Update! Fall-Winter 2021/22 Pre-collection Handbag

โพสต์เมื่อ : 8 มี.ค. 2565

Update! Fall-Winter 2021/22 Pre-collection Handbag

เข้าหน้าหนาวแล้ว แม้จะหนาวไม่มาก หนาวไม่นาน แต่สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ Chanel พี่แคชบอกเลยว่าต้องห้ามพลาดกับ ChanelFall-Winter 2021/22 Pre-collection Handbag ซึ่ง Virginie Viard ผู้อำนวยการสตูดิโอคนใหม่ของ Chanel ได้บอกเอาไว้ว่า “เป็นคอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศของการเล่นสกีในช่วงฤดูหนาวผสานกับสไตล์ปารีเซียนที่มีมาตั้งแต่ยุค 1970 จนถึงปัจจุบัน” เรียกได้ว่า น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ? วันนี้พี่แคชเลยจะขอเอาใจสาวๆแฟชั่นนิสต้าพามาส่องกระเป๋าที่เหมาะกับหน้าหนาวจากคอลเลกชั่นนี้กัน

 

CHANEL CLASSIC HANDBAG

เริ่มกันที่ Chanel Classic รุ่นสุดแสนจะคลาสสิกตลอดกาล ที่ยังคงความคลาสสิกเหนือกาลเวลา กับกระเป๋า Chanel Classic ด้วยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่ตัวล็อกรูปตัว C ไขว้ และสายโซ่ผสมหนังที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับซีซั่นนี้ดูสนุกสนานมากขึ้น และสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าต่างๆ ได้ง่าย มาแนะนำสาวๆ 2 ใบ ดังนี้

 

  • Chanel Classic Handbag Tweed & Black Metal Light Pink & Black ราคา 320,000 บาท

เริ่มใบแรกเอาใจสายหวาน เพราะตัวกระเป๋าทำจากผ้า Tweed สีชมพูอ่อนละมุน มาพร้อมสายโซ่ร้อยเส้นหนัง สีเดียวกับตัวกระเป๋า จะสะพายไหล่หรือถือเป็นคลัตช์ก็สวย ได้ลุคสาวสวยสายหวาน ดูแพง แต่เป็นทางการได้

  • Chanel Classic Handbag Tweed & Gold tone-Metal, Multicolor  ราคา 296,500 บาท

ใบนี้เรียกได้ว่าเข้ากับช่วงเทศกาลเป็นอย่างมาก  ด้วยตัวกระเป๋าทำจากผ้า Tweed สีแดงลายสก็อต มาพร้อมสายโซ่ร้อยเส้นหนังสีแดงเบอร์กันดี ตัดกับอะไหล่ทอง สะพายแล้วสวยโดดเด่นแน่นอน

 

CHANEL FLAP BAG

ต่อมากับ Chanel Flap Bag ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยล้ำที่สาวๆ ต้องมี ในแต่ละซีซั่นเราจะได้เห็นกระเป๋ารุ่นนี้มาในเวอร์ชั่นที่หลากหลาย ด้วยวัสดุ ทั้งแบบหนังหรือผ้า Tweed แต่ยังคงเอกลักษณ์อันโดดเด่น ต้องบอกเลยว่าสำหรับซีซั่นนี้ก็ไม่แพ้ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้พี่แคชก็มี 2 ใบ ที่ไม่มี ไม่ได้ มาแนะนำกันครับ

 

  • FLAP BAG Embroidered Wool Tweed & Ruthenium-Finished Metal Black, Pink & Grey ราคา 434,000 บาท

สำหรับใบนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นไฮไลท์ของซีซั่นนี้ ตัวกระเป๋าทำจากผ้า Wool Tweed สีชมพู เทา ดำ และลูกเล่นที่โดดเด่นอย่าง ข้อความ CHANEL ตัวใหญ่บนกระเป๋า เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการสีสันและความสนุก ชอบ mix&match รับรองถูกใจแน่นอน

 

  • LARGE FLAP BAG Shearling Lambskin & Gold-Tone Metal Pink & Black ราคา 193,500 บาท

ส่วนใบนี้พี่แคชแนะนำว่าเหมาะสำหรับสาวๆสายหวาน ที่ชอบความหวานแต่ยังคงความเท่ เพราะตัวกระเป๋าทำจาก Shearling Lambskin ที่มีสีชมพูตัดเส้นตารางสีดำ พร้อมสายสะพายที่เป็นขนแกะรองบริเวณบ่า ทำให้ไม่รู้สึกเจ็บเวลาสะพาย ตัวกระเป๋ามีขนาดกำลังดี เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวันมากๆ สาวๆต้องห้ามพลาดรุ่นนี้เลย

