้วย

และที่สำคัญนาฬิการุ่นใหม่นี้สามารถจับเวลาแบบเสี้ยววินาที บอกวันที่ในสัปดาห์ วันเดือนปี และข้างขึ้นข้างแรมได้อีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นใหม่ได้รวมเอากลไกความซับซ้อนของ Patek Philippe เข้าไว้ด้วยกัน

 

5.Patek Philippe 5373P - GRAND COMPLICATIONS

Ref. 5373P-001 ราคา Price on request  

สำหรับนาฬิกาเรือนนี้มีความพิเศษคือ เป็นรุ่นแรกที่ทำขึ้นมาตอบโจทย์คนถนัดซ้าย โดยตัวหน้าปัดเป็นสีเทาชาร์โคลขอบสีดำไล่ระดับ และก้านบอกเวลาสีแดง ซึ่งออกแบบมาให้รับกับดีไซน์สายสีดำตัดด้ายแดง

ซึ่งนอกจากจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์ ตัวกลไลก็น่าสนใจไม่น้อบ เพราะทำงานด้วยระบบกลไกแบบแมนนวล Caliber CHR-27-525 PS Q ซึ่งเป็นโครโนกราฟที่บางที่สุด  และยังสามารถแสดงวัน เดือน ปีอธิกสุรทิน และวันในสัปดาห์  รวมไปถึงแสดงเวลาแบบข้างขึ้นข้างแรมได้อีกด้วย

 

 

Patek Philippe Nautilus ในตำนาน

เปิดตัว 3 รุ่นใหม่  ! ราคาโดนใจ ไม่เกิน 3 ล้าน

แม้ Patek Philippe Nautilusในตำนาน Ref. 5711 จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ Patek Philippe ก็ไม่หยุดพัฒนา  Patek Philippe Nautilus โดยการกลับมาในครั้งนี้มาพร้อม  3 โมเดลใหม่ เอาใจคนถนัดซ้าย บอกเลยว่าห้ามพลาด 

 

1.Patek Philippe 7118/1300R - NAUTILUS

Ref. 7118/1300R-001 ราคา 2,676,800 THB   

นาฬิกาที่ ไม่ใช่แค่บอกเวลา แต่ยังเป็นเครื่องประดับสำหรับสาวๆได้อีกด้วย คงเป็นคำนิยามสำหรับ NAUTILUS Ref. 7118/1300R-001 รุ่นนี้ เพราะออกแบบมาในสีโรสโกลด์ทั้งหน้าปัดและสาย ซึ่งเข้ากันได้ดีกับความแวววาวของอัญมณีสีที่จัดเรียงไล่สีล้อมหน้าปัดด้วยสีแชมเปญและ cognac ซึ่งเป็นสีบรั่นดี เรียกได้ว่าไม่ว่าจะแต่งลุคไหน ใส่นาฬิกาเรือนนี้ไปก็เอาอยู่ไม่ต้องเพิ่มเครื่องประดับแล้ว

 

2.Patek Philippe 5712/1R - NAUTILUS

Ref. 5712/1R-001 ราคา 2,676,800  THB

สำหรับเรือนนี้บอกเวลาวันที่แบบ Analog รวมถึงสามารถบอกข้างขึ้นข้างแรมได้ และมีความโดดเด่นที่ตัวเรือน สายนาฬิกาที่ทำเป็นสีโรสโกลด์ ซึ่งตัดกับหน้าปัดซันเบิร์สต์สีน้ำตาลไล่ระดับสีดำ โดยการออกแบบวางตำแหน่งของตัวเลขต่างบนหน้าปัด ไม่ค่อยซับซ้อน ทำให้ดูเวลาอ่านค่าต่างๆง่าย เหมาะกับผู้ใหญ่เป็นอย่างมาก

 

3.Patek Philippe 5811/1G - NAUTILUS

Ref. 5811/1G-001 ราคา 2,256,200 THB  

ถ้าจะพูดถึงสีที่เป็น Iconic ของรุ่น NAUTILUS สีที่ขาดไม่ได้เลยคือสีน้ำเงิน โดยคอลเลคชันใหม่ปี 2022 นี้ Patek Philippe ก็ไม่พลาดออก NAUTILUS รุ่นใหม่หน้าปัดซันเบิร์สต์สีน้ำเงินที่มีการไล่ระดับสีดำไปที่ขอบ  มาพร้อมตัวเรือน สายนาฬิกา ที่ทำจากทองคำขาว และประสิทธิภาพการกันน้ำลึก ได้ถึง 120 ม.ใครที่ชื่นชอบสะสมนาฬิกาที่ดูทันสมัย แต่ Classic ส่งต่อรุ่นสู่รุ่น กี่รุ่นก็ไม่ดูล้าสมัย รุ่นนี้ขอแนะนำเลยครับ

 

และนี่คือ Patek Philippe New Models 2022 8 รุ่นมาใหม่เดือนตุลาคม! ที่พี่แคชนำมาฝากกัน พี่แคชเชื่อว่าการเปิดตัวนี้ น่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆของ Patek Philippe ในช่วงปลายปีได้ไม่น้อย ซึ่งใครที่กำลังจะซื้อโมเดลออกใหม่ตุลาคม 2022 สามารถนำนาฬิกาเก่าของคุณมาจำนำเป็นเงินไปหมุนเวียนซื้อ  Patek Philippe New Models 2022 มาลงทุนได้นะครับ

สนใจสามารถประเมินราคาออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่นี่เลยครับ

 

หรือใครที่เป็นมือใหม่อยากรู้ว่า PATEK PHILIPPE ราคาเท่าไหร่ ของแท้ดูยังไง? ไปอ่านกันได้ในบทความนี้เลยครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

manifestationSales

เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจด้วยเทคนิค Manifesta...

เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจด้วยเทคนิค "Manifestation" หลักการสร้างความสำเร็จ ด้วย “ความเชื่อ”  เพื่อนๆอาจจะเคยได้ยินคำว่า & ...

ดูเพิ่มเติม >

อยากซื้อ ROLEX เก็บลงทุน เลือกเล่นรุ่นไห...

เชื่อว่าหลายคนที่อยู่ในวงการสะสมนาฬิกาคงทราบกันดีว่า นอกจากนาฬิกาจะใช้บอกเวลา และเป็นเครื่องประดับที่บ่งบอกรสนิยมของผู้สวมใส่แล้ว นาฬิกาเรือนหรูบางรุ่ ...

ดูเพิ่มเติม >

เผยเทคนิค! ลงทุนทองคำอย่างไร ให้ได้กำไรช...

เผยเทคนิค! ลงทุนทองคำอย่างไร ให้ได้กำไรชัวร์ ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการลงทุนเป็นสิ่งจำเป็น  เพราะการลงทุนนั้นเป็นหนทางสู่ความมั่งคั่ง และอ ...

ดูเพิ่มเติม >