5 รุ่น นาฬิกาข้อมือผู้ชายสุดล้ำแห่งปี 2019

โพสต์เมื่อ : 12 ก.พ 2563

5 รุ่น นาฬิกาข้อมือผู้ชายสุดล้ำแห่งปี 2019

นาฬิกาแต่ละเรือน ตัวแทนการบอกเวลาที่แม่นยำ มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นแตกต่างกัน และสามารถสื่อถึงบุคลิกและรสนิยมของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักหลงใหลและชื่นชอบการสะสมนาฬิกาบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ 5 รุ่นนาฬิกาผู้ชายแห่งปี 2019 แต่ละเรือนล้วนผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน พรั่งพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัยและล้วนน่าสนใจ กลายเป็นแรงดึงดูดที่ทำให้หลายต่อหลายคนอยากจับจอง

Seiko Prospex SLA027

Seiko SLA027 รุ่นลิมิเต็ดจาก Seiko จำหน่ายเฉพาะเมืองไทยเพียง 428 เรือน นับเป็นนาฬิการุ่นที่ 7 ใน ProspexZimbe Limited Edition นาฬิกาดำน้ำที่ Seiko ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Move your adventurous mind further ตัวเรือนมีการเคลือบ Diashield และกระจกเป็น Hardlexทรงโดม เคลือบสารกันการสะท้อนแสงด้านใน หน้าปัดเล่นสีสันและลวดลาย สีเข้มคล้ายสีของน้ำทะเล พร้อมลูกเล่นลายเส้นตรง เพิ่มสีแดงสะท้อนภาพปะการังอันอุดมสมบูรณ์ ตัวสายทำจากซิลิโคนคุณภาพสูง เรียกได้ว่าเท่ครบตลอดตัวเรือน

G-Shock GST-B100XB-2A

นาฬิกา G-Shock GST-B100XB-2A รุ่นนี้ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สปอร์ต หรู คงความเรียบเท่ตลอดตัวเรือน ตัวเข็มวินาทีและดุมดิสท์สีโรสโกลด์โดดเด่น ตัวเรือนได้รับการออกแบบโดยผสมผสานวัสดุหลากหลายประเภท กรอบป้องกันแรงกระแทกอย่างเหนือชั้น กระจกแซฟไฟร์ประสิทธิภาพสูง ทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม เพิ่มความสะดวกในการอ่านเวลา สายยูรีเทนที่แข็งแรง มีลวดลายที่พื้นผิวแบบสปอร์ต ดูสวยงาม และช่วยเพิ่มความกระชับเมื่อสวมใส่ ห่วงของสายผลิตจากโลหะสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และแสดงเวลารอบโลกได้กว่า 300 เมือง

PIAGET Altipano 219

 “อัลติพลาโน” คือนิยามใหม่แห่งความงามของตัวเรือนนาฬิกาที่มีความบางเฉียบ ซึ่งแบรนด์ PIAGET ริเริ่มขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1957 จนมาถึงปี 2019 ความน่าตื่นตาตื่นใจนี้ได้กลับมาอีกครั้งด้วย “อัลติพลาโน” รุ่นล่าสุด งดงามด้วยลวดลายล้ำสมัยบนพื้นหน้าปัดหินอุกกาบาต คงศาสตร์และศิลป์การออกแบบเดิม ให้มีความบางพิเศษ พร้อมเทคนิคการฝังเพชรแบบดั้งเดิมเช่นเดียวกัน รังสรรค์บนตัวเรือนด้วยสีพิงค์โกลด์ ขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานอัตโนมัติ เป็นอีกเรือนหรูหราประดับข้อมือที่น่าจับตา

TAG Heuer รุ่น Link Chronograph

Link Chronograph รุ่นฟังก์ชั่นโครโนกราฟจับเวลาที่ทุกคนรอคอย มาพร้อมการออกแบบสุดคลาสสิค ตัวเรือนผลิตจากวัสดุสตีล ผสมผสานเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยวงขอบตัวเรือน มีวงแหวนทรงกลมติดตั้งบนฐานทรงเหลี่ยม เน้นเส้นสันที่มุมทั้ง 4  ให้ความงดงาม ทั้งยังสามารถเชื่อมโยงทรงเหลี่ยมเข้ากับทรงกลมได้อย่างลงตัว กลายเป็นเสน่ห์การออกแบบที่แตกต่าง สายนาฬิกาทรงเอกลักษณ์แบบตัว “เอส” คู่ ซึ่งสืบทอดมาจากสายแบบ “ก้างปลา” พื้นผิวของทั้งตัวเรือน และสายขัดลายสลับกับการขัดเงาอย่างสวยงาม ชวนมองและน่าเก็บไว้สะสมอีกสักเรือน

Omega Seamaster Planet Ocean

Omega Seamaster Planet Ocean ร่วมตำนานแห่งการดำน้ำลึกหน้าปัดสีดำขอบเบเซิลสีส้ม สีขอบตัวเรือนเป็นเซรามิก หน้าปัดสีขาวตัดกับสเกลนาทีสีดำสนิท มาร์กเกอร์ และเข็ม board arrow สีเงินหยอดพรายน้ำซุปเปอร์ลูมิโนวา และคำว่า “Seamaster” ตัวเรือนสเตเลสสตีล ขนาดหน้าปัด 43.5 มม. ตัวเรือนและสายปัดด้าน ตามสไตล์ “tools watch” สำหรับมืออาชีพฮีเลียมวาล์วสำหรับคายก๊าซฮีเลียมเวลาดำน้ำลึกที่ตำแหน่ง 10 น. ผ่านการทดสอบความเที่ยงตรงในระดับโครโนมิตเตอร์ สำรองลาน 60 ชั่วโมง โชว์กลไกที่ขัดแต่งอย่างสวยงามผ่านฝาหลังใส กันน้ำได้ลึก 600 เมตร สูงกว่ามาตรฐานนาฬิกาดำน้ำระดับมืออาชีพเท่าตัว เรียกว่าฟังก์ชั่น เท่ สมาร์ท ไม่แพ้ดีไซน์เลย


บทความที่เกี่ยวข้อง

เลือกซื้อทองอย่างไร ให้จำนำได้ราคาดี?...

  “ปีใหม่” คงเป็นอีกหนึ่งเทศกาลแห่งความสุขที่ใครหลายๆคนรัก ใช่ไหมครับ?...เพราะนอกจากจะมีวันหยุดยาวให้ได้พักผ่อนกันเเล้ว ยังเป็ ...

ดูเพิ่มเติม >
present's list 1

อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย...

  อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย ประจำปี 2023   วันเกิด วันครอบรอบ วันพิเศษ ที่กำลังจะมาถึงนี้ สาวๆ เตรียมของขวัญให้ ...

ดูเพิ่มเติม >

7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 1...

7 รุ่นกระเป๋าตังค์ LV สำหรับคุณผู้ชาย 1 กระเป๋าสตางค์กับคุณผู้ชาย ย่อมเป็นของคู่กัน เพราะเวลาจะเดินทางไปไหนมาไหนแต่ละครั้ง ถ้ามีกระเป๋าสตางค์ดีๆ ใช ...

ดูเพิ่มเติม >