 

 

CHANEL 19 HANDBAG

 

และปิดท้ายกับ CHANEL 19 HANDBAG          รุ่นฮิตที่แตกต่างอย่างลงตัว หากพูดถึงใบนี้ ต้องบอกว่าเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดหย่อน ด้วยความโดดเด่นของรุ่นนี้ ที่เป็นรุ่นที่รวบรวมความฮิตจากกระเป๋า Iconic รุ่นต่างๆ ของแบรนด์ ตั้งแต่ Classic, Boy และ Gabriel ซึ่งสำหรับซีซั่นนี้ พี่แคชขอแนะนำ 2 ใบ ที่น่ารัก น่าจับจอง ดังนี้ครับ

 

  • CHANEL 19 HANDBAG Suede Lambskin, Shearling Lambskin, Gold-Tone, Silver-Tone & Ruthenium-Finish Metal Camel & White ราคา 219,000 บาท

หากสาวๆ กำลังมองหากระเป๋าที่มีลวดลายน่ารัก ต้องบอกเลยว่าใบนี้ตอบโจทย์ ด้วยตัวกระเป๋าทำจาก Suede Lambskin ผสม Shearling Lambskin มีลวดลายสีขาวตัดกับสีน้ำตาลอ่อน ปักลายน่ารัก มาพร้อมสายโซ่ร้อยเส้นหนังแบบไล่สี สะพายแบบ Cross Body ได้ มีขนาดใหญ่ สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายเลยทีเดียว

 

  • CHANEL 19 HANDBAG Lambskin, Shearling Lambskin, Gold-Tone, Silver-Tone & Ruthenium-Finish Metal White ราคา 214,500  บาท

ถ้าสาวๆ เบื่อกระเป๋าแนวคลาสสิก พี่แคชขอแนะนำใบนี้ เนื่องจากตัวกระเป๋าทำจาก Lambskin ผสม Shearling Lambskin สีขาวละมุน แต่เพิ่มความโดดเด่นด้วยโลโก้สีขาวทองสะดุดตา นอกจากนี้หนังยังเป็นแบบนิ่มที่ทำให้สะพายง่าย มาพร้อมสายโซ่ร้อยเส้นหนังแบบไล่สี เป็นใบที่พลาดไม่ได้เลยครับ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับกระเป๋า Chanel ที่พี่แคชนำมาฝากสาวๆ จาก Chanel fall winter 2021-2022 pre collection จะเห็นได้ว่ากระเป๋าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าลงทุนครับ โดยเฉพาะกระเป๋า CHANEL ที่ยืนหนึ่งเรื่องความคลาสสิกแล้ว ยังมีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ดีไซน์ที่สวยล้ำ ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน และสีสันยังถูกดีไซน์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ราคายังพุ่งขึ้น ๆ ทุกปี เป็นที่ต้องการอยู่ตลอด ๆ ถือว่าควรค่าแก่การลงทุนอีกด้วย ขอบอกเลยว่าซื้อปีนี้กับซื้อปีหน้า ราคาก็แตกต่างกันแล้ว ใครที่กำลังเล็งจะซื้อกระเป๋า CHANEL รับรอง ซื้อไว้ไม่เสียเปล่าแน่นอนครับ

 

ขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล 

https://www.chanel.com/th/
https://www.vogue.co.th/

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จัก Audemars Piguet Royal Oak

ทำความรู้จัก Audemars Piguet Royal Oak...

ทำความรู้จัก Audemars Piguet Royal Oak   ถ้าอยากได้นาฬิกาสวย คลาสสิก! ไม่แพ้ Patek Philippe พี่แคชขอส่งแบรนด์ “Audemars Piguet&r ...

ดูเพิ่มเติม >

Notebook แบบไหน จำนำแล้วได้ราคาดี?...

ถ้ากล่าวถึงยุคสมัยนี้ ปัจจัยสำคัญหลักในการใช้ชีวิตของมนุษย์คงเป็นความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัย การท่องเที่ยว การรับประทานอาหาร รวมไปถึงการทำง ...

ดูเพิ่มเติม >
Rolexcertificate1

Rolex Certified Pre-Owned คืออะไร?...

Rolex Certified Pre-Owned คืออะไร? เขย่าวงการนาฬิกามือสอง! เพราะ Rolex เปิดโปรแกรมรับรอง Certified Pre-Owned แล้วนะครับ โดยร้านค้าที่จัดจำหน่าย ...

ดูเพิ่มเติม